Lvss Chi Giá Y

Chương 72: Xóa Bỏ Khúc Mắc

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 72: XÓA BỎ KHÚC MẮC

Cuối tháng mười Scotland đã sớm bước vào mùa thu, Hogwarts trở nên vô cùng lạnh lẽo ẩm ướt, hồ Đen sâu thẳm âm u nổi lên gợn sóng rất nhẹ, Lily mặc một thân áo chùng của Gryffindor hơi cúi đầu, ngồi sóng vai với Severus.

“Lily, rốt cuộc là có chuyện gì?”

Severus nhăn mày lại, y đã lãng phí quá nhiều thời gian, sau lần trăng tròn trước, Voldemort quả nhiên đưa đến rất nhiều nguyên liệu trên thân thể người sói, y cũng có thể tiến hành nghiên cứu phân tích chi tiết, đã sắp có kết quả, hôm nay là thứ bảy, nếu không phải Lily gọi y ra, lúc này y còn đang ở trong hầm nghiên cứu lang dược của y.

Lily ấm ức liếc mắt nhìn Severus một cái, muốn nói lại thôi, Severus cũng quá không ân cần, trong khoảng thời gian này, từ lúc James suốt ngày chạy quanh tìm người quyết đấu, cô cũng phải chịu áp lực rất lớn, cảm giác bạn học cùng nhà đều không hiểu được sự không cam lòng cùng bất đắc dĩ của cô, cho nên muốn tìm Severus để tâm sự hết ra. Chỉ là Severus dù sao cũng là nam phù thủy, mà James và cậu ấy lại nảy sinh mâu thuẫn, cô không muốn lựa chọn của cô lại tạo thành ngăn cách với Severus.

“Lily?”

Severus như có như không liếc mắt về phía trước cách đó không xa, thấp giọng thúc giục.

“Cậu cảm thấy James thế nào?”

Lily bật thốt ra, sau khi nhìn thấy Severus nhíu mi thì mặt đỏ lên nói:

“Mình là nói, James hiện tại gây chuyện thị phi ở khắp nơi, đám Mary đều cho rằng, nếu mình chưa thích ai, thì trước tiên nên cho James một cơ hội, tâm tư của những người khác đều phức tạp, Hiệu trưởng Dumbledore cũng nói, James thực ra rất tốt, hiện tại cậu ấy kích động như vậy, thật sự là bất lợi cho sự đoàn kết của Gryffindor và Hogwarts.”

Severus cụp mắt xuống, ý của Lily là, bởi vì ảnh hưởng ác liệt của James, đám người Gryffindor đều khuyên cô trấn an con hươu ngu ngốc kia? Severus từ nhỏ đã biết Lily là nữ phù thủy chính nghĩa mười phần, nhưng những lời của đám Gryffindor kia cũng không phải là sao, hiện tại những người phía sau theo đuổi Lily quả thực là có không ít tâm tư, mà đời trước, từ sau khi James ở cùng một chỗ với Lily, quả thực là không có kích động như vậy, tuy rằng gã từ đầu đến cuối không sửa dược tật xấu cuồng vọng tự đại, lỗ mãng xúc động.

“Cậu muốn cho cậu ta cơ hội?”

Ngữ khí khẳng định thản nhiên của thiếu niên khiến Lily có cảm giác toàn bộ tâm tư mà mình giấu diếm đều lộ rõ, nhưng mà cô cũng mười sáu tuổi, các phù thủy đều kết hôn sớm, quả thực có thể suy xét đến việc này, James mặc dù có đủ loại tật xấu, nhưng cậu ấy thực sự là toàn tâm toàn ý yêu cô, mà khi cô còn chỉ là một nữ phù thủy thuần túy xuất thân từ Muggle, cậu ấy cũng vẫn bám riết không buông. Tuy rằng cô đồng thời cũng có loại cảm giác bị ép buộc, nhưng Hiệu trưởng Dumbledore cũng đã mở miệng nhờ, cô hiện tại có ý thức trách nhiệm mạnh mẽ khiến cô đồng ý cho James cơ hội. Chỉ là những tâm tư phức tạp này chưa chắc Severus đã có thể hiểu được, nhưng cô lại không hy vọng vì vậy mà lại khiến Severus không thoải mái.

Lily khẽ cắn môi gật đầu, lại nhìn thấy Severus vẫn bình thản tự nhiên như cũ, dường như hoàn toàn không ngại ngùng, trong lòng không hiểu sao lại có chút mất mát, thấy Severus có ý định đứng dậy rời đi, Lily vội vàng đứng lên, bật thốt ra hỏi:

“Cậu không tức giận sao?”

Severus lẳng lặng nhìn ánh mắt Lily lóe lên, y quả thực là đã từng thầm mến, nhưng y đã làm Chủ nhiệm Slytherin hai mươi năm, cũng hiểu được một chút tâm tư của những thiếu nữ phù thủy thời kỳ sắp trưởng thành này.

Severus thầm cười nhạo chính mình, không phải đã sớm biết Lily cũng chỉ là một thiếu nữ phù thủy vĩ đại bình thường sao, là y đã mong đợi ở Lily quá cao, mới ở đời này phát hiện ra thời điểm mất hồn mất vía như vậy. Hiện tại tiếc nuối lại là vì gì cơ chứ, bất kể Lily thực sự có như thế nào, cô đều là nữ phù thủy thiện lương cho y chút ấm áp duy nhất thời thơ ấu, cũng là một người mẹ vĩ đại nguyện ý trả giá bằng sinh mệnh và linh hồn để bảo vệ con mình.

“Không, chỉ cần cậu hạnh phúc!”



Severus chân thành mở miệng, đời này, đã không còn giết chóc và máu tanh, với trí tuệ của Lily nhất định có thể sống rất tốt, mà ma dược máu trong cũng có thể giảm bớt một chút sự chênh lệch mà thân phận mang đến, nếu Lily thật sự lựa chọn James, chỉ cần vợ chồng già Potter đủ thông minh, nên biết làm như thế nào mới là có lợi nhất cho nhà Potter.

Lily không khỏi lộ ra gương mặt tươi cười thoải mái vui vẻ, cô có thể thể cảm nhận được sự chúc phúc và ủng hộ phát ra từ đáy lòng Severus, lo lắng tích tụ lúc đầu bất chợt không cánh mà bay, Severus là thật sự coi cô là bạn tốt mà.

“Severus, cậu nhất định cũng sẽ rất hạnh phúc!”

Lily xúc động tiến lên một bước ôm lấy Severus, sau đó dưới phản ứng chậm chạp của bạn tốt vẫy tay tạm biệt.

Severus bị động tác đột ngột của Severus khiến cho sợ đến mức lập tức ngây người đứng thẳng bất động, ngây ngốc nhìn bóng dáng Lily đi xa, mới từ từ lấy lại tinh thần, che giấu mạt ửng đỏ bên tai cùng vẻ mặt xấu hổ, không nhìn đến ánh mắt phẫn nộ truyền đến từ phía trước, sải bước đi về phía tầng hầm của lâu đài.

Vừa đẩy cửa phòng ngủ ra, y liền bị mạnh mẽ kéo vào vòng tay ấm áp quen thuộc, Severus than nhẹ một tiếng, liền biết vừa rồi người vẫn nhìn chăm chú vào y chính là người đàn ông lòng dạ hẹp hòi này. Từ khi thăng tiến lên quan hệ người yêu, người đàn ông tóc đen mắt đỏ này ngược lại càng thêm bá đạo quấn người, ban đêm vào Rừng Cấm hái thuốc cũng phải ẩn thân đi theo.

Thậm chí với việc y tiếp xúc với Sirius, Regulus cũng cực kỳ bất mãn, thế nên hiện tại thời gian y ở lại thư viện cũng ít đi, mỗi lần đều là mượn xong sách liền về. Lại càng không nhắc đến lần này Lily gọi y đi, người đàn ông này cũng ở một bên. Hành động đột ngột vừa rồi của Lily đều bị hắn thu hết vào trong mắt, không biết sẽ lại đưa ra yêu cầu kỳ quái nào nữa.

“Sev!”

Voldemort thấp giọng gọi tên người yêu, đôi môi cực nóng nhẹ nhàng gặm cắn phần cổ trắng nõn của Severus, tạo ra một đám ấn ký màu tím ái muội ở phía trên.

Severus không khỏi kêu rên ra tiếng, cảm giác tê dại từ cổ truyền đến khiến thân thể y không thể khống chế mà run lên, vội vàng đẩy người đang làm loạn kia ra.

Vẻ mặt Voldemort tràn đầy bất mãn, hiện tại hắn cực kỳ hy vọng được tuyên bố chủ quyền, Evans kia lại dám can đảm ôm y, Severus là của hắn!

“Nói chuyện gì với Lily Evans kia vậy? Lâu như thế!”

Giọng nói trầm thấp dày đặc sự không vui, dù sao với sự sâu sắc của Severus nhất định cũng không thể gạt được.

Khóe miệng Severus không khỏi nhếch lên, đối với sự thẳng thắn của người này vẫn là cảm thấy vô cùng hưởng thụ, nhẹ giọng kể lại mọi chuyện.

Voldemort nhíu mày, không thể tưởng tượng được kiểu quấn quít liều chết bám lấy vụng về như vậy của James cũng có tác dụng, rốt cuộc cũng là phù thủy vị thành niên chưa trải sự đời, xem ra Cậu bé cứu thế vẫn là có hy vọng sinh ra sao? Nhưng như thế cũng là chuyện tốt, Severus sẽ hoàn toàn từ bỏ Lily Evans.

Ma vương mắt đỏ cười cười vừa lòng, kéo Severus cùng vào thông đạo xuống đất, ngày mai chính là Halloween, hắn dự định sẽ cùng dùng cơm với Herpo và Nagini, chúc mừng Halloween trước, thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, cho dù là rắn phép thuật, cũng sẽ không thoát được bản năng của động vật mà chuẩn bị ngủ đông. Hai con rắn lười kia luôn luôn ở trong mật thất, ngay cả Rừng Cấm cũng không đi, mấy ngày nay thật là đáng thương.

{Tê, Voldy, a, Sev bé nhỏ cũng đến đây, Nagini thật sự rất đáng thương!}

Nagini trốn ở mật thất dưới đất thấy hai người sóng vai đi đến, ngẩng đầu lên cao cao, đuôi rắn cực lớn chậm rãi vươn ra khỏi ma pháp trận dưới thân, đụng đến nơi đất lạnh như băng liền ‘vèo’ một cái rụt lại, lắc lư thân hình cực lớn ấm ức phun ra nuốt vào cái lưỡi màu tím. Herpo ở bên cạnh vung đuôi đập nhẹ nó một cái, mắt to vàng kim cũng vui sướng nhìn hai người đến.



{Nagini, không phải mỗi ngày ta đều bảo Gigi mang đến đùi cừu non cho ngươi à?}

Voldemort cưng chiều nhìn người bạn duy nhất của mình từ nhỏ đến giờ.

Lại nói tiếp hai tháng này quả thực là khiến một con rắn hoạt bát hiểu động như nó ấm ức, khi ký kết hợp đồng với Dumbledore, cố ý bị nhắc đến không thể để Nagini mang kịch độc dạo chơi trên hành lang của Hogwarts, cho nên hai tháng này Nagini cũng chỉ có thể đi qua ống dẫn dưới đất hoặc là vào Rừng Cấm, cũng may còn có Herpo đi cùng, nếu không, Nagini luôn bốc đồng, nói không chừng đã thừa dịp hắn không để ý, chuồn ra ngoài dù dọa đám động vật nhở ở Hogwarts.

Voldemort nhớ tới lúc đầu mỗi khi hắn triệu tập Tử Thần Thực Tử thì, sở thích lớn nhất của Nagini chính là xoay quang chủ vị, phun ra nuốt vào lưỡi rắn tím thẫm nhìn đám Tử Thần Thực Tử vốn đã khiếp đảm này, đôi mắt màu rượu đỏ tràn đầy ý cười nhu hòa.

Nagini rõ ràng nhìn ra tâm trạng của chủ nhân nó đang rất tốt, sau khi Voldemort đi vào ma pháp trận liền nhanh chóng đem thân thể khổng lồ quấn lên người hắn, cái đầu kinh khủng thỉnh thoảng lại cọ cọ vào bàn tay của Voldemort đang vuốt ve nó.

{Voldy, nhưng mà Nagini không thể lúc nào cũng vào Rừng Cấm đuổi mấy con nhền nhện để chơi, Sev bé nhỏ cũng không thường xuyên đến đây, Nagini rất nhàm chán, hơn nữa nơi này còn có rất nhiều chuột, thật đáng ghét!}

Severus nhìn một người một rắn tê đến tê đi, nỗi sợ hãi cùng tuyệt vọng xâm nhập vào xương tủy rốt cuộc không thấy đâu, ánh mắt chợt lóe, y cầm lấy bình thủy tinh đã chuẩn bị tốt, tiến lên không chút khách khí túm lấy cái đầu đung đưa không ngừng của Nagini, động tác thành thạo đè túi độc của Nagini, để ý đến thân thể không ngừng vặn vẹo của Nagini nhưng cố tình đuôi rắn lại luôn cẩn thận tránh đụng lên người mình, không khỏi mím môi cười.

{Tê, Sev bé nhỏ thật xấu, Nagini có thể tự mình phun nọc độc ra!}

Nagini bị động tác đột ngột của Severus làm sợ hãi ấm ức tê tê phun lưỡi rắn màu tím, lại ngoan ngoãn há miệng để mặc y lấy nước bọt ra.

Voldemort biết Severus vẫn ôm cảnh giác rất lớn với Nagini, thấy hành động không hề đề phòng của y khi đối đãi với rắn cưng của mình, mà Nagini lại ngoan ngoãn như thế, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nhớ đến hôm nay y còn bình thản không hề để ý đến việc Lily Evans lựa chọn James Potter, không khỏi đi lên phía trước ôm chặt lấy thiếu niên đang đhịnh chuyển sang một con rắn phép thuật khác, đôi mắt đỏ đong đầy sự vui sướng, khi Severus nghi hoặc quay đầu nhìn hắn, liền hôn y thật sâu.

Khi ra khỏi mật thất thì, Voldemort kéo tay Severus vừa đi vừa cười nói:

“Nagini hiện tại ngủ đông còn có Herpo, trước kia nó luôn một mình, ngoại trừ trước đây mới có thể chui vào ngủ đông trên người ta, mỗi lần chỉ có thể ngủ đông một mình, nhàm chán nên muốn đi ra bên ngoài, sau đó đến cửa liền suýt bị đông cứng, lại chậm rãi bò về, chèn ép qua lại một hồi, lần này nó vốn nghĩ có thể thu nhỏ lại ngủ đông trên người ta mà.”

Khóe miệng Severus nhếch lên, vừa rồi Nagini làm nũng thật sự là rất buồn cười.

“Cho dù có ma dược thu nhỏ lại, cũng không thể dùng để ngủ đông được.”

Voldemort lắc đầu.

“Không cần để ý đến việc này, loài rắn ngủ đông nên yên ổn nằm một chỗ, thân thể Nagini quá lớn, ta thấy phòng sưởi của Muggle không tệ, có lẽ về sau có thể dựng một phòng ấm ở trong trang viên Voldemort, cho Herpo sau này cũng đến đó ở cùng đi.”

Severus nhớ đến bộ dáng che chở Nagini của con xà quái ngàn năm kia, gật gật đầu, Nagini cũng rất cô đơn, cõ lẽ y nên tìm thời gian dư ra nghiên cứu ma dược thu nhỏ lại, mùa xuân năm sau hai con rắn này cũng không cần tránh dưới ống dẫn nữa.

Voldemort vẫn thầm chú ý đến Severus, thấy y không chỉ không vui, ngược lại còn dự định nghiên cứu ma dược thu nhỏ lại, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nhìn vừa rồi y gọn gàng lưu loát lấy nguyên liệu trên người Nagini, còn tưởng rằng y vẫn oán giận Nagini, không ngờ Nagini thật đúng là không hề kém cỏi, thời gian ngắn như vậy, không chỉ khiến Severus bỏ được khúc mắc, thậm chí còn nguyện ý cưng chiều nó. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook