Luyện Vũ Tu Thần

Chương 34: Vọng Long Tiềm Hội kế thúc.

Kẻ Lang Thang

10/12/2020

Trên cao, chỗ vị trí mà thành chủ và Lam trưởng lão an tọa. Thành chủ đại nhân quay qua nhìn gia của Trần gia nói.

“Trưởng ấn vừa rồi của Trần Phong công tử tung ra quả là bất phàm, uy lực không hề nhỏ hơn so với những công pháp huyền cấp hạ phẩm khác. Không ngờ Trần gia các vị còn có một bộ huyền cấp hạ phẩm công pháp, đúng là nội tình hùng hậu”

Không chỉ thành chủ đại nhân thấy vậy mà tất cả các thế lực lớn ở Vọng Long Thành thấy vậy cũng khiếp sợ không ít. Mặc dù hôm luận võ ở Trần gia Trần Phong đã thi triển một lần nhưng chỉ trong nháy mắt người không có tu vi cao rất khó nhìn ra được điểm nổi bật, từ đó cũng tung ra không ít những lời đồn thổi về bộ trưởng ấn đó.

Tuy nhiên lời đồn thì vẫn chỉ là lời đồn, không thể khiến các vị cự đầu của các gia tộc, thế lực khác kiêng kỵ. Hôm nay Trần Phong hiển lộ thần uy như vậy khiến các vị cự đầu đó không muốn tin cũng phải tin.

Nhất là Văn gia và Bạch gia, hai gia tộc này vốn đã có chút xích mích với Trần gia đương nhiên là không hy vọng thấy đối thủ của mình, mạnh hơn bản thân mình rồi. Ba gia tộc Văn, Bạch, Trần giữ thế chân vạc kiềm hãm lẫn nhau nay Trần gia bỗng chốc nắm giữ thêm một bộ công pháp cao cấp, có khả năng không xa, Trần gia sẽ có năng lực thống trị cả thành, bao trùm cả phủ thành chủ.

Mỗi gia tộc như Văn gia, Bạch gia hay chính Trần gia đều chỉ lắm giữ một bộ công pháp huyền cấp hạ phẩm cùng vài bộ hoàng cấp thượng phẩm mà thôi. Nay Trần gia lại có được bộ công pháp này thì không cần nói cũng biết tương lai Trần gia sẽ mạnh mẽ ra sao. Trần gia hoàn toàn có năng lực phá vỡ thế cân bằng của Vọng Long Thành tỏng tương lai không xa.

Điều đó không ai trong số những vị cao tầng các thế lực lớn của Vọng Long Thành mong muốn thấy, bao gồm cả thành chủ. Tuy nhiên càng có một thế lực khiếp sợ hơn lữa là Bạch gia, ngày hôm nay họ thấy được bộ công pháp này một lần lữa, Bạch gia đã đoán được chắc chắn Trần Không lão gia chủ của Trần gia đã đạt tới võ vương cảnh, lên không có giám có gì quá vọng động với Trần Phong.

Bị thành chủ đại nhân hỏi nói trực tiếp như vậy Trần Thừa Thiên cũng không có nửa lời hé lộ gì nói chỉ lắc đầu im lặng, chịu những ánh mắt hằm hè, ghen tị, kiêng kỵ cùng thù hận cũng có. Không khí xung quanh hết sức quỷ dị như một quả bom lổ chậm vậy, bất cứ lúc nào cũng có thể phát lổ.

Tuy nhiên núc này, dưới võ đài Trần Phong nhìn Văn Sở đang thê thảm chật vật không chịu nổi kia thì chẳng còn hứng thú gì đến luận võ lữa, liền chở về vị trí ngồi điều tức. Hắn biết biểu hiện của mình vừa rồi đã đủ làm cho vị Xích Long Học Viện trưởng lão kia nhìn trúng. Tấm Xích Long chiêu sinh lệnh đã là đồ trong túi hắn.

Vọng Long Tiềm Long Hội cũng không bởi vị những yếu tố không ổn định trên đài quan chiến của cá vị cự đầu các gia tộc, thế lực mà bị ảnh hưởng. Buổi luận võ vẫn tiếp tục diễn ra suôn sẻ, rất nhanh lại vài giờ trôi qua các thiên kiêu của các gia tộc, thế lực cũng đã tham gia tỷ đấu vòng loại song.

Trong trần đấu vừa rồi không chỉ có Trần Phong thể hiện bản lĩnh khiến người khác ngưỡng mộ mà cũng có không ít thớt hắc mã khác hiển lộ bản thân. Ví dụ như Trần gia, Trần Lộc, Trần Phúc, Trần Lâm,

Họ cùng với Trần Phong, Trần Linh được mệnh danh là Trần gia ngũ đại hổ tướng. Cùng với đó là các thiên kiêu của các đại thế lực khác như Văn gia Văn Thái Long, Văn Sở... hay Bạch Vân Phi, Bạch Nguyên Bá, Bạch Lộ...

Những người như họ đều dễ dàng được vào vòng trong thí đấu. Chỉ có Trần Linh sau màn cho ăn hành ngập trời của nàng đã chững minh thực lực đáng sợ của mình niền không có hứng tham gia tiếp tục luận võ mà trực tiếp rời đi về tiểu viện của mình.



Sau một hồi bốc thăm lần hai những thiên kiêu cá thế lực tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên vòng này không có còn xuất hiện cái yếu tố bất ngờ gì. Bởi vì thực lực của những người này hầy như mọi người đã đoán được, không phải ai cũng may mắn như Trần Linh học được bí pháp che giấu tu vi cùng như Trần Phong, không phải ai cũng có thiên phú cùng tốt số có một vị tỷ tỷ lợi hại truyền thụ bí pháp.

Trận đấu vòng sau cũng rất nhanh, chỉ sau vài giờ là hoàn tất. Sau đó những người thắng cuộc ở vòng thứ hai sẽ tiếp tục tranh giành tốp mười vị trí đầu. Trần đấu vòng này so với hai vòng trước thì kịch liệt hơn đôi chút, những người tham gia vòng này đều là những thiên tài hàng đầu của các gia tộc lên những cuộc so tài đó hết sức gay cấn.

Một hồi kịch chiến diễn ra cuối cùng cũng chọn ra được mười vị trí đầu Vọng Long Thành lần lượt là: Thứ nhất là không ngoài ai khác Trần Linh, thứ hai là Trần Lâm với tu vi võ sĩ cửu trọng, thứ ba là Văn Thái Long võ sĩ bát trọng, thứ tư là Bạch Vân Phi, thứ năm là tam nhi tử thành chủ Tử Hạng.

Cứ như vậy, thứ hạng thứ sau, bẩy và tám là của các thiên tài thuộc các thế lực khác. Điều mà bất ngờ hơn là Trần Phong cũng và được mười vị trí đầu và tiếp theo đó là Văn Sở, trong mười vị trí đầu thì tuổi của Trần Phong và Văn Sở là nhỏ nhất, có thể thấy thiên phú và thực lực của hai người rất cao.

Khi đã đã công bố mười người mạnh nhất trong thế hệ trẻ Vọng Long Thành. Bất ngờ vị Lam trưởng lão kia bất ngờ đứng lên nói một tin tức bất ngờ khiến gần như cả Vọng Long thành vỡ òa.

“Ta hôm nay tớ đây là đại diện Xích Long Học Viện chiêu sinh. Ban đầu có quy định chỉ có những ai từ mười tám tuổi đến hai mươi tuổi có thiên phú cao mới được tuyển, còn những người chưa đủ tuổi chiêu sinh nhưng có thiên phú cao sẽ nhận được Xích Long chiêu sinh lệnh.”

“Có lệnh này trong tay, chỉ cần đủ mười tám tuổi là có thể đến Đông đô tham gia xét tuyển vào Xích Long Học Viện. Nhưng hôm nay ta lại tự ra quyết đinh những ai trong mười vị trí đầu của buổi luận võ đại hội hôm nay đều sẽ được vào Xích Long Học Viện, những ai chưa đủ tuổi vẫn có thể nhận được Xích Long chiêu sinh lệnh”

Một loạt tiếng reo hò cổ vũ lập tức từ xung quanh vang lên như sấm, những để tử trẻ thì không ngừng hưng phấn khi có thêm cơ hổi được vào học viện. Các vị trưởng bối trong các thể lực thì không khỏi thỏa mãn mỉm cười, các vị cự đầu như những vị gia chủ Trần gia, Văn gia, Bạch gia cùng không hề che giấu sự vui mừng trong nội tâm mà cười thỏa mãn.

Những người vào được Xích Long học viện đó đều là những nhân tài, kiệt xuất của vương triều, họ đa số đều có tiềm lực chở thành cao thủ võ vương. Vì vậy những gia tộc như Văn, Bạch, Trần ba nhà có con em đệ tử học trong đó rất có cơ hội trở thành võ vương đưa gia tộc phát triển lên một tầng thứ mới.

Khi đại hôi luận võ của Vọng Long Thành đã đến hồi kết thì có một vị trưởng lão là người của phủ thành chủ đứng ra nói.

“Những thiên tài của các gia tộc có được danh ngạch vào học viện, mau chóng thu xếp việc riêng, sau mười ngay hãy có mặt tại đây để tới Đông đô”

Nói rồi vị đó quay người rời đi luôn, bỏ mặc sau lưng những lời nghi luận bàn tán. Ngay cả Trần Phong nghe thấy tin này cũng hốt hoảng, mối quan hệ của hắn và Trần Linh mới chỉ hồi phục, tự nhiên được ít thời gian, mà nàng đã phải đi Đông đô, Trần Phong thật không lỡ.

Không hề băn khoan suy nghĩ nhiều nữa, Trần Phong lập tức lao mình như tên bắn về gia tộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luyện Vũ Tu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook