Lvss Chi Giá Y

Chương 83: Âm Mưu

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 83: ÂM MƯU

Quá trình xét xử Peter Pettigrew và Hagrid, đám động vật nhỏ ở Hogwarts ngoại trừ nhóm Đạo tặc, cũng không có ai bận tâm đến, nhưng mà cho dù là nhóm Đạo tặc, một tháng sau sau khi biết kết quả xét xử, cũng chỉ là thở dài một tiếng không nói gì cả. Bất kể là nguyên nhân gì, thương tổn dù sao cũng đã xảy ra, thực ra nhóm Đạo tặc hiện tại cũng chỉ lấy Sirius làm ràng buộc mà liên hệ với nhau, khúc mắc giữa James và Remus cuối cùng cũng vẫn xuất hiện.

Lúc này, lực chú ý của nhóm Đạo tặc vẫn còn đặt trên việc nhờ Lily tác hợp cho Sirius và Severus. Trước lễ Giáng Sinh một tuần, mỗi ngày Lily đều sẽ cố gắng lôi kéo Severus cùng đến học ở thư viện, James, Sirius và Remus tự nhiên là đến không thiếu một ai, đoàn người vô cùng đáng chú ý.

Nhưng Severus thân là người trong cuộc, từ lần trước nói chuyện với Lily, toàn bộ tâm thần đều đặt trên việc có nên thay đổi ma dược sinh con hay không, với hành động của Lily, vốn không bận tâm đến. Huống chi từ sau đêm trăng tròn ngày năm tháng mười hai, y cũng không còn chán ghét Sirius nữa, thường xuyên chạm mặt ở thư viện cũng sẽ không thấy phản cảm.

Công việc của Voldemort trước giờ luôn vô cùng bận rộn, hơn nữa chuyện của Abraxas ở bên Đức hình như có chút phiền toái, vậy nên chuyện ở giới Muggle nước Anh chỉ có thể do Lucius xử lý. Chỉ là dù sao tuổi của Lucius cũng còn trẻ, khiến cho công việc của hắn tăng lên cực nhiều, hơn nữa Severus sống vô cùng có quy luật lên lớp, dùng cơm, ở thư viện và phòng ngủ, buổi tối hai người đều là ngọt ngào mà dính lấy cùng một chỗ, lại thêm thời gian quá ngắn, cho nên Ma Vương mắt đỏ không hề chú ý đến bên cạnh người yêu có một con sư tử sinh ra từ tổ rắn bò đến.

Nhưng hắn không phát hiện không có nghĩa là người khác cũng không phát hiện, chỉ trong vòng hai ngày đám rắn nhỏ liền chú ý đến thiên tài ma dược của bọn họ bị mấy con sư tử lập bẫy theo dõi, cho dù là hai nhà không còn đối lập nghiêm trọng nữa, rắn và sư tử cũng nhìn nhau không quen cũng là chuyện bình thường, hơn nữa hiện tại dưới tình huống Bậc thầy Ma dược của bọn họ có khả năng bị bắt cóc, ý thức nguy cơ của đám rắn nhỏ kiêu ngạo lập tức tăng vọt, bắt đầu thiết lập tầng tầng cản trở, Regulus lại ngại vì thân phận, chỉ có thể âm thầm khuyến khích anh trai của mình.

Phòng ngủ của thủ lĩnh nhà Slytherin.

“Nghịch tử nhà Black lại còn thông qua Lily Evans nhờ hợp tác hắn với Prince, cố tình Prince thật đúng là có thời gian liền ở cùng với bọn họ trong thư viện. Không biết Prince có thật sự muốn nhận sự theo đuổi của Siriu Black hay không? Nếu thật sự là như vậy, vậy ánh mắt của Prince kia thật không ra sao cả.”

Evan Rosier ngầm có ý khinh thường ngồi ở đối diện Rabastan mở miệng. Từ khi Severus trở thành thủ lĩnh năm đến nay, uy tín của gã ở nhà rắn liền rơi xuống đáy vực, sau đó từ ma dược máu trong, lang dược được thay đổi đến ma dược phòng dịch độc sói xuất hiện, khiến gã rốt cuộc không còn đường để chuyển mình.

Mà vị vua của Slytherin tuy rằng không có bất cứ biểu hiện gì, nhưng là từ sau việc tranh đoạt thủ lĩnh, gia tộc Rosier rõ ràng là bị đẩy ra khỏi trung tâm của Tử Thần Thực Tử, mà gia tộc Black vốn sắp xuống dốc lại ngoài dự đoán của mọi người tiếp tục vững chân, thậm chí từ khi bộ tộc người sói quy thuận thì bắt đầu có được sự coi trọng của Lord, tuy rằng còn chưa tiến vào trung tâm, nhưng rõ ràng cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Tộc trưởng nhà Rosier đời này chính là cha của gã, sau khi nghe nói gã làm mất địa vị thủ lĩnh nhà đồng thời lại đắc tội với Prince thì, gửi thư hung hăng mắng chửi gã một trận, ngay cả quyền kế thừa hàng thứ hai của gã cùng bị tước đoạt, nếu không phải Chúa tể Hắc ám đến nay vẫn chưa có thái độ rõ ràng nào, gã thậm chí còn có thể bị trục xuất khỏi gia tộc.

Điều này khiến Evan vừa đố kỵ vừa ghen ghét với Severus, cho nên khi nghe nói y có khả năng lựa chọn một Gryffindor liền bật cười ha ha. Cho dù Chúa tể Hắc ám có coi trọng Prince đến đâu, cũng sẽ không thích nhìn quý tộc máu trong lựa chọn một Gryffindor đã ruồng bỏ Slytherin.

Cho nên gã khẩn cấp chạy đến bàn bạc với Rabastan, gã cũng không ngu xuẩn, khoảng thời gian trước Rabastan để đám rắn nhỏ quấy nhiễu việc Sirius đi vào Slytherin tìm người, gã liền biết nhất định là gia tộc Lestrange cũng động tâm tư với Prince. Nếu cho Rabastan một kích thích nhất định, hoặc là có hành động nhanh hơn, đến lúc ấy nếu Prince trở thành một Lestrange, gã có giao hảo với Rabastan chưa chắc đã không có cơ hội chuyển mình.

Rabastan cũng rất thấu hiểu tình cảnh hiện nay của Evan, mỉm cười đầy thâm ý, đưa tay vỗ nhẹ lên bờ vai của gã.



“Prince là Slytherin, lựa chọn của y nhất định là sáng suốt nhất.”

Nhìn Evan hiểu ý rời đi, trong mắt Rabastan thoáng hiện lên vẻ tàn khốc, Lily Evans quả thực là có lực ảnh hưởng rất lớn với Severus, chỉ trong thời gian vài ngày, Severus và Sirius ở chung dường như càng lúc càng hòa hợp, mà hắn ban đầu còn có thể thường xuyên ở chung với Severus, hiện tại lại không tìm thấy bất cứ cơ hội nào, cho dù Severus ăn bữa tối xong quay về hầm, nhưng cũng không đọc sách học tập ở phòng sinh hoạt chung, ngược lại đóng chặt cửa phòng ngủ, ngay cả Regulus cũng không dám đến quấy rầy.

Rabastan không khỏi nhíu mày, xem ra thật đúng là phải tiếp thu chủ ý của Bella, hắn không thể mặc kệ Sirius quấn quít lấy Severus, thủ đoạn thông thường cũng không thể chiếm được vị vương tử lạnh lùng cao ngạo này, hơn nữa hắn cũng sắp tốt nghiệp, nếu không nhanh chóng nắm chắc thời cơ, chỉ sợ Prince sẽ vuột khỏi tay hắn. Thật đáng tiếc Prince là một Bậc thầy Độc dược cực kỳ lợi hại, Chúa tể Hắc ám lại đang ở Hogwarts, nếu không tình dược đặc biệt mà quý tộc truyền thừa sẽ tốt hơn tình dược thông thường nhiều.

Severus hoàn toàn không biết hành động trong lúc vô tình của y đã khiến người khác trù tính y như thế nào, đêm trước đêm Giáng Sinh y nhận được thư của Lucius, nhắc đến cần một lượng lớn ma dược bổ sung ma lực, còn chuyện về kỳ nghỉ Giáng Sinh.

“Lucius gần đây bận rộn nhiều việc sao, hay là muốn đi ra ngoài?”

Severus cầm bức thư trong tay hỏi Voldemort, Narcissa đã mang thai hơn bốn tháng, cho dù ma lực mà thai nhi cần quả thực đã tăng lên, nhưng cần nhiều ma dược bổ sung ma lực như vậy, rõ ràng là Lucius đã hoàn toàn lo đến chuyện vận chuyển ma lực đúng lúc cho Narcissa.

“Không phải, Abraxas bắt đầu tiếp nhận việc liên lạc với giới quân đội của giới Muggle, từ từ chuyển những chuyện bên Đức cho Lucius, ta nghỉ Lucius chỉ là muốn phòng trước.”

Voldemort ngồi ở trên giường đưa tay ôm lấy Severus nở nụ cười.

“Abraxas cũng là lo lắng lại kiêu ngạo đâu, ma lực của đứa trẻ trong bụng Narcissa phát triển vô cùng tốt. Abraxas hiện tại đã bắt đầu nghĩ đến cái tên của Malfoy đời tiếp theo, đáng tiếc máy móc Muggle không thể nhìn ra là nam hay nữ, nếu không chỉ sợ là đã quyết định rồi.”

Severus trong khoảng thời gian này vẫn rối rắm về chuyện ma dược sinh con, Slytherin chỉ có một hậu duệ là Voldemort, gia tộc Prince cũng giống vậy, kế thừa gia tộc là trách nhiệm bọn họ phải gánh vác, cố tình hiện tại bọn họ ở cùng với nhau, bình thường ma dược sinh con có thể khiến một đôi tình nhân đồng tính có được một đứa con đã là may mắn, muốn có hai phù thủy nhỏ gần như là không có khả năng.

Trước đây y chưa từng suy nghĩ qua vấn đề này, nhưng từ sau khi Lily nhắc đến y mới ý thức được, nếu đã quyết định ở cùng với nhau, con cái cuối cùng vẫn phải suy xét đến, nhưng là nghĩ đến y thay đổi ma dược sinh con, sau đó lại sinh con, trong lòng cảm thấy không được tự nhiên nói không nên lời. Hơn nữa y nhớ rõ Voldemort và y là cực kỳ không thích phù thủy nhỏ, cho nên ý tưởng về ma dược sinh con cuối cùng bị y che giấu.

Lúc này Severus nhạy cảm nghe ra khi Voldemort nhắc đến đứa trẻ nhà Malfoy thì giọng nói mang theo chút ý cười, ánh mắt lấp lánh, xoay người qua xem đống văn kiện chồng chất trên bàn. Voldemort luôn luôn là ban ngày ở văn phòng Nghiên cứu Muggle học xử lý công việc, chỉ là gần đây sau khi qua bữa tối, liền quay lại phòng ngủ của y, toàn bộ công văn đều mang đến chiếm lấy hơn nửa cái bàn.

Voldemort thấy Severus không nói gì thêm nên cũng không để ý, từ rất lâu trước đây hắn đã biết Severus không hề có hứng thú với đứa nhỏ trong miệng hắn này, mà hắn tuy rằng đã là lãnh tụ của quý tộc Slytherin, nhưng lại không coi trọng việc kế thừa nhất, có lẽ là chịu ảnh hưởng của suy nghĩ về cuộc sống bất tử, hắn chưa bao giờ cảm thấy kế thừa là chuyện cần có, cho nên từ lúc bắt đầu yêu Severus về sau, vốn không hề suy nghĩ đến vấn đề nếu không có con cái thì sẽ thế nào. Với hắn mà nói, có Severus làm bạn, đã là món quà tốt nhất mà Merlin ban cho.

“Sev, lễ Giáng Sinh có định quay về trang viên Voldemort không?”



Severus nghe vậy liền nhíu mi, khi nào thì y có quyền lựa chọn chứ?

Voldemort không khỏi mỉm cười:

“Kỳ nghỉ Giáng Sinh này, ta cần đi cùng Abraxas đến thế giới Muggle, năm nay các đại quý tộc của Slytherin đều sẽ lần lượt tổ chức yến hội, nhưng tuy rằng em là gia chủ của Prince, Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi nhất, nhưng cũng chưa trưởng thành, nếu ở lại Hogwarts không tham gia cũng không sao!”

Hắn biết Severus ghét nhất là yến hội nhàm chán phiền phức của quý tộc, trước đây Tử Thần Thực Tử có bất cứ yến hội nào cũng không muốn tham gia, chỉ có Lucius Malfoy này là có thể mời được y.

“Ta ở lại Hogwarts vẫn là tốt hơn.”

Quả nhiên, Severus không hề do dự đưa ra câu trả lời.

“Ừm, vậy ban ngày em phải ngoan ngoãn ăn cơm, nếu không ta liền đóng gói em lại đưa đến tòa thành Slytherin!”

Voldemort nghiêm túc thông báo cho người mê vạc trước mắt, tuy rằng buổi tối hắn sẽ quay lại Hogwarts, nhưng rất rõ ràng là không thể theo dõi việc ban ngày dùng cơm của y. Voldemort thầm thở dài, nuôi lâu như vậy, Severus hình như vẫn không béo lên được chút nào.

Severus không khỏi trừng mắt liếc hắn một cái, tòa thành Slytherin từ lúc nào đã trở thành nơi giam giữ chứ?

Voldemort đối với cái nhìn chằm chằm của Xà Vương luôn không hề do dự mà tiếp nhận, huống chi trời đã khuya, nghĩ đến mỗi đêm Severus đều sẽ vô lực chuyển mình dưới thân hắn rên rỉ, con ngươi giống như ruby lấp lánh dục vọng kinh người, Voldemort chặt chẽ ôm lấy thân thể bắt đầu giãy dụa trong lòng, cúi đầu ái muội vươn đầu lưỡi liếm cắn cần cổ trắng nõn duyên dáng của Severus, sau khi cảm thấy Severus có đôi chút run rẩy, một bàn tay nhanh chóng đỡ lấy gáy của thiếu niên, đôi môi lửa nóng dán lên đôi môi mỏng khêu gợi của Severus.

Severus nhắm chặt hai mắt, đắm chìm trong lửa nóng mà người kia tạo nên, dần dần chậm rãi mở rộng thân thể, từ mấy ngày nay, thân thể càng lúc càng mẫn cảm, căn bản không chịu đựng nổi sự khiêu khích của người đàn ông này. Nhưng y vẫn không hề có bất cứ kháng cự nào, giống như khúc mắc lúc trước đã biến mất theo sự biến mất của mũ miện.

Vào đêm, hai mắt màu rượu đỏ của Voldemort dịu dàng dừng trên người thiếu niên đang rúc vào trong lòng hắn, vài ngày đầu hắn quả thực không để ý đến, nhưng rất nhanh đã phát hiện ra, Severus luôn là chờ hắn quay lại mới chính thức ngủ say, từ đó về sau hắn liền trực tiếp mang công văn về phòng ngủ của Severus.

Voldemort nhẹ nhàng kéo Severus chặt hơn vào trong lòng, ngửi mùi hương ma dược nhàn nhạt trên người y. Cho dù Severus không nói, hắn cũng biết sự biến mất của mũ miện mang đến đả kích lớn đến mức nào cho Severus, đôi mắt đen láy đong đầy sự đau xót cùng bất an đến trắng đêm khiến hắn đau lòng mà cũng vui sướng.

Đôi mắt của Ma Vương cong lên, tình cảm của Severus trước giờ quá mức khép kín, đối với tình cảm mà hắn biểu hiện ra ngoài là vô cùng thuận theo, nhưng đây cũng không có gì là không tốt, Voldemort nhớ tới triền miên kịch liệt vừa rồi, cảm thấy mỹ mãn đi vào giấc ngủ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook