Lục Dư Thành Mến Du Tích

Chương 9: Tiến thoái lưỡng nan

Bàn Bàn Quất

27/12/2020

Sau khi Du Tích tỉnh lại thì trời đã tối, người bên cạnh phát ra tiếng hít thở đều đều, cô nhìn về phía rèm cửa trắng tinh đang che lại ánh trăng, ánh sáng yếu ớt của ánh trăng xuyên qua khe hở rơi xuống tấm thảm nhung, không biết tại sao cô đột nhiên nhớ lại khi còn nhỏ bản thân bị phát sốt nằm trong chăn hôn mê ngủ thiếp đi cho đến tối, hoài niệm thuốc uống vị quýt kia.

Cô cẩn thận xoay người đối mặt với Lục Dư Thành, nhưng vẫn bị hắn phát hiện ra, Lục Dư Thành duỗi tay ôm Du Tích vào lòng, một lần nữa nhắm mắt lại: "Đói bụng sao?"

Du Tích cọ cọ vải dệt áo ngủ ấm áp của hắn, nhọ giọng nói: "Đói... Rất đói... Muốn ăn gà rán ... "

"Nhưng tôi không đói, tôi muốn tiếp tục ngủ, em nhịn đói đi." Lục Dư Thành hừ lạnh một tiếng.

Du Tích không thể tin được mở to mắt: "Lục Dư Thành? Anh đã thay đổi! Anh là một người đàn ông quá đáng! Rút chim vô tình!"

Du Tích một bên nói một bên cố gắng giãy giụa thoát khỏi vòng tay của người đàn ông, Lục Dư Thành kịp thời đè lại Du Tích đang lộn xộn, lấp kín cái miệng đang nói nhảm của cô, Du Tích muốn giả vờ phản kháng a a hai tiếng, nhưng lập tức bị nụ hôn triền miên làm cho thở hổn hển, Lục Dư Thành cũng chỉ muốn ngăn nhóc con đang lảm nhảm này lại, hôn một hồi liền buông cô ra, trước khi rời đi còn khẽ cắn vào đầu lưỡi của thiếu nữ. Du Tích nhăn mũi, tựa như tức giận trừng hắn.

Cánh tay Lục Dư Thành lướt qua đầu thiếu nữ lấy điện thoại trên đầu giường, Du Tích ủy khuất nhìn hắn chằm chằm không biết hắn đang làm gì, cũng không dám kêu đói, lo lắng nếu cô lại làm ồn sẽ bị tử hình ngay tại chỗ, cô cảm thấy thắt lưng và hai chân rất đau, thậm chí còn có chút run rẩy.

Liếc nhìn vẻ mặt rối rắm của thiếu nữ muốn nói lại thôi, Lục Dư Thành không khỏi mỉm cười: "Tôi đang đặt cơm hộp cho em, món gà rán tẩm mật ong và bibimbap, trong em thật ngốc." Nói xong hắn dùng sức xoa xoa tóc của cô.

Du Tích ôm lấy đầu tóc lộn xộn của mình, lập tức vui vẻ ngồi dậy, chợt nhận ra cô đang trần như nhộng không mặc gì, vèo một cái nằm trở lại trong chăn, vươn tay bóp lấy mặt Lục Dư Thành: "Thế này là thế nào, tại sao anh ăn mặc chỉnh tề, còn em lại không mặc gì hết?"

Lục Dư Thành dùng ánh mắt ra hiệu về phía tủ quần áo cách đó không xa, cảnh tượng hắn mở tủ trước đó hiện ra trước mặt, Du Tích lập tức im lặng, không muốn mặc vào những quần áo kỳ kỳ quái quái đó.

Lục Dư Thành rất hài lòng với phản ứng của Du Tích, hắn đưa sờ vào sống lưng bóng loáng của thiếu nữ, xúc cảm mượt mà làm cho hắn yêu thích không buông tay, hai đùi Du Tích ép vào hạ thể của Lục Dư Thành, nơi đó chậm rãi trở nên nóng rực, cô lắp bắp thương lượng: "Đừng ... Đừng như vậy ... Em còn rất mệt ..."



Lục Dư Thành vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ chạm vào khuôn mặt có chút nóng lên của cô: "Nhìn tôi giống loại người ham mê như vậy sao? Hôm nay không ép buộc em nữa."

Du Tích muốn phản bác hắn rõ ràng chính là người như vậy, nhưng trực giác nói cho cô biết nếu cô dám nói ra thì chẳng khác nào đang tự tìm cái chết, sau khi nhận được câu trả lời khẳng định, cô thở phào nhẹ nhõm, kéo hơn một nửa chăn bông ở chỗ Lục Dư Thành quấn lấy mình, xuống giường đi tìm quần áo nhưng không tìm thấy. Cô nghi hoặc nhìn vẻ mặt người đàn ông nhàn nhã trên giường.

"Trên ghế sô pha ở tầng dưới. Em quên chúng ta bắt đầu làm tình từ đâu rồi sao?"

Du Tích cố gắng rũ bỏ những hình ảnh hiện ra trong đầu, nhưng ký ức ngày càng rõ ràng. Cô run rẩy bước xuống lầu, Du Tích nhìn thấy các loại quần áo rải rác trên ghế sô pha, thấy trong đó không có quần lót mình. Cô đứng ở cầu thang thăm dò kêu lên: "Quần lót của em không thấy!!"

Lục Dư Thành không nhanh không chậm bước xuống lầu, vẻ mặt vô tội: "Không biết, có lẽ tôi ném đi rồi?"

Du Tích cảm thấy bản thân sắp ngất đi, cô gằn từng chữ một hỏi lại: "Ném, đi?"

"Bởi vì nhìn nó không dễ thương, không hợp với em, cho nên ném đi." Lục Dư Thành nghiêng đầu, suy nghĩ trả lời.

Du Tích mê mang, cô a lên một tiếng, oán hận nhìn biểu tình người đàn ông một chút xin lỗi cũng không có: "Vậy anh muốn em mặc gì đi ngủ! Mặc gì để đi học?"

Lục Dư Thành vừa định trả lời thì chuông cửa vang lên. Đôi mắt của thiếu nữ đột nhiên sáng lên, cô muốn đi ra mở cửa, nhưng lại bị hắn túm về chỗ cũ, Lục Dư Thành từ trên cao nhìn xuống cô: "Bọc chăn mà còn linh hoạt như vậy, muốn đi mở cửa bằng bộ dạng như thế này sao? Thật bản lĩnh, đây là muốn tôi ném em lên giường thao một lần nữa?"

Hắn bế cô lên sofa rồi tự mình ra mở cửa. Là nhân viên giao cơm hộp, vừa đặt hộp cơm lên bàn, Du Tích như dịch chuyển tức thời đi đến hộp gà trước mặt.

Lục Dư Thành thỏa hiệp đưa cho cô đôi bao tay dùng một lần, hắn cũng đeo bao tay vào xé một miếng gà rán, thiếu nữ trực tiếp bỏ qua bước đeo bao tay dùng tay lấy viên gà, nhưng lại bị Lục Dư Thành ngăn lại: " Có biết dơ hay không, tôi sẽ cho em ăn, nếu em đeo găng tay vào."



Du Tích bĩu môi không nhúc nhích há miệng chờ thức ăn.

Ngay khi thiếu nữ chuẩn bị cắn miếng gà rán thì Lục Dư Thành lại đưa tay ra xa. Du Tích ngửa cổ, giống như chó xin ăn, Lục Dư Thành cười ra tiếng, phát ra tiếng cười liên miên không dứt, Du Tích ăn thành công miếng gà rán, vẻ mặt như nhìn thiểu năng trí tuệ nhìn Lục Dư Thành đang cười không ngừng. Du Tích mở túi bibimbap, dùng đũa đặt một nửa con gà rán trong hộp lên cơm, Lục Dư Thành ngừng cười, nắm cằm Du Tích, người đang nhai gà rán: "Là ai cần cù chăm chỉ cày cấy? Tôi còn chưa ăn cơm no, lương tâm em không đau sao? "

Du Tích không nhìn hắn, nỗ lực nhai nhai, nuốt xuống miếng thịt trong miệng hừ một tiếng: " Anh là nhà tư bản muốn áp bức em, em mệt đến mức suýt ngất đi anh còn không buông tha, hiện tại em đang thu tiền bồi thường! "

Lục Dư Thành lộ ra vẻ mặt hớn hở, cúi người xuống trước mặt thiếu nữ, liếm nước sốt trên miệng cô: "Cảm ơn em đã khẳng định năng lực của tôi, tôi cảm thấy vô cùng vinh hạnh."

Du Tích cúi đầu cắn lấy tay người đàn ông, liếm lấy nước sốt dính trên bao tay, cảm giác được ngón tay bị mút lấy, ánh mắt Lục Dư Thành âm trầm: "Em có muốn cắn thứ khác không?" Đáp lại là đầu hắn bị đánh một cái: "Còn dám tưởng tượng như vậy, lưu manh!"

Ăn uống rửa mặt xong, khi Du Tích nằm trên chiếc giường êm ái, cô luôn cảm thấy mình đã quên mất chuyện quan trọng, nhưng suy nghĩ lại hỗn loạn, nhiệt độ cơ thể của người đàn ông khiến cô mơ màng sắp ngủ, không có sức hồi tưởng lại mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Bảy giờ sáng, Du Tích tỉnh dậy, ngay sau đó cô từ trên giường bật người ngồi thẳng lưng, liều mạng lay người đàn ông đang ngủ say: "A a a a Lục Tư Thành, đồ chó, anh dậy cho em!"

Lục Dư Thành nghe cô la đến đầu óc choáng váng: "Sao vậy? Trời sập?" Nhìn thiếu nữ trần như nhộng trước mặt, dường như hiểu ra điều gì cười một tiếng.

Du Tích nhấc chân cưỡi lên Lục Dư Thành: "Anh là ma quỷ sao? Anh làm vậy thì sao em có thể đến trường, lập tức lấy cho em một cái quần lót mới !!!"

Lục Dư Thành xuống giường đi về phía tủ quần áo, dưới ánh mắt oán hận của thiếu nữ lấy một chiếc quần lót màu trắng khỏi ngăn kéo, Du Tích vừa định thả lỏng, nhưng khi Lục Dư Thành bước lại, nhìn thấy chiếc quần lót trên tay hắn, lần này cô thật sự nhảy dựng lên: " Anh mẹ nó muốn em mặc loại quần lót hạt châu này? Anh có phải muốn em chết tại chỗ hay không? "

Lục Dư Thành cười vô hại: "Vậy em có thể khỏa thân đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Dư Thành Mến Du Tích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook