"love Is A Beautiful Pain"

Chương 3

Nhóc Yui

02/01/2017

Năm 2016Thấm thoắt cũng đã ba năm trôi qua kể từ khi tụi nó và bọn hắn xuống trần gian này. Trong ba năm qua, tụi nó đã gặp lại nhau nhờ thân phận mới nhưng chẳng tài nào tìm được bọn hắn, vậy thì hãy phó mặc cho số phận, nếu có duyên ắt sẽ gặp lại nhau. Và cũng trong ba năm đó, tụi nó đã thay đổi, trở thành những tiểu thư của những tập đoàn tầm cỡ thế giới, trở thành những con người đứng đầu một tập đoàn đứng đầu thế giới, và hơn hết, trở thành những Nữ hoàng của thế giới ngầm. Tụi nó cũng có một bang riêng là B.L.T.N. Lợi dụng những điều mình có trong tay, tụi nó đi tìm bọn hắn nhưng đến giờ cũng chỉ là một con số không.

Ở một nơi không xa, bọn hắn cũng đã gặp lại nhau, mang thân phận thiếu gia của những gia tộc rất máu mặt trên thương trường. Giống tụi nó, bọn hắn cũng có bang Demon. Mục đích cũng thế, bọn hắn cho người đi khắp nơi điều tra về tung tích của những mang tên B.Rose, L.Rose, T.Rose, N.Rose. Nhưng khi thuộc hạ đưa thông tin về thì chỉ có bốn người mang tên như thế, đó là bang chủ và bang phó B.L.T.N. Bọn hắn không tin vì họ là những người vô cùng tàn độc, còn tụi nó là những thiên thần, những thiên thần trong sáng, không vấy máu.

London- Anh

-Ice này, bọn mình về Việt Nam tìm kiếm mấy anh đấy đi.Chỉ có nơi đấy là bọn mình chưa tìm thôi- một cô gái với mái tóc màu tím nói với một cô gái tóc bạch kim. Đó là cô và nó.

-Ukm, đúng rồi về Việt Nam đi- Cô gái tóc xanh mang chiếc váy đen- Lệ đấy

-Uk, về Việt Nam đi- Tuyết

-OK-nó

Vậy là đêm hôm đó có bốn người con gái chuẩn bị hành lý để về Việt Nam. Thật ra thì khi bị phạt tụi nó rơi xuống Việt Nam nên coi như quê hương của mình luôn.

Sáng hôm sau

"Xin thông báo chuyến bay từ London- Anh tới Đà Nẵng- Việt Nam sắp hạ cánh. Xin Quý khách thắt dây an toàn. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến bay."

Tụi nó và...bọn hắn bước xuống. Cả sân bay rộ lên những lời khen và những lời chê .

Tụi nó và tụi hắn đã tham gia cùng chuyến bay. Lúc gặp nhau, đứa nào đứa nấy cũng trùm kín mít, khi thấy nhau thì ngỡ ngàng nhưng cứ nghĩ người giống người thôi.

Trước cổng sân bay, có hai chiếc xe. Tụi nó lên con Lamborgini màu đen, còn tụi hắn vào con BMW trắng.

___________________________ta là dải phân cách thời gian_______________________________

Biệt thự Rose

-Ngày mai đi học-nó



-Uk-cô, nàng, nhỏ

Biệt thự Demon

--Ngày mai đi học-hắn

-Uk- anh, chàng, cậu

_________________________ta là vạch ngăn cách thời gian_____________________________

Buổi tối

Sau khi ăn cơm xong, tụi nó thay quần áo đi tới bar

Nó với mái tóc cột cao, phái mái che hết nửa khuôn mặt. Đôi môi tô đỏ đậm. Nó mang chiếc áo bó màu đen, có huy hiệu của bang một bông hồng màu đen và một cây kiếm đâm xuyên qua. Chiếc quần bó sát và một đôi bốt cao mười phân. Chiếc áo khoác ngoài được làm từ da cũng bó sát vào người nó. Nói chung là phong cách ăn mặc của nó tôn lên vóc dáng của nó.

Cô và nàng thì giống nhau với chiếc áo croptop màu xanh. Quần rách gối và một đôi giày 10 phân màu xanh. Cô đeo huy hiệu hình tia chớp màu xanh bị cây kiếm xuyên qua còn nàng cũng đeo huy hiệu như thế màu đỏ để phân biệt

Nhỏ bện tóc đuôi tôm. Mang chiếc áo pull màu tím và chiếc quần jean và đôi giày cùng màu. Chiếc huy hiệu tượng trưng là hình một cây kiếm đâm xuyên qua quả bom.

Tụi nó lái xe moto tới bar. Mỗi xe theo màu sắc của chiếc huy hiệu.

Tại bar Rose-một trong những bar thuộc quyền quản lý của bang nó

-Này mấy cháu đi đâu thế- một ông bảo vệ hỏi tụi nó

Tụi nó không nói gì chỉ đưa ra bốn chiếc thẻ vàng có đính chữ Rose được làm từ đá Saphire. Ông bảo vệ thấy thế thì hoảng sợ vội vàng kính chào nó rồi mở cửa cho nó vào.

Tụi nó vừa bước vào là mọi hoạt động trong bar dừng lại. Hàn khí và độ sát thương mà mỗi người tạo ra làm cho mọi người sợ hãi, huống hồ là bốn người hợp lại.



-Zin- nó nói

Chàng trai tên Zin nghe giọng nói quen quen thì suy nghĩ rồi vội chạy ra

-Kính chào các đại tỷ- Zin quỳ xuống trước mặt bọn nó

Mọi người trong bar hoảng hốt. Quản lí Zin chỉ quỳ trước tứ vị Nữ hoàng. Mà tứ vị Nữ hoàng lại là tứ vị tỷ tỷ của bọn họ. Vậy chẳng phải là bốn người con gái xinh đẹp này là bang chủ và bang phó rồi. Bất chợt

-Zin có chuyện gì sao?-- bọn hắn từ phòng VIP.1 ra hỏi Zin. Bang Demon và B.L.T.N rất là thân thiết

-Ơ, anh ra rồi hả? Đây là mấy đại tỷ mà em hay nhắc đến đó- Zin nói

Bọn hắn quay sang theo hướng Zin chỉ thì sững sờ

Tụi nó và bọn hắn đứng chôn chân tại chỗ, không nói lên lời

-B.Rose/P.Demon-nó và hắn nói. Giờ chỉ có hai người nói được lời thôi còn ba cặp kia thì không nói nên lời

-P.Demon là anh sao- nó ngờ vực hỏi

-Là em sao, thiên thần nước của anh- hắn cũng hỏi lại

Giờ nó ngã khụy xuống. Là hắn, chính là hắn, người mà bấy lâu nay nó luôn nhớ mong. Cô, nàng và nhỏ thấy biểu hiện của nó như vậy thì cũng đau khổ, họ đây rồi, người yêu của họ đây rồi.

Nó bỗng đứng dậy. Không hẹn mà tụi nó kéo tụi hắn vào các phòng VIP khác nhau

_____________________________________________________________________________________

Đôi lời tác giả

OA rồi, nhận xét nhé mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện "love Is A Beautiful Pain"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook