Ma Cà Rồng Cũng Biết Yêu

Chương 73: Tâm Sự Cùng Tác Giả

trangkhanh

01/05/2017

Yo mina, cùng tâm sự với mị nhá.

Truyện "Ma cà rồng cũng biết yêu" thực sự là còn rất lâu nữa mới có thể kết thúc và mị sẽ cố hết sức để sớm hoàn thành truyện. Dạo này mị hơi lười và còn đang bận ôn thi nên ít khi đăng chuyện cho mọi người đọc được thông cảm nha và cũng xin lỗi mina rất nhiều nhé vì mị đã hại mina phải hóng truyện và lát nữa mị sẽ cho mọi người danh sách đang truyện nha để mọi người đỡ phải hóng nữa. Ít khi đăng truyện cũng do một phần là không có động lực viết, một phần là không biết mina nghĩ sao về chuyện của mị ? nó hay hay không hay là nó có dở không? có ai phàn nàn về truyện không? Nói chung là mị tò mò về cảm xúc của mọi người ý mà. Sau chương tâm sự này mong mina cho mị cái nhận xét vs để mị còn biết mà rút kinh nghiệm chứ nhở, không phải mị đòi hỏi mọi người thế này thế kia đâu mà chỉ là tò mò thôi, chỉ là TÒ MÒ mà thôi, mà mina không muốn cmt cũng chẳng sao chỉ cần mina rêu rao với bạn bè về truyện của mị là được rồi, giới thiệu nhiều nhiều vô ( lại đòi hỏi roài haha) những lời này chỉ là mị đùa tọe thôi đừng tin nhá, mị chỉ mong mina theo dõi truyện đến khi truyện hoàn thành là oki rồi không đòi hỏi gì hơn cả.

Và nhân tiện mị cung muốn cảm ơn mina nha, nhất là những bạn đã khen truyện của mị hay là những bạn đã cho mị lời khuyên để mị biết đường mà sửa chính ác bạn đã cho mình chút động lực để mình cố gắng hoàn thành truyện " Ma cà rồng cũng biết yêu" , nói chung là cảm ơn tất cả mina đã đọc truyện của mình, mị không quan trọng mina có cmt hay không điều mị quan trọng chính là cảm nghĩ của mina về truyện của mị và mị quan trong nhất là "mong mina tiếp tục ủng hộ truyện của mình đừng bỏ dở giữa chừng nha vì sau này sẽ có rất nhiều tình tiết hay đó"

Giờ đang là mùa thi đó, độc giả nào của tôi đã thi hay đang thi hay có thể là sắp thi có được kết quả thi thật tốt và được điểm cao, nếu như tôi có những độc giả đã không phải thi cử gì thì cũng chúc họ có cuộc sống sung túc nhá.

Arigator mina!!!!!!

Lịch phát truyện "Ma cà rồng cũng biết yêu" sẽ là vào trưa thứ 5 và trưa chủ nhật hàng tuần , còn bao nhiêu chương thì phải tuỳ hứng của mị thui, nhưng đa phần thì mỗi lần đang chương mới chắc cung chỉ đang 1 chương thôi, nếu sau này có cải tiến gì thì sẽ tăng số chương lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Cà Rồng Cũng Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook