Lvss Chi Giá Y

Chương 39: Phát Hiện

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 39: PHÁT HIỆN

Người đàn ông tóc đen mắt đỏ cũng không để ý đến sự cứng ngắc của Severus, hắn chợt nảy ra một ý.

“Severus, em nói không sai, muốn áp chế một người như Abraxas, tộc trưởng Malfoy xinh đẹp thực lực mạnh mẽ lại xuất thân cao quý, Chúa tể Hắc ám thực sự là một lựa chọn tốt, chúng ta không phải còn có một Chúa tể Hắc ám cần phải giải quyết sao? Ha ha, nếu Dumbledore cùng Grindelwald thật sự từng là tình nhân, như vậy Abraxas đoạt được Grindelwald từ trong tay lão không phải là càng thú vị sao? Mà ta nghĩ Abr sẽ không bao giờ đi ra ngoài để rồi bị mắc bệnh đậu rồng gì đó nữa, thật sự là một tên trúng hai đích.”

Chúa tể Hắc ám cực kỳ tự đắc nói, cúi đầu nhìn Severus ở trong lòng mình, kinh ngạc phát hiện trên da thịt trắng nõn của thiếu niên nhiễm một mạt đỏ ửng nhàn nhạt.

“Không, có lẽ hiện tại không nên bàn đến chuyện này.”

Hắn thở dài mở miệng, gia tăng lực ôm trong tay bên hông, nặng nề hôn lên đôi môi mỏng ôn nhuận khêu gợi của Severus, không ngừng liếm láp hôn môi, câu dẫn chiếc lưỡi mềm mại nhẵn nhụi của y cùng quấn quít lấy nhau, cho đến khi ngực truyền đến cảm giác bị đẩy mạnh ra, mới buông đôi môi cánh hoa đã bị hôn đến sưng đỏ nhiễm một tầng nước óng ánh sáng bóng.

Severus đỏ mặt thở dốc, thân thể nhũn ra, vừa rồi y gần như chìm đắm trong nụ hôn lưỡi mãnh liệt đầy lửa nóng của Voldemort. Severus có thể cảm nhận được một cách sâu sắc nụ hôn lần này dường như khác biệt, y lại muốn đáp lại hắn, điều này thật sự đáng sợ.

Tuy rằng hôm nay đã tính tán về sau vẫn giữ vững hình thức ở chung như vậy, nhưng cũng không có nghĩa là y phải nhận sự theo đuổi khó phân biệt thật giả của Voldemort.

“Severus!”

Chúa tể Hắc ám vẫn chăm chú nhìn Severus nhẹ nhàng gọi tên Bậc thầy Độc dược, trong mắt lặng lẽ dâng lên một tia chờ đợi cùng vui sướng, là một người đàn ông vẫn luôn cố gắng có được sự đáp lại của người trong lòng với tình cảm của mình, hắn có thể dễ dàng phát hiện sự đáp lại như có như không vừa rồi của Severus cùng với ánh mắt mang theo ngượng ngùng trốn tránh.

Nhưng hắn cũng biết với tính cách không được tự nhiên của Severus, chỉ sợ sẽ còn rối rắm rất lâu, cho nên bây giờ hắn còn chưa thể làm rõ để tránh y chạy trốn càng xa. Cũng may ít nhất tâm y đã bắt đầu nhìn thẳng vào hắn, Voldemort ôm Severus nghĩ, có lẽ con đường tình yêu của hắn đã không còn nhấp nhô như trước.

Từ ngày đó về sau, quan hệ của Chúa tể Hắc ám và Severus hai người dưới con mắt của người ngoài xem qua cũng không có quá nhiều thay đổi, một người tư thái vẫn như cũ vạn phần ưu nhã giữ nguyên việc theo đuổi, một người vẻ mặt lạnh nhạt ham thích ma dược cùng văn tự phép thuật cổ, nhưng mà Voldemort hiểu rất rõ Severus dường như đã quyết định làm gì đó, hai người ở chung càng ngày càng tự nhiên.

Về phần điều tra của các Tử Thần Thực Tử về mối quan hệ giữa Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất và phù thủy chính nghĩa, lại không phải quá thuận lợi. Dumbledore cùng Grindelwald đều là nhân vật công chúng danh tiếng lẫy lừng, nhưng là đã cách khi đó nửa thế kỷ, rất nhiều người biết được sự thật năm đó đều đã qua đời.

Voldemort đưa những tin tức có liên quan đến Grindelwald giao cho Abraxas để phân tích xử lý, cũng là vì tin tưởng vào năng lực của hắn, về phương diện khác cũng là muốn nhìn một chút xem giữa hai người có thể có tương lai hay không, ý tưởng ngày đó vẫn quay lại trong đầu hắn vài lần, xem ra cũng là một chủ ý không tệ.

Hắn vô cùng tin tưởng vào mị lực của Abraxas, nếu Abraxas thật sự có ấn tượng tốt với Grindelwald, muốn đánh bại Albus Dumbledore đã ruồng bỏ Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, thẩm mỹ quái dị kia, vẫn là rất có hy vọng. Trong lòng Voldemort ôm đủ loại ý tưởng bỡn cợt, đào được góc tường của phù thủy chính nghĩa vĩ đại nhất thế kỷ hai mươi, sẽ có cảm giác sung sướng và thành tựu cỡ nào chứ.

Hơn nửa tháng sau, Abraxas đi đến trang viên Voldemort.

“Abraxas, thật rõ ràng là đã điều tra ra, đúng không?”



Chúa tể mắt đỏ ngồi trên ghế dựa phía sau bàn làm việc cao cao bằng gỗ lim xa hoa quý giá, cười vô cùng ưu nhã, ánh mắt như hồng ngọc hàm chứa vẻ trêu tức nhìn về phía gia chủ bạch kim Abraxas ngẩng cao đầu, đôi mắt xanh lam sắc bén mang theo vẻ lãnh khốc trình tư liệu trong tay lên.

“Vâng, Lord.”

Abraxas khom mình hành lễ, sau đó vẫn giữ nguyên tư thế quý tộc thuận thế ngồi xuống. Hắn không rõ ràng lắm Chúa tể Hắc ám kiêm bạn tốt Voldemort đang có chủ ý gì, chỉ có thể dùng bất biến ứng phó vạn biến. Hơn nữa tâm thần hắn còn đang đặt trên những chuyện vừa biết được.

“Dumbledore cùng Gindelwald từng là bạn vô cùng tốt, đây là do chính miệng Bathilda Bagshot thừa nhận, sau đó giữa bọn họ và Aberforth Dumbledore xảy ra xung đột, khiến cho Ariana Dumbledore tử vong, bởi vì Dumbledore cho rằng là Grindelwald hại chết Ariana, vì thế mỗi người đi một ngả, cho đến khi lần quyết đấu năm 1945 xảy ra. Đây đều là những chuyện bên ngoài, cũng không có chứng cớ chứng minh Dunbledore và Grindelwald là quan hệ tình nhân, nhưng chuyện bọn họ từng gắn bó thân mật là không thể nghi ngờ. Hiện tại tình hình cụ thể đã không còn có thể điều tra rõ, bởi vì tất cả những manh mối trước đây đều bị tiêu hủy. Mà manh mối việc tiêu hủy bằng chứng đều có chứng cơ chứng minh là bút tích của Thánh đồ Đức.”

Tộc trưởng Malfoy chậm rãi cùng ngữ điệu quý tộc chậm rãi ưu nhã kể lại.

“Không phải là đã quá rõ ràng rồi sao? Nếu không phải là quan hệ tình nhân, Thánh đồ Đức sao lại phải tiêu hủy những manh mối trước đây chứ.”

Chúa tể Hắc ám mỉm cười nhướng mày.

“Khó trách, cho dù là thời điểm thế lực của Thánh đồ Đức mạnh mẽ nhất, cũng chưa từng nhúng tay vào việc của thế giới phép thuật nước Anh. Cũng không biết Grindelwald tự cầm tù mình, là vì tuân theo tinh thần quyết đấu của kỵ sĩ, hay là vì muốn làm yên lòng lão tình nhân mà sám hối ở Nurmegard đây? Abraxas, ngươi có cái nhìn khác sao?”

Abraxas hơi mím môi mở miệng:

“Lord, nhìn cuộc đời của Grindelwald, làm việc liều lĩnh quyết đoán, uy nghiêm cơ trí, cũng không phải người cổ hủ, là Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất cũng không có khả năng chú ý đến tinh thần kỵ sĩ, lão rốt cuộc là vì nguyên nhân gì mà thúc đẩy Chiến tranh thế giới lần thứ hai, còn không phải rất rõ ràng sao? Hoặc là chán ghét Muggle, hoặc là bản thân đã phát hiện ra trước sự uy hiếp của thế giới Muggle. Tôi nghĩ, lão tự cầm tù mình là muốn cho Dumbledore nhìn thấy lão đã sám hối, có được sự tha thứ của lão để quay về, hoặc là bản thân không thể tìm được biện pháp giải quyết hữu hiệu nhằm vào sự uy hiếp của Muggle, cùng với việc tình nhân không tha thứ mà tự trục xuất bản thân mình.”

Vị vua của Slytherin tự nhiên cũng có cân nhắc trong lòng, Gellert Grindelwald và hắn trước kia khác nhau, hắn không còn vì chia cắt linh hồn mất đi lý trí, cũng không còn là kẻ điên thị huyết tàn nhẫn. Nếu hắn có dã tâm thống trị Muggle, hoàn toàn không cần dùng thủ đoạn kịch liệt như thế. Như vậy nguyên nhân trước kia phát động Chiến tranh thế giới thứ hai quả thực cần cân nhắc.

Thế lực lúc đó của lão đã trải rộng từ thế giới phép thuật của nước Anh đến tất cả những nơi bên ngoài, lão có thể phát hiện ra sự đáng sợ của vũ khí Muggle từ sớm là đương nhiên, hơn nữa giới phù thủy bảo thủ, tự cao tự đại, mới có thể đi đến thủ đoạn cực đoan này, đây mới là lý do thực sự.

Mà quan hệ tình nhân với Dumbledore, cùng với việc Dumbledore kiên quyết phản đối, có lẽ chính nguyên nhân Grindelwald tự cầm tù mình ở Nurmengard không muốn ra tù, ngay cả người yêu từng cùng chung chí hướng với mình, cũng không ủng hộ mình, thậm chí không tiếc quyết đấu với lão, sao có thể trông cậy vào đám phù thủy bị che kín hai mắt có thể nhận thức được sự uy hiếp đáng sợ từ Muggle ‘nhỏ yếu’ chứ?

Về phần Dumbledore, phù thủy chính nghĩa vĩ đại quyết giữ ý của mình kia, lão bởi vì Ariana chết mà căm thù phép thuật hắc ám đến tận xương tủy, lại còn có suy nghĩ kỳ lạ là muốn tiêu diệt hoàn toàn phép thuật hắc ám, đây là ý tưởng cố chấp đến mức nào đây! Phép thuật hắc ám quả thực là có sức sát thương lớn, nhưng phép thuật chính nghĩa ở thời điểm nào đó cũng tạo thành thương tổn đáng sợ giống như thế.

Những thứ này hẳn là đều do trường học phép thuật tiến hành chỉ dẫn mới đúng, chẳng lẽ cấm mọi người cầm dao là có thể tránh được thương tổn sao? Ngay cả hòn đá trên mặt đất cũng có thể trở thành một thứ vũ khí sắc bén giết người. Đến lúc đó ngược lại mới thanh trừ những vật cứng trời sinh này, thật sự là đáng cười.

Muggle nhỏ yếu? Lão căn bản không thể hiểu được thế giới Muggle chân chính, ngay cả sách giáo khoa môn Nghiên cứu Muggle học ở Hogwarts đều là nội dung từ ngàn năm trước, lực ảnh hưởng của lão nếu như được đề cao thêm một bước, vậy thế giới phép thuật chỉ chờ đến lúc tai vạ đến nơi, mới có thể phát hiện mối uy hiếp bị diệt tộc lại đến từ Muggle mà bọn họ khinh thường, thật đúng là châm chọc.

Khung ảnh trống rỗng trên bàn làm việc của Hiệu trưởng kia, là vì vẫn yêu người yêu mà lão đã ruồng bỏ đi? Voldemort bỗng nhiên cảm thấy lần đến nhận lời mời này thật sự chiếm được niềm vui ngoài ý muốn. Hắn có thể xé mở chiếc mặt nạ dối trá của Dumbledore, triệt để kéo lão xuống khỏi bệ thần. Nếu Grindelwald dứt bỏ tình yêu của bọn họ, có lẽ sẽ càng hoàn mỹ, Chúa tể Hắc ám híp mắt nghĩ.



Hắn tuy rằng không còn nhìn Dumbledore bằng đôi mắt căm thù rồi gây chiến với lão giống như đời trước, dù sao hắn không còn lý trí cùng sự giết chóc đẫm máu của Tử Thần Thực Tử mới là nguyên chân gây chiến thực sự, nhưng là hắn thời học sinh bị nghi ngờ vô cớ, cùng với sự lợi dụng vô tình của lão với Severus, là oán giận Chúa tể Hắc ám vĩnh viễn khắc sâu trong lòng.

Severus nhất định là cũng không thích lão ong mật kia, dù sao y cũng chưa từng nhận được sự đối xử công bằng từ Dumbledore. Nếu không y cũng sẽ không ngắn gọn dứt khoát nói ra chủ nhân của khung ảnh trống rỗng. Cho nên trả thù cũng là đương nhiên, huống chi lão còn là chướng ngại vật thống nhất tư tưởng Muggle trước mắt.

“Ngươi tự mình liên hệ với Thánh đồ Đức Adrian Barack, đến lúc cần thì cùng ta đi gặp Gellert Grindelwald.”

“Vâng, Lord!”

Abraxas đứng dậy hành lễ, đi đến cửa, vừa lúc trông thấy thiếu niên tóc đen mắt đen đứng dưới bóng cây cách đó không xa bị xà cưng Nagini của Chúa tể Hắc ám cản đường, thân xà to lớn vây quanh hắn phun ra nuốt vào lưỡi rắn, nhìn cực kỳ khủng bố.

Abraxas không khỏi kinh hãi, sau đó liền thấy thiếu niên thần sắc không đổi khóe miệng nhếch lên phát ra tiếng tê tê dồn dập, Nagini liền nhanh chóng rời khỏi người y, nhưng vẫn nhắm mắt đi theo bên cạnh.

Prince biết xà ngữ?

Quý tộc bạch kim tự xưng là phong lưu ưu nhã nhất thế giới phép thuật, giật mình mở to miệng, thất thố gần như lung lay sắp đỏ, hắn theo bản năng nhìn về phía sau, Chúa tể Hắc ám cao quý tuấn mỹ mỉm cười nhìn một người một xà.

“Voldy, Prince cậu ta?”

“Nagini rất thích y.”

Ma vương mắt đỏ không phát hiện ra Severus nói xà ngữ, nghĩ rằng Abraxas lo lắng Nagini sẽ tổn thương y, mở miệng cười nói.

“Không, Prince biết xà ngữ sao?”

Vẻ mặt Abraxas tràn đầy kinh sợ cùng lo lắng, chỉ có linh hồn bạn đời trong truyền thuyết, mới có thể cộng hưởng cho nhau thiên phú về ngôn ngữ cùng tư tưởng, nhưng rất rõ ràng, Chúa tể Hắc ám hiện tại nếu có một linh hồn bạn đời cũng không phải việc gì tốt, bởi vì việc này đồng nghĩa với cùng chung sinh mệnh, thực lực của thiếu niên và Chúa tể Hắc ám không cách biệt quá xa, quả thực chính là nhược điểm quan trọng chói mắt.

“Chỉ là chút kỹ xảo phép thuật nhỏ thôi, là vì tòa thành Slytherin.”

Chúa tể Hắc ám thấy bạn thân lo lắng liền thản nhiên mở miệng, hắn không thể nói ra trong thân thể Severus có sức mạnh lấy linh hồn của hắn làm kết nối, chỉ đành đổ lên tòa thành Slytherin.

Abraxas thở phào nhẹ nhõm, trong lòng vẫn chấn động mạnh vì sự coi trọng của bạn thân đối với Prince, Xà khẩu là dấu hiệu kế thừa huyết mạch Slytherin, Voldy lại hao hết tâm tư để biến Prince thành Xà khẩu.

Hắn nói nhẹ nhàng bình thản, nếu thật sự đơn giản như thế, vậy hàng ngàn năm qua sao chỉ có huyết mạch phù thủy của Slytherin mới có thể nói xà ngữ. Ánh mắt hắn nhìn Severus hoàn toàn thay đổi, Voldy xem ra đã coi thiếu niên là bạn đời của mình, thậm chí không chỉ là bạn đời bình thường đâu. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook