Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Chương 19

FuFu

19/07/2023

Thái độ thay đổi nhanh như vận tốc ánh sáng của hắn làm Tà Từ Khương ngỡ ngàng. Chưa kịp phản ứng thì đã bị Ảnh Quân chèn ép, hắn ngồi lên người anh, sức nặng cơ thể của hắn đè xuống phần thân dưới gây ra một trận đau rát cho Tà Từ Khương. Anh định kêu lên liền bị hắn một tay bịt miệng lại, tay còn lại hắn mom mem xuống yết hầu anh rồi ấn mạnh. Tà Từ Khương sặc sụa trong tay hắn, hai hốc mắt cũng sắp mở tua vít mà chảy nước. Nhận thấy phản ứng của anh, hắn thả lỏng tay rồi dùng sức xốc cả người anh nằm úp xuống, từ từ cởi chiếc quần bệnh hắn xem là vướng víu kia ra:

"Aaaaa!"

Tà Từ Khương kêu đau một tiếng đến khàn cả giọng. Miệng huyệt bên dưới vẫn còn sưng đỏ, đau chả khác gì vừa mỗ trĩ nhưng trong mắt Ảnh Quân lại như xuất hiện một bông hoa xinh đẹp giữa hai cánh mông tròn trịa mà săn chắc. Hắn không quan tâm đến phản ứng của anh liền dùng ngón tay thô ráp miết lỗ sưng bên dưới một cách mân mê, một lúc còn đâm cả ngón vào bên trong rồi liền rút ra. Cả quá trình hắn không nói một lời nào, chỉ chăm chú làm việc của mình bù lại cho Tà Từ Khương đang kêu rên thảm thiết. Anh cố giãy giụa nhưng càng cử động, bên dưới lại càng đau.

"Nằm yên đi, vậy sẽ khiến cậu đau hơn đó."

"A..hức...Thằng chó...cút ra.", Tà Từ Khương bất lực nằm yên, chỉ biết mở mồm chửi rủi.

"Cậu không nên nói người đã chịch mình là chó đâu. Vậy chả khác gì cậu đang nói mình là chó cái nhỉ? À, Tà tổng của Tà thị là con chó cái chỉ biết vểnh cao mông chờ tôi thụ thai cho."

Nghe đến từ "thụ thai" thì Tà Từ Khương đỏ bừng cả mặt, những mảnh ghép kí ức về đêm nồng cháy ấy lại lần nữa ùa về. Hắn vừa đâm thúc anh dữ dội, vừa dùng dâm ô uế ngữ để kích thích anh. Hắn không ngừng nhắc đến từ "thụ thai", nào là muốn chịch anh đến có bầu, nào là bắn sâu vào khoang sinh sản của anh để bên trong chỉ chứa mỗi tinh dịch của hắn. Dù mơ màng vì ảnh hưởng của Pheromone nhưng từng câu từng chữ hắn tuôn ra khắc sâu vào tâm trí anh.

Tà Từ Khương vừa thẹn vừa giận đến nghiến răng nghiến lợi, anh định xoay người lại bất ngờ cho hắn một cú đấm nhưng lại bị hắn đè xuống áp chế. Như đọc được suy nghĩ của anh, hắn nhanh nhẹn dùng tay còn lại ấn mạnh đầu anh xuống đệm giường. Tà Từ Khương hô hấp khó khăn, quơ tay loạn xạ để đẩy hắn thì cảm nhận được lỗ phía sau đang từ từ giãn ra kèm theo cơn rát như muốn xé toạt phía dưới làm hai. Anh cố hít một hơi thít chặt lỗ lại, dị vật to lớn lại lần nữa đi sâu hơn hệt như chiếc mũi khoan đang khai phá hầm mỏ. Bấy giờ anh mới nhận ra thứ đang đỉnh ngay đít mình là gì, Tà Từ Khương tái xanh cả mặt. Bên dưới vẫn còn sưng, cử động cũng gây ra đau đớn huống chi làm vận động mạnh như thế này.

"Aaa...a..."

"Đừng cố rên rỉ nữa... Cậu thét to cũng chẳng ai nghe thấy đâu. Bệnh viện này, tôi đã phong toả rồi. Tên Alpha cùng thư ký của cậu giờ chắc bị bảo vệ của tôi chặn bên ngoài. Thời gian còn nhiều lắm, tôi thì vẫn dư sức bắn vào bên trong tới khi bụng cậu căng tròn thì thôi..."

Bạch!

Vừa dứt lời hắn liền thúc mạnh vào bên trong, không hề cho anh thời gian tiếp nhận nào. Lỗ huyệt khô khóc khiến hắn động eo khó khăn, nhưng do hành động thô bạo vừa rồi hắn có phần thuận lợi mà đâm lút cán vào sâu bên trong anh, quy đầu thâm chí còn cảm nhận được miệng khoang sinh sản đang hép mở.

"Ư...ức...!! Au..um...đ...đau!!!", Tà Từ Khương ngọng ngọng thét toáng lên. Khó thở cùng đau đớn khiến anh như chết đi sống lại. Anh điên cuồng vùng vẫy cố lắc hông để rút dương v*t ra. Cây thịt của hắn dính chặt bên trong vì động tác phản kháng của anh mà có phần đau đau:



Chát!

"Đừng có vùng vẫy!"

Hắn hô to như ra lệnh, đánh mạnh lên cặp mông săn chắc in đậm nguyên bàn tay. Ảnh Quân thả Phermone mùi thuốc súng áp chế anh, bên trong căn phòng lại nóng rực lần nữa, từng trận buồn nôn lũ lượt kéo đến nhưng bản thân anh lại không cách nào giải toả được. Tà Từ Khương bất lực ủ rũ, dương v*t hắn cũng không cảm thấy đau nữa mới xác nhận là anh đã bỏ cuộc mà nằm bẹp xuống, mông vẫn dính với phía dưới của hắn. Ảnh Quân thoả mãn cười, tay hắn nắm tóc kéo cả đầu anh lên, dương v*t lại đâm sâu hơn để mở cửa khoang sinh sản. Từng dòng tinh dịch còn động lại bên trong khoang như thô nước nóng xối xả lên quy đầu hắn, Ảnh Quân làm khuôn mặt đê tiện chọc ghẹo anh:

"Gì đây? Vẫn còn giữ khư khư trong bụng à, cậu muốn có con với tôi đến thế à?"

"...."

Thấy anh không có động tĩnh, hắn xoay mặt anh lại để đối mặt với hắn. Tà Từ Khương mang vẻ mê mang mất tỉnh táo, hai con mắt khó giữ tiêu cự mà đê mê như bay bổng nơi nào đó, lưỡi nhỏ lè ra nhỏ tí nước dãi hoà với đó là nước mắt khiến khuôn mặt anh trông luộm thuộm mà dâm đãng vô cùng. Ảnh Quân như n*ng tới phát điên, Pheromone vì vậy cũng tiết ra nhiều hơn. Tà Từ Khương nhận thêm nhiều Pheromone nên phản ứng kịch liệt hơn, anh rên rỉ mà không nói được lời nào.

Hắn rút ra rồi đâm vào mạnh một lần nữa để thông khoang huyệt đạo tiện bề di chuyển. Mỗi lần hắn chuyển động eo là một lần đâm vào điểm mẫn cảm sâu bên trong anh, cây thịt vừa phải phía trước vậy mà có phản ứng ngóc đầu dậy. Ảnh Quân tiếp tục đâm, từ nhẹ nhàng rồi dần dần tăng tốc độ như con dã thú đang động dục giao phối với bạn đời của mình. Hắn điên cuồng đâm trúng điểm G rồi lướt qua đến cửa khoang sinh sản đâm mạnh vô. Tinh dịch cùng dịch ruột bên trong ào ra ngoài giúp bôi trơn, hành động của hắn nhờ vậy cũng thuận lợi hơn. Eo chó động càng lúc càng nhanh, Tà Từ Khương cảm nhận bộ phận bên trong như muốn văng cả ra ngoài.

"Sướng chứ? Nhìn cậu mê sảng tới mức này cơ mà?"

"Ha..hức...s..sướng~~~"

"Nãy còn chê ghê lắm, sao giờ day dứt cậu em tôi không buôn rồi?", Ảnh Quân kề sát xuống tai anh rồi cắn mạnh. dương v*t hắn thúc sâu bên trong, đỉnh quy đầu đã đi qua cửa khoang sinh sản thoải mái cảm nhận dịch khoang đang xối nước ấm cho mình. Hắn càng chịch càng mê, động tác cũng thô bạo hơn như muốn đâm xuyên anh. Tà Từ Khương bị cảm giác đau đớn lẫn sướng mê mệt nhấn chìm. Trong đầu anh trống rỗng không còn gì, bên dưới thít chặt như khao khát nhiều hơn.

"Nói cậu nghe một bí mật. Cậu vẫn nên cảnh giác với những người xung quanh thì hơn. Mình bị bỏ thuốc từ bao giờ lại chả hay..."

"A...nói?" Tà Từ Khương lờ mờ nghe vài chữ, muốn hỏi lại thì lại bị hắn thúc dương v*t mạnh vô để chặn miệng.

"Không có gì, tôi chỉ bảo tinh dịch cùng Pheromone tôi mới làm cậu phát n*ng như này thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook