Lvss Chi Giá Y

Chương 65: Chấn Động

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 65: CHẤN ĐỘNG

Ngày hôm sau, Voldemort quả nhiên ném bom trong lớp Nghiên cứu Muggle học, các loại tín ngưỡng của Muggle, mối hận sâu tận máu tủy của Muggle và phù thủy lại bị vạch trần.

Lần này là lớp Nghiên cứu Muggle học của phù thủy năm thứ bảy, những phù thủy đã gần như trưởng thành này suy nghĩ cũng càng trưởng thành hơn, một vài phù thủy máu trong khôn khéo bắt đầu hoài nghi nguyên nhân nghìn năm qua phù thủy chỉ sống ở thế giới phép thuật, nếu Muggle chỉ bằng đao kiếm và giáo sĩ của Giáo hội đã có thể tạo thành tổn thương lớn đến vậy cho các phù thủy, hiện tại đã qua nghìn năm sau, khoa học kỹ thuật của Muggle theo sự điều tra mấy ngày nay đều là thay đổi từng ngày, mà các phù thủy đã mất đi phép thuật mạnh mẽ uy lực lớn, nếu lại có một đợt săn lùng phù thủy nữa như thời Trung Cổ, các phù thủy phải tự bảo vệ như thế nào? Chỉ là ý nghĩ này chỉ lóe lên rồi bị dập tắt, bị đủ loại lý do thoái thác của các học sinh đánh tan.

“Cậu nói xem giáo sư Voldemort rốt cuộc là có dụng ý gì? Mấy lớp trước chỉ giảng giải về sự phát triển của thế giới Muggle, hôm nay bỗng dưng nhắc đến tín ngưỡng và sự đổ máu từng có giữa phù thủy và Muggle?”

“Có lẽ vì bài giảng hôm nay, cậu cũng biết Tử Thần Thực Tử dưới sự lãnh đạo của ngài ấy trước kia còn từng chán ghét Muggle và phù thủy xuất thân từ Muggle, hiện tại xem ngài ấy hiểu biết về thế giới Muggle như vậy, nguyên nhân chán ghét Muggle, hẳn là có thể đã biết sự uy hiếp của Muggle với phù thủy.”

“Vậy cũng không hẳn, khi xảy ra việc săn phù thủy, chủ yếu vẫn là do Giáo hội ra tay, Muggle bình thường cũng không có sức mạnh lớn như vậy, Muggle đều là nhỏ yếu! Hiện tại Giáo hội cơ bản là không hề tham gia chính trị, giáo sĩ dường như cũng không còn loại thánh lực như trước nữa, mà chúng ta sống ở trong kết giới của thế giới phép thuật, cuộc sống của hai bên vốn là hai đường thẳng song song.”

“Cũng có khả năng chỉ là vì căm hận, phải biết Slytherin gần như đều là máu trong, một vài quý tộc máu trong kế thừa ngàn năm, tất nhiên tổ tiên sẽ có lúc gặp phải tai họa bất ngờ, muốn bọn họ thích Muggle, gần như là không có khả năng!”

“Nhưng mà đã cách ngàn năm, hẳn là không đến mức ấy đi?”

“Thực ra cũng không có liên quan gì đâu, máu trong hàng ngàn năm qua đều chán ghét Muggle, cậu đừng nhìn những Gryffindor máu trong này nói là bảo vệ Muggle, đó cũng chỉ là lý luận, cậu xem thế gia Potter của Gryffindor thì biết, cậu ta dù có thích phù thủy xuất thân từ Muggle, nhưng không phải là cũng chán ghét Muggle hay sao? Ngay cả Voldemort trước kia giảng về sự phát triển của Muggle, cậu ta cũng mặc kệ không thèm để ý.”

“Lại nói tiếp, nếu Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất phát động chiến tranh ở thế giới Muggle, ngoại trừ nói rõ ông ta quả thực chán ghét Muggle, thực ra những mặt khác có phải nói rõ Muggle cũng không có uy hiếp không?”

“Nói như vậy cũng đúng, như vậy giáo sư Voldemort giảng bài, có lẽ chỉ là vì muốn tuyên truyền tư tưởng chán ghét Muggle mà ông ta từng có hẳn là có nguyên nhân đi?”

“Cứ như vậy, chỉ sợ càng ngày càng có nhiều phù thủy, thậm chí bao gồm cả phù thủy có xuất thân Muggle, cũng sẽ không ủng hộ lý luận bảo vệ Muggle của Hiệu trưởng Dumbledore nữa?”

“Đó là chắc chắn, ai sẽ đi bảo vệ những người căm hận mình chứ? Cậu cũng nghe các phù thủy có xuất thân Muggle nói rồi đấy, các Muggle cũng không đối xử tốt với bọn họ!”

Phòng sinh hoạt chung của Gryffindor sau giờ cơm trưa.

“Ha, mình đã nói Voldemort có lòng tốt đến giảng dạy nhất định là có âm mưu, cậu xem, ông ta quả nhiên đã tuyên truyền chuyện hận thù giữa Muggle và phù thủy rồi đấy, thật buồn cười, thời gian đều đã qua lâu như vậy!”

James lớn tiếng ồn ào.

Một vài phù thủy xuất thân từ Muggle và máu lai bắt đầu không yên trong lòng, bọn họ đều được sinh ra từ dòng máu của Muggle và phù thủy, vốn tưởng rằng Chúa tể Hắc ám thấu hiểu thế giới Muggle như vậy, nhất định sẽ có ấn tượng không tệ với Muggle, ai ngờ, người ta vốn là vì hiểu rõ nên mới căm hận. Như vậy khoảng cách giữa máu trong và Muggle có thể sẽ càng lúc càng lớn hay không? Nhưng mà bọn họ cũng không thể nghiêng về phía thế giới Muggle, bọn họ đã sống ở nơi đó từ nhỏ hiểu rất rõ, Muggle sợ hãi và tham lam như thế nào với những loại năng lực khác thường.

Remus lắc đầu:

“Dây Dợ Lòng Thòng, hẳn là không đâu, giáo sư Voldemort hiện tại là giáo sư Nghiên cứu Muggle học, giảng giải về bất cứ chuyện gì của Muggle đều là bình thường, ông ấy vốn không cần cố ý chạy đến Hogwarts giảng bài, với địa vị và uy tín của ông ấy hiện tại, chỉ cần Nhật Báo Tiên Tri đăng tải suy nghĩ của ông ấy với Muggle lên, toàn bộ phù thủy ngay cả phù thủy trưởng thành đều sẽ nhìn thấy.”

Vẻ mặt Pettigrew vẫn âm trầm cúi đầu không nói gì, cậu ta là phù thủy máu lai. Sirius vỗ vai cậu mở miệng:

“Huống chi cho dù ông ta thực sự không thích Muggle, cũng sẽ không chán ghét phù thủy xuất thân từ Muggle và máu lai, chúng ta đã gần hai năm không hề nghe thấy việc Tử Thần Thực Tử chán ghét phù thủy xuất thân từ Muggle và phù thủy máu lai, phủ nhận quyền lợi học tập phép thuật của bọn họ. Nói rõ bọn họ đã sớm từ bỏ chủ trương này rồi, huống chi từ lúc khai giảng đến giờ, Chúa tể Hắc ám dù đối mặt với phù thủy xuất thân từ Muggle cũng không có biểu hiện kỳ thị.”



Lily nghe được lời nói của bọn họ, sắc mặt cũng tốt hơn một chút, ngày hôm qua cô còn tưởng rằng mình có thể thuận lợi hòa nhập vào thế giới phép thuật, hôm nay từ trong miệng các đàn anh mới biết được bài giảng kinh người của Voldemort, đối với sự kiên trì của chính mình cũng lung lay sắp đổ. Sirius và Remus nói không sai, Chúa tể Hắc ám không hẳn là chán ghét Muggle, có lẽ chỉ là một bài học bình thường thôi.

Phòng ngủ của thủ lĩnh nhà Slytherin.

“Chủ nhân rốt cuộc là có dụng ý gì? Chính phủ và quân đội của Muggle tuy là tồn tại có tính uy hiếp, nhưng chúng ta hiện tại không phải đã đem tài chính rót vào thế giới Muggle sao?”

Rosier thấp giọng hỏi Rabastan, gã cũng bị hành động của Chúa tể Hắc ám khiến cho mơ hồ, chính sách hiện tại của Tử Thần Thực Tử không phải là đề phòng Muggle sao? Thậm chí còn vì thế mà đã rót một phần ba tài sản lưu động để mở con đường tiến vào nền kinh tế của Muggle.

Rabastan lắc đầu, hắn cũng không hiểu rõ dự định của Lord, nhưng hắn đã viết thư về gia tộc Lestrange, có lẽ Bella sẽ biết nguyên nhân, chị ấy luôn chú ý đến hành động của Lord nhất, cũng là người có thể sẽ đoán được dụng ý của Lord nhất.

“Như vậy, có phải là cũng nói rõ thái độ của chủ nhân với Muggle và Máu lai đã thay đổi không?”

Rosier bỗng nhiên nghĩ đến gì đó, hai mắt sáng lên.

“Không, không có điều gì là có thể nói rõ, có lẽ là có kế hoạch đặc biệt gì đó, trước mắt Lord vẫn không có bất cứ biểu hiện gì là bất mãn với phù thủy xuất thân từ Muggle!”

Ngữ khí kiên định của Rabastan đánh vỡ ảo tưởng của Rosier. Trong lòng thầm cười nhạo, cho dù Lord thật sự chán ghét Muggle, cũng sẽ không chán ghét Máu bùn Evans giao hảo với Prince đến thế. Sự kiện ngày thứ bảy mới qua được hai ngày, hắn ta cũng sẽ không quên. Lại nói hiện tại cũng không thể để Rosier ra tay gây phiền phức với Prince, Rosier vẫn nên từ một nơi bí mật gần đó truyền lại tin tức cho hắn là tốt rồi.

Gần như toàn bộ các phù thủy nhỏ đều bắt đầu chờ mong lớp học Nghiên cứu Muggle học tiếp theo.

Trong văn phòng Hiệu trưởng, vẻ mặt Dumbledore tràn đầy bất đắc dĩ nhìn Ma vương mắt đỏ anh tuấn.

“Tom, lịch sử sớm đã qua ngàn năm, cậu cần gì phải giảng giải những điều có thể trở thành mâu thuẫn gay gắt chứ!”

“Hiệu trưởng Dumbledore, tôi nghĩ rằng ngài đã quên, tên của tôi hiện lại là Voldemort Slytherin.”

Sắc mặt Voldemort đanh lại, hắn chán ghét nhất là cái tên Muggle kia, hiện tại sau khi đã có được cái tên mà phép thuật thừa nhận, tuy rằng hắn không còn chán ghét trong lòng như trước nữa, nhưng vẫn là rất không vui.

“Được rồi, Voldemort!”

Dumbledore thở dài, ông thật sự không phải là cố ý, chỉ là đã quen với cách xưng hô này, nhưng vừa nghĩ đến đề tài vừa bàn luận, lại trở nên nghiêm túc. Ông thật sự không ngờ được, chỉ ngắn ngủi trong vòng ba lớp học, Voldemort đã khuấy lên nhiều sóng gió như vậy. Hiện tại dưới sự tuyên truyền của Voldemort, phù thủy máu trong nhất định sẽ nhớ lại từng mối thù, cho dù không trả thù cũng sẽ xa lánh Muggle, trông cậy vào sự bảo vệ của các phù thủy gần như là không có khả năng, trừ phi là người trung thành đến chết với Hội Phượng Hoàng.

Nghĩ đến sai lầm nhất thời của ông liền khiến Hội Phượng Hoàng đánh mất một lượng quân dự bị lớn, Dumbledore lại muốn nhổ râu. Nhưng trước mắt cũng đành để như vậy, mấu chốt là ngăn cản được Slytherin cố chấp cực đoan, đã trở thành máu trong này, không được tiếp tục mê hoặc các phù thủy nhỏ đi lên còn đường chán ghét Muggle và phù thủy xuất thân từ Muggle, nếu không thật sự trận chiến mười năm trước sẽ lại tái diễn.

“Mối thù của Muggle và phù thủy đã trôi qua mấy trăm năm, hiện tại phù thủy cũng sống rất tốt ở thế giới Muggle, cậu cần gì phải giảng lại những điều này chứ? Lại nói chúng ta có được sức mạnh, các Muggle thì tay không tấc sắt!”

Voldemort cười lạnh, nghĩ đến Dumbledore sau vài lần hắn lên lớp, vẫn không chủ động đi tìm hiểu thế giới Muggle. Muggle tay không tấc sắt? Hơn một ngàn năm trước bọn họ làm cách nào để bức ép các phù thủy an phận ở trong một góc vậy? Có lẽ trong mắt Dumbledore chỉ là vì giáo sĩ có được thánh lực đi.

“Tôi nghĩ rằng, bất cứ một chủng tộc nào hẳn là nên nhớ kỹ lịch sử của mình, cho dù không nhớ kỹ mối thù đã xa, các phù thủy cũng có thể nhớ kỹ tổ tiên của mình từng phải trải qua tối tăm và tuyệt vọng thảm hại không thể nhìn thấy ánh mặt trời như thế nào, mới có thể tự nâng cao chính mình, bảo vệ bản thân.”

“Như vậy, không không hề chán ghét phù thủy xuất thân từ Muggle và máu lai sao?”



Dumbledore cũng không để ý đến nụ cười lạnh chế giễu của Voldemort, chỉ bắt chặt lấy lời hắn nói, nếu không phải nhớ rõ mối thù, có phải là cũng không tiếp tục kỳ thị Máu bùn và Máu lai? Dù sao ma dược máu trong cũng có mặt, mặc kệ Prince có cất giữ bao nhiêu, chỉ cần còn Prince tồn tại, lại không có người cố ý châm ngòi, mâu thuẫn của máu trong và Muggle cũng sẽ không trở nên quá gay gắt. Hơn một trăm năm trước chính là như thế.

“Tôi không cần phải làm như vậy!”

Voldemort thẳng thắn trả lời, đương nhiên hắn cũng biết Dumbledore sẽ không dễ dàng tin tưởng như thế. Nhưng hắn cũng không có cách nào không phải sao? Mà hắn, cho dù hiện tại không còn căm hận Dumbledore, cũng không muốn cho lão thoải mái an nhàn mà ngồi ở trên ghế Hiệu trưởng.

Nhìn vẻ mặt rối rắm của Dumbledore, Voldemort khoái trá rời khỏi văn phòng Hiệu trưởng. Nhưng dọc theo đường đi nhìn thấy rất nhiều động vật nhỏ né tránh mình, đôi mày thon dài không khỏi nhướng cao.

Hắn chỉ lo đả kích Dumbledore, lại quên mất lớp học vừa rồi sẽ khiến các phù thủy xuất thân từ Muggle này đề phòng, hắn gần như đã chặt đứt đường lui của bọn họ lại không cho bọn họ nhìn thấy hy vọng, tuy rằng hắn cũng không để ý đám động vật nhỏ là này sợ hãi hay tôn kính hắn. Chỉ là nghĩ đến Severus và ma dược máu trong, còn có lý luận gien của Muggle, hắn hiện tại còn muốn nhìn Dumbledore mỗi ngày đều ăn uống khó yên, tạm thời còn chưa thể phơi bày bí ẩn, nhưng dường như phải ràng buộc hành vi của đám rắn nhỏ một chút, không thể khiến mâu thuẫn giữa Muggle và máu trong lại mở rộng ra.

Có lẽ đây cũng là cơ hội làm dịu mâu thuẫn, kéo gần quan hệ lại? Trong hoàn cảnh vạch trần mối huyết hận của Muggle với Muggle thì, phù thủy xuất thân từ Muggle chưa từng bị mấy con rắn nhỏ máu trong chán ghét, cũng coi như tỏ rõ chủ trương Tử Thần Thực Tử không hề chán ghét phù thủy không phải máu trong, dù sao từ khi sống lại đến nay hắn chưa từng tuyên bố công khai về chủ trương chán ghét Máu bùn và Máu lai.

“Sev, em nghĩ thế nào?”

Voldemort thoải mái ôm Severus nằm ở trên giường hỏi.

“Thực tế thì, toàn bộ máu trong ở thế giới phép thuật đều rơi vào tình trạng khó khăn, ngày càng hiểu rõ về Muggle thì, sự tệ hại của việc kết hôn giữa các máu trong sẽ lan truyền trong thế giới phép thuật, đến lúc đó muốn làm dịu đi mâu thuẫn giữa máu trong với Máu bùn và Máu lai, chỉ sợ là đã muộn. Huống chi ma dược máu trong đã bị công khai, hiện tại chính là thời cơ làm dịu đi.”

Severus gật gật đầu, khóe miệng nhếch lên ngẩng đầu nhìn về phía người đàn ông mắt đỏ.

“Nhưng cái này cũng có nghĩa Slytherin tôn trọng máu trong sẽ chính thức tiếp nhận phù thủy xuất thân Muggle, ngươi thật sự không ngại chuyện kết hôn với Máu bùn sao?”

Sắc mặt Voldemort cứng đờ, hắn quả thực vẫn là không thích Muggle và phù thủy có xuất thân Muggle từ tận đáy lòng, nhưng vì dã tâm bừng bừng muốn sáng tạo một thế giới phép thuật mới của hắn, cùng với sự kế thừa của phù thủy máu trong, dường như cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Hắn nhìn trong mắt Severus mang theo sự trêu tức, hung tợn chặn lấy đôi môi mỏng phun ra những lời khiến hắn không vui, chà đạp phần mềm mại kia, cho đến khi đôi môi của Severus sưng đỏ, mới đắc ý nhướn mày buông ra.

“Tất nhiên, ta không thể để ý.”

Severus thở dốc quay đầu, y cũng không dám nói gì nữa, nhưng nghĩ đến Voldemort khi sống lại không bao giờ có thể tùy tiện làm theo ý mình được nữa, cũng cùng cũng bớt được chút oán khí.

“Ma dược máu trong đã bị thổi phồng lên, thêm sự tai hại của hôn nhân máu trong, phần cất chứa của Prince chỉ sợ càng đưa thêm đến nhiều kẻ tham lam, mấy lão hồ ly của Hiệp hội Ma dược Quốc tế cùng với những quý tộc máu trong ở nước khác đều sẽ thò một chân vào tham gia, Sev, em đi xin tư cách Bậc thầy Ma dược đi!”

Voldemort từ phía sau ôm lấy Severus, như vậy cũng có thể một công đôi việc, không có người nào dám đắc tội một Prince có thể chế được ma dược máu trong.

Nếu không phải vì James Potter kia, cùng dòng họ không thể tiếp tục che giấu của Severus, hắn còn muốn giấu diếm lâu thêm một chút, hiện tại tin tức sớm bị lộ ra, chỉ sợ các quý tộc máu trong từ nước khác cũng sẽ chú ý. Cũng may hắn và Severus cơ bản đã tâm ý tương thông, nếu không chỉ nghĩ đến đám người chuẩn bị dựa vào việc kết hôn để chiếm lấy ma dược máu trong mà Prince cất giữ, hừ hừ!

Nhưng như vậy cũng tốt, Severus vốn nên tỏa ra sự rực rỡ chỉ thuộc về mình y, mà không phải trở nên phụ thuộc vào hắn.

“Cũng được!”

Severus cũng không để ý những thứ có thể trở thành phiền toái này, nhưng cách này có thể hoàn toàn gia tăng sự hòa nhập phù thủy xuất thân từ Muggle và máu lai vào thế giới phép thuật, đánh tan được sự lo lắng của bọn họ. Huống chi Slytherin đều có khát vọng, theo đuổi vinh quang, khiêm tốn cũng không phải là phong cách hành động của Slytherin – Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook