Lvss Chi Giá Y

Chương 44: Chìm Đắm

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 44: CHÌM ĐẮM

Severus sải bước đi trên hành lang dưới hầm ngầm của Hogwarts, bởi vì thần trí không tập trung, thiếu chút nữa đã lập tức đi đến văn phòng chủ nhiệm nhà Slytherin mà y đã sống hai mươi năm. Khi y đẩy phòng ngủ của một mình mình ra, thần kinh căng chặt mới hơi hơi thả lỏng, vẫy vẫy đũa phép khiến toàn bộ quần áo sách vở tự động về vị trí cũ, sau đó cầm một chiếc áo choàng tắm đi về phía phòng tắm.

“Ngươi, ngươi vào bằng cách nào?”

Severus tẩy đi mệt mỏi mang theo một thân hơi nước đi ra, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Voldemort ung dung ngồi ở trước giường của y đọc sách, giật mình kêu lên thất thanh. Y quả thực có nghĩ đến khả năng người đàn ông này sẽ đến tìm, nhưng cũng không nên là buổi chiều đầu tiên khi vừa đến Hogwarts chứ, Merlin, nếu như bị nhìn thấy là Chúa tể Hắc ám công khai đi vào phòng ngủ của y, y cũng đừng hòng tập trung nghiên cứu ma dược mà văn tự phép thuật cổ.

Voldemort vẻ mặt sung sướng nhìn Severus không hề đề phòng, khóe miêng nhếch lên thành một nụ cười mỉm tà mị, thiếu niên một thân hơi nước quẩn quanh, áo choàng tắm rộng thùng thình tùy ý mở ra trên người lộ ra một mảng lớn da thịt trắng nõn non mịn, còn cả mái tóc đen dài đang nhỏ nước vắt trên vai, giọt nước trong suốt theo đường cong duyên dáng trượt xuống, ngay cả con ngươi u tĩnh thâm thúy cũng nhiễm lên một tầng hơi nước ướt át, bởi vì giật mình mà miệng mở to khiến cho người đàn ông mắt đỏ có thể dễ dàng nhìn thấy chiếc lưỡi mềm mại màu hồng nhạt.

Bụng dưới của Voldemort không khỏi cứng đờ, bắt đầu miệng khô lưỡi khô. Ở chung lâu như vậy, Severus vẫn luôn bọc mình cực kín khi ra khỏi nhà tắm. Cho đến bây giờ hắn vẫn chưa được nhìn thấy khoảnh khắc nào mê người như vậy, lần này tâm huyết dâng trào thật đúng là khiến hắn được mở rộng tầm mắt.

Thấy ánh mắt màu rượu của Chúa tể Hắc ám dần trở nên u ám, Severus đã dần hiểu được loại vẻ mặt này biểu hiện cho điều gì, rất không tiến bộ mà lui về phía sau nửa bước.

“Ha ha!”

Voldemort bật cười khẽ, buông quyển sách trên tay xuống bước chân kiên định đi về phía thiếu niên đứng thẳng nhưng chân tay bắt đầu trở nên luống cuống.

“Severus, biểu hiện của em thật không giống một người đàn ông đã sắp bốn mươi tuổi.”

Tiếng nói trầm thấp ám ách của Voldemort vang lên bên tai Severus.

Severus bị ép ngẩng đầu, miễn cưỡng giữ vững vẻ trấn định nhìn về phía Ma vương mắt đỏ tràn đầy sự uy hiếp, con ngươi giống như hắc diệu thạch chói mắt chợt lóe một tia khẩn trương, khi người đàn ông cúi đầu hôn lên đôi môi thì gắt gao nhắm chặt mắt lại, Voldemort thậm chí có thể thấy lông mi dài dày của thiếu niên hơi hơi run rẩy.

Hắn mềm nhẹ hút liếm đôi môi mỏng gợi cảm của thiếu niên, chậm rãi vương chiếc lưỡi linh hoạt khiêu khích chiếc lưỡi mềm nhẵn nhụi thơm tho của y, hút lấy ngọt ngào trong đó. Cánh tay thon dài mạnh mẽ luồn vào áo choàng tắm nửa mở của Severus di chuyển trên dưới, xoa nắn lưng y cùng da thịt non mịn săn chắc bên hông.

“Severus!”

Voldemort khó khăn rời khỏi đôi môi cánh hoa sưng đỏ của Severus, nhìn Severus vẫn nhắm hai mắt như cũ từ từ xụi lơ vào người hắn thở dốc nhè nhẹ, dục hỏa trong lòng càng tăng cao hơn. Hắn ôm ngang lấy thân thể mềm dẻo thon dài của thiếu niên, bước đến trước chiếc giường duy nhất trong phòng ngủ rồi buông thân thể trong lòng ra, đặt Severus ở dưới thân, hôn lưỡi lửa nóng không ngừng dừng ở cái trán trơn bóng của y, hai má trắng nõn, chóp mũi cao thanh tú cùng đôi môi mỏng sưng đỏ, sau đó chậm rãi trượt xuống cần cổ mảnh mai tuyệtđẹp, xương quai xanh xinh đẹp trắng nõn, tạo ra một chuỗi dấu vết ái muội diễm sắc, bàn tay to vuốt vẻ da thịt nhẵn nhụi mềm mại như lông thiên nga của Severus……

Thân thể Severus bắt đầu hơi hơi run rẩy, nhưng là cho dù bị Ma vương mắt đỏ ôm ngang lên giường, có lẽ từ nãy đến giờ còn chưa tỉnh táo lại trước sự xuất hiện giống như kỳ tích của Chúa tể Hắc ám ở Hogwarts, hoặc là sa vào trong dịu dàng ái muội của người đàn ông, y vẫn không hề kháng cự, nhắm mắt cảm nhận hôn môi cưng chiều cùng âu yếm của người đàn ông ở trên người, chỉ là hai tay nhanh chóng nắm chặt chăn nệm dưới thân không kêu lên, cho đến khi nụ hôn của Voldemort chuyển đến trước ngực liếm cắn da thịt mẫn cảm của y, miệng mới không kiềm chế được mà phát ra tiếng rên rỉ không ngừng.

Voldemort mừng rỡ muốn điên khi thấy Severus ở dưới thân không hề kháng cự lại chút nào, hơn nữa sau khi nghe thấy tiếng rên rỉ trầm thấp bị cố gắng đè ép, động tác trên tay càng lúc càng lớn, một ngón tay thon dài xoa điểm đỏ trước ngực, một tay còn lại thong thả tiến về phía cái mông cong phía sau của thiếu niên……

“Không, Lord!”

Thực rõ ràng lần thử này nhanh chóng có được sự đáp lại, Severus mở đôi mắt như hắc diệu thạch sáng bóng ngập nước ra, toàn bộ thân thể hơi hơi cuộn lại, dùng lực đẩy người đàn ông đang khơi lên lửa dục trên người mình ra.

Dục vọng trong lòng Voldemort sôi trào. Ngọn lửa giống như bị một chậu nước lạnh dập tắt, hắn thất vọng ngẩng đầu nhìn Severus đang lui về phía sau, gương mặt thiếu niên một mảnh đỏ rực, ***g ngực phập phồng kịch liệt, con ngươi đen thâm thúy mê người lại hơi mang theo hoảng sợ.

Tuy rằng rất là không cam lòng, Voldemort cũng không ép buộc nữa, mà nghiêng người nằm ở một bên ôm Severus, vẫn như cũ dịu dàng an ủi:



“Severus, không cần lo lắng, ta đã nói sẽ không ép buộc em không phải sao?”

Severus không hề lên tiếng, chỉ là tựa vào trong lòng người đàn ông cố gắng bình ổn tâm tình kích động của mình. Y không ngờ được mình lại có thể dễ dàng đắm chìm trong *** mà Chúa tể Hắc ám tạo nên. Trong bể dục, hoặc là trước đó y cũng đã có dấu hiệu bắt đầu đáp lại, cũng có thể là thân thể thiếu niên vốn không chịu nổi khiêu khích, chỉ là hắn không thể buông lòng phòng bị, hơn nữa nếu hiện tại ‘thẳng thắn thừa nhận’ thì, thật sự quá nhanh.

Dục vọng bừng bừng phấn chấn của Severus không được phóng thích, tự nhiên là vô cùng khó chịu, nhưng là hắn cũng không muốn rời khỏi Severus. Hôn nay nhìn đóa hoa bách hợp của Gryffindor luôn chú ý đến Severus khiến hắn tràn ngập cảm giác nguy cơ, từng có được lại vì hiểu lầm mà mất đi, luôn khiến người ta cố gắng muốn có lại từng thứ tốt đẹp, Lily Evans nhất định sẽ không từ bỏ như vậy. Severus lại là ‘ánh mặt trời’ mà hắn đặt trong lòng, Voldemort cũng không muốn bạn đời mà hắn nhận định trong lòng vướng bận kẻ khác. Hắn thích chiếm cứ tất cả thời gian của Severus, khiến y vĩnh viễn không còn nhớ nổi Máu bùn kia.

Đương nhiên hiện tại Voldemort cũng không còn cảm nhận được Severus cố chấp yêu Lily Evans giống như đời trước. Nếu y thật sự như đời trước yêu Evans, chuộc tội vì Evans, ánh mắt đầu tiên khi đến Đại sảnh đường tuyệt sẽ không dành cho hắn.

Đời này tuy rằng sự kiện tuyệt giao là Tambor quyết định, nhưng sự việc phát triển đến bây giờ, người có đủ sự mẫn cảm lẫn cố chấp này đã phát hiện nữ thần trong lòng y chỉ là một thiếu nữ bình thường, cũng không hoàn mỹ như trong tưởng tượng của y, chỉ là cái chết mỹ hóa cô ta lên thôi. Thậm chí nếu không phải đời trước Evans vì Severus làm gián điệp tiết lộ lời tiên chi mà chết, có sẽ y đã sớm nhảy ra khỏi cái lưới mê hoặc của bông hoa bách hợp rồi. Đôi mắt đỏ của Voldemort chợt lóe lên một tia sắc bén, tuy rằng như thế, nhưng Máu bùn kia mới là người quan trọng nhất trong mắt y!

“Sao ngươi lại đến Hogwart? Sao Dumbledore lại đồng ý?”

Severus cảm thấy thân dưới mình cương lên liền cảm thấy vô cùng không được tự nhiên, nhưng lại không dám lộn xộn, y buồn bực hỏi chuyện để dời lực chú ý đi.

Thấy Severus chủ động nói sang chuyện khác, Chúa tể Hắc ám thở phào một hơi, xem ra Severus chỉ là còn không thể nhận được sự thân mật nhưng cũng không phải là bài xích hắn.

“Ta đã nói sẽ không để em rời khỏi bên cạnh ta không phải sao?”

Voldemort ôm chặt thân thể mềm mại trong lòng, vẻ mặt tự nhiên.

“Nếu em còn hai năm nữa mới có thể tốt nghiệp Hogwarts, tự nhiên là muốn chăm sóc em.”

Thấy vẻ mặt Severus tràn đầy khiếp sợ Voldemort lại nhướng mi mỉm cười:

“Severus, vì sao phải ngạc nhiên như thế? Em hiện tại hẳn là đủ hiểu sự thật lòng của ta với em. Nếu không chỉ là dẫn đường cho đám phù thủy nhỏ biết về giới Muggle thật sự, còn không cần ta tự mình chỉ dạy không phải sao?”

Severus mím đôi môi mỏng, từ lúc y bắt đầu nhìn thấy người đàn ông mắt đỏ này ở Hogwarts đã bắt đầu suy đoán rất nhiều, Chúa tể Hắc ám tài trí kiệt xuất, là vương giả bễ nghễ thiên hạ, tự nhiên sẽ không vương nữ nhi tình trường, như vậy mục đích chủ yếu của hắn tự nhiên là muốn từ những phù thủy nhỏ từng bước thống nhất sự nhận thức của thế giới phù thủy về Muggle.

Nhưng mà hiện tại Slytherin cao quý này lại thản nhiên nói cho y biết chỉ là vì y, mới có thể nhận dạy môn Nghiên cứu Muggle học, điều này khiến cho lòng y trào sóng mãnh liệt, từ khi gặp lại đến nay từ từ tích tụ trong lòng, không biết là vui hay buồn, con ngươi đen thâm thúy không còn lạnh lùng u tĩnh như lúc trước nữa, sáng rực lấp lánh khó phân biệt.

“Ngươi…”

Severus muốn hỏi hắn, vì sao lại thích một máu lai âm trầm nhờn mỡ ti tiện lại đã phản bội hắn như y, nhưng là lời nói đến bên miệng lại nuốt xuống, giống như đà điểu vùi đầu vào trong lòng Voldemort.

Đôi mắt đỏ như rượu vang của Voldemort mang theo dịu dàng say lòng người nhìn về phía thiếu niên chỉ lộ ra mái tóc màu đen ở trong lòng, hắn biết Severus luôn luôn ngượng ngùng khép kín với tình cảm, đối với việc y lựa chọn trốn tránh chỉ có thể hết cách, bất quá ít nhất Severus đã hiểu được rõ ràng quyết tâm cùng kiên định của hắn, về phần sau này hắn cũng không quá lo lắng, Severus tuy rằng quen việc lùi bước về mặt tình cảm, nhưng là một khi đã nhận định, sẽ không có ai kiên định cố chấp hơn y.

“Severus, lần này bước vào Hogwarts thuận lợi như vậy, ngoại trừ việc chức giáo sư môn Nghiên cứu Muggle học không được coi trọng ra, ít nhiều cũng nhờ có đám Đạo tặc Gryffindor đó.”

Người đàn ông tóc đen mắt đỏ vỗ nhẹ lên mái tóc đen mềm mại của Severus nheo mắt cười.



Severus kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn về phía gương mặt tuấn tú của Voldemort đang tựa tiếu phi tiếu:

“Ngươi dùng thân phận người sói của Remus Lupin để uy hiếp Dumbledore?!”

“Thật sự là rất thông minh đấy Severus!”

Voldemort thật lòng khen, trong lòng tiếc nuối vì không thể tiếp tục trêu ghẹo y.

“Như vậy ông ta đã thỏa hiệp sao?”

Vẻ mặt Severus tràn đầy hoài nghi, Dumbledore sẽ dễ dàng thả Chúa tể Hắc ám đi vào Hogwarts như vậy?

“Ha ha, đương nhiên không phải, chỉ là dùng chút mánh khóe. Không để ta nhận lời mời làm giáo sư Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, lại không thể để ta tuyên bố với công chúng lão che giấu một người sói con trong Hogwarts, chỉ có thể lấy lùi để tiến muốn ta biết khó mà lui. Vừa lúc chức giáo sư Nghiên cứu Muggle học không tuyển được phù thủy, hơn nữa cũng không phải là chức vị gì quan trọng không phải sao, huống chi lão biết ta luôn luôn rất chán ghét Muggle, ai ngờ được mục đích của ta chính là chức giáo sư Nghiên cứu Muggle học chứ.”

Voldemort giảo hoạt cười khẽ.

Severus hừ nhẹ một tiếng, nghiêng người chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

“Severus, hiện tại đã đi ngủ có phải là quá sớm hay không?”

Voldemort cúi người ghé sát vào vành tai trắng nõn xinh đẹp, đôi môi mỏng hơi mím không ngừng day cắn.

Severus nổi da gà khắp người mà phải dậy, y gần như là bật người dậy như dây cung, khiến cho Chúa tể Hắc ám bật cười ha ha.

“Severus ngoan, thật sự là quá sớm mà, em không muốn nhìn thấy Herpo sao?”

Thấy Severus sắp biến thành một con mèo đen nhỏ xù lông, Voldemort vội vàng nói ra lý do thực sự hắn đến đây.

“Xà quái?”

Severus nhíu mi, con ngươi giống như hắc diệu thạch sáng rực lấp lánh.

“Có lẽ em cần thay quần áo?”

Voldemort trêu tức nhìn Severus đã bị mở ra hơn một nửa áo choàng tắm, trong đôi mắt màu rượu đỏ tràn đầy hứng thú.

Severus trừng mắt hung tợn liếc nhìn hắn một cái, triệu hồi một bộ áo chùng phù thủy từ trong tủ quần áo, một tay túm vạt áo trước nổi giận đùng đùng đi về phía phòng tắm.

Voldemort mỉm cười đứng dậy, lại nói, gian phòng này từng bởi vì Severus là máu lai mà bị ghét bỏ được phân đến phòng ngủ đơn này, nay ngược lại còn thuận tiện cho hắn. Nghĩ đến cảnh quyến rũ mê người vừa rồi khi Severus tắm xong, vẻ mặt Voldemort tối sầm lại, nếu như có thể từng bị bạn cùng phòng nhìn thấy, khó đảm bảo hắn sẽ không ra tay cẩn thận xóa bỏ ký ức của kẻ đó đồng thời cho hắn nếm thử một trải nghiệm khó quên.

Voldemort nhìn căn phòng đơn sơ, Severus cũng không có thay đổi quá nhiều, chỉ dùng thần chú nới rộng không gian dựng lên một phòng thí nghiệm ma dược và một phòng thí nghiệm luyện kim. Xem ra Severus thực sự cảm thấy hứng thú với thuật luyện kim. Hắn rút đũa phép cất ở trong tay áo ra, tiến hành gia cố thần chú nới rộng không gian, lại đặt thêm vài ma pháp trận phòng ngự, thí nghiện ma dược và luyện kim đều rất nguy hiểm. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook