Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 30: Thấy Thế Nào Cũng Không Giống Tiểu Thịt Tươi!

Nhất Cố Tương Nghi

08/02/2023

đấm bóp cho hắn xong, Cố Vân Tịch nằm xuống ở bên người hắn, nghiêng đầu nhìn hắn cười híp mắt .

"Anh Hạo Đình, anh ngủ thật? Em còn có thật nhiều lời muốn nói cùng anh! Đều là lời giấu trong lòng! Anh nếu là ngủ vậy em không nói sau này cũng không nói!"

Mí mắt Lục Hạo Đình giật giật thật, giống như giống như là sắp tỉnh dậy!

Cố Vân Tịch vui một chút "Em nói thật đấy! Giờ nói anh muốn nghe hay không?"

"Giả bộ đi ngủ , em thật không để ý tới anh nữa!"

Lục Hạo Đình "Phí sức" mở mắt ra ,làm như là giáng vẻ mới vừa bị đánh thức "Thế nào? Muốn nói gì sao? Ta mới vừa mới ngủ một chút!"

Cố Vân Tịch: "Phốc!"

Sắc mặt Lục Hạo Đình có chút không được tự nhiên, nhắm hai mắt lại thật giống như rất mệt "Ngươi làm ta rất thư thái không kềm được liền buồn ngủ, ngươi nói đi! Ta nghe!"

Cố Vân Tịch cười híp mắt nói: "Anh thật không muốn biết, em từ trước tại sao phải đối với anh như vậy? Em rốt cuộc đang suy nghĩ gì?"

Lục Hạo Đình cặp mắt đen nhánh thâm thúy nhìn cô ,trong cặp mắt kia giờ phút này có chút phức tạp!

Thật ra thì tâm tư Cố Vân Tịch, hắn có biết một chút.

Tiểu nha đầu này nội tâm hết sức kiêu ngạo, ban đầu kết hôn là hắn ép cô , có thể nói là cướp cô về nên cô không ưa!

lúc ấy một lòng nghĩ báo thù hơn nữa Cố Vân Tịch mới mười lăm tuổi làm sao có thể nguyện ý kết hôn đây?

Cô đi học thành tích rất tốt, tư tưởng tân tiến khi còn bé , lại nhìn thấy cảnh kết hôn sớm trong thôn, Cố Vân Tịch từ đáy lòng liền bài xích mấy cô nương vậy thật ,sớm liền kết hôn sinh con!

Ở trong mắt cô đó là một loại sa đọa!

Cho nên cô phát điên học tập chính là vì tương lai có thể thoát khỏi số mạnh như vậy!

Mà đích thân hắn chấm đứt hy vọng của cô ,cho dù sau đó hắn chưa bao giờ can thiệp qua cuộc sống của cô, thậm chí vô cùng ủng hộ cô đi học nhưng mà trong lòng cô đối với hắn có bóng ma từ đầu đến cuối đề phòng hắn!

Cố Vân Tịch nằm ở bên cạnh Lục Hạo Đình hai người mặt đối mặt, Cố Vân Tịch nghiêm túc nói: "Anh hẳn biết trong lòng em một mực không phục muốn chứng minh mình, muốn báo thù chứ?"



Hồi lâu, Lục Hạo Đình mới” ừ “một tiếng!

"Em khi còn bé, ba mẹ mặc dù không coi là lo cho em ,nhưng áo cơm em không lo, cuộc sống trải qua là thiên kim Tiểu công chúa, vô số đứa trẻ đi theo phía sau em, nịnh bợ em, khi đó em cho là cuộc sống chính là bộ dáng này, nhưng cái năm bảy tuổi ấy cái gì cũng đều thay đổi!"

"Em bị ông ngoại dạy dỗ, hắn thường xuyên nói em vô dụng, cái gì cũng làm không tốt, tương lai khẳng định chết đói,làm chuyện gì không tốt là ông đánh một trận tàn độc, ông còn nói không ai muốn em nếu như ông không nhận em, em liền không có nơi nào đi sẽ bị chết đói, em lúc ấy trong lòng đặc biệt rất sợ!"

"Sau đó, ông ngoại làm cho em cái gì cũng phải hoàn thành tốt, phát điên học tập, muốn học càng nhiều bản lãnh hơn, muốn phải lớn nhanh lên một chút, em muốn đi báo thù ,muốn tất cả mọi người chứng minh em rất lợi hại ,em không phải là thứ bỏ đi, em muốn cho những người vứt bỏ em phải hối hận!"

"Chờ đến khi lớn lên, nhìn xung quanh cô nương mười tám mười chín liền lập gia đình, thậm chí còn có mười bảy mười tám liền sống chết muốn lập gia đình, ánh mắt hai cậu nhìn em, giống như là ở cân nhắc định giá một gói hàng hóa, em rốt cuộc trị giá bao nhiêu tiền ,em càng xinh đẹp xung quanh những đàn ông kia nhìn em bằng ánh mắt càng ngày càng lộ liễu, em biết có quá nhiều muốn em"

"Hết thảy những thứ này cũng để cho em sợ sệt, thường xuyên nằm mơ sợ đến tỉnh! Sau đó ông ngoại đột nhiên bệnh qua đời, em cả người cũng luống cuống, em đã từng nghĩ tới chạy trốn, bởi vì em biết em không chạy đi ở lại nơi đó nhất định sẽ xảy ra chuyện!"

Giọng Cố Vân Tịch vô cùng bình tĩnh, nói rất hay giống như không phải cô trải qua vậy!

Lục Hạo Đình đột nhiên đưa tay đem cả người khảnh mảnh của cô ôm vào trong ngực!

Ban đầu ở trong thôn, tình cảnh Cố Vân Tịch hắn biết rõ ràng ,cũng là bởi vì thấy rõ cho nên mới đặc biệt bảo vệ cô!

"Ta ở đây, ta sẽ không để cho người khác khi dễ ngươi!"

Cố Vân Tịch quay đầu nhìn về phía Lục Hạo Đình ánh mắt sáng ngời rơi vào trên người hắn, một lát sau cười giống như con tiểu hồ ly vậy "Nhưng mà chính anh đang khi dễ em!"

Lục Hạo Đình ngừng một chút!

"Ban đầu em biết những nam nhân kia đang để ý em ,cũng biết hai cậu muốn đem em gả đi, thậm chí là bán đổi tiền bởi vì em quá xinh đẹp, hắn muốn tìm một người có tiền tốt mò được càng nhiều thứ tốt hơn!"

"Sau đó, mặc dù những người đó đều không được như ý nhưng anh ép em cùng anh kết hôn ,thời điểm đó đối với em mà nói anh cùng hai cậu còn có những đàn ông kia trong thôn không có gì khác nhau!"

Lục Hạo Đình:" "

Sắc mặt Lục Hạo Đình có chút không được tự nhiên" Ta ta lúc ấy thật sự là muốn bảo vệ ngươi ,nhưng mà ngươi khi đó lòng phòng bị quá lớn xem ai đều mang âm mưu, nói đến ta chưa bao giờ tiếp xúc qua cô gái giống như ngươi ,càng không biết nên làm sao chung sống. "

" Lúc ấy thời gian không nhiều ta phải trở về bộ đội, ta chỉ có thể… chỉ có thể "dùng sức mạnh”!



Ông trời chứng giám!

Hắn thật không phải cố ý!

Hắn từ nhỏ nguyên nhân gia đình làm tính cách tương đối cô độc, khi còn bé lại bị ông nội đào tạo trong quân nhân, mười mấy tuổi liền tiến vào bộ đội, sau đó lên quân giáo đi khắp nơi học bổ túc, những năm qua cơ hồ chính là ở bộ đội lớn lên.

Khi đó hắn mới mười chín tuổi, vẫn không biết nên làm sao đi dỗ Cố Vân Tịch một cái tiểu cô nương!

Cố Vân Tịch ngước đầu nhìn hắn, bỗng nhiên hôn lên mép môi hắn một cái" Khá tốt! anh dùng sức mạnh nếu không em bây giờ còn không biết thế nào đâu! "

Lục Hạo Đình bị hôn khóe miệng không nhịn được liền vểnh lên!

Cố vân tịch nhìn hắn tròng mắt xinh đẹp lại bắt đầu lộ ra giảo hoạt" Anh Hạo Đình, anh không có cảm thấy anh rất già? "

Lục Hạo Đình:" Có ý gì? "

" Em mặc dù từ nhỏ biết anh, anh còn ngủ ở cách vách nhưng mà anh khi đó ở trong bộ đội rất ít khi về nhà,chưa từng nói chuyện qua! Người ít nói như vậy mặt còn đen như vậy, em vẫn cho là anh là một ông chú! "

" Ban đầu em đối với anh ấn tượng rất tốt, dẫu sao anh là người duy nhất nguyện ý trợ giúp em, em đặc biệt cảm kích anh nhưng mà sau đó anh lại đột nhiên muốn em gả cho anh, em rất không muốn! "

" Em cảm thấy anh phản bội em, em đã nhìn lầm anh, anh chính là một đại thúc thô bỉ, vừa ý tiểu cô nương xinh đẹp liền muốn, em thật thương tâm! Cho nên sau đó, em nhìn anh thế nào cũng không vừa mắt! "

Lục Hạo Đình:" "

" Ta ..nơi nào già rồi? Lúc ấy ta mới mười chín tuổi, làm sao giống như đại thúc? "

Cố Vân Tịch nói nhiều như vậy, hắn quan tâm nhất lại là những lời này!

Ánh mắt Cố Vân Tịch cổ quái nhìn hắn một cái" Cái này không thể trách em chứ? Anh Hạo Đình ngươi quanh năm ở bộ đội chiếu đến đen như vậy ,mặt còn xụ xuống, thế nào cũng không giống một nhỏ thịt tươi a! "

Lục Hạo Đình:" "



/ mèo lười /

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook