Lvss Chi Giá Y

Chương 52: Nhận Thức Mới

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 52: NHẬN THỨC MỚI

Voldemort vừa vào cửa, liền nhìn thấy một màn chói mắt ở trong góc, thiếu nam thiếu nữ ngồi sóng vai, thiếu nữ có má lúm đồng tiền như hoa, thiếu niên ngồi ở bên cạnh ưu nhã trầm tĩnh, khi nhìn về phía thiếu nữ thì con ngươi đen lạnh lùng mang theo ý cười nhàn nhạt. Hai mắt đỏ máu của Ma vương chợt lóe vẻ tàn khốc, miễn cưỡng áp chế sự tức giận, đi nhanh về phía bục giảng.

Khi người đàn ông kia tiến vào thì Severus đã chú ý đến, sự tồn tại tràn ngập cảm giác áp bách như vậy, không có bất cứ kẻ nào có thể bỏ qua, chỉ đơn giản là đứng thẳng, liền khiến cho tất cả các phù thủy nhỏ dừng lại việc thì thầm khe khẽ, ngẩng đầu nhìn lên.

Severus nheo hai mắt lại, y đều luôn luôn là đứng ở trước vương tọa cúi đầu nhận lệnh, hiện tại ngồi nhìn Ma vương mắt đỏ ở trên bục giảng, trên thân người kia tản ra khí thế cùng quyến rũ trí mạng không gì sánh kịp, một loại cảm giác khác thường dâng lên từ đáy lòng, y không tự chủ được khai triển Bế quan bí thuật, bình ổn lại nội tâm rối loạn của mình.

Y không biết là, Voldemort đứng ở chỗ cao dễ dàng nhìn nhất con ngươi đen thâm thúy trống rỗng của y, lệ khí trong lòng càng sâu, xem ra ngày hôm qua trở nên thoải mái như vậy, là vì đã làm hòa với đóa hoa bách hợp vẫn luôn tâm tâm niệm niệm kia sao?

“Severus, giáo sư Voldemort nhìn qua thật sự rất uy nghiêm đó!”

Lily để ý tới phần lớn phù thủy nhà Gryffindor đều nín thở nhìn người đàn ông anh tuấn ở trên bục giảng, không biết có phải ảo giác hay không, cô cảm giác trong nháy mắt Voldemort bước vào, ánh mắt khi lướt qua cô thì vô cùng lạnh lùng, cảm giác lạnh lẽo liền dâng lên từ tận đáy lòng, là vì cô là Muggle sao? Nhưng cô nghe Gryffindor năm thứ tư nói qua, khi giáo sư Voldemort nhìn thấy phù thủy xuất thân Muggle và Gryffindor đều rất thân thiết mà.

Severus nghe vậy liền nhíu mi, hình như Lily đang bất an, là sợ hãi Voldemort?

“Điều này rất bình thường mà, ngài ấy là phù thủy có đầy đủ quyền cao chức trọng, lẫn thực lực mạnh mẽ!”

James lúc nào cũng chú ý đến Lily xoay qua:

“Lily, cậu không cần lo lắng, hiện tại ông ta là giáo sư, cho dù thực sự không thích phù thủy xuất thân từ Muggle, cũng sẽ không làm gì cả, huống chi còn có hiệu trưởng Dumbledore ở đây!”

Cậu như là muốn vỗ ngực đảm bảm.

Lily tuy rằng rất chán ghét James, nhưng không thể phủ nhận lời này của cậu đã bình ổn sự bất an của cô, gật gật đầu, khó có được cho James một nụ cười quyến rũ.

Vẻ mặt Severus tối sầm lại, tuy rằng y đã quyết định rút lui về vị trí của một người bạn tốt, nhưng dù sao vẫn là hy vọng Lily được hạnh phúc. Y cũng không cho rằng, một Gryffindor xúc động lỗ mạng, kiêu ngạo bốc đồng, sinh ra đã là máu trong như James Potter, có thể mang đến hạnh phúc lâu dài cho Lily, bỏ đi gia thế và diện mạo, còn có tình yêu với Lily, cậu ta căn bản chỉ là một kẻ vô dụng.

Huống chi nếu đời này không có chiến tranh, vợ chồng già Potter chưa chắc đã bỏ mình ngoài ý muốn, quý tộc máu trong như bọn họ sao có thể dễ dàng nhận một nữ phù thủy xuất thân từ Muggle làm con dâu của bọn họ, lại nói Lily muốn dựa vào chính mình có được sự chấp nhận trong giới quý tộc gần như là không có khả năng. Hơn nữa Lily nhìn như rạng rỡ lạc quan, thực ra khi đối diện với các quý tộc máu trong của thế giới phép thuật, vẫn là vô cùng tự ti, nếu không đời trước, sao cô phải để ý đến mấy chữ ‘Máu bùn’ như thế, hoàn toàn không cho y cơ hội để giải thích, ngoại trừ sự đối đầu ác liệt giữa các nhà lúc ấy, khó không phải do sự tự ti trong lòng quấy phá.



“Lily, giáo sư Voldemort hiện tại cũng chỉ là chủ trương máu trong mà thôi, bởi vì máu trong có thể mang đến cho phù thủy ma lực tương đối mạnh, ngài ấy cũng không có làm ra những chuyện như hành hạ Muggle cùng phù thủy xuất thân từ Muggle đến chết, cậu không cần sợ hãi ngài ấy. Thực tế thì, Gryffindor cũng có rất nhiều thế gia máu trong không phải sao, bọn họ cũng chủ trương thuần huyết như thế, chỉ là không dám quang minh chính đại nói ra khỏi miệng như các Slytherin thôi.”

Severus nói xong còn liếc mắt nhìn sang James một cái.

Lily lập tức nhớ đến những lời cha mình nói hồi nghỉ hè, lại nghĩ đến James vẫn luôn tuyên bố Slytherin máu trong là tà ác, bản thân cậu ta không phải cũng sinh ra là máu trong sao, còn nói là sẽ luôn bảo vệ Muggle và máu lai, nhưng cũng không thấy cậu ta đối đầu với những Slytherin máu trong ngạo mạn vô lễ, âm hiểm tà ác này, ngược lại chỉ luôn nhắm vào một mình Severus sinh ra là máu lai.

Một chút hảo cảm của Lily vừa xuất hiện với James liền biến mất không thấy đâu, còn hung hăng trừng mắt liếc nhìn James một cái.

James nghe được lời Severus nói liền phát hiện không ổn, quả nhiên, Lily không còn lo lắng về thái độ của Voldemort, nhưng rõ ràng lại bất mãn với mình thân là máu trong, không khỏi hung ác nhìn lướt qua Severus vẻ mặt ung dung. Nếu không phải Chân Nhồi Bông đã trịnh trọng tuyên bố không cho cậu nói ra những lời khiêu khích, cậu nhất định đã rút đũa phép ra dạy dỗ con dơi nhỏ âm trầm này một trận.

Severus nhíu mi liếc mắt nhìn James một cái, trong lòng thầm kinh ngạc, James luôn to gan làm loạn này lại vẫn chưa nhảy dựng lên, y vốn tưởng rằng James sẽ liều lĩnh nhảy dựng lên chứ.

Nhìn hành vi giống như tranh giành người yêu của ba người, khiến Voldemort cảm thấy mình sắp không áp chế được tức giận trong lòng, nhíu mi cười nhạt, nhóm rắn nhỏ ngồi ở hàng đầu cảm nhận được ma áp dày đặc trên người Voldemort, kinh hãi không thôi, đột nhiên ‘Rầm’ một tiếng, cửa phòng học bị mở ra.

Sirius và Pettigrew vội vã đi vào, nhìn thấy Voldemort đã đứng ở trên bục giảng, bước chân không khỏi dừng lại, ánh mắt Sirius hơi lấp lóe.

“Giáo sư Voldemort!”

Pettigrew vẻ mặt cầu xin cúi chào.

“Đến muộn, Gryffindor trừ năm điểm, mỗi người!”

Dư quang khóe mắt nhìn lướt qua Lily Evans vẻ mặt tràn đầy ý cười ấm áp, Voldemort cao quý ưu nhã nhẹ giọng lưu loát trừ bảo thạch của Gryffindor.

Hai người bị Ma vương mắt đỏ làm cho kinh sợ cúi đầu bước nhanh về chỗ ngồi ở cạnh đám người James, Sirius đối với vị trí này là vô cùng vừa lòng, tuy rằng bên cạnh có không ít rắn nhỏ, nhưng Severus gần ngay bên cạnh khiến nỗi hậm hực vì bị trừ điểm của cậu giảm đi rất nhiều, thậm chí trước khi ngồi xuống còn cười cười với Severus. Thiếu niên tóc đen mắt đen khóe miệng không khỏi run rẩy. Rõ ràng là đầu óc của tổ bốn kẻ nhà Gryffindor đều đã bị phá hỏng rồi.

“Hiện tại vào lớp thôi.”



Voldemort nheo mắt, nhìn chằm chằm vào tổ hợp kỳ dị của Gryffindor và Slytherin, khóe miệng vẫn giữ nguyên nụ cười lạnh cao ngạo.

Theo tầm mắt của Chúa tể Hắc ám, rất nhiều người đều thấy một màn như vậy, Ravenclaư và Hufflepuff là việc không liên quan đến mình, Gryffindor đĩnh đạc không để ý. Đám rắn nhỏ cười nhạo, chủ nhân tuyệt sẽ không có ấn tượng tốt với Black bị trục xuất khỏi gia tộc này, về phần có suy nghĩ như thế nào về việc Prince kết bạn với Gryffindor, còn lẽ còn phải xem thái độ của Chúa tể Hắc ám đối với Muggle ở trường học. Đám người James cũng chú ý tới, chỉ là bọn họ cho rằng vị Chúa tể Hắc ám vốn không có khả năng ôn hòa với Gryffindor, có lẽ đây cũng là một cơ hội để biết được mục đích của Ma vương không phải sao?

Severus luôn luôn sâu sắc, bởi vì đáy lòng khác trước lại phân tâm vì biểu hiện kỳ quái của đám người James, đúng là không có chú ý tới chút không vui mà Ma vương cố ý giấu diếm. Cho đến sau khi cảm nhận được tầm mắt lạnh băng của Ma vương, Severus ngẩng đầu nhìn lên bục giảng, hắn đang giận? Vì sao chứ, bởi vì y ngồi cùng với Lily? Nhưng là, việc y làm lành với Lily không thể nào bị giấu diếm được, Rabastan là người thấy đầu tiên, hắn không phải hẳn là đã sớm biết sao? Tối hôm qua ngoại trừ việc Trường Sinh Linh Giá cũng không có gì khác thường mà?

Voldemor chú ý đến ánh mắt của Severus không hề che giấu sự nghi hoặc, trong lòng tự giễu, Severus sợ là vốn không để hắn ở trong lòng đi, tuy rằng chỉ mới hai tháng ngắn ngủi, hắn biểu hiện còn chưa đủ rõ ràng hay sao? Lại quang minh chính đại mà ngồi cùng bàn với Máu bùn kia, Gryffindor kia tốt như thế à, ngay cả đã công khai tuyệt giao cũng có thể làm hòa. Cho dù lời tuyệt giao là do Tambor nói, nhưng những lời mà Tambor nói không phải sự thật?

Hắn vốn tưởng rằng, đêm khai giảng đó Severus không hề liếc mắt một cái nhìn sang bàn dài của Gryffindor, là vì y đã đi ra khỏi bóng ma mang tên Lily Evans, thì ra chỉ là việc hắn trở thành giáo sư khiến y quá sững sờ mà không có bận tâm đến thôi. Tâm hắn không khỏi run rẩy đau đớn.

Voldemort nghiêng đầu nửa tựa trên bục giảng, con ngươi đỏ sậm ẩn chứa sự lạnh lùng, nhẹ giọng giảng cho học sinh chương trình học đã chuẩn bị tốt, giọng nói trầm thấp khêu gợi dễ dàng xuyên thấu vào màng tai mọi người.

“Hôm nay những lời trên Kẻ Lý Sự mọi người cũng đều thấy được, ta đến Hogwarts, tự nhiên là bởi vì nơi này là thánh địa trong lòng mọi phù thủy của nước Anh. Ta hy vọng có thể đem những tri thức mà ta có truyền dạy cho mọi người, tuy rằng ta nhận lời mời là đến nhận chức giáo sư môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, tiếc rằng lúc đó chức giáo sư kia đã có người. Nghĩ đến sách giáo khoa Nghiên cứu Muggle học ngàn năm không thay đổi của Hogwarts, cùng với một chút cảm khái của ta khi du lịch vài năm trước, khiến ta quyết định tiếp nhận chương trình học của môn Nghiên cứu Muggle học. Mặc kệ ta đến cùng là theo chủ trương gì, tri thức mà ta truyền đạt đều là chân thật có thể tìm hiểu, phù thủy hiểu được thế giới Muggle, tự nhiên là phải hiểu được những tri thức có liên quan đến phù thủy chúng ta. Đương nhiên ta cũng từng nói qua, đây là lớp học tự chọn, nếu có người nào lo lắng, có thể không cần nghe.”

“Bất kể là năm nào lớp nào, chỉ cần là trước đây từng giảng qua, ta cũng sẽ không lặp lại, tiếp theo, chúng ta sẽ giảng đến tập quán sinh hoạt của Muggle. Các phù thủy tự giải quyết cuộc sống của mình, ngoại trừ quý tộc có được gia tinh thuộc về gia tộc mình, thường dùng nhất chính là phép thuật làm việc nhà, như vậy các Muggle làm như thế nào đây? Chỉ dựa vào hai tay hai chân của chính mình sao? Đương nhiên không phải! Có lẽ một số bạn học có thể nói cho chúng ta biết, các Muggle nghiên cứu phát minh ra các loại dụng cụ dùng cho cuộc sống…”



“Merlin, mình vẫn luôn không nghĩ tới, thì ra cuộc sống của các Muggle cũng nhanh gọn đến như vậy đấy!”

“Đương nhiên, cậu xem chúng ta năm thứ bảy mới có thể dùng ảo ảnh di chuyển, bình thường dùng xe buýt Hiệp sĩ thật sự là quá điên cuồng, Khóa Cảng cũng rất khó làm, hơn nữa tạo thành sự đè ép cũng rất không thoải mái, lò sưởi âm tường lại phải kết nối, còn rất bẩn, nhưng là ở thế giới Muggle, cho dù là một đứa trẻ sơ sinh, cũng có thể đi xe lửa, thậm chí còn ngồi máy bay, từ London của nước Anh đến Berlin nước Đức, không cần đến lò sưởi âm tường phiền toái, bay đi cũng chỉ mất hơn một giờ…”

Nhóm phù thủy xuất thân Muggle rất hưng phấn, bọn họ mười một tuổi đã đến Hogwarts, luôn luôn nghe nói phù thủy là không giống bình thường như thế nào như thế nào, hơn nữa cho dù không phải các Slytherin, những phù thủy máu trong ở các nhà khác đều có sự cao ngạo nhàn nhạt, điều này vô hình trung khiến cho bọn họ sinh ra hoặc ít hoặc nhiều cảm giác tự ti, không nghĩ tới hôm nay, lại từ trong miệng một siêu cấp đại quý tộc Slytherin theo đuổi lý luận máu trong, nghe được sự khẳng định về cuộc sống của Muggle, này thật sự là khó hiểu.

Lily cũng là mở cờ trong bụng, cô đã sớm không còn sợ hãi Chúa tể Hắc ám. Merlin, bản thân cô cũng chưa từng thấu hiểu cuộc sống của Muggle như vậy, giáo sư Voldemort này thật sự là đã từng du lịch ở thế giới Muggle, cô tin tưởng Chúa tể Hắc ám, thật sự là giống như lời cha nói, chỉ là vì kế thừa mới chủ trương máu trong là tối thượng, về phần Nghệ thuật Hắc ám, thật sự là rất khó cảm nhận được từ trên người ngài ấy sức mạnh tà ác giống như James đã nói.

Cô quay về phía Severus, líu ríu nói ra nhận thức với về Chúa tể Hắc ám, James nghe được khóe miệng liền run rẩy, chỉ mới một buổi học mà thôi, ngay cả Lily cũng bị Voldemort kia mê hoặc, nhưng cậu lại không thể nói những điều Voldemort giảng là sai, dù sao có nhiều Muggle và máu lai sinh sống ở thế giới Muggle chứng thực như vậy. Thực ra cậu cũng có một loại cảm giác rất mạnh về sự ưu việt của phủ thủy, chỉ là bởi vì thích Lily nên không có biểu hiện ra ngoài, nhưng cậu vốn không nghĩ tới thì ra những Muggle mà cậu khinh thường, dựa vào cái gọi là khoa học kỹ thuật, lại cũng có cuộc sống tốt như thế.

Nhiều phù thủy máu trong nhất ngoại trừ Slytherin thì chính là Ravenclaw, bọn họ cũng cảm thấy kinh ngạc không thôi với những gì giáo sư Voldemort giảng ngày hôm nay, nhóm ưng nhỏ của Ravenclaw phát huy tinh thần nghiên cứu của mình, chắc chắn phải biết được khoa học kỹ thuật của các Muggle rốt cuộc là lợi hại đến mức nào. Rất nhiều Slytherin máu trong chịu đả kích lớn, Muggle mà bọn họ khinh thường lại không hề cần đến ma lực, vẫn có thể sống thoải mái như thế. Cái gì mà thần chú làm mát, thần chú giữ ấm, nước trong như nước suối gì gì đó, bọn họ không cần thần chú cũng có thể có được, a, họ nhất định phải nhanh chóng thông báo cho cha mẹ, nếu Muggle chỉ về mặt đời sống đã lợi hại như vậy, những mặt khác của bọn họ thì sao, còn có việc bọn họ không cần chổi cũng có thể bay, thậm chí có thể bay lên vạn thước trên trời cao, nếu các phù thủy nghiên cứu được, vậy Quidditch khẳng định là sẽ càng thêm phấn khích, đồng thời có thể mang đến lợi ích cực lớn cho gia tộc của bọn họ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook