Lvss Chi Giá Y

Chương 41: Nhờ Vả

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 41: NHỜ VẢ

Sóng gió của thế giới phép thuật đối với các phù thủy vị thành niên ở Hogwarts vẫn còn chút xa xôi, dù sao cũng không có bất cứ chiến tranh hay giết chóc đẫm máu nào xảy ra, bọn họ vẫn như cũ thoải mái hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc tràn ngập ánh nắng của thời học sinh, chào đón khai giảng ngày một tháng chín.

“Ta nghĩ ta chỉ là phải đi đến trường, mà không phải chuẩn bị tham gia liên tục hơn mười buổi dạ tiệc của quý tộc?”

Severus ôm ngực, lạnh lùng nhìn Chúa tể Hắc ám ưu nhã thần bí của thế giới phép thuật, không ngừng chỉ huy gia tinh riêng Cauchy của y, đặt rất nhiều quần áo thậm chí cả phụ kiện hoàn toàn không cần thiết vào trong rương hành lý của y.

“A, Severus, đó cũng không phải lễ phục, chỉ là áo chùng phù thủy chính quy hơn một chút. Áo chùng phù thủy em có kiểu dáng không đủ mới mẻ độc đáo, hơn nữa dáng người em lại lớn hơn một chút không phải sao? Dùng thần chú phóng lớn cũng không được. Em đã là gia chủ của Prince, yến hội trong Slytherin em đều phải tham gia, không thể cứ trốn tránh toàn bộ được.”

Voldemort vô cùng nghe theo đề nghị của Abraxas, chuẩn bị xử lý thật tốt việc ăn mặc của Severus thân ái nhà hắn.

Ý kiến của Severus hoàn toàn bị bác bỏ, cuối cùng vẫn là vị vua của Slytherin tài sản phong phú cống hiến ra một chiếc túi không gian siêu lớn, đặt toàn bộ trang phục chứa đầy bốn rương lớn vào trong. Bên trong thậm chí còn có hai hộp mật đường quả lớn của tiệm Công Tước Mật.

“Cái này khi em luyện chế ma dược quên thời gian thì có thể ăn cho đỡ đói, em nhớ chưa, hử?”

Âm cuối đề cao khiến Severus tức đến đỏ mặt.

Một lần chỉ bởi vì y quên ăn cơm lại bận rộn đến nửa đêm mà bị Ma vương tức giận bắt lấy, bị đặt trên tường hôn môi nóng bỏng đến mức ngất đi, lấy danh nghĩa là trừng phạt y vì không nghe lời. Sau đó chỉ cần y quên, liền nhận được một trận tẩy rửa nhiệt tình bằng nước miếng.

Severus hiện tại đối với Chúa tể Hắc ám được một tấc lại muốn tiến một thước, không chút mặt mũi không có cách nào khác, đánh thì đánh không lại, mắng lại không hề có tác dụng, hận đến mức y quả thực muốn mọc cánh trốn đi, thỉnh thoảng lại nghi ngờ quyết định lúc đầu của y tính toán về sau ở lại có cần suy xét lại hay không. Cũng may hiện tại cuối cùng cũng khai giảng, y cũng có thể thở phào một hơn, y cảm thấy vô cùng may mắn Hogwarts là trường học phép thuật khép kín, có thể rời xa khỏi Chúa tể Hắc ám vội vàng trừng người.

Voldemort nhìn thấy Severus đỏ mặt lên không khỏi mỉm cười, Severus nhất định lại đang không được tự nhiên, hoặc là còn đang cảm thấy may mắn vì có thể rời khỏi hắn. A, may mắn không có nói cho y biết ở Hogwarts cũng giống thế, hắn nhất định không thể bỏ qua vẻ mặt kinh ngạc cùng khiếp sợ của Severus. Gương mặt của thiếu niên Severus còn chưa cứng ngắc giống như sau khi thành niên, làm cho mặt than của Severus thường xuyên hỏng mất mà.

“Được, ta kêu Jealous đưa em đến sân ga Chín ba phần tư, có việc thì liên lạc với ta thông qua dây chuyền, thông qua kết nối ta thậm chí có thể trực tiếp đến bên cạnh em.”

Lời nói quan tâm của Severus chỉ đổi lại được một cái nhìn chằm chằm của Severus. Y căm giận mang theo hành lý rời khỏi phòng, gần đây y càng ngày càng không thể giữ được vẻ lạnh lùng không đổi sắc khi ở trước mặt Chúa tể Hắc ám.

Ma vương mắt đỏ thấy Severus rời đi, vẫy vẫy đũa phép gọi ra hành lý hắn đã sớm chuẩn bị tốt, Dumbledore tốt bụng mở thông lò sưởi âm tường trong văn phòng Hiệu trưởng Hogwarst, hắn có thể trực tiếp thông qua lò sưởi âm tường đi đến Hogwarts trước. Voldemort đối với việc này chỉ cười nhạt, chắc chắn là phòng ngừa mình xuống tay với các phù thủy nhỏ.

Lại nói đến đời trước, nếu không phải Dumbledore kiên trì đem Hogwarts biến thành một cứ điểm chiến trường, hắn cũng sẽ không ra tay với Hogwarts do tổ tiên của chính mình cùng các bạn tốt sáng lập đã nuôi dưỡng ra vô số phù thủy của nước Anh. Huống chi nay thần trí đã tỉnh táo hắn sẽ càng không làm ra chuyện diệt sạch tình người như vậy, đó chính là tương lai của thế giới phép thuật đó. Cần thiết phải phòng ngừa như vậy sao?

Voldemort quả thực không biết, Dumbledore vô cùng tin tưởng vào phương diện tài năng mê hoặc lòng người của Chúa tể Hắc ám, ông không lo lắng Chúa tể Hắc ám xuống tay với các phù thủy nhỏ, nhưng cũng không muốn nhóm học sinh phù thủy mới còn chưa được dạy dỗ đã lần lượt đầu quân cho nhà Slytherin.

Chương trình nghiên cứu Muggle học chỉ có phù thủy sau năm thứ ba mới cần học tập, lại là lớp học tự chọn, nội dung chương trình học là giảng giải về cuộc sống của các Muggle, Voldemort chán ghét Muggle như vậy khẳng định là sẽ phụ thuộc vào sách vở, ngược lại không cần phải lo lắng như thế, bởi vì ông ngay cả tài liệu dạy học không chưa đổi.

Sân ga Chín ba phần tư ở nhà ga Ngã tư Vua, Severus một thân áo chùng phù thủy màu đen đang cùng Jealous đi vào cửa soát vé.

“Ta nghĩ, anh không cần đưa ta vào nhà ga!”

Hai mắt đen láy thâm thúy của Severus nhìn chằm chằm gắt gao vào Jealous phát ra tiếng uy hiếp âm lãnh gần giống tiếng tê tê.

“Đúng vậy, cậu Prince.”



Jealous lộ ra một nụ cười khổ. Hắn thật sự không muốn đắc tội với người trong lòng của Lord, nhưng rất rõ ràng việc đưa tiễn hôm nay cũng đã khiến y bất mãn. Đây cũng là chuyện hắn không còn cách nào khác, Lord đã tự mình dặn dò hắn nào có lá gan cãi lời chứ!

“Hừ!”

Severus vẻ mặt âm trầm đẩy cửa xe đi ra ngoài. Cho dù chỉ là phù thủy học năm thứ sáu chưa thành niên, cũng đã sớm không cần gia đình đưa đến nhà ga, y lại là phù thủy đã trải qua hai lần đại chiến, kinh nghiệm chiến đấu cùng với việc làm gián điệp hai mặt, chẳng lẽ còn sợ y lạc đường hoặc là gặp chuyện không may sao?

Nếu khiến cho quý tộc Slytherin đưa con vào nhà ga phát hiện, đại quản gia đệ nhất của trang viên Voldemort đưa một phù thủy nhỏ bình thường không có chút danh tiếng đi, cuộc sống của y ở Hogwarts có thể xem như vô cùng đặc sắc.

Severus cũng không có phát hiện, trong nháy mắt y xuống xe, cũng đã bị vài người quen phát hiện ra. Dù sao một chiếc ô tô màu đen xa hoa tiện nghi dừng ở một bên, cũng sẽ thu hút một vài sự chú ý.

“Severus!”

Lucius đồng ý với yêu cầu của vợ yêu đã chờ ở nhà ga rất lâu, thấy Severus đi qua cửa soát vé, vội vàng lên tiếng chào đón.

Severus nghe thấy tiếng gọi liền nhìn lại, vợ chồng Malfoy cùng Regulus Black đang đứng thẳng ở một góc sân ga.

“Đã lâu không găp! Lucius.”

Severus bước đến, chào hỏi Narcissa và Regulus. Từ sau lần đế Hẻm Xéo mua sắm, y và Lucius chưa từng gặp lại.

“Severus, Regulus sau này chính là người thừa kế duy nhất của gia tộc Black, nhưng tính cách cậu ấy có chút yếu đuối, năm nay chuẩn bị phải dự kỳ thi Pháp thuật Thường đẳng. Lần này thành tích của cậu là mười hai điểm O, Cissy muốn nhờ cậu giúp đỡ chỉ bảo cho cậu ấy.”

Lucius thành khẩn nhờ vả Severus.

Hắn vốn là không định bận tâm, nhưng Black hiện tại chỉ có một người thừa kế là Regulus, mà Malfoy và Black dù sao cũng là quan hệ thông gia, mặc kệ bậc cha chú tranh đấu thế nào, nếu Black xuống dốc thì vẫn là bất lợi với Malfoy.

Hơn nữa bởi vì liên quan đến Sirius Black, Lord dường như vô cùng bất mãn với Black, nếu địa vị của Black bị gia tộc Lestrange, Rosier và Parkinson thay thế, liền không thể đứng cùng phe với Malfoy. Vợ hắn Narcissa lại vô cùng quan tâm Regulus, lại nói tiếp quan hệ chị em thật không tệ, nếu Regulus có thể chấn hưng lại gia tộc Black, sẽ vô cùng có lợi với đời Malfoy tiếp theo.

Căn cứ vào đủ loại tính toán, hắn cũng chỉ có thể giao phó Regulus cho Severus giúp đỡ chỉ dạy, đây cũng là một phương pháp để kéo gần lại quan hệ giữa Severus và Black. Nếu Lord đã coi trọng Severus như vậy, có lẽ nhìn mặt mũi y sẽ nể trọng Regulus hơn một chút. Hắn đã nghe phụ thân nhắc đến tin tức Severus trở thành Xà khẩu, hắn vui vẻ vì bạn tốt lại vì sự cưng chiều của Lord mà kinh hãi.

Severus nhíu mi hờ hững liếc mắt nhìn Regulus tóc đen mắt nâu, con ngươi đen láy bình tĩnh không chút dao động chợt lóe lên một tia khác thường. Yếu đuối? Một người đàn ông lấy chính sinh mệnh của mình trả giá để khiêu chiến với Chúa tể Hắc ám, ngoại trừ Gryffindor luôn lỗ mãng xúc động ra, cũng hoàn toàn xứng đáng là một kẻ dũng cảm mà.

“Có thể!”

Severus vui vẻ hứa hẹn khiến Narcissa vui sướng không thôi. Cô sớm đã biết được từ chỗ Lucius rằng Lord rất coi trọng vị gia chủ của Prince này, Rael nếu có thể được y công nhận, có lẽ về sau gia nhập Tử Thần Thực Tử cũng sẽ không bởi vì tính cách hiền lành hướng nội mà bị xa lánh quá nhiều.

Regulus lại chỉ là đơn thuần vui vẻ, cậu đối với gia chủ Prince đã trở thành máu trong này vô cùng khâm phục, không chỉ nói tính cách của y mạnh mẽ quyết đoán, phép thuật không phát thành lời cũng không cần đũa phép, cho dù là hai người anh rể mạnh mẽ của cậu cũng không thể làm được. Nếu được y chỉ bảo có lẽ chính mình cũng có thể trở thành một gia chủ Black xuất sắc.

Lucius cười vô cùng ưu nhã, hơi ngẩng đầu vẫy tay tạm biệt Severus và Regulus, đôi mắt xanh xám lạnh lùng liếc nhìn về phía Sirius Black đứng ở sân ga cách đó không xa đang nổi giận đùng đùng.

“Cissy, hình như Sirius Black rất không vui đấy!”

“Nó là lo lắng chúng ta làm hỏng Rael mà!”

Narcissa chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn bóng dáng Sirius đã đi xa, hiện tại đã rất rõ ràng, thế giới phép thuật cũng không cao không thể chạm đến như các phù thủy vẫn nghĩ, kết giới của phù thủy cũng không phải là không gì phá nổi, bọn họ giống như một đám trẻ nhỏ ôm lấy thứ quý giá lại mơ hồ không biết sắp bị người lớn truy đuổi, không biết cố gắng nắm giữ sức mạnh chống đỡ ngược lại còn hô lớn khẩu hiệu từ bỏ, quả thực không biết gì cả.



Severus và Regulus tìm một khoang trống, dựa vào sự nhận thức cùng thấu hiểu đối phương, hai người nói chuyện rất thoải mái vui vẻ.

‘Rầm’ một tiếng, cửa khoang bị dùng sức mở ra, con ngươi đen thâm thúy của Severus tối lại nhìn chằm chằm Sirius Black cầm đũa phép trong tay đứng đó.

“Rael, em và ‘Snivellus’ quyết tâm cướp anh rể của em này có gì hay ho để trò chuyện chứ!”

Sirius nổi giận đùng đùng thét to với Regulus.

“Anh! Anh đang nói bậy bạ gì đó?”

Regulus giật mình nhìn anh trai bị trục xuất khỏi gia tộc vẻ mặt tức giận đi vào trong khoang.

“Con chó ngu ngốc, câm miệng. Trong đầu cậu cỏ lác sao? Nếu nó không thể nói ra những lời bình thường, tôi sẽ khiến cho nó vĩnh viễn không mở miệng được.”

Severus lạnh giọng cảnh cáo.

“Mày dám nói mày và Malfoy không có bất cứ quan hệ gì sao? Nếu không nói gì đó với mày, anh ta vì sao phải đối xử với mày tốt như vậy chứ, ngay cả đi mua sách giáo khoa cũng đi cùng mày. Còn có quần áo trên người mày, từ khi nào đã trở nên cao cấp như vậy chứ, đây đều là kiểu dáng mà Malfoy thích. Malfoy tuy rằng giàu có không mấy ai bì kịp, cũng chỉ có đối xử hào phóng như thế với tình nhân của mình. Không ngờ anh ta lại khẩn trương vì mày như thế, còn kêu Rael đi theo mày, có phải là sợ mày ở trong trường học câu dẫn ai ô ô ô…”

Sirius còn chưa nói hết lời, liền bị một thần chú của Severus đánh trúng, miệng không ngừng phun ra tiếng phì phì khiến người ta thấy ghê tởm.

Ngón tay thon dài trắng nõn của Severus nắm chặt đũa phép, sắc mặt tái nhợt nổi lên mạt đỏ ửng vì tức giận, sau lần gặp tình cờ trước ở Hẻm Xéo, tên ngu xuẩn đầu óc không bình thường này liền quấn quít cắn lấy y và Lucius, hiện tại còn nói ra những lời này, y đã để ý thấy ở khoang đối diện có phù thủy nhỏ nhô đầu ra, liền vẫy vẫy đũa phép tầng tầng đóng kín cửa khoang.

“Mày, mày dám nguyền rủa tao, mày đang chột dạ à?”

Thật vất vả mới được cởi bỏ thần chú, Sirius lại nhảy dựng lên.

“Anh, anh đang nói cái gì vậy? Là chị Narcissa lo lắng cho em, nhờ Severus chỉ bảo việc học cho em, năm nay em phải tham gia Kỳ thi Pháp thuật Thường đẳng rồi!”

Regulus vẻ mặt luống cuống, nhìn Severus mặt lạnh, không biết làm sao đành khuyên bảo anh trai của mình.

“Hừ, anh cũng không hề nói sao, sao Malfoy anh ta lại cùng đi mua sắm với Severus?”

Sirius nghe thấy em trai nhắc đến Kỳ thi Pháp thuật Thường đẳng, ánh mắt đẹp đẽ bừng bừng lửa giận lóe lên, lại nghĩ đến một màn khiến cậu rối rắm suốt một tháng kia, cùng với cảnh vừa rồi nhìn thấy, trong thoáng chốc Severus bước từ trên xe ô tô xuống, lại thật sự đúng tình hợp lý.

“Chuyện của tôi không cần phải khai báo trước với bất kỳ ai!”

Severus vẻ mặt lạnh lùng nhìn về phía Sirius, bỗng nhiên khóe miệng nhếch lên tạo thành một nụ cười giả dối:

“Cậu để ý ai là tình nhân của Lucius như vậy, sao nào, bị trục xuất khỏi gia tộc Black, lại muốn cướp anh rể từ tay chị dâu của mình sao?”

Severus không khỏi sửng sốt ngay tại chỗ, cậu sao có thể thích Lucius được? Không phải, vậy rốt cuộc vì sao cậu phải để ý đến quan hệ của kẻ địch và Malfoy như thế?

Regulus chớp mắt mấy cái, nhìn anh trai ngây ngốc tại chỗ. Không thể nào, Severus thật sự đoán trúng, anh trai thích Lucius? Chẳng lẽ anh ấy bỏ nhà đi không phải chỉ là bởi vì chán ghét Nghệ thuật Hắc ám, mà là bởi vì đám cưới của gia tộc lại không hề suy xét để khả năng của anh ấy và Lucius? Regulus u buồn, cậu có nên nói cho chị Cissy hay không? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook