Lvss Chi Giá Y

Chương 104: Công Chúa Bạch Kim

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 104: CÔNG CHÚA BẠCH KIM

Trong hầm nhà Slytherin, khi Severus tỉnh lại liền thấy Voldemort đang ngồi ở bên cạnh bàn đưa lưng về phía y, bóng lưng rộng lớn của người kia, dưới ánh đèn phép thuật phủ lên một vầng sáng khiến cảm giác an tâm nhàn nhạt nảy lên trong lòng.

Severus không hiểu sao lại cảm thấy hoảng hốt, bọn họ chỉ tách ra trong thời gian ngắn ngủi hai ngày, cho dù là tin tưởng thực lực của Voldemort, cùng với ràng buộc đặc biệt giữa linh hồn bạn đời, nhưng loại cảm giác ẩn ẩn bất an này dù thế cũng vẫn quanh quẩn không tiêu tan. Đây cũng là nguyên nhân khi ‘Lucius’ giả nói người kia gặp chuyện không may, y vẫn là không nhịn được đi tìm hiểu.

Voldemort nghe được động tĩnh nghiêng người, liền thấy được con ngươi đen láy mang theo nhu hòa và mê mang của Severus, hai gò má vốn tái nhợt bởi vì vừa tỉnh ngủ mà đỏ ửng, khóe miệng không khỏi nhếch lên, đi đến bên giường ngồi xuống, đưa tay cầm lấy tay Severus đặt ở bên giường.

“Dậy rồi, cảm thấy thế nào?”

Mặc dù có Herpo giúp đỡ, nhưng Severus dường như cũng hao phi thể lực và ma lực rất lớn, nhớ đến ngọn lửa tản ra sức nóng kinh hồn kia, Voldemort vô cùng tức giận trong lòng, lại khiến Severus phải dùng đến Lửa Quỷ, nhất định là lúc ấy vô cùng nguy cấp.

Severus lắc lắc đầu, cố gắng cựa quậy thân thể, y ngủ hết cả một ngày, toàn thân mềm nhũn. Voldemort ôm Severus vào lòng, ánh mắt chợt lóe lên một tia tàn khốc.

Sau khi Severus ngủ, hắn cùng Dumbledore, Grindelwald đi bàn bạc về chuyện kết giới của thế giới phép thuật, Grindelwald nhắc đến, thứ bị đốt cháy kia chỉ sợ không phải là sinh vật phép thuật bình thường, nó có thể kiên trì lâu như thế, thậm chí vẫn còn lý trí muốn đồng quy vu tận với Severus.

Nhưng theo lý mà nói, trong hang Âm thi ngoại trừ Bella, quyển nhật ký chiếm cứ thân thể của Rabastan và Âm thi, nhiều nhất cũng chỉ có thêm linh thể của Tambor, cần vận dụng Lửa Quỷ chỉ có linh thể của Tambor, nhưng thực tế thì Tambor không hề có mặt ở đó, điều này khiến trong lòng hắn sinh ra cảm giác vô cùng bất ổn, vẫn cảm thấy còn một thế lực nào đó theo dõi Severus.

“Sev, thứ bị đốt cháy kia là cái gì?”

Severus uống hết nước ấm Voldemort đưa tới rồi giải thích:

“Đó là một con quỷ hút máu, vẫn luôn đi theo Bella.”

Severus nghĩ đến quỷ hút máu toàn thân phát ra hơi thở hắc ám dày đặc kia, mày nhíu chặt lại, chính xác mà nói, đó là quỷ hút máu quý tộc thuộc gia tộc Tzimisce, gã vốn là định nhân cơ hội tiến vào thế giới phù thủy, sau khi biết được thân phận Bậc thầy Ma dược của y từ chỗ Bella thì, căn cứ vào sự đam mê các loại nghiên cứu thí nghiệm của tộc Tzimisce, lại thay đổi ý định chuẩn bị bắt y đi.

Cũng may y mang Herpo theo bên người, Âm thi và quyển nhật ký đều bị hóa đá, nếu không muốn cùng lúc đấu với con quỷ hút máu này, sợ là không thể toàn thân quay ra. Đương nhiên một nguyên nhân mà y có thể chiến thắng là, con quỷ hút máu kia nghĩ rằng y chỉ có thiên phú ma dược xuất chúng mà thôi, phần lớn tâm lực đều là để khuyên bảo y nhận sự chuyển hóa từ gia tộc Tzimisce, bất ngờ không kịp đề phòng mới bị phép thuật hắc ám của y đánh trúng.

Lửa Quỷ có thể đốt cháy toàn bộ sinh vật và vật thể thành tro bụi, hơn nữa vật thể bình thường đều là nháy mắt hóa thành tro tàn, nhưng con quỷ hút máu quý tộc kia lại có thể kiên trì lâu như vậy. Phù thủy chống lại quỷ hút máu, phần thắng thật sự rất nhỏ.

Sắc mặt Voldemort lập tức trở nên âm trầm, quả thực chỉ có quỷ hút máu mới có thể chất kháng phép thuật hắc ám cao như vậy, nghĩ đến thứ gặp phải ở Italia, không khỏi cảm thấy may mắn vì thực lực của Severus đủ mạnh.

“Vấn đề quỷ hút máu, xem ra vẫn là phải nhờ Rex gia cố thêm cho kết giới của thế giới phép thuật một lần nữa.”



Severus lo lắng ngẩng đầu, trong giọng nói của người đàn ông có chút cảm giác thất bại vẫn bị y nghe ra được.

“Không sao đâu.”

Voldemort nhìn sắc mặt Severus lộ vẻ âu lo, nhẹ nhàng ôm lấy y.

“Lần này ở Italia ngoài ý muốn gặp phải quỷ hút máu tộc Tremere, thời gian chậm trễ, nhưng chúng ta cũng đã hiểu được một chút về thực lực của quý hút máu rồi.”

Hắn thản nhiên giải thích, không nói đến việc hắn và Grindelwald bị cuốn vào trong trận chiến giữa tộc Tzimisce và tộc Tremere, may mắn tộc Tremere sử dụng phép thuật máu, nếu không sẽ không đơn giản chỉ là bị thương.

“Vừa khéo như thế? Vậy thái độ của tộc Tremere với phù thủy như thế nào?”

Severus lẳng lặng ngồi tựa bên cạnh Voldemort ngẩng đầu, với sự sâu sắc của y, cho dù người này không nói gì cả, cũng có thể biết được, phù thủy gặp phải người từng cùng tộc nay đã biến thành quỷ hút máu, sợ rằng sẽ không đơn giản như thế, huống chi vừa rồi còn nói phải phiền toái Rex gia cố thêm kết giới.

“Cũng may, tộc Tremere vẫn thích tập trung vào việc nghiên cứu phép thuật, hơn nữa tổ chức của bọn họ trong quỷ hút máu vẫn là nghiêm mật nhất, nhưng bọn họ có nhắc đến, Ma đảng quả thực vẫn muốn tìm được phù thủy, kiếm lợi ích từ việc thí nghiệm phép thuật máu trong, về phần chuyện của Mật đảng, bọn họ cũng không nắm rõ.”

Voldemort nhớ tới Ebner vô cùng thân thiết kia, khóe miệng hơi nhếch lên, lần này tuy rằng là vô cùng nguy hiểm, nhưng chuyện của quý hút máu cũng tra ra được bảy tám phần, Mật đảng và Ma đảng quả thực là tranh đấu vô cùng gay gắt. Về phần Giáo hội, trước mắt còn chưa có dấu hiệu cho thấy chỉ là Mật đảng lấy cớ, bọn họ quả thực đã xuất động tu sĩ khổ hạnh đến đối phó với gia tộc quỷ hút máu ở Italia.

Những tư liệu này tạm thời cũng đủ rồi, bọn họ không thể chính diện đối đầu với quỷ hút máu, mà mục đích lần này, cũng chỉ là cần xác định tin tức có chính xác hay không, bất kể là đối phó với tập đoàn quân sự của Muggle, quỷ hút máu hay người có năng lực đặc biệt khác, việc duy nhất phù thủy có thể làm, chính là tăng cường thực lực của mình lên.

“Sev, ma dược tăng cường ma lực cần nấu một ít, đám người Abraxas đã bắt đầu tu tập phương pháp ma khí, hẳn là sẽ rất nhanh chóng cần dùng đến, còn một vài phép thuật đặc biệt dùng để đối phó với quỷ hút máu cũng đã giao cho các Tử Thần Thực Tử, bên Giáo hội ta đã đề cập với Gellert, phép thuật ánh sáng của Dumbledore rõ ràng là thích hợp nhất.”

Voldemort cẩn thận nói quyết định của mình ra, bọn họ cần chuẩn bị tốt khả năng phải đối phó với chuyện xấu nhất. Voldemort hiện tại cảm thấy thật may mắn vì Salazar vẫn còn đây.

Phù thủy đã rời xa thế sự lâu lắm, rất nhiều thần chú dùng để đối phó với quỷ hút máu đã sớm biến mất, cũng biết tỏi, đồ bằng bạc và lửa chỉ có thể đối phó được với quỷ hút máu bình thường, quỷ hút máu quý tộc đã mấy trăm năm này, ngoại trừ nước thánh đặc biệt của Giáo hội, thánh vật thập tự giá, còn cần có phép thuật chuyên biệt mới được.

Ngay cả như vậy, tốc độ và sức mạnh của phù thủy vẫn không thể sánh được, thần chú rất dễ mất đi độ chính xác. Ngày hôm qua với thực lực của hắn và Gellert, cùng lúc đối phó với ba quỷ hút máu quý tộc và vệ sĩ của bọn họ, đều rất khó khăn.

Sắc mặt Severus tối sầm lại, trong lời nói của Voldemort thật sự lộ ra quá nhiều giấu diếm, hắn chắc chắn đã gặp rồi đánh nhau với quỷ hút máu, mới có thể làm ra sắp xếp như thế. Nhưng y cũng có thể hiểu được vì sao người này không nói, chỉ im lặng thầm tính toán trong lòng.

Nghĩ đến Dumbledore đang bị phiền toái quấn lấy, cho dù ông ta đồng ý đối phó với Giáo hội, cũng là có lực nhưng không đủ đi? Severus quay đầu.

“Chuyện của Dumbledore khi nào thì có thể giải quyết? Hiện tại Bộ Pháp Thuật cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ, chuyện của quỷ hút máu đa phần cũng chỉ là dự đoán, nó và thế giới Muggle mà mọi người biết đến là hoàn toàn khác nhau.”



Voldemort thấy sắc mặt Severus thay đổi, cũng biết nhất định là y đã đoán được hắn từng gặp nguy hiểm ở Italia, nhưng nếu hắn đã không sao, cũng không cần thiết phải khiến y lo lắng, thấp giọng nói ra quyết định của hắn và Gellert.

Severus không khỏi nhíu mày, y không ngờ rằng, Voldemort lại có thể vì Dumbledore mà suy tính chi tiết như vậy, với công lao như thế, Dumbledore có thể dễ dàng thoát thân.

Voldemort cũng không giải thích thêm, hắn dù sao cũng không thể nói, lúc này đây hoàn toàn là vì nể tình Dumbledore chủ động giải thích với hắn, cùng với việc hắn vẫn như cũ cảm thấy bất mãn vì Gellert không coi trọng Abraxas, cho nên muốn đả kích Grindelwald, như thế mới có thể hào phóng như vậy.

“Sev, muốn đi thăm con của Lucius không?”

Voldemort dùng cơm với Severus xong, rốt cuộc nhớ tới bạn tốt chí giao của hắn đã lên chức ông nội.

Severus ngẩn ra, y nhớ rõ Lucius từng nói hắn phải đến cuối tháng bốn đầu tháng năm mới có thể được làm cha, bây giờ vẫn còn là tháng ba. Nhớ tới tối hôm qua Bella có thể giả trang thành Lucius liên lạc với y, nhất định là đã lợi dụng Narcissa, trong lòng liền căng thẳng.

“Không sao đâu, tuy rằng là bởi vì Bella mà khiến Narcissa tối qua sinh non, cũng may trong khoảng thời gian này cơ thể của cô ấy không tệ, ma lực trong cơ thể cũng rất tuần hoàn, bảo vệ công chúa nhỏ của Malfoy rất tốt, buổi chiều hôm nay đã bình an ra đời rồi.”

Voldemort vội vàng trấn an, hắn cũng không biết rõ tình hình cụ thể, hơn nữa càng không hiểu chuyện sinh con, nhưng ở trong gương hai mặt, Abraxas là vui vẻ cùng mệt mỏi khó kiền nén, cũng biết tình hình lúc đó nhất định là rất nguy hiểm, nhưng con cuối cùng cũng bình an vô sợ, là chuyện may mắn rồi.

Severus gật gật đầu, cùng Voldemort đi đến St. Mungo. Khi Lucius đặt Anastasia Malfoy, vị công chúa duy nhất của Malfoy trong vòng một năm trăm trở lại đây, vào vòng tay của Severus, Severus luôn bình tĩnh ung dung thiếu chút nữa đã làm rơi công chúa bạch kim bé nhỏ mềm mại trong lòng xuống.

Điều này khiến cho hai cha con Abraxas vốn ca ngạo ưu nhã, cùng Lucius đang vênh váo tự đắc sợ đến mức thiếu chút nữa hồn vía bay mất, ngay cả dự định mời Severus làm cha nuôi ban đầu, trong nháy mắt cũng vì sợ hãi mà bay mất.

Trên mặt Voldemort tràn đầy ý cười, con ngươi màu rượu đỏ cùng không tự chủ nhìn về phía bụng Severus, liền đón nhận một ánh nhìn chằm chằm hung tợn của Severus.

Cử chỉ giữa hai người, vừa lúc bị mấy Black đến thăm nhìn thấy. Tin tức Voldemort sắp đính hôn bọn họ cũng mới biết, vợ chồng Orion không khỏi thở dài vì con trưởng Sirius, Cygnus và Druella thì lạnh run trong lòng.

Chuyện của Bella bọn họ đều đã biết rõ ràng, vốn còn có chút thương cảm với kết cục của cô. Nhưng lần này cô khiến con gái út bị thương, làm hại Narcissa thiếu chút nữa một xác hai mạng, còn điên cuồng muốn giết chết bạn đời của Chúa tể Hắc ám, trong lòng vốn không dám có một câu oán hận.

Mà hiện tại nhìn thấy Lord coi trọng Prince như vậy, ngay cả phần thương cảm này cũng không còn, ngược lại còn lo lắng Voldemort liệu có giận chó đánh mèo lên bọn họ hay không. Trước kia nếu không phải Sirius vô tình cứu được Prince, có lẽ gia tộc Black đã sớm xuống dốc.

Giống như gia tộc Potter hiện tại đã rơi vào tình cảnh nguy khốn, từ khi uy vọng của Dumbledore rơi xuống vực thẳm, Hội Phượng Hoàng giải tán, Charles Potter chỉ có thể trơ mắt nhìn sản nghiệp của gia tộc Potter không ngừng giảm sút, bị những quý tộc khác chèn ép lại không còn nơi để cầu cứu, có lẽ không đến hai năm, nhà Potter sẽ bị gạt ra khỏi hàng ngũ quý tộc đệ nhất, trong vòng mười năm, giới quý tộc cấp cao có lẽ sẽ không còn nhìn thấy gia tộc Potter từng vinh quang một thời.

Severus cũng không biết gia tộc Black có nhiều tâm tư phức tạp như vậy, sau khi bọn họ tiến vào liền cùng Voldemort rời khỏi St. Mungo, cùng đến mật thất dưới mặt đất Hogwarts trước, chuyện có liên quan đến quỷ hút máu, Giáo hội và kết giới phép thuật, đều cần phải báo cáo cho hai vị tổ tiên.

Hơn nữa nếu bọn họ đã cùng xuất hiện ở hang Âm thi, nói vậy linh hồn của Salazar đã hoàn toàn khôi phục. Hogwarts sẽ không giữ được bọn họ nữa, ngược lại tòa thành Slytherin là thích hợp nhất. Hai người sắp rời khỏi thế giới phép thuật, dù thế nào cũng sẽ muốn quay về đó một chuyến. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook