Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Chương 2

FuFu

09/06/2023

Tà Từ Khương sinh nghi.

(Tên điên này muốn cái gì chứ? Tiền thì hắn không thiếu. Vợ? Tên này có cả hàng người xếp hàng ngoài kia chỉ để được lên giường với hắn. Không lẽ hắn muốn mình chuyển nhượng sản nghiệp??? súc sinh.)

"Cậu nhìn nữa thì chắc tôi lủng mặt mất ^^." Ảnh Quân nhẹ giọng nói, hàm ý trêu chọc.

Nhận thấy mình nhìn chằm chằm quá lâu, Tà Từ Khương nhanh chóng quay mặt đi, dù gì anh cũng thấy bất lịch sự thật. Nhưng anh vẫn không quên chủ đề chính, nhanh chóng lấy lại tinh thần để hỏi.

"Rốt cuộc anh muốn thế nào?"

"Tôi không thích lòng vòng nên sẽ nói thẳng luôn."

"Ch*ch với tôi đi Tà Từ Khương, tôi chấm cậu." Hắn dõng dạc nói thắng, khuôn mặt vẫn trưng một biểu cảm như không biết ngượng mồm.

Khác hoàn toàn với anh lúc này, ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa.

"??????? Anh có vấn đề?"

Đôi mắt sâu thẩm nhìn vào hắn, anh thật sự đang hỏi một câu hỏi thật lòng bởi anh muốn biết tên điên này có vấn đề gì thật.

Hắn nâng tay cầm ly trà rồi nhấp một ngụm, không quên thăm dò biểu cảm của anh:"Không vấn đề gì. Tôi nói lại, tôi muốn ch*ch cậu. Đừng để tôi nói đến lần thứ ba."

"HỖN ĐẢN!!! Đừng có được nước mà lấn tới!!!"

Hai mươi bảy năm cuộc đời chưa từng có ai yêu cầu vô lí như thế này với anh, mà nếu có thì cũng là những cái anh kiểm soát được. Nhưng thằng khốn này thì lại khác, hắn yêu cầu anh làm t*nh với hắn chỉ để lấy lại một cái video dài 5 phút của em trai anh.

Mà khoan đã, cái video đó cũng rất quan trọng, bị lộ ra thì anh cùng em trai cũng coi như xong. Anh muốn em trai mình, Tà Văn phải được gả vào một gia đình giàu có, tốt nhất là nên có chân trong thương trường hoặc giới chính trị. Về căn bản thì em trai anh vẫn được đặt nhãn "công cụ" trong kho đồ của Tà Từ Khương, thông gia với một gia đình có thế lực mạnh thì sẽ củng cố được địa vị của anh và Tà thị trong giới thượng lưu.

Mà...

Mà nếu như chuyện xấu của Tà Văn đều bị mọi người biết thì một Omega nhỏ bé như cậu ta chỉ có cái vô "nhà thổ" làm việc. Còn bản thân Tà Từ Khương 100% sẽ bị lũ người từng bại dưới chân anh trả thù. Dẫu sao anh cũng chỉ là Beta có chút nổi trội, nếu thật sự đám người kia cùng nhau tẩy chay anh một lượt thì...chịu, chịu chết thôi chứ sao giờ.

Thoát khỏi suy nghĩ, anh cố thuyết phục bản thân mình cúi đầu để lấy lòng người kia. Giờ ngoài việc nhượng bộ và mong anh ta đưa ra điều kiện khác hợp lý thì Từ Khương không thể làm gì hơn.



Anh dè dặt, dẫu sao Ảnh Quân cũng là số ít trong những người khiến anh phải khốn đốn:"Anh...có điều gì khác mình muốn ngoài việc đó không?"

Hắn ta ánh mắt lạnh như băng nhìn anh, hàm ý "cậu không hiểu lời tôi vừa nói à?"

"Anh muốn bao nhiêu tiền cũng được, tôi muốn mua lại đoạn video đó..."

"Tiền? Tiền thì tôi không thiếu." Khoé miệng hắn nhấc lên " Mà cậu đã nói vậy thì tôi cũng không khách sáo..."

Sau đó Ảnh Quân mở miệng đọc ra một con số...

Đó là một con số mà bản thân Tà Từ Khương chưa được học ở trường.

"..."

"Sao nào, nếu cậu trả số tiền đó cho tôi thì...chắc tôi sẽ suy nghĩ lại việc trả đoạn video đó cho cậu..."

Tà Từ Khương chưa bao giờ thấy bực tức và khó khăn như hôm nay, anh không ngờ có ngày mình sẽ bị một đoạn video ngắn cản trở sự nghiệp. Thấy mình không thể trả nổi khoản tiền lớn vậy, anh thua rồi. "Sao tên khốn này lại gian xảo như vậy?"anh tự hỏi lòng mình. Tà Từ Khương không khỏi nhớ đến đề nghị ban đầu của Ảnh Quân, anh không biết vì sao hắn muốn làm chuyện đó với anh.

Anh là một Beta, không mềm mại như Omega, anh biết bản thân mình đẹp trai nhưng cũng không đến nổi có thể làm Alpha điên đảo. Anh còn là một nam nhân, chưa làm người khác thì thôi còn bị người ta làm ngược lại, đây là chà đạp lòng tự tôn của một nam nhân!!!

Từ Khương đưa ra vô vàn giả thuyết cho câu hỏi "Vì sao Ảnh tổng muốn làm chuyện đó với mình?". Cuối cùng anh cũng chỉ có thể đưa ra hai kết luận.

1. Là tên này muốn thử mấy cái mới lạ.

2. Là tên này thích mình.

Anh nghĩ rằng cái thứ hai không thể xảy ra được, anh rất ít tiếp xúc với hắn, thậm chí số lần nói chuyện với nhau cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, việc hắn thích anh là khó có thể xảy ra.

Nhưng Từ Khương cũng không thoát khỏi nghi vấn, khéo léo hỏi hắn.

"Vậy sao...Ảnh tổng lại yêu cầu làm chuyện đó với tôi...? Anh biết đấy, tôi cũng chỉ là một Beta bình thường, không xinh đẹp như Omega ngoài kia, nếu anh muốn thì tôi có thể gọi một vài Omega tới cho anh."

"Công ty Tà tổng đây là cái lầu xanh hửm? Sao cậu lại nói như kiểu "tú bà" ngoài kia giữ chân khách hàng."



"Mà nếu cậu đã nói vậy thì... Tôi muốn em trai cậu, được chứ?" Ảnh Quân tà mị nhìn anh, mong chờ phản ứng của anh.

Hắn ta một lần nữa làm anh ngỡ ngàng.

"Không được!!!" Anh bậc dậy, gần như thét vào mặt hắn.

Nhận thấy phản ứng mình hơi thái quá, anh nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, khúm núm đối mặt với hắn lần nữa.

"Em trai tôi thì không được. Bản thân Ảnh tổng đây không thích xài "hàng đã qua sử dụng" nhỉ? Tôi có quen rất nhiều Omega xinh đẹp, tôi có thể giới thiệu vài người cho anh."

Ảnh Quân nhíu mày. "Hàng đã qua sử dụng"? Không ngờ anh lại gọi em trai mình như vậy bởi lẽ Tà Từ Khương cũng nổi tiếng vì yêu chiều Tà Văn hết mực, coi bộ như lời đồn cũng có ý giả rồi.

"Cái này cũng không được, cái kia cũng không được. Tôi không biết vì sao Tà tiên sinh đây lại nghĩ rằng qua đêm với một vài Omega bán mông ở "nhà thổ" kia lại có thể giúp cậu lấy lại đoạn video." Hắn gần như mất kiên nhẫn nói.

"Tôi nói lại lần cuối cùng. Làm t*nh với tôi đi Tà Từ Khương. Cậu cũng không thiệt thòi gì. Cả hai có thể đạt được khoái cảm từ tình d*c, cậu cũng cũng vừa lấy lại được video. Nghĩ kĩ đi Tà tổng, người lỗ vốn duy nhất cũng chỉ có mỗi mình tôi đã phải bỏ ra số tiền lớn để mua đoạn video, còn cậu thì không mất gì, lại có thể sướng như tiên."

Chợt trong đầu hắn nghĩ ra ý gì đó, nghi vấn hỏi:

"Không lẽ Tà tiên sinh...là lần đầu tiên?"

"Đúng vậy, tôi chưa làm lần nào." Anh thật thà nói, dù sao giấu giếm cũng không có ích gì.

Ảnh Quân có hơi bất ngờ với câu trả lời của anh. Hắn vốn nghĩ anh sẽ chối để giữ lòng tự trọng của mình. Mà vậy cũng tốt, hắn cũng không cần mất thời gian xác nhận xem anh có phải "trai tơ" không.

"Tà tổng yên tâm, hương vị của tình d*c rất khó quên. Tôi đảm bảo có thể làm cậu dục tiên dục tử." Hắn đứng lên, tay lấy từ trong túi áo ra một tờ giấy có ghi vài dòng chữ trên đó.

"Cho Tà tổng ba ngày suy nghĩ, nếu đồng ý hãy đến địa chỉ trên tờ giấy. Cuối ngày thứ ba tôi sẽ cho người gọi điện nhắc nhở, cậu đừng hòng lấy lí do quên để trốn tránh. Cậu có thể lựa chọn, nếu không đồng ý thì video này cũng không thoát khỏi bước

đường bị phát tán. Mà cậu cũng không muốn vậy đâu nhở? Bởi từ đầu cậu đã không có quyền lựa chọn."

Hắn cười nhẹ, vừa đi vừa nói bước ra khỏi cửa để lại một Tà Từ Khương lòng rộn ràng suy nghĩ.

Anh không biết nên làm thế nào cho đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lừa Chàng Beta Vào Bẫy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook