Lưỡng Thế Hoan

Chương 100

Tịch Nguyệt Giảo Giảo

24/09/2020

Mộ Bắc Yên tuy là quý công tử vô lại, nhưng thân thủ cũng không yếu, tránh đòn tập kích của Tiểu Hoài cũng không khó khăn, nhưng A Nguyên nhân cơ hội, buông tay ra, cười hì hì ngồi xem cuộc chiến.

Tiểu Hoài mặc dù chiếm không được tiện nghi, nhưng cánh của nó đảo qua chén trà nhỏ, đang công kích Mộ Bắc Yên tung ra mấy giọt nước, rất không khách khí mà văng vào mặt Mộ Bắc Yên.

Phòng ngủ của A Nguyên mặc dù chỉnh tề, nhưng cũng không tính là lớn, hôm nay thoáng cái chen lấn bảy tám người, đã sớm chật chội.

Cảnh Tri Vãn sớm đã thối lui mấy bước, thờ ơ lạnh nhạt, nhưng ánh mắt hắn chưa từng rời khỏi tay của A Nguyên bị Mộ Bắc Yên nắm, lúc A Nguyên nhìn Tiểu Hoài công kích Mộ Bắc Yên, lúc này mới chậm rãi vòng qua xem, như không có việc gì mà vuốt lên vết chai mỏng ở tay

Đó là người luyện kiếm lâu năm, mới có thể để lại vết chai. Mặc dù giờ phút này hai chân hắn không tiện, hắn vẫn như cũ có thể xuất kiếm như điện, đánh về phía đối thủ.

Đáng tiếc, hắn tựa hồ cũng không biết ai là đối thủ. A Nguyên ư? Vì sao mơ hồ lại có sát ý, thầm nghĩ có lẽ là hướng đến Tiểu Vương gia từ trước tới nay vẫn phóng đãng không bị trói buộc?

Bên kia, Lý Phỉ, Chu Hội Phi ôm đầu chạy qua một bên, Tạ Nham nhất thời để ý đến thần sắc của A Nguyên, không nói gì.

Lúc đang ầm ĩ, chợt nghe ở bên cạnh giường có người quát: "Cút ra ngoài!"

Mọi người ngạc nhiên, ngay cả Tiểu Hoài cũng đậu lại trên vai A Nguyên, nghiêng đầu nhìn sang.

Chu Kế Phi cố chấp theo tới đây, đang đứng bên cạnh giường, hai mắt đỏ bừng, kêu lên: "Đi ra ngoài, đi ra ngoài hết đi! Không được nhao nhao làm ầm ĩ tới nàng!"

Lời nói và hành động của hắn, đều đã không còn tao nhã như ngày xưa.

Mộ Bắc Yên híp híp mắt, còn chưa nói gì, Tiểu Lộc đã nhảy người lên, chống nạnh kêu lên: "Này, ngươi cũng có bệnh à? Bệnh hồ đồ rồi à? Đây là phòng của bọn ta, ngươi đuổi bọn ta đi ra ngoài? Gọi tiếng động lớn là băm heo được không? Thật muốn chặt các ngươi, những con heo này?"

Lý Phỉ nhịn không được hỏi: "Cái gì......Cái gì băm heo? "

Mộ Bắc Yên nói: "Nói sai rồi, muốn chặt chim ưng nhà ngươi đó! "

A Nguyên lại không thể cảm khái nha đầu do chính mình dạy bảo, chỉ phải tự mình sửa chữa nói: "Là.....muốn đoạt chức huyện lệnh. "



Mọi người im lặng ngưng nghẹn.

Chu Kế Phi lẩm bẩm nói: "Nhưng các ngươi có thể làm ồn nàng, các ngươi làm ồn đến nàng......"

----------------

Tả Ngôn Hi là con nuôi của Hạ Vương, cùng Mộ Bắc Yên chẳng khác gì người nhà, huống chi cùng Cảnh Tri Vãn cũng giao hảo, cho nên tới rất nhanh.

Bắt mạch cho Khương Tham xong, hắn yên lặng nhìn về phía nàng, hồi lâu sau thở dài một tiếng, "Các ngươi còn có gì muốn hỏi, có lẽ còn có thể hỏi một câu."

Thân thể Chu Kế Phi nhoáng một cái, đã ngã quỳ xuống, thất hồn lạc phách nhìn chằm chằm vào nữ tử sắc mặt tái nhợt nằm trên giường.

Chu Hội Phi vội lắc lắc tay Tả Ngôn Hi, kêu lên: "Có ý gì? Nàng......Nàng đã hết thuốc chữa rồi sao? Còn chưa biết rõ nàng có hại phụ thân của ta không mà......"

Tả Ngôn Hi thở dài: "Hại thì như thế nào? Không hại thì như thế nào? Đơn giản dùng mệnh chống đỡ mà thôi. Mà nàng ta......"

Tiểu Lộc nghe vậy không ngừng gật đầu, nhìn Chu Hội Phi nói: "Cũng không phải! Tính ra cha nàng ta cũng bị cha ngươi hại giết, cha ngươi lại bị mẹ của nàng ta giết, mẹ của nàng lại tự sát......Huống chi mẹ của nàng đường đường mẹ của ngươi, tính ra tất cả đều chết rồi, không nên níu kéo nàng nữa!"

Tiểu Lộc nói xong, mọi người rõ ràng đều có thể nghe hiểu được, nhưng rõ ràng cũng không muốn trách cứ nha đầu kia vô lễ.

Mộ Bắc Yên như cười mà không cười nhìn về phía A Nguyên, "Xem ra tai của các ngươi cũng không tệ nhỉ! Chẳng qua vì sao lại không đi vào nghe phán xét? Ngoài cửa sổ rất lạnh đó, không sợ vết thương do rắn cắn..... trở nên nặng thêm do lạnh hay sao?"

A Nguyên đem một chân gác lên ghế, cầm vỏ Phá Trần kiếm chọc chọc, miễn cưỡng nói: "Lạnh không ư? Còn rắn độc kia ở đâu ra?"

Vừa qua giữa xuân, thời tiết mát mẻ, từ Đinh Tào đã chết, đến A Nguyên đi tra án vào ban đêm, đều gặp rắn, hơn nữa đều là rắn độc.

( Edit + Beta : Hàn - Mai )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡng Thế Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook