Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 39: Tặng em đấy(6)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

17/04/2017

Lục Tề làm động tác mời Nhã Lý ngồi chứ không phải kéo ghế để cô ngồi . Cô có phần cảm thấy mất mát . Nhưng lại bị những suy nghĩ tích cực vực lại mấy phần tự tin của cô . Cô cười thật tươi sau đó ngồi xuống ghế đối diện với anh.

Lục Tề đẩy menu đến trước mặt Nhã Lý . Cô tự nhiên nhận lấy , mặt cũng liếc về phía Bá Uy cũng đang có menu tương tự , không khỏi cảm thấy khó chịu.

Biết anh không thích hải sản nên phần lớn Nhã Lý gọi những món thịt . Có lẽ vì Nhã Lý là khách nên Bá Uy hầu như không gọi thêm món . Anh cau mày kéo menu trong tay người phục vụ đã được cô trả lại đến trước mặt , gọi một loạt những món ăn mà Bá Uy thích , nhưng những thức ăn đó đều là hải sản . Nhã Lý không khỏi trợn tròn mắt nhìn anh.

“Tề , không phải anh không thích hải sản sao?”

“Ai nói , cô Phương chắc là nghe lầm rồi . Tôi rất thích hải sản” Sự thật đúng như lời Nhã Lý nói . Anh không thích hải sản cho lắm , nhưng người bên cạnh lại rất thích , anh không nỡ nhìn cô ăn không ngon , nên ăn hải sản đối với anh cũng không có gì đáng ngại.

Còn về Nhã Lý , cô nhớ khi còn đại học , cô có dịp đi ăn cùng với ăn trong một tiệm hải sản . Anh ăn rất ít , cô nghĩ anh khiêm tốn nhưng anh lại nói anh không thích hải sản . Câu nói nghe như vô tình của anh nhưng lại khảm sâu vào lòng cô . Như thế lại không biết khi nào anh lại đổi sở thích thích ăn hải sản này . Hay cũng có thể là vì lúc đó anh không muốn cùng ngồi ăn với cô.

Trong khi chờ đợi thức ăn đưa lên . Nhã Lý nhận ra từ đầu đến giờ giới thiệu đối phương , cô bèn hỏi Lục Tề.

“Tề , anh vẫn chưa giới thiệu cô gái bên cạnh cho em nha . Thật xinh đẹp quá!” Cô cười cười hướng về phía Bá Uy tiếp lời.



“Xin chào ! chị là Phương Nhã Lý . Em khoá dưới của anh Tề khi còn ở đại học”

Bá Uy gật đầu một cái tỏ ý đã nghe . Rồi cũng cười nói “Chào chị , em là Bá Uy”

Bá Uy?? nghe quen quá ! hình như có nghe qua ở đâu rồi.

“Tên rất đẹp! là em gái của Tề sao??”

“Không , tôi không có em gái” Tiếng của Lục Tề nãy giờ đang im lặng lại vang lên . Không cho Bá Uy cô cơ hội trả lời Nhã Lý.

“Vậy sao??? vậy đây là...” Nhã Lý hơi nheo mắt hỏi.

Anh chậm rãi dựa lưng vào thành ghế . Một tay vòng lấy eo cô ôm vào lòng “Người con gái của tôi” Anh nhìn xuống cô , tuy vẫn là khuôn mặt lạnh lùng , nhưng trong đôi mắt có bao nhiêu dịu dàng nhìn cô.

Nhã Lý như bị ai đó đổ lên người một gáo nước lạnh . Thì ra trước giờ chỉ là một mình cô tự đơn phương tự suy diễn . Thì ra trước giờ chỉ là có mỗi cô đang đóng phim trong đoạn tình hai người . Thì ra trước giờ trong lời nói của anh luôn có ngụ ý , nhưng không phải dành cho cô , là dành cho cô gái ngồi trước mặt này . Tim cô như bị đâm một nhát thật sâu . Sâu đến không thể rút ra . Khuôn mặt cô hơi tái nhợt , thật gắng gượng mới nở được nụ cười yếu ớt tràn đầy vẻ đau xót.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook