[Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 108: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 20

Diệp Nhiên

19/09/2021

Nguỵ Vô Tiện khẽ nhếch môi mỉm cười, xoay trường cung trong tay hai vòng, sau đó ném đi. Ta cũng thở phào nhẹ nhõm, dù sao cũng không phải là đi gây hoạ, hắn muốn làm gì thì tuỳ ý đi. Khuân mặt giận giữ của tên Kim Tử Huân kia toàn bộ đã được thu vào mắt ta, hừ, ngươi thấy Giang Gia ta giỏi hơn các ngươi liền giận giữ đi.

Dù sao Giang Gia ta cũng không phải quả hồng mềm.

Kim Tử Huân kia liền lớn tiếng hừ, lại nói: "Chẳng qua là bắn mở màn thôi, cũng chỉ được cái mẽ. Bây giờ ngươi bịt mắt, có giỏi thì cả cuộc săn ngươi đều bịt mắt đi? Đợi lát nữa sẽ so thực lực trên núi Bách Phượng mà phân thắng thua!"

Ánh mắt của ta hiện tại chính là muốn xuyên thủng tên Kim Tử Huân kia, Nguỵ Vô Tiện đã không thèm để ý ngươi vào mắt, ngươi lại còn cố chấp muốn đấu với hắn tới cùng?

Nguỵ Vô Tiện đứng ở bên cạnh ta cũng dừng lại động tác thảo băng vải đen trên mặt, tuỳ ý đáp lời: "Được thôi"

Kim Tử Huân cũng lớn giọng ra lệnh, những tu sĩ dưới quyền đã bắt đầu thúc ngựa lao về phía trước, muốn chiếm thế thượng phong, nhanh chóng chiếm gọn những con mồi cấp cao. Kim Quang Thiện chính là bày ra với mọi người vẻ mặt vô cùng đắc ý khi nhìn những tu sĩ nhà mình được huấn luyện bài bản, lại quay sang nhìn ta cùng Nguỵ Vô Tiện vẫn còn đang đứng tại chỗ không đi.



"Giang Tông chủ, Ngụy công tử, sao thế, các ngươi còn không mau vào núi đi? Coi chừng Tử Huân cướp sạch con mồi rồi đó nha" Kim Quang Thiện chính là dùng sắc mặt tự tin vô cùng nhìn ta cất lời.

Ta còn đang định nói ra chút lời khách khí, nào ngờ Nguỵ Vô Tiện bên cạnh rất nhanh liền thay ta đáp trả hắn: "Không vội. Hắn cướp không nổi"

Sau đó hắn liền bước xuống ngựa, quay mặt sang nói với ta:"Ngươi đi trước đi"

Nhìn hắn như vậy ta liền có chút lo lắng, chỉ đành căn dặn: "Ngươi vừa vừa phai phải thôi, cứ như bình thường là được rồi"

Nguỵ Vô Tiện vẫn chính là không làm ta thôi lo lắng về hắn, vừa thúc ngựa đi ta vừa ngoái đầu nhìn về hắn, chính là bịt hai mắt, dùng bộ dạng ung dung thoải mái như dạo chơi trong vườn nhà, thong thả hướng về đường lên núi Bách Phượng mà đi, thật là hết nói nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook