Lvss Chi Giá Y

Chương 118: Đại Kết Cục

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 118: ĐẠI KẾT CỤC

Ma Vương mắt đỏ đã quay lại phòng ngủ của chủ nhân trong trang viên Voldemort, không biết tin tức mình sai lầm khiến người kia rung động thế nào, vẫn ôm chặt Severus áp đảo lên giường hôn nồng nhiệt, hai cánh tay mạnh mẽ không ngừng vuốt ve trên thân thể quyến rũ của người yêu. Hắn đã sớm quen với việc dùng kết nối linh hồn để cảm nhận sự tồn tại của Severus, một ngày một đêm này ràng buộc linh hồn biến mất, lại thêm sự sợ hãi nếu bị ép chuyển hóa sẽ vĩnh viễn mất đi Severus quấy nhiễu hắn, khiến hắn từng giây từng phút đều sống trong hoảng sợ, sợ quỷ hút máu nào đó đột nhiên tiến vào, trực tiếp biến hắn thánh quỷ hút máu.

Thân thể Severus xụi lơ trên giường tùy ý người kia làm càn, miệng không ngừng tràn ra tiếng rên rỉ. Y cũng cần sự quấn quít nóng bỏng của tay chân đến trấn an bản thân đã chịu đủ sợ hãi kinh hoàng. Khi áo chùng phù thủy, sơmi, quần dần dần rời khỏi thân thể, Severus khó chịu mở hai mắt ra, nhìn Voldemort đã dùng sức chuẩn bị tiến vào, bỗng nhiên đẩy hắn ra.

“Không được!”

Voldemort bất ngờ không kịp đề phòng, thiếu chút nữa ngã khỏi giường. Hắn kinh ngạc nhìn hai má đỏ bừng của người yêu, con ngươi đen ngập nước, cùng ***g ngực đang phập phồng thở dốc kịch liệt, phía dưới còn có thể thấy được thứ kia đã đứng lên, đều chứng minh Severus cũng không phải là thờ ơ.

Voldemort nghĩ, chẳng lẽ là vì lúc trước hắn đến tộc Tremere không báo cho y biết, Severus đây là nổi giận muốn trừng phạt hắn?

“Sev, ta không phải…”

“Ta mang thai!”

Hai người gần như là cùng mở miệng, trong nháy mắt, hai gò má tái nhợt của Severus lại bị mạt đỏ ửng nhuộm đẫm, đỏ như sắp tích ra máu.

Thân thể hạ thấp về phía trước của Voldemort cứng lại, gương mặt anh tuấn tràn ngập dục vọng vặn vẹo, hai mắt giống ruby không tự chủ được hạ xuống, nhìn về phía phần bụng trần trụi hơi hở ra của Severus. Hắn vốn tưởng rằng vì khẩu vị của Severus tốt dần cho nên mới béo lên.

“Em mang thai!”

Voldemort dùng giọng điệu giống như kỳ tích nói. Severus còn chưa có tốt nghiệp, vốn không thể nào dùng ma dược sinh con? Hắn nhảy dựng lên, cầm lấy chiếc chăn mềm ở bên cạnh bao lấy thân thể Severus, vội vã chạy ra cửa.

“Voldy!”

Severus nhìn người đàn ông thân trên trần trụi bên dưới chỉ mặc một chiếc quần lót liền muốn chạy ra mở cửa, bất chấp ngượng ngùng vội vàng quát to.

Bàn tay Voldemort đặt lên cửa hơi dừng lại một chút, nôn nóng xoay người, nhìn Severus đang ôm chăn trên giường.

“Sev, em đợi một chút, ta đến St. Mungo tìm bác sĩ, vừa rồi em bỗng nhiên bị ta mang theo dùng Khóa Cảng…”

Voldemort bỗng nhiên im bặt, xoay người bước nhanh quay lại, Severus còn tưởng rằng Ma Vương mắt đỏ cuối cùng cũng để ý tới dáng vẻ của mình, đã thấy hắn lập tức triệu hồi đến một bộ quần dài áo trong mới tinh, vội vàng muốn mặc cho y, miệng còn không ngừng nói:

“Không được, em mặc xong quần áo trước đi đã, bác sĩ đến đây…”

“Voldy!”

Severus cao giọng chặn ngang lời y, y nhìn Voldemort vẻ mặt khẩn cấp, môi mím lại, trong mắt thoáng hiện lên ý cười. Đây vẫn là lần đầu tiên y thấy Ma Vương hoảng hốt như vậy:

“Ngươi không mặc quần áo à?”

Bàn tay vội vàng của Voldemort khựng lại, cứng ngắc ngẩng đầu nhìn người yêu của mình, vẻ mặt thu liếm lại, cuối cùng cũng khôi phục sự bình tĩnh lúc trước, nhanh chóng mặc quần áo cho cả hai người.

“Gigi!”

‘Phụt’ một tiếng, một gia tinh quấn khăn trải bàn thêu gia huy Slytherin, hai mắt to đùng chớp chớp xuất hiện trước mặt hai người.

“Kêu Jealous đến St. Mungo, mời hai bác sĩ khoa sản đến đây.”

Voldemort ngồi tựa vào đầu giường ra lệnh, nhìn thấy Gigi biến mất, hắn quay đầu, nhìn về phía Severus vẫn đang cười nhìn hắn, cúi đầu hôn lên đôi môi cánh hoa hơi nhếch lên của y.

“Rất vui vẻ?”

Severus lại chỉ nhìn hắn, đôi con ngươi đen như mực có vẻ đặc biệt sáng rực.



Voldemort cũng cảm thấy đau lòng. Bọn họ mới tách ra hai ngày, Severus chỉ có thể là khi hắn gặp chuyện không may mà biết bản thân mang thai.

“Sev, có chỗ nào không thoải mái không?”

“Không, ta rất khỏe!”

Severus lắc đầu. Trước khi y đi vào lãnh địa của tộc Tremere đã cố ý uống ma dược bổ sung ma lực, lại thêm sau khi Voldemort đi ra, với ma lực tuần hoàn mà hai người cùng chia sẻ, hoàn toàn không có bất cứ vấn đề gì, hơn nữa Khóa Cảng an toàn hơn ảo ảnh di chuyển nhiều, sẽ không sao cả. Đứa bé dường như cũng rất ngoan ngoãn, đã hơn ba tháng mà y không hề phát hiện ra.

Voldemort một tay ôm bả vai thon gầy của Severus, một tay nhẹ nhàng xoa bụng Severus, trong mắt tràn đầy phức tạp. Hắn không nghĩ tới bản thân mình sẽ rất nhanh được làm cha. Tuy rằng Abraxas nhiều lần nhắc đến việc kế thừa của Slytherin, hắn thậm chí còn chính miệng đồng ý với Reginald sẽ cho Prince một người thừa kế, nhưng là hắn không ngờ được sẽ nhanh như vậy. Hơn nữa từ sau năm mười sáu tuổi tự tay cắt đứt tình thân, lại có thể có được một đứa trẻ thuộc về mình.

Bác sĩ nhanh chóng chạy đến, sau khi nơm nớp lo sợ kiểm tra dưới cái nhìn chằm chằm của Voldemort, tuyên bố ‘Quá mức lo lắng, mệt nhọc quá độ, ma lực bất ổn’ vân vân xong, để lại danh sách ma dược cần dùng, nói một tiếng chúc mừng rồi vội vã rời đi.

Lúc này, toàn bộ trang viên Voldemort đều biết bọn họ sắp nghênh đón một vị chủ nhân nhỏ, gần như lập tức chìm vào sự vui sướng điên cuồng.

Sau khi bác sĩ đi rồi Voldemort mới thở phào nhẹ nhõm, cởi quần áo ra nằm lên giường, vươn tay ôm Severus vào lòng, khẽ ngửi mùi hương ma dược nhàn nhạt trên người y.

“Thật xin lỗi, Sev.”

Severus kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn người đàn ông khó có được một lần xấu hổ, biết là vì trước đó hắn nhận lời mời đến tộc Tremere mà không nói cho y, nhưng trên thực tế, nếu Ebner có tâm tính kế, dưới tình huống phù thủy gấp gáp cần có sự trợ giúp từ bên ngoài, vì có thể có được sự trợ giúp của tộc Tremere, Voldemort vẫn sẽ đồng ý, hơn nữa mang theo những người khác ngược lại càng thêm bất lợi.

Bởi vì ma dược hóa sói thực ra vẫn chưa hoàn chỉnh thực sự, lần này những người sói dùng ma dược hóa sói, ít nhất trong vòng một tháng tới toàn thân sẽ mềm nhũn vô lực, mà tin tức này một khi bị tộc quỷ hút máu biết được, chỉ sợ phù thủy sẽ lập tức gặp tai ương bị mười ba tộc quỷ hút máu bao vây tấn công, bọn họ sẽ không ngồi nhìn một quần thể thiên địch xuất hiện.

Severus đưa mặt tựa vào ***g ngực hắn, lắng nghe tiếng tim đập mạnh mẽ, thở dài.

“Ngươi biết rõ, ta cũng không thể chắc chắn là Ebner có vấn đề. Huống chi với dáng vẻ thành thật hỗ trợ của hắn, ngươi là không thể từ chối không phải sao?”

Voldemort ôm chặt thân thể mềm mại ấm áp trong lòng. Tuy rằng nói như vậy, nhưng là nếu hắn có thể cẩn thận hơn một chút, ít nhất cũng không vội vàng, cũng sẽ không đột ngột mất tích khiến Severus bất ngờ không kịp đề phòng, hơn nữa còn đúng vào lúc Severus có thai. Lần này thật đúng là ít nhiều nhờ có Avery, nếu không với tính cách của Severus, nhất định sẽ tự mình chống lại Công tước Kester, hắn căn bản không thể tưởng tượng sẽ xảy ra chuyện gì.

“Ta nhất định sẽ khiến Ebner phải trả giá đắt!”

Voldemort nghiến răng nghiến lợi, lại dám lấy sinh mạng của Severus để uy hiếp hắn, thậm chí còn khiến hắn bỏ lỡ cơ hội là người đầu tiên biết tin Severus mang thai.

Severus thấy Voldemort rất nhanh chuyển lửa giận lên người Ebner, không khỏi mím môi cười.

“Lần này, Ma đảng không chỉ không có được bất cứ lợi ích nào, hơn nữa tộc Tzimisce bọn họ bị tổn hại hơn một nửa nhân khẩu, ngay cả tộc trưởng Công tước Kester của bọn họ cũng bị sụt giảm sức mạnh xuống mức độ một Hầu tước bình thường, trong cuộc tranh đấu với Mật đảng sẽ hoàn toàn mất đi ưu thế, lại đưa đến một thiên địch trí mạng, bọn họ cũng sẽ không để yên. Về phần Mật đảng tuy rằng đắc ý, nhưng là bọn họ cần giữ vững ưu thế lần này, sợ rằng sẽ toàn lực giữ vững tộc Tremere, nhưng nhất định sẽ không chiếm được chút lợi ích nào.”

Voldemort nghe vậy liền sửng sốt. Hắn còn tưởng rằng Kester chỉ bị thương nên thân thể mới có vẻ đặc biệt yếu ớt.

“Em sử dụng quyển trục màu trắng?”

Hắn biến sắc, mở ra một quyển trục cần có ma lực rất lớn, hơn nữa với loại quyển trục mang sức mạnh ánh sáng thuần khiết này, sẽ càng làm hao phí tinh thần lực của Severus hơn.

Severus nhìn thấy Voldemort lại muốn đứng dậy, vội vàng đưa tay giữ chặt:

“Ngươi đã quên, bác sĩ vừa mới đến rồi.”

Y phát hiện Voldemort dường như vô cùng khẩn trương, bất cứ chuyện gì đều có thể khiến hắn bất an.

Voldemort không khỏi cười cười tự giễu, đang muốn cẩn thận hỏi han, lại chú ý đến uể oải khó có thể che giấu dưới đáy mắt Severus, nghiêng người nằm xuống, cẩn thận phủ chăn lên hai người, cúi đầu hôn Severus.

“Ngủ đi, Sev!”

Severus quả thực rất mệt mỏi, hiện tại Voldemort đã an toàn trở về, chuyện tiếp theo cũng không cần bận tâm nữa, rất nhanh ở trong vòng tay ấm áp của người kia chìm vào mộng đẹp.

Voldemort vẫn lẳng lặng nín thở nhìn chằm chằm vào sườn mặt Severus ngủ say, một lúc lâu sau, thấy Severus đã hoàn toàn chìm vào mộng đẹp, hắn mới không phát ra chút tiếng động ngồi dậy, sau khi ra khỏi phòng ngủ thì nhẹ nhàng dặn dò Gigi cẩn thận trông chừng, mới đi đến đại sảnh nghị sự. Chỗ đó, toàn bộ Tử Thần Thực Tử được dấu hiệu hắc ám gọi đến, đã chờ đợi từ lâu.

“Lord!”



Nhìn thấy Ma Vương mắt đỏ ngồi ngay ngắn trên chủ vị, những Tử Thần Thực Tử khoác áo choàng màu đen cung kính hành lễ.

Đêm nay, tuy rằng bọn họ cùng đi cứu Chúa tể Hắc ám, nhưng rõ ràng đây đều là công lao của bạn đời của chủ nhân, mà trước đó bất kể là máu trong hay sức mạnh, dẫn dắt thế giới phép thuật thay đổi, tích cực thăm dò thế giới Muggle, tổ chức chống lại quỷ hút máu rất hiệu quả, đều khiến họ cảm thấy may mắn mình đã lựa chọn một vị vua tài giỏi mưu lược, kiến thức trác tuyệt như vậy.

Lại càng không nói sau khi bọn họ biết được kết quả của sự kiện lần này, vị vua Slytherin của bọn họ đã thừa cơ cứu về toàn bộ phù thủy bị bắt đi, còn ký kết với đám quỷ hút máu cao ngạo kia minh ước không xâm phạm lẫn nhau, chuyện quỷ hút máu tấn công đã có thể kết thúc. Điều này khiến toàn bộ Tử Thần Thực Tử cảm kích, càng điên cuồng sùng bái vị hậu duệ Slytherin cao quý này hơn.

Voldemort ưu nhã gật đầu, không chút bận tâm đưa mắt nhìn mọi người ở đây, phát hiện sắc mặt Fenrir tái nhợt khác thường, hơi nheo mắt lại.

Severus đã nói qua, người sói dùng ma dược hóa sói, sau đó chưa khôi phục hình người ngay, hai mươi tư giờ tiếp theo sẽ suy yếu vô lực, duy trì trong khoảng thời gian một tháng. Fenrir như vậy rõ ràng không phải vì dùng ma dược hóa sói, là vì nguyên nhân gì đây?

Hắn đã chú ý tới, những người khác đều biểu hiện rất hưng phấn, Fenris lại hiện ra vài phần sợ hãi. Nghĩ đến từ sau khi ma dược phòng dịch độc sói xuất hiện, không ít phù thủy bị Fenrir ác ý thương tổn đã tìm Fenrir trả thù, hắn dường như là người sói duy nhất bất mãn với ma dược phòng dịch độc sói.

Voldemort đa nghi nghĩ ngay đến tình trạng thân thể hiện tại của Severus, sử dụng ‘Chiết tâm trí thuật’ không phát thành lời trực tiếp mở tâm trí của người sói ra, nhìn thấy khiêu khích của gã với Severus, cùng hình ảnh Severus lạnh mặt sử dụng Sectumsempra, trong lòng dâng lên một cỗ tức giận, lúc ấy cũng may Severus trực tiếp liên lạc với Solaris, nếu không, Severus nhất định là càng hao phí nhiều tâm lực hơn để tập hợp được người sói.

Xem ra không thể giữ lại Fenrir được nữa. Nhưng chuyện này cũng coi như cảnh tỉnh hắn, một vài nguy cơ tầm thường đều phải nhanh chóng diệt trừ, nếu không không biết khi nào sẽ mang phiền toái đến cho hắn. Pettigrew kia vẫn không thể khinh thường, hình dạng con chuột của hắn rất dễ gây chuyện. Còn có Tambor, hắn vốn nghĩ rằng hẳn là không cần coi trọng Tambor, nhưng là hiện tại xem ra, với sự quen thuộc của Tambor về tình hình của thế giới Muggle, gã rất có khả năng sẽ lợi dụng vũ khí nhiệt của Muggle để uy hiếp đến sự an toàn của thế giới phép thuật. Có lẽ, hắn cần chủ động bước ra?

“Rất rõ ràng, đêm nay chúng ta đã có được một thắng lợi vĩ đại nhất trong lịch sử của phù thủy, Mật đảng và Ma đảng của quỷ hút máu đã ký kết minh ước không xâm phạm lẫn nhau với chúng ta, đồng ý tuân thủ giới luật mang quyền và kính khách ở trong lãnh địa của thế giới phép thuật.”

Ngữ khí của Voldemort mang theo kiêu ngạo mở miệng, nhướng mày nhìn về phía những thủ hạ tâm phúc đang đứng thẳng.

“Cho nên, sắp xếp Nhật Báo Tiên Tri sáng mai thông báo toàn bộ tin tức này ra ngoài. Về phần uy hiếp của Muggle, ngài Salazar đã để lại phép thuật cực kỳ mạnh mẽ có thể so sánh với vũ khí hạt nhân của Muggle, chỉ là cần dùng ma lực mạnh mẽ mới có thể chống đỡ được. Cho dù là với thực lực hiện tại của ta, cũng chỉ có thể phát huy hai ba phần mười trong đó.”

Voldemort nhìn vẻ vui sướng khó có thể kiềm chế trên mặt các Tử Thần Thực Tử, hơi dừng lại một chút, sau khi tất cả mọi người bình tĩnh lại mới tiếp tục mở miệng:

“Chúng ta hiện tại cần nhất chính là thời gian, toàn hộ hành động ở thế giới Muggle cần phải thu liễm lại, không thể có hành vi ếm bùa lên Muggle.”

Nhóm Tử Thần Thực Tử vội vàng cung kính lên tiếng nhận lệnh, tảng đá khổng lồ trong lòng cuối cùng cũng bỏ đi được. Tuy rằng trong khoảng thời gian ngắn cần thu liễm hành vi của mình lại, nhưng ít nhất đã có hy vọng có thể đi lại quang minh chính đại ở thế giới Muggle.

Abraxas sau khi những người khác hành lễ rời đi thì nhìn về phía bạn thân của mình, trên mặt lộ ra vẻ vui sướng.

“Voldy, chúc mừng!”

Voldemort kinh ngạc gật đầu. Severus có nhắc đến, chỉ có Pomfrey, Avery và Dumbledore biết tin tức mang thai, hộ vệ của trang viên Voldemort đều giữ miệng cực nghiêm, tin tức từ St. Mungo truyền đi không khỏi quá nhanh rồi.

“Là ngài Dumbledore nói.”

Abraxas ngược lại rất gọn gàng dứt khoát giải thích.

Voldemort ngẩn người, lần đầu tiên trong đời dâng lên một cỗ cảm kích với Dumbledore, hắn nhớ tới nghi hoặc lúc trước, quyển trục màu trắng nếu không phải Severus mở ra, Dumbledore thân là phù thủy chính nghĩa, không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.

“Abr, ngươi có biết làm thế nào để trở thành một người cha không?”

Voldemort nghe xong toàn bộ cuộc chiến đấu mà Abraxas kể lại, nghĩ đến may mắn rằng hắn đã không còn điên cuồng theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng nữa. Chỉ cần nghĩ đến Severus có khả năng bởi vì hắn mà chết đi, thậm chí còn là đang mang đứa con của hắn, hắn liền vạn phần hoảng sợ.

Cùng lúc đó, trong lòng Voldemort bỗng dâng lên cảm giác khủng hoảng. Hắn phát hiện bản thân mình hoàn toàn không biết làm thế nào để trở thành một người cha. Người cha Muggle trong trí nhớ của hắn, lần đầu tiên nhìn thấy hắn chính là chửi ầm lên, giống hệt như tên Morfin Gaunt say rượu lếch thếch kia, hận hắn sao không hề được sinh ra, mà Abraxas và Lucius đều là những đứa con được nuông chiều, kêu hắn đi làm, cũng không thể làm được.

Abraxas chưa từng thấy qua vị chủ nhân kiêm bạn thân luôn tràn đầy tự tin, luôn bày ra dáng vẻ nắm chắc phần thắng lại có loại vẻ mặt hoảng sợ bình thường thế này, bất giác ngạc nhiên không thôi. Hắn ngẫm nghĩ một lát rồi thành thật nói:

“Ta nghĩ, ngài là chính mình là được rồi, thiếu gia Slytherin, nhất định sẽ giống ngài và Severus, là người thừa kế ưu thú nhất của Tử Thần Thực Tử.”

Phản ứng đầu tiên của Voldemort là Abraxas đang lấy lòng hắn. Nhưng khi hắn quay lại phòng ngủ, nhìn Severus đang ngủ say dưới sự bảo vệ của hắn, y cũng giống như mình, có thời thơ ấu bất hạnh, thời niên thiếu bị bắt nạt, thậm chí một đời trước của y cũng là bị vận mệnh đùa giỡn, nhưng y vẫn là một người kiên nghị, quyết đoán, cơ trí, có lẽ, hắn thật sự không cần quá lo lắng không phải sao?

Voldemort nhẹ nhàng chậm rãi nằm xuống, khi phát hiện thanh niên vô thức lại vô cùng tự nhiên cuộn mình chui vào trong lòng hắn, bật cười không phát ra tiếng. Một tay nhẹ nhàng cầm bàn tay Severus không tự chủ đặt lên bụng, trong mắt tràn đầy dịu dàng say lòng người. Một đời này, bọn họ nhất định có thể hạnh phúc, cả con của bọn họ nữa.

—— Chính văn kết thúc —— Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook