Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Chương 70: Đám cưới Cẩn Duệ Dung-David

Đào Thùy Dương

04/01/2021

Ngày tháng trôi qua, chả mấy chốc đã đến ngày cưới của David và Cẩn Duệ Dung. Hôm đó về, nói cho mọi người biết là cả hai chuẩn bị cưới. Mọi người còn đơ một chút, kiểu không tin vào sự việc đang diễn ra. Không phải mọi người sốc mà là điều này đến quá bất ngờ chưa kịp thích ứng. Bọn họ cứ nghĩ Cẩn Duệ Dung và David sẽ một năm hoặc nhanh lắm nửa năm nữa chứ không phải nhanh thế này. Sự việc đến quá đường đột đâm ra bọn họ chưa kịp thích ứng.

Tuần trước khi diễn ra lễ cưới, mọi người bận rộn chuẩn bị cho Cẩn Duệ Dung và David. Vì chỉ có đúng một tuần nên mọi việc đều phải nhanh chóng. Đã đánh úp rồi lại còn cho cưới nhanh hai người đây đi cưới hay là đi thách đố người ta vậy trời? Đám cưới của David và Cẩn Duệ Dung vô cùng xa xỉ. Nguyên địa điểm diễn da đám cưới đã khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ rồi. Tiệc cưới được tổ chức tại nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ, với sự góp mặt biểu diễn của nữ danh ca Lady Gaga. Toàn bộ nhà hát Dolby đều được trang trí bởi hàng triệu bông hồng và bánh cưới cao đến 10 tầng. Chiếc váy cưới của Cẩn Duệ Dung mặc thật khiến phái nữ phải thốt lên ghen tị, nó quá lộng lẫy và xa xỉ đi. Cô diện một chiếc váy cưới đính hơn 500.000 viên đá quý trị giá của chiếc váy lên tới gần 30 tỷ đồng. Từ sàn cho tới trần nhà hát, toàn bộ đều được trang trí bằng những cây phong lan và những màn hình plasma lớn. Nhìn tiệc cưới, mọi người đểu chỉ biết cảm thán. Cẩn Duệ Dung quá là hạnh phúc rồi.

Ngày hôm nay, ngày mà cô gả cho anh sau ba năm yêu nhau. Cẩn Duệ Dung trang điểm rồi mặc chiếc váy cưới đắt tiền vào một cách khó nhọc. Đó, sang trọng lắm vào cũng không phải chuyện tốt đẹp gì đâu. Cô bây giờ gần như là bơi trong bộ váy này rồi đấy, vì bộ váy vừa dầy vừa nặng nên mồ hôi của Cẩn Duệ Dung cứ toát ra liên tục. Tiểu Ái vừa dặm lại phấn cho Cẩn Duệ Dung vừa cười:

“Chú hai định cướp hết tài nguyên để cho đám cưới của em không bằng chú đây mà!”

Bạch Lộ Lộ chỉnh váy cho Cẩn Duệ Dung cũng đủ thấm mệt nhưng vẫn cố gắng nói thêm vào câu chuyện :

“Trời ạ, chắc lúc em cưới thì tổ chức nhỏ thôi. To oành như này cưới thôi cũng đủ mệt!”

Mọi người đều bị câu nói của Bạch Lộ Lộ chọc cười. Cô chuyên viên trang điểm đang làm tóc cho Cẩn Duệ Dung thấy vậy liền lên tiếng bênh vực cho sự chịu chơi của vợ chồng David:

“Riêng tôi thì thấy phu nhân thật sự là một cô dâu hạnh phúc nhất trên thế giới rồi đó ạ. Tôi thật sự cũng phải ao ước có một đám cưới to như này!”

Cẩn Duệ Dung đang "bơi" trong váy mệt quá chả thể nói thêm câu gì, chỉ lẳng lặng lấy giấy mà thấm mồ hôi thôi. Mặc kệ bên cạnh mấy cô nàng cứ thao thao bất tuyệt, cô mệt chết không thể nói thêm câu gì nữa rồi. Sau gần một tiếng đồng hồ thì chiếc váy cưới đã được chỉnh xong, cũng vừa khớp đến giờ tổ chức lễ cưới. Cánh cửa được bật mở, ba mẹ của Cẩn Duệ Dung đi vào. Cẩn phu nhân hơi xúc động mắt đỏ hoe, đón lấy chiếc vương miễn được chạm khắc tinh xảo từ tay nhân viên phục vụ mà tự tay đội lên đầu cho Cẩn Duệ Dung. Nuôi cô con gái 20 năm trời, hôm nay là ngày cô gả đi. Mong muốn bà hay như bao bà mẹ khác là mong cô con gái của mình ở nhà thì là một cô công chúa nhỏ nhắn, nhưng khi lấy chồng phải là một nữ hoàng. Được nhà chồng thương yêu hết mực, có một cuộc sống gia đình êm ấm và con gái phải trưởng thành và làm một người vợ tốt. Con gái bà may mắn được gả vào đúng nhà, người mẹ như bà cũng an tâm mãn nguyện rồi. Nắm lấy đôi bàn tay thanh mảnh của Cẩn Duệ Dung đặt vào trong lòng bàn tay của Cẩn lão gia, Cẩn phu nhân nghẹn ngào căn dặn:

“Con gái, con về nhà chồng phải biết làm một người vợ tốt và một cô con dâu hiếu thảo. Có thể ở nhà ba mẹ nuông chiều con quá nên đâm ra có một số việc con không biết làm nhưng không đồng nghĩa là về nhà chồng con không làm. Nhà chồng có cưng chiều con đến mấy nhưng khi về con vẫn phải tự giác học hỏi, việc gì không biết phải hỏi rồi làm nghe chưa? Còn nữa, nếu khi nào mệt quá cứ về đây với ba mẹ. Cánh cửa nhà và ba mẹ luôn luôn chào đón cô công chúa nhỏ này nghe không?”

Cẩn Duệ Dung khéo mắt đỏ hoe ôm lấy Cẩn phu nhân, thời gian tổ chức đã đến nên không thể chậm chễ hơn nữa. Cẩn Duệ Dung cùng với Cẩn lão gia bước vào lễ đường. Bước vào lễ đường xa hoa, hai bên đèn led lớn huyền ảo. Đi đến giữa đường có tấm voan chùm đầu bay dần dần phủ lên người của cô, che đi khuôn mặt xinh đẹp. Đến bên David, Cẩn lão gia đặt tay của David. Ông nhìn thẳng vào đôi mắt của anh như trao hết trọng trách cho anh vậy, ông nắm chặt đôi bàn tay của anh và cô vỗ nhẹ căn dặn:



“Bố là người đầu tiên nắm tay con bé, không phải con! Người đầu tiên hôn con bé là bố, không phải con. Nhưng mà, có thể đi cùng con bé suốt cuộc đời đó là con chứ không phải bố. Nếu có một ngày con không yêu con bé nữa, đừng phản bội con bé! Đừng đánh con bé! Đừng nói với con bé, nói với bố! Bố đưa con bé về nhà!”

Toàn bộ khách khứa trong hội trường đám cưới đều phải rớt nước mắt. Cuộc đời của một người con gái luôn có hai người đàn ông yêu thương bạn nhất đó chính là bạn đời và người bố từ nhỏ đã chăm sóc và cưng chiều bạn như một cô công chúa. Con gái chính là người tình kiếp trước của cha, vậy khoảnh khắc phải tiễn người con gái mình yêu thương, bảo vệ từ lúc ra đời về nhà chồng, người làm cha làm sao không đau lòng, bịn rịn? Cẩn Duệ Dung lúc này đã bật khóc nức nở, cô không biết nói gì chỉ biết ôm chặt lấy Cẩn lão gia mà bật khóc. Khoảng khắc con gái mình đi lấy chồng là khoảnh khắc mà tình cảm của ba mẹ bộc lộ rõ nhất bởi lẽ cô con gái mình đứt ruột đẻ ra, nuôi nấng bao nhiêu năm trời bây giờ đi làm con của nhà khác rồi, mà không biết nhà ấy có yêu thương con mình không nữa. Đời người con gái nhất định phải lấy một tấm chồng tốt, tốt cho mình và là cả niềm an lòng cho ba mẹ. David không nói gì chỉ biết quỳ xuống gập đầu trước Cẩn lão gia, cả hội trường bây giờ ai cũng khóc thút thít trước hành động này của David rồi. Anh đứng lên lau đi nước mắt của Cẩn Duệ Dung rồi lấy trong túi áo ra một chiếc khăn đưa cho cô. Cẩn Duệ Dung hiểu ý, cô đón lấy chiếc khăn lau đi những giọt nước mắt của Cẩn lão gia. David vòng cánh tay qua eo của Cẩn Duệ Dung, đôi mắt nghiêm túc nhìn Cẩn lão gia thẳng thắn đảm bảo:

“Con hứa với bố là sẽ luôn yêu thương cô ấy, luôn bảo vệ cô ấy luôn cho cô ấy niềm vui và hạnh phúc. Sẽ không để cô ấy đau buồn hay rơi nước mắt, và chuyện không yêu hay phản bội cô ấy con cam đoan là chuyện đó không bao giờ xảy ra!”

Nghe David nói vậy Cẩn lão gia yên tâm buông tay ra rồi thân mật vỗ vai của David như là lời căn dặn là ông đã tin và tín nhiệm anh nên anh đừng làm ông phải thất vọng. Cẩn lão gia bước xuống khán đài đi đến ngồi bên Cẩn phu nhân. Trên sân khấu, David yêu thương nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của Cẩn Duệ Dung rồi dắt tay cô đến chính giữa sân khấu để tiếp tục lễ cưới. Người chủ chì đám cưới bắt đầu hỏi những câu hỏi hết sức quen thuộc :

“Anh David, anh có đồng ý làm chồng của cô Cẩn Duệ Dung không?”

“Tôi đồng ý!”

“Cô Cẩn Duệ Dung, cô có đồng ý làm vợ của anh David không?”

“Tôi nguyện ý!”

“Hai người chính thức là vợ chồng, mời hai người trao nhẫn cho nhau và trao cho nhau nụ hôn nồng thắm! ”

Hộp nhẫn được đưa ra, David và Cẩn Duệ Dung đeo cho nhau. Trao nhẫn xong, không đợi mọi người phải thúc dục, David đã nhanh tay vén tấm voan chùm đầu lên mà hôn Cẩn Duệ Dung nồng nhiệt. Anh yêu cô, đời này kiếp này anh chỉ yêu mình cô đây là lời cam đoan chứ không phải lời hứa suông. Sẽ không bao giờ có chuyện anh phản bội hay không yêu cô nữa đây là lời khẳng định. Ba năm chờ đợi ròng rã bây giờ cô đã chính thức thuộc về anh hà cớ gì sau này anh phải hắt hủi vứt bỏ cô? Sẽ không có chuyện đó!

Kết thúc nụ hôn, mọi người đổ xô ra ngoài sân của nhà hát để đón hoa cưới. Những cô nàng chưa có người yêu và chưa cưới đều xếp hàng dài ra để bắt hoa cưới. Lúc này Cẩn Duệ Dung đã thay một chiêc váy cưới khác có thiết kế đơn giản và dễ di chuyển hơn rồi. Cẩn Duệ Dung đứng quay người lại với mọi người rồi nhắm tịt mắt lại đếm từ 1 đến 3 rồi mạnh tay ném hoa cưới. Tiếng hô hoán vang lên inh tai, Cẩn Duệ Dung vui mừng quay lại thấy Tiểu Ái đang cầm bó hoa hồng cưới đỏ rực, đây chính là điềm mà. Sắp tới quả thật là được uống rượu cưới của Tiểu Ái và Dương Thuần Vũ rồi. Mọi người xung quanh trêu chọc Tiểu Ái và Dương Thuần Vũ làm hai người lúng túng, ngượng ngùng đỏ cả mặt. Lúc này một chiếc phi cơ riêng được đậu xuống đó, David lịch thiệp tới dắt tay Cẩn Duệ Dung đưa cô lên phi cơ riêng của mình. Hai bên phi cơ đều đậu một dàn siêu xe Ferrari màu đỏ cùng màu với chiếc phi cơ. Khi Cẩn Duệ Dung và David đã yên vị trên phi cơ riêng của mình, những chùm bóng bay đầy màu sắc được những đám trẻ con thả bay lên trời. Chiếc phi cơ từ từ cất cánh, Cẩn Duệ Dung vẫy tay tạm biệt mọi người. Chiếc phi cơ đã bay thẳng lên bầu trời, dàn siêu xe cũng theo đó mà nối gót đi theo đường bay của chiếc phi cơ. David và Cẩn Duệ Dung đang bay đến đất nước Na Uy để hưởng trọn vẹn tuần trăng mật hạnh phúc bên nhau, người bạn đời của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook