[Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 115: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 27

Diệp Nhiên

04/11/2021

Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ sánh vai trong biển hoa Kim Tinh Tuyết Lãng, bảng xếp hạng thế gia công tử hai người họ không đứng đầu thì quả thật là không ai giám nhận mình đứng đầu cả, Lam Vong Cơ người như vậy lại cùng Nguỵ Vô Tiện nhà ta đoạn tụ, ta liền có chút mất niềm tin vào nhân sinh.

Lại gần thêm một chút, nếu như lại gần quá liền sẽ bị họ phát hiện, hình như hai người họ đang cùng nhau đối thoại chuyện gì đó rất nghiêm túc thì phải.

...

Hai người họ nói chuyện quá nhỏ, nhưng ở góc độ này ta có thể nhìn ra khẩu hình miệng của Lam Vong Cơ, chỉ là không cách nào nhìn ra được khẩu hình miệng của Lam Hi Thần, điều này khiến ta vừa hồi hộp vừa lo lắng bị phát hiện.

"Huynh trưởng, đệ muốn đem một người về Vân Thâm Bất Tri Xứ"

"Mang về...giấu đi"

"Hắn không muốn"

Lam Vong Cơ muốn đem một người về Vân Thâm Bất Tri Xứ? Hắn muốn đem ai, đem ai mà phải cùng huynh trưởng nói như vậy? Hắn là đang muốn cầu huynh trưởng mình giúp đỡ hay sao?



Nhưng rốt cục là hắn muốn đem ai?

Tàn dư Ôn Thị, nhất định không phải, hắn sẽ không giúp tàn dư Ôn Thị, mà hình như hắn cũng không có giao tình gì với người Ôn Thị?

Chẳng nhẽ, chẳng nhẽ hắn muốn đem Nguỵ Vô Tiện về Vân Thâm Bất Tri Xứ sao, suy nghĩ này làm ta có chút kinh hãi. Chẳng nhẽ Lam Vong Cơ thật sự thích Nguỵ Vô Tiện?

Thoáng thấy Kim Quang Dao từ xa bước đến, ta cũng không nên ở lại chỗ này nữa, tránh để bị phát hiện ta liền vòng đường khác để trở lại bên trong đại diện. Ta vừa vào bên trong ngồi xuống lại vị trí không lâu thì ở bên cạnh hai huynh đệ Lam Gia cũng đã ngay ngắn ngồi xuống ổn định chỗ ngồi.

Nếu như màn Hoa yến mấy ngày trước là tiệc lớn Lan Lăng Kim thị mở ra nhằm vào tất cả các gia tộc, thế thì lần này, chính là tiệc riêng chỉ mời gia tộc thân thiết, thành viên nội bộ và gia tộc phụ thuộc.

Cô Tô Lam Thị nổi tiếng không dùng rượu, vậy nên trên bàn cũng không bày rượu, cũng không có ai cả gan dám đến mời nhị vị công tử Lam Gia, chỉ là thanh tịnh không lâu ta liền thấy một tên không biết lễ tắc mang áo bào Kim Tinh Tuyết Lãng đi đến, một tay cầm rượu rồi lớn tiếng nói:

"Lam tông chủ, Hàm Quang Quân, ta mời nhị vị các ngươi một chén!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook