Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Chương 18

Mộc Vân Khuê

11/07/2022

Những ngày tiếp sau đó trải qua rất êm đềm hạnh phúc, buổi sáng nào anh cũng đưa các con đi học và đưa cô đi làm. Hôm nay là chủ nhật anh đưa vợ cùng các con về nhà chính cho gia gia và cha mẹ một món quà lớn. Sáu giờ sáng cả nhà bắt đầu lên xe đi về biệt thự chính cô không biết phản ứng của gia gia và cha mẹ sẽ ra sao khi xuất hiện hai đứa cháu như này.

Nhưng chuyện thật không ngờ tới cô ả Cố Tiểu Mỹ tình cờ gặp cô ở nhà hàng lúc cô và Trịnh Hải chạm mặt anh ta còn bế con của cô khiến cô ta không khỏi khinh bỉ "Hừ để xem nếu như Trần gia gia và hai bác Trần biết cô có nghiệt chủng của người đàn ông khác thì còn yêu quý cô hai không" cô ta lấy điện thoại ra chụp cảnh trước mặt lại sau đó rời đi.

Hôm nay cô ta lại chủ động đến thăm Trần lão gia cũng là để cho mọi người biết chuyện này "Trần gia gia con đến thăm người đây, người có khỏe không" cô ta ân cần hỏi thăm ông, Trần lão gia cũng rất có thiện cảm với cô ả nên vui vẻ đáp "Ta khỏe cảm ơn cháu đã đến đây thăm ta, à hay hôm nay ở lại dùng cơm với chúng ta đi Thái Phong và Minh Hy chốc lát nữa cũng sẽ về đây".

Nghe tới anh và cô cũng sắp về đây cô ta liền cười vui vẻ sau đó tỏ ra có chuyện khó nói "Dạ con sẽ ở lại cùng gia gia, nhưng mà về Minh Hy thật ra... thật ra con có chuyện này không biết có nên nói hay không".

Trần Thịnh Hưng và Dương Hạnh Dung bên cạnh thật ra cũng không muốn cô ta ở lại nhưng vì cha đã nói như vậy nên hai người cũng không lên tiếng, nghe cô ta ấp a ấp úng về con dâu yêu quý càng khó chịu nhìn cô ả "Minh Hy nhà tôi thì có chuyện gì chứ, nói ra xem nào" hừ lại muốn chia rẽ chúng tôi à cô không có cửa đâu.

Thấy Dương Hạnh Dung đã tò mò chuyện cô ta muốn nói cô ta liền không do dự vừa nói vừa lấy những bức ảnh chụp được từ hôm đó ra "Chuyện là thật ra hôm trước con đi nhà hàng tình cờ gặp Minh Hy bên cạnh cô ấy còn có hai đứa trẻ con nghe chúng gọi cô ấy bằng mami, còn thấy một người đàn ông đang bế đứa con của cô ấy con không biết là mọi người đã biết chuyện này chưa, cô ta cũng gan thật đấy dám sau lưng cấm sừng Phong".

Trần lão gia và vợ chồng Trần Thịnh Hưng giơ tay lấy những bức ảnh cô ả đưa ra "Chuyện này là như thế nào đợi chút nữa con bé Minh Hy về đây thì mọi chuyện sẽ rõ, cảm ơn cháu đã cho chúng ta biết chuyện này" khi Trần lão gia cầm lấy bức ảnh trong lòng liền biết đó là con của ai, thằng bé đứng bên cạnh cô giống Thái Phong nhà ông như vậy chẳng lẽ không phải chắt cố của ông hay sao. Vợ chồng Trần Thịnh Hưng khi nhìn vào bức ảnh cũng rất bất ngờ hai người cũng trấn an bản thân mình sau đó cũng lên tiếng "Đúng đó muốn biết đó là con của ai không phải lát nữa sẽ rõ thôi".

Sau một lúc thì nghe tiếng đỗ xe ở ngoài cổng ông gọi quản gia Đặng ra mời anh và cô vào phòng khách gặp ông có chuyện muốn hỏi. Nhưng ông vừa ra ngoài đã thấy một nhà bốn người đang hạnh phúc đi vào khiến cho Đặng quản gia khá sốc ông cố gắng lấy lại bình tĩnh rồi cất tiếng "Thiếu gia, lão gia mời cậu và thiếu phu nhân vào phòng khách có chuyện muốn nói" ông nhìn vào cô bé nhỏ trên tay anh sau đó lại nhìn cậu bé Minh Hy đang nắm tay ông cũng nở nụ cười hạnh phúc "Đúng là rất giống thiếu gia mà chắc lão gia sẽ rất vui khi có hai chắt cố đáng yêu như vậy" ông nghĩ bụng, anh gật đầu rồi cùng gia đình nhỏ của mình bước vào biệt thự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook