Lưu Ly Nguyệt

Chương 89

Diệp Sáp

31/07/2021

Edit: Pi

Beta: Gờ

~~~~~

Nhan Tịch phiền muộn, nhìn chằm chằm RAY đang chậm rãi trò chuyện với Claire, mỗi tế bào khắp người cũng bắt đầu sầu não.

Ai đó thể cho nàng biết? Ai đó cho nàng biết rốt cuộc tại sao RAY lại xuất hiện ở đây đi! Cướp Claire của nàng không nói, còn không thèm để mắt đến nàng, xem nàng là cái gì chứ!

RAY nói với Claire mãi không hết, càng nhìn cô càng thấy Claire xinh đẹp, càng nhìn càng vui vẻ, chẳng trách tất cả mọi người nói cô giống Claire, nhìn họ thật sự rất giống, cùng có nét đẹp nhiều nước như nhau!

Thật may, nói chuyện không lâu, nữ tiếp viên hàng không bắt đầu phát bữa ăn sáng cho mỗi hành khách, Nhan Tịch lại lần nữa kinh hoảng, há hốc mồm mặt ngây ngô nhìn RAY. Lần này cả Claire cũng giật mình, kinh ngạc nhìn RAY. RAY không khách sáo, cười híp mắt nhờ nữ tiếp viên lấy ba phần ăn, thỏa mãn xếp hết trước mặt mình.

"Chị... ăn hết chỗ đó sao? "

Nhan Tịch run run hỏi, RAY ngước lên nhìn nàng, cảnh giác giơ tay "bảo vệ" đồ ăn của mình.

"Ey ey ey, nếu em muốn ăn thì tự lấy, đừng nhòm ngó phần chị. "

"..."

Nhan Tịch hoàn toàn hết ý kiến, không nói lời nào, lấy một tách cà phê cho Claire, một ly sữa tươi nóng cho mình, ăn. Hừ, ai thèm! Ăn như hợi!

Khi RAY mở nắp hộp đồ ăn thứ ba, đặt hộp thứ hai đã ăn sạch sang một bên, Nhan Tịch không nhịn được, trợn tròn hai mắt nhìn RAY, còn Claire chỉ nhìn cô cười nhẹ, RAY khiến cô nhớ đến Cherry.

"RAY, bình thường chị ăn ở công ty không no hả? "

Nhan Tịch mỉa mai hỏi, bộ bình thường ăn không no nên lên máy bay kiếm cơm sao?

RAY bất nhã ợ lớn, kinh ngạc nhìn Nhan Tịch.

"Sao em biết hay vậy? "

"..."

Nhan Tịch lại một lần nữa thảm bại, xụ mặt không nói, Claire cười nhẹ, đưa tay vuốt tóc nàng.

Chuyện này RAY không nói dối, những ngôi sao vì giữ vững vóc dáng nên rất ít khi có thể ăn no. Chế độ của Thiên Hoàng lại càng khắc khe, mỗi người đều được tính toán khẩu phần dinh dưỡng mỗi ngày, RAY cũng đã chán ngấy, khó khăn lắm mới trốn việc được, còn không ăn nhiều một chút? Cô mang theo rất nhiều tiền chỉ để được ăn uống hả hê, còn vóc dáng có thay đổi hay không, đó là chuyện của bên đầu tư, chẳng liên quan chút nào đến cô cả.

Ăn xong, RAY lau miệng, thấy Nhan Tịch cười xấu xa tựa đầu vào vai Claire, nhìn dáng vẻ nàng thật đúng là lưu manh!

Tối hôm qua ra ngoài ăn cơm cùng Lâm Nhược Nhiên, Nhan Tịch không thoải mái, môi hơi khô nứt, Claire lấy son trong túi ra, bôi giúp nàng, dĩ nhiên Nhan Tịch vui vẻ, híp mắt, chu miệng, dáng vẻ rất hưởng thụ.

RAY ở bên cạnh nhìn, nổi da gà, tim không khỏi có chút chua, tại sao chứ? Sao ngay cả Nhan Tịch cũng có người yêu, mà một phụ nữ xinh đẹp tài giỏi không lời nào có thể tả như cô lại chẳng ai ngó đến!

"Ồ, chị có ghen tị cũng không được đâu. "

Nhan Tịch nhìn ra RAY buồn, đục nước béo cò. RAY liếc nàng một cái, nhìn son môi của nàng, cười.



"Claire, đây là bằng chứng chúng ta rất hợp nhau. "

"..."

Claire lúng túng cười cười, đặc biệt muốn giải thích với RAY đó là do Nhan Tịch tiện tay để trong túi mình, trước giờ cô không dùng.

RAY rất vui vẻ, xem ra những thứ mình dùng cả Claire cũng dùng. Nghĩ vậy, cô lấy son môi trong túi xách bên cạnh ra, tà ác nhìn Nhan Tịch, híp mắt, bôi son. Nhan Tịch lạnh người vì cái nhìn kia của RAY, đang định nói gì đó thì nhìn thấy RAY đã bôi son môi, quay lại, ngay trước mặt tất cả hành khách, vô cùng quyến rũ đưa tay vuốt tóc mình, dựa vào sau, khuôn mặt đầy khiêu gợi nhìn Claire, ngay sau đó giơ tay chạm môi, hôn gió.

"MOA~"

Âm thanh vang vọng trong không gian yên tĩnh của máy bay lập tức hấp dẫn ánh mắt mọi người, Nhan Tịch tối mặt, mặt Claire của cũng hơi đỏ lên.

"Son môi-sự lựa chọn của cô, sẽ không sai ~"

Đóng phim đã ăn sâu vào máu RAY, kiên trì diễn đến cuối cùng, Nhan Tịch sa sầm mặt, RAY dám quyến rũ Claire trước mặt nàng, thật quá đáng! Còn Claire chỉ biết dở khóc dở cười nhìn RAY.

"Thấy sao, đẹp không? "

RAY cười nói, cô nhớ có lần quay quảng cáo như vậy, ngay cả đạo diễn cũng bị "phóng điện".

Claire lúng túng cười, gật đầu cho có lệ. Nhan Tịch căm tức nhìn chằm chằm RAY, nàng cũng không biết trong đầu yêu quái này đang nghĩ cái gì, sao chả giống người bình thường chút nào vậy?

"Sao hả, em không hài lòng sao?"

RAY nhướng mày nhìn Nhan Tịch, Nhan Tịch liếc qua cô một cái.

"Nhóc con chết dẫm kia!"

RAY tức giận kêu vì Nhan Tịch dám không thèm nhìn mình! Nhan Tịch trừng mắt nhìn sang cô, lắc đầu.

"Ngại quá, còn lâu em mới chết. "

Tiếng Trung tạp nham quá! Ai đã dạy cô ta không biết? Nhan Tịch thầm mắng, như vậy còn dám la hét nàng. Claire nhìn Nhan Tịch, thở dài bất lực, cô nhóc này, sao đi đến đâu lại gây thù đến đó vậy, RAY là người của Tiêu Mạc Ngôn, miệng lưỡi cũng cay độc không kém cậu ta là mấy, sau này nếu hai người hùa nhau bắt nạt nàng, nàng chịu được sao? Sao không chịu khiêm tốn một chút...

"Có gì đặc biệt đâu chứ? "

Nhan Tịch vẫn còn tức chuyện RAY liếc mắt đưa tình với Claire, lòng bất mãn.

Buồn bực hồi lâu, Nhan Tịch có chút không khống chế được, đột nhiên tựa vào Claire, cười nhìn cô. Claire vừa thấy nàng như vậy, biết ngay nàng lại nghĩ ra chuyện không tốt, vừa định bảo ngưng, đã thấy Nhan Tịch chậm rãi giơ tay lên, ánh mắt mang theo cám dỗ nhìn mình.

Claire cười thầm, lần này cũng không lên tiếng ngăn nàng, mà rất hứng thú nhìn Nhan Tịch, cô rất muốn biết, cô nhóc nhà mình có thể sử dụng chiêu gì đánh bại RAY.

RAY ngồi hàng sau đã mở to hai mắt nhìn Nhan Tịch từ lâu, cô từng nghe Tiêu Mạc Ngôn nói Nhan Tịch nổi danh là một dụ thụ, vẫn không tin lắm, hôm nay đúng lúc được kiểm chứng thực hư.

Tay Nhan Tịch chậm rãi vuốt má Claire, đôi mắt long lanh, khiến người ta nghẹt thở. Động tác nàng làm lưu loát, có cảm giác như mình là hồ ly tinh, nhưng lòng đã rối loạn, cố nhớ lại dáng vẻ ca kỹ thanh lâu quyến rũ người ta đã được xem trước đó, chợt nhớ hình như phải thè lưỡi để quyến rũ, nghĩ vậy, Nhan Tịch dán lại càng gần Claire, như một con rắn quấn quanh cô, hơi thè lưỡi, nhẹ nhàng liếm môi mình, biểu lộ rẻ mạt.

Vẻ mặt Claire rất thờ ơ, nhưng khóe miệng lại giật nhẹ, tựa như đang cố gắng giữ kiên nhẫn, hồi lâu, thấy Nhan Tịch liếm môi, cô thở dài, đưa tay ra lau miệng nàng.

"Dính cơm kìa. "

"..."



"A ha ha ha ha! "

Phía sau, RAY cười sặc sụa, mặt Nhan Tịch đỏ lựng, còn những hành khách xung quanh chưa ăn xong cũng cười phun cơm ra ngoài. Claire vẫn bình tĩnh, cầm tách cà phê lên nhấp một ngụm, nhìn Nhan Tịch.

"... Sao chị lại giúp người ngoài chứ. "

Nhan Tịch đỏ mặt thì thầm bên tai Claire, ức không chịu được. Cơm kệ cơm, chị không thể từ từ nói, vờ như bị em quyến rũ hả?

Claire cười nhạt, tâm trạng hiển nhiên không tệ. Từ khi cô tiếp nhận Thượng Hoa đến nay, rất lâu không vui vẻ như vậy, nếu Nhan Tịch muốn chơi, cô cũng chơi với nàng một chút.

"Mê hoặc người khác không phải làm như em đâu. "

Claire nhẹ nhàng nói, Nhan Tịch ngây ra, khó hiểu nhìn cô. Không phải làm như vậy? Nàng làm vậy không được sao? Chẳng lẽ muốn cởi hết đồ nằm trước mặt Claire giữa nơi đông người?

Claire nhìn vẻ mặt ngây ngốc của Nhan Tịch, cười nhẹ, nghiêng người, tựa vào ghế nhìn Nhan Tịch.

Nhan Tịch nghi hoặc, muốn làm gì?

Chân mày buông lỏng, ánh mắt mang theo chút cám dỗ, cơ thể Claire mềm mại tựa vào ghế hơi mang lại cảm giác cảm giác yếu đuối, cánh tay mảnh khảnh chậm rãi nâng lên, nhẹ nhàng vuốt đôi chân dài, kéo chiếc váy trắng lên cao một chút, mỗi chuyển động cũng làm tim Nhan Tịch đập rộn lên, mà ánh mắt Claire lúc này càng thêm mê người, đôi mắt lam nhạt hơi híp lại, môi hé ra, khiến Nhan Tịch nghĩ đến dáng vẻ cô lúc trên giường....

" Nhan Tịch..."

"Ực" tiếng nuốt nước miếng vang lên rất rõ, hai mắt Nhan Tịch không dời Claire nửa giây, ngay cả RAY ngồi phía sau vốn đang vui vẻ cũng trở nên ngây dại, nhìn Claire không chớp mắt.

"Ừm, là vậy đó. "

Dứt lời, vẻ mặt Claire biến đổi, vẻ quyến rũ mê người không còn, thay vào đó là lạnh lùng ban đầu. Cầm tách cà phê uống một hớp, cô nghiêng đầu ngắm những đám mây ngoài cửa sổ.

"..."

Hic hic hic! Lòng Nhan Tịch điên cuồng hò hét, cái gì vậy, nàng vừa rồi thấy cái gì? Claire, Claire cám dỗ người ta! Lại còn khiêu gợi quyến rũ như vậy! Nhìn lại Claire giờ đang mải mê ngắm nhìn mây bay, Nhan Tịch như bị ảo giác, không phải vừa rồi nàng bị ảo giác chứ?!

Nhất thời, RAY ngồi phía sau cũng không lên tiếng, ngồi đỏ mặt không biết đang nghĩ gì, còn Nhan Tịch thiếu chút nữa xịt máu mũi vì màn quyến rũ của Claire vừa rồi, nếu không phải có người khác trên máy bay, giờ nàng thật muốn đè Claire xuống! Ánh mắt đó, đôi tay nhỏ bé đó, đôi chân thon dài đó, rõ ràng đã từng luyện qua! Claire, rốt cuộc chị còn bao nhiêu chuyện em không biết? Chỉ xem phim Cherry bật, mà nụ cười lúc giũa móng tay xấu xa đến vậy, khả năng "yêu" cũng rất có thiên phú...

Nhìn sườn mặt Claire ngắm mây, không chút biểu lộ, tựa như vừa rồi không hề có chuyện gì xảy ra. Chỉ khổ Nhan Tịch bên cạnh cô, mông như bị lửa đốt, không dám nhìn Claire, muốn hỏi lại không dám hỏi, nàng nhìn đồng hồ, chưa tới nửa tiếng sẽ đến nơi, nếu không hỏi sẽ không còn cơ hội...

Nghĩ vậy, Nhan Tịch lấy can đảm, đưa tay huơ huơ trước mặt Claire.

"Claire..."

Claire quay lại nhìn nàng, không lên tiếng.

Mặt Nhan Tịch ửng hồng, cắn môi do dự chốc lát, lí nhí hỏi:

"Chị... vừa rồi...làm sao, sao lại thành thạo như vậy..."

~~~~~Hết Chương 88~~~~~

=))) NT là thụ mê gái nha bà con!!! mình ẽm nhận là công thôi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưu Ly Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook