Love In Real Life

Chương 36: Lạm dụng chức quyền

Erly

04/01/2021

#92

Hai tháng rưỡi làm việc chung công ty lão, tôi đã làm quen được mọi việc từ nhịp độ công việc đến con người nơi đây.

So với hồi đầu, lão không còn đi khảo sát nhiều, chỉ mỗi khi tôi đang say sưa làm việc thì lão lại xuất hiện không hề có chút báo động.

Có hôm tôi thấy chị trưởng phòng được bạn trai chuẩn bị cơm trưa, tôi cũng về đòi lão làm cơm trưa cho tôi, lúc mọi người trong phòng nhìn phần cơm lão chuẩn bị, ai cũng nói một câu: "Bạn trai em mua đồ ở ngoài bỏ vô hay sao mà đẹp quá trời nè"

Tôi: "..."

Lão vì tôi mà vất vả làm cho thật đẹp, kết quả lại bị xem là mua ngoài tiệm về bỏ vào hộp. Đó là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất tôi đòi lão làm cơm hộp cho tôi.

#93

Một buổi chiều cuối tuần, lão cầm tập hồ sơ báo cáo tuần của tôi xuống chổ làm việc của tôi, lạnh mặt bảo tôi bổ sung, nội dung quá sơ sài. Lão rõ ràng là kiếm chuyện chọc tức tôi, bởi trước nay lão đều bắt sửa báo cáo cuối cùng cũng tự sửa cho tôi vì sai sót rất ít.

Tôi mỉm cười kiềm chế gật đầu: "Dạ"

Lão nhếch môi đắc ý quay đi, đồng nghiệp trong phòng tôi lắc đầu thương hại, cả phòng chỉ có mình tôi bị đích thân lão chỉnh, đương nhiên ai cũng nghĩ tôi đáng thương.



#94

Khảo sát thông tin nhân viên, có danh mục tình trạng hôn nhân, thay vì tick vào ô đã đính hôn tôi lại lơ mơ tick vào ô độc thân do đồng nghiệp đang bàn về chuyện cuộc đời độc thân chán nản.

Sau khi tờ phiếu khảo sát thông tin đến tay lão, lão đen mặt đến phòng tôi bắt tôi nhập thông tin lên máy tính gửi mail qua cho lão, đến lúc nhập tờ phiếu của mình, tôi mới nhận ra sai lầm nên vội nhắn tin giải thích với lão: *"Xin lỗi sếp, em bất cẩn đánh nhầm"*

Lão trả lời siêu nhanh, giống như đang đợi tin nhắn của tôi, lão gửi: *"Lần thứ nhất lỡ tay, lần thứ hai cũng lỡ tay, bây giờ bất cẩn, em đang cố tình chọc tức anh phải không? Trừ lương!"*

Tôi: "..."

Tôi còn nghĩ lão chỉ hù, nhưng lão đã thật sự trừ tôi mười phần trăm lương.

#95

Trong công ty có tuyển một nữ nhân viên mới 10X, nghe nói vô cùng dễ thương xinh xắn, quan trọng nhất lại làm việc ở phòng kỹ thuật của lão, cô gái đó rất được cưng do phòng kỹ thuật chỉ toàn nam.

Mọi người bắt đầu đồn ầm lên lão với cô gái đó xứng đôi vừa lứa, mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu tôi không nhìn thấy cô gái đó mời cafe sáng lão mấy ngày liên tiếp.

Ngoại hình đẹp, giọng nói dễ nghe, lại giỏi về mảng điện tử, quan trọng là tính nết hiền lành dễ gần dù chưa biết là thật hay giả.

Trong công ty, lão nắm vị trí giám đốc kỹ thuật kiêm luôn giám đốc dịch vụ khách hàng, thế nên mọi thứ trong hai phòng đều phải thông qua lão.



Phòng tôi và phòng kỹ thuật chỉ cách nhau một bức tường, có một lối đi thông suốt, nếu nhân viên phòng kỹ thuật muốn ra ngoài phải đi về hướng cửa nằm bên phía phòng chúng tôi.

Bữa chiều hôm đó tôi bị đau bụng đến tháng, đau đến mức mặt tái xanh, đành phải đến xin lão về trước.

Lúc vào phòng làm việc của lão, ngoài lão còn có cô gái 10x kia cùng trưởng phòng kỹ thuật.

Lão nhìn tôi, mày khẽ cau lại như đoán được tình hình của tôi, lão hỏi: "Có chuyện gì sao?"

Tôi nói: "Em không khỏe, xin phép sếp cho em về trước"

Lão dường như quên mất sự tồn tại của hai người kia, nói với tôi: "Anh đưa em về"

Hai người kia ngớ mặt ngạc nhiên, lão đứng dậy thu dọn tắt máy, sau đó phát hiện còn người khác, chỉ bình thản nói: "Ngày mai bàn tiếp"

Trên đường về nhà, tôi hỏi: "Anh làm như vậy không sợ người khác phát hiện à?"

Lão bình thản đáp: "Phát hiện cái gì? Cùng lắm họ cũng chỉ nghĩ anh theo đuổi em thôi"

Quả nhiên, lời lão nói không sai, hôm sau công ty ai nấy cũng chúc mừng tôi vì được sếp theo đuổi, đồng nghiệp phòng tôi còn bảo, ráng có được lão để không còn bị đì. Họ vĩnh viễn không biết được, vì có được lão nên tôi mới bị lão lạm dụng chức quyền đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Love In Real Life

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook