Lvss Chi Giá Y

Chương 113: Tin Dữ

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 113: TIN DỮ

Dưới ánh đèn phép thuật mờ tối, Severus một mình trầm mặc ngồi dựa trên giường lớn trong phòng ngủ, tâm tư còn đang đắm chìm trong việc một sinh mệnh mới vừa tiến đến.

Thời thơ ấu của y đều là trải qua trong những trận đòn ác liệt của cha và tiếng khóc lóc yếu đuối của mẹ, khi y còn chưa trưởng thành, đôi vợ chồng không hề có trách nhiệm kia cũng rời thế. Vài chục năm sau, y đã sớm quen với cuộc sống cô độc và vắng lặng, chưa từng nghĩ tới bản thân đã có một bạn đời, lại càng không nói đến việc còn có một đứa con.

Severus vô thức ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt đều là màn che ưu nhã trầm tĩnh màu xanh lục đậm, cùng với giá sách được sắp xếp chỉnh tề, đều là Voldemort ra lệnh cho Gigi mang đến từ tòa thành Slytherin, có đủ các bản sách về thuật luyện kim, văn tự phép thuật cổ đã thất truyền từ ngàn năm trước, một bên là tủ quần áo đã được ếm bùa không gian, bên trong nhồi đủ các loại trang phục thoải mái tinh xảo đều được làm theo sở thích của y. Còn bên trong cùng, là phòng thí nghiệm ma dược được ếm bùa phòng hộ an toàn dày đặc.

Severus nhớ tới Ma Vương mắt đỏ cường thế bá đạo kia, cùng với vẻ mặt dịu dàng mỗi khi hắn nhắc đến Anastasia. Voldy cũng là trẻ mồ côi, hẳn là cũng sẽ thích đứa bé này. Khóe miệng Severus chậm rãi nhếch lên, bắt đầu chờ mong phản ứng của Voldemort khi biết đến tin tức.

Thời gian trôi qua từng chút một, Voldemort vẫn chưa có quay về, Severus rút đũa phép ra vẫy về phía không trung, đã gần chín giờ, tuy rằng trong khoảng thời gian này bởi vì vấn đề của quỷ hút máu, Voldemort vẫn bận rộn nhiều việc, nhưng là từ sau lễ Giáng sinh, hắn gần như gần như là không bao giờ trở về sau tám giờ, cho dù thà rằng chuyển công việc về Hogwarts xử lý, hoặc là kêu sẽ Gigi báo về.

Severus không khỏi trở nên thấp thỏm nôn nóng, y nhắm chặt mắt lại, cầm quyển sách phu nhân Pomfrey đưa cho lên xem, chỉ là chốc lát lại ngẩng đầu lên nhìn thời gian, dù thế nào cũng không thể lấy lại sự bình tĩnh ngày trước. Mà Herpo và Nagini mỗi ngày đều chạy ra ngoài chơi đùa, y thậm chí ngay cả thời gian nói chuyện với thú cưng cũng rất ít.

Sau vài lần cưỡng ép, Severus bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, nghĩ đến tình huống đặc biệt hiện tại, y dứt khoát bỏ sách qua một bên nằm xuống giường, không ngờ lại nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Hai tiếng sau, Severus tỉnh lại, là vì bị đói nên mới tỉnh. Trong phòng ngủ vẫn chỉ còn mình y, mà thời gian đã đến giờ giới nghiêm, trong bụng cảm thấy trống rỗng, bắt đầu khiến Severus cảm thấy rất bất an, y cuối cùng cũng nhớ ra vì sao trước đó cảm thấy không thích hợp.

Trước đó y cũng dễ dàng đói bụng, nhưng tuyệt đối không giống đêm nay, vừa ăn xong bụng đã đói đến kêu vang, hơn nữa hiện tại y rõ ràng đã uống ma dược bổ sung ma lực, chỉ mới cách hơn năm tiếng, ma lực tuần hoàn trong cơ thể rõ ràng lại không đủ. Vậy chỉ có thể nói rõ, trước đó y và Voldemort cộng hưởng với nhau nên ma lực đầy đủ đến dư thừa, mà hiện tại lại không thế, chỉ mới cách biệt một ngày, cho dù đứa bé phát triển nhanh đến mức nào cũng không thể như vậy. Chỉ có một khả năng duy nhất, chính là ma lực của hai người cha xảy ra vấn đề. Không phải y, tự nhiên chính là Ma Vương mắt đỏ.

Severus sắc mặt âm trầm cầm mặt dây chuyền, đưa ma lực vào bên trong.

“Voldy!”

“Voldy!”

Y một lần lại một lần gọi tên người kia, nhưng mặt dây chuyền không có một chút đáp lại nào.

Severus bối rối đứng thẳng dậy, bởi vì y hoảng sợ phát hiện, y không hề tìm thấy kết nối linh hồn giữa bọn họ!

Chẳng trách y luôn có cảm giác đói khát, bởi vì hiện tại là một mình y cung cấp ma lực tuần hoàn cho đứa trẻ trong bụng. Nhưng là sự kết nối của linh hồn bạn đời không thể nào biến mất, khả năng duy nhất là, vị trí hiện tại của Voldemort đã ngăn cách liên hệ của linh hồn, nhưng là thật sự có nơi như thế này? Hơn nữa Voldemort vì sao lại đi đến nơi như thế?

Severus đi xuống giường, cầm lấy gương hai mặt đặt một bên, liên lạc với bạn tốt kiêm thủ hạ Abraxas của Voldemort. Trong khoảng thời gian này, bởi vì chuyện quỷ hút máu tấn công khiến cho sản nghiệp của máu trong ở thế giới Muggle không thể xử lý kịp thời, rất nhiều hạng mục bị trì trệ, cho nên ban ngày Voldemort luôn luôn bàn bạc đối sách với các Tử Thần Thực Tử.

Gương hai mặt gần như là được kết nối ngay lập tức, gương mặt khó nén nổi lo âu của Abraxas xuất hiện trong gương, Severus không khỏi siết chặt gương hai mặt cầm trong tay.



“Severus, sau sáu giờ tối Lord có liên hệ với cậu không?”

Abraxas trước mắt đã không còn bận tâm đến chuyện có thất lễ hay không, mở miệng trước hỏi.

Hắn đã ở lại trang viên Voldemort chờ cho đến tận giờ. Tuy rằng biết thực lực của Voldemort mạnh mẽ, lại mang theo Khóa Cảng Quốc tế bên người, Công tước Kester kia cho dù có mang theo hộ vệ bao vây cũng vẫn có thể bình an quay về, nhưng là theo thời gian trôi qua, vẫn không thấy bóng dáng của Ma Vương mắt đỏ đâu.

Bất an trong lòng Abraxas bị mở rộng ra từng chút từng chút một, hơn nữa khi hắn dùng gương hai mặt liên lạc với Voldemort thì, lại không có bất cứ trả lời nào, khiến hắn bất an đến cực điểm. Vẫn là Adrian đề nghị hắn liên lạc với Prince, bất kể có trao đổi thuận lợi hay không, đã trễ thế này, dựa theo thói quen trước nay của Voldemort, hắn đều sẽ quay về Hogwarts, như vậy hiện tại ít nhất sẽ báo cho Prince một tiếng.

Sắc mặt Severus lập tức trở nên tái nhợt, lời nói của Abraxas chứng thực Voldemort đã mất tích.

“Không có.”

Severus miễn cưỡng bật ra hai chữ, vận dụng Bế quan bí thuật khôi phục sự bình tĩnh, hai mắt trống rỗng nhìn mặt gương:

“Ngài biết hắn đi nơi nào không?”

Nếu không biết, chỉ là một buổi tối, không có lý gì lại khẩn trương như vậy.

“Ebner của tộc Tremere mời Lord đi trao đổi chuyện liên minh của hai bên, rời đi lúc sáu giờ, nói sẽ rất nhanh…”

Lời nói của Abraxas truyền đến từ trong gương, lại không tiến được vào lỗ tai Severus chút nào. Ebner, tộc Tremere, toàn bộ tâm trí Severus đều quanh quẩn hai từ này, cả người lạnh run giống như bị ngâm trong băng lạnh.

Y nhớ tới khi Salazar dạy y về phép thuật linh hồn thì, từng nói qua chuyện về ràng buộc giữa linh hồn bạn đời. Trong lịch sử của phù thủy, từng tồn một đôi linh hồn bạn đời không cùng sống cùng chết, phù thủy bị mất đi linh hồn bạn đời kia, thành công chuyển hóa chính bản thân mình thành quỷ hút máu, cũng chính là một thành viên của gia tộc Tremere.

Cho nên có tin đồn, trong lãnh địa của tộc Tremere, có một mật thất có thể ngăn cách sự kết nối linh hồn. Đây cũng là tồn tại duy nhất có thể ngăn cách sự ràng buộc giữa linh hồn bạn đời. Nhưng kết nối linh hồn vốn rất hiếm thấy, càng không nói linh hồn bạn đời mấy trăm năm mới có một đôi, lại thêm tộc Tremere vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt cuộc sống ẩn cư ‘ẩn núp ngàn năm’, cho nên vẫn luôn chưa thể chứng thực.

Severus nghĩ đến ánh mắt khác thường của Ebner, cùng với việc hắn nhắc đến tin tức về tộc Tzimisce, lại nghĩ đến Công tước Kester dưới tình huống không biết Salazar đã rời đi, kỳ quái lại đến nước Anh tổ chức tấn công phù thủy. Một loại cảm giác bị một âm mưu lớn che phủ gắt gao bao chặt lấy y, khiến y gần như là hít thở không nổi.

“Severus, Severus…”

Abraxas liên thanh kêu to, thanh niên tóc đen trong gương sắc mặt tái nhợt như tuyết, dường như thân thể cũng đang lung lay, nghĩ đến y là chủ động tìm mình, Abraxas lập tức ý thức được, Severus nhất định là biết Voldemort đã xảy ra chuyện, liền khẩn trương trong lòng.

Tiếng gọi dồn dập tức tỉnh thần trí của Severus, y hơi nheo hai mắt lại. Y hiện tại còn không sao, ít nhất đã nói rõ Voldemort không gặp nguy hiểm về sinh mạng, cho nên tất cả vẫn còn kịp.

“Ngài Malfoy.”

Severus nhìn chằm chằm vào đại quý tộc bạch kim trong gương.



“Xin hãy nhanh chóng triệu tập toàn bộ Tử Thần Thực Tử và đội hộ vệ, tôi muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất, đến được sào huyệt của tộc Tremere và tộc Tzimisce.”

Abraxas gật đầu đồng ý, trong lòng cũng hơi hơi lo lắng, bằng vào thực lực hiện tại của bọn họ, nếu như cứng rắn đối đầu, khẳng định sẽ không thể thắng được quỷ hút máu, hy vọng vị Prince này thật sự có thứ gì đó để nắm chắc mới được.

Hơn nữa chuyện này Thánh đồ Đức hẳn là không thể ra tay, bởi vì căn cứ của Mật đảng cách bọn họ gần nhất, mà người của Hội Phượng Hoàng đều đang ở thế giới Muggle bảo vệ những phù thủy nhỏ chưa đến tuổi nhập học, duy nhất có thể ra tay, cũng chỉ còn lại vài thủ lĩnh và chưa đến một trăm Tử Thần Thực Tử, dù có điều động thêm đội hộ vệ của Tử Thần Thực Tử thì cũng chỉ có hơn hai trăm.

Severus buông gương hai mặt đến, cầm lấy áo choàng màu đen đặt ở một bên, mở cửa phòng ngủ ra, đi đến tháp Gryffindor ở tầng tám.

“Xin hãy giúp thông báo một chút, tôi muốn tìm Benedict Solaris năm nhất!”

Severus không chút khách sáo vung đũa phép lên, đánh thức bức họa Bà Béo đang ngủ say.

“Hiện tại đã là giờ giới nghiêm, đứa nhỏ, nếu có việc mời ngày mai đến sớm!”

Bà Béo lười biếng mở miệng, sắc mặt lập tức đại biến.

“A…”

Phát ra một tiếng hét thê lương chói tai, chỉ thấy một ngọn lửa dữ dội màu đen đã phóng đến gần khung tranh, cho dù là bức họa, đối với loại Lửa Quỷ mang theo nhiệt độ kinh người này, cũng sẽ sợ hãi trong lòng, lại càng không nói một khi bị đốt trúng sẽ hoàn toàn biến mất.

“A, cậu Prince, cậu quá xúc động rồi, trước tiên hãy thu hồi phép thuật lại, Bà Béo sẽ lập tức đi gọi người.”

Một giọng nói quen thuộc truyền đến từ phía sau, Severus hừ lạnh một tiếng, buông đũa phép xoay người, Dumbledore và Grindelwald đã chạy đến đây, thời gian ngắn như vậy đã có thể tìm đến, ngoại trừ y không hề che giấu hành tung của bản thân, cũng chỉ có thể là Adrian đã báo cho Grindelwald.

Vẻ mặt Dumbledore tràn đầy lo lắng. Lúc tối, phu nhân Pomfrey đã đến nói về chuyện Severus mang thai. Ông vẫn luôn cảm thấy có lỗi với Voldemort và Prince, lúc biết tin thì vô cùng vui mừng, hai người đều không còn cha mẹ chỉ có nhau, nếu có con, nhất định sẽ càng hạnh phúc hơn. Cũng không ngờ đến nửa đêm lại nhận được tin tức như vậy, hơn nữa Voldemort vẫn là vì chuyện liên minh của phù thủy và tộc Tremere mà mất tích.

“Cậu Prince, có lẽ chúng ta đến văn phòng Hiệu trưởng trước đã, cậu yên tâm, Voldemort không sao.”

Grindelwald ôm chặt Dumbledore, nhìn thanh tiên tóc đen toàn thân tản ra khí thế sắc bén trước mắt, đáy mắt xẹt qua một tia tán thưởng.

Bình thường Severus vẫn luôn trầm mặc ít nói, tiếp xúc cũng rất ít, đây vẫn là lần đầu tiên ông nhìn thấy Prince giống như một thanh kiếm sắc rút ra khỏi vỏ, trên người tràn ngập khí thế chiến đấu. Không biết Voldemort có biết hay không, thực ra người yêu của hắn vốn không cần bảo vệ, ngược lại người muốn tính kế, tổn thương đến y, đều chỉ có thể tự nhận hậu quả rất xấu.

Severus lúc này đã nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu lại, Benedict Solaris năm nay mới học năm nhất đã đến, vẻ mặt tràn đầy kinh ngạc vui vẻ nhìn y.

Severus cũng nhẹ nhàng nhướn mày, gương mặt lạnh lùng hiện lên một mạt cười mỉm khiến người ta khiếp sợ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook