Luyện Vũ Tu Thần

Chương 55: Thực lực tăng nên

Kẻ Lang Thang

10/12/2020

Hôm sau Trần Phong lại tới gốc cây đó mà đứng nhìn, tuy trong lòng đầy hy vọng nhưng khi chứng kiến Thiên Lang Luyện Huyết Quả lần lữa, lại càng khiến Trần Phong hắn thất vọng. Thiên Lang luyện Huyết Quả vẫn chưa thành thục, nhưng sau khi một hồi quan sát tỷ mỉ, Trần Phong cũng phát hiện mười quả Thiên Lang Luyện Huyết kia màu sắc đã đậm hơn hôm trước đó khá nhiều.

Sự biểu hiện đó chứng tỏ cách làm của Trần phong lần trước đó không có sai, sau khi tỉ mỉ suy nghĩ. Trần Phong đưa ra kết luận rằng không phải cách tưới huyết của hắn sai mà hẳn là chưa đủ số lượng máu huyết của lang thú hoặc là cấp bậc của con dã thú Hắc Phong Lang kia chư đủ.

Vì vậy Trần phong vẫn có hy vọng, hắn quyết định hắn phải đi tìm một số Lang thú dưới đề giết lấy máu tưới cây. Tiếp đó mấy ngày, Trần Phong liên tục đi khắp vực sâu tìm dã thú, đặc biệt là Lang thú đề săn giết lấy máu huyết, một tháng nữa trôi qua, chính Trần Phong cũng không nhớ rõ bản thân hắn đã săn được bao nhiêu đầu dã thú rồi.

Cũng trong khoảng thời gian này Trần Phong hắn tu vi tiến bộ thật không nhỏ, hắn mới đột phá võ sĩ tứ trọng trước đó không bao lâu vậy mà hiện tại tu vi của Trần Phong đã đạt tưới võ sĩ cảnh tứ trọng đỉnh phong. Hắn tin tưởng không bao lâu nữa bản thân mình có thể xung kích cảnh giới võ sĩ ngũ trọng.

Hôm nay như những thường ngày, Trần Phong tới gốc Thiên Lang Luyện Huyết Quả nhìn xem, và điều làm hắn vui mừng khôn xiết là không ngờ Thiên Lang Luyện Huyết Quả đã thành thục rồi.

“Đúng là không uổng công ta thời gian qua vất vả như vậy. Ha ha cuối cùng cũng có thể hái rồi”

Trần Phong không kìm được sự hưng phấn trong lòng mà kêu nên, hắn không hề chậm chế, bản thân lấy ra một cái túi rồi phi thân lên hái Thiên Lang Luyện Huyết Quả kia. Sau khi hái xong cùng cẩn thận cất ký, Trần Phong không dám chần chừ mà lập tức rời khỏi vách núi này ngay.

Trong hơn một tháng qua ở đây, trong quá trình Trần Phong săn giết dã thú, hắn đã may mắn tìm được nối ra nơi này, vì vậy Trần Phong nhanh chóng muốn càng nhanh rời khỏi đây. Một điểu nữa là Trần Phong hắn biết khi Thiên Lang Luyện Huyết Quả thành thục thì thân cây của nó sẽ tự động phát tán ra một loại mùi hương gây hấp dẫn đám dã thú chung quanh nó nhanh chong tới trang giành Thiên Lang Luyện Huyết Quả.

Với thực lực hiện tài của Trần Phong tuy có thể đối kháng được một vài con dã thú cấp hai trung vị nhưng, nếu như xuất hiện nhiều hơn hay có dã thú cấp hai thượng vị hay đỉnh phong tới thì e là là Trần Phong ngay cả mạng cũng không dữ nổi chứ chưa nói đến tranh đoạt Thiên Lang Luyện Huyết Quả.

Sau một ngày vất vả leo núi, Trần Phong hắn rốt cục cũng thoát được vách núi sâu cả ngàn mét đó.

“A a a a. Ta cuối cùng cũng ra ngoài rồi”

Trần Phong không nhịn được sự vui sướng trong lòng mình mà hét nên một cách hưng phấn, kích động. Cố kiềm chế cảm xúc kích động vui mừng tỏng lòng, Trân Phong chợt chầm tư suy nghĩ một hồi.

Hắn đang suy nghĩ sau khi rời khỏi đây việc đầu tiên hắn làm là có lên đi tìm đám người Lý Thất báo thù hay chở về gia tộc một chuyến hay tiếp tục phiêu lưu ở ngoại vi Vô Tận Sơn Mạch này. Sau chừng vài khắc suy tư, Trần Phong chuyển hướng thân thể phi thân về khu vực núi non trùng điệp mà đi.

Không phải hắn muốn đi phiêu lưu mà là hắn nghĩ.



“Hiện tại với tu vi cùng thực lực của ta hiện tại cho dù đi tìm Lý Thất trả thù hay tiếp tục mạo hiểm ở khu vực ngoại vi Vô Tận Sơn Mạch thì đều không có lắm chắc. chình vì vậy việc đầu tiên ta cần làm hẳn là tằn thực lực bản thân nên mới được”

Trần Phong tìm được một cái hang động nhỏ trên một quả núi lớn, sau khi kiềm tra cẩn thận và xác định đây không phải là hang ổ của loại dã thú nào hắn mới quyết định ở đây bế quan một thời gian ngắn.

Cứ vậy một tuần trôi qua, Trần Phong ở trong sơn động không ngừng tu luyện khắc khổ, nhiều lần tập luyện điên cuồng vượt qua giới hạn bản thân. Có thể nói trong bảy ngày qua đã khiến thực lực hắn tăng nên không ít, khiến hắn triệt để củng cố tu vi bản thân ở võ sĩ cảnh tứ trọng đỉnh, và cũng là thời gian hắn nghỉ ngơi lấy tinh thần để bản thân ở trạng thái tốt nhất.

Sau khi vừa vặn chuyện chân khí được vài vòng chu thiên tỏng kinh mạch bản thân, tinh, khí, thần đều sung túc, Trần Phong mới bắt đầu lấy trong người ra một quả trái cấy màu đỏ như máu. Trên đó còn thoang thoảng mùi huyết tinh sát khí, đúng vậy thứ Trần Phong hắn nầy ra là Thiên Lang Luyện Huyết Quả.

Hắn đã đã nghĩ qua muốn thực lực bản thân tăng nhanh, thì chỉ dựa vào khắc khổ tu luyện là chưa đủ vì vậy muốn bản thân càng mạnh mẽ hơn thì cần phải dùng thêm ngoại vật mới được. con đường chưởng thành của một cường giả thì không thể thiếu đan dược, linh dược hay công pháp, linh thạch, những thứ đó cho dù thiếu một thú cũng không được.

Không do dự, Trần Phong nhanh tróng đem Thiên Lang Luyện Huyết Quả ăn vào. Khi Thiên Lang Luyện Huyết Quả chui vào bụng, Trần Phong cảm thấy trong cơ thể hắn bốc ra một chận huyết khí không ngừng cùng một luồng chân khí nóng bỏng đang không ngừng tản ra khắp cơ thể và kinh mạch toàn thân của hắn.

Dần dần trong cơ thể Trần Phong bắt đầu có một nàn sương đỏ từ trong cơ thể hắn bốc ra, bao phủ toàn thân hắn, khiến hắn nhìn như một tên ma đầu đầy huyết tinh đang từ tỏng giết tróc đầy máu huyết bước ra vậy. Với cảnh tượng như vậy ở đây nếu đề người khác biết được hay nhìn thấy thì ngay lập tức họ sẽ cho rằng Trần Phong là một tên ma đầu đang luyện công.

Dược lực của Thiên Lang Luyện Huyết Quả đang không ngừng khuếch tán trong cơ thể Trần Phong, chúng đang từng chút một thẩm thấu và từng tế bào, kinh mạch trên cơ thể hắn. Từng bước cải thiện cơ thể, huyết nhục của Trần Phong, không những thế những luồng dược lực mạch mẽ kia của Thiên Lang Luyện Huyết Quả không chỉ cải thiện thể chất huyết nhục của Trần Phong.

Mà chúng cũng không ngừng làm lớn mạnh chân khí trong đan điền của Trần Phong, khiến tu vi của hắn nhanh chóng tăng nên. Khí tức trên người Trần Phong không ngừng lớn mạnh hơn, hơi thở của hắn cũng dần trở nên trầm hơn cùng kèm theo một tia khí tức huyết sát.

Không biết qua bao lâu thời gian, khí tức của Trần Phong vẫn không ngừng tăng nên, có thể nói là điên cuồng tăng nhanh, trong thể nội hắn, vùng đan điền chân khí trong đó đang tăng chưởng với tốc độ chóng mặt. Tu vi của Trần Phong vốn đã là võ sĩ cảnh tứ trọng đỉnh, nay lại dùng Thiên Lang Luyện Huyết Quả, không phải nói cũng biết Trần Phong tu vĩ của hắn dễ đạt tới ngũ trọng.

“Ầm”

Sau một thời gia chân khí của Trần Phong tăng chưởng không ngừng, lút thắt cổ chai rốt cục cũng bị phá, trong cơ thể Trần Phong vang nên một âm thanh chấn động nhỏ mà chỉ mình hắn mới nghe được. Đó là âm thanh của sự đột phá, đúng vậy Trần phong núc này đã chính thức chở chở tành võ sĩ cảnh ngũ trọng.

Tuy nhiên vẫn không dừng lại ở đó, chân khí trong đan điền của Trần Phong sau khi đột phá võ sĩ cảnh ngũ trọng thì vẫn không có đình chỉ tăng trưởng mà vẫn đang điên cuồng tằng nên. Toàn thân khí tức của hắn cũng vậy, sau khi đạt được mức độ mới vậy mà khí tức của Trần Phong vẫn điên cuồng kéo nên.

Trong cơ thể hắn chân khí vẫn không ngừng lưu đông điên cuồng chảy như dòng sông Mã vậy, Tiếng vó ngựa trong kinh mạch hắn vẫn đang không ngừng vang nên, mãi tới vài giờ sau khi ti vi của Trần Phong đạt tới võ sĩ cảnh ngũ trọng đỉnh phong thì mọi thứ mới dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luyện Vũ Tu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook