[Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 121: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 33

Diệp Nhiên

05/11/2021

Mười ngày sau, ta liền dẫn theo ba mươi môn sinh trước đây có quan hệ tốt với Nguỵ Vô Tiện tiến lên Loạn Tán Cương.

Quả thật như những tiên môn thế gia khác nói, ở dưới chân núi được vô số hung thi tầng tầng lớp lớp bao quanh, mọc cánh cũng không thể nào bay lên được, những hung thi này lắc lư ở chân núi, ta liền tiến lên thử, những hung thi đều thờ ơ không thèm để ý, những môn sinh Giang Gia thử tiến lên thì bọn chúng liền gầm gừ cảnh báo.

Xem ra là hắn đã chỉ thị sẵn cho các hung thi. Có lẽ hắn cũng đoán được ta sẽ đến đây tìm hắn, là hắn đang chờ ta sao?

Một đường lên núi của ta vô cùng thuận lợi, không gặp trở ngại nào, chỉ là oán khí ở đây quá nồng đậm, hắn sao có thể cơ chứ?

Nửa đường, ta liền gặp được Nguỵ Vô Tiện đang cùng Ôn Tình bàn bạc xem nên trồng cây gì, hắn muốn trồng khoai tây, còn Ôn Tình thì muốn trồng củ cãi, hai người tranh luận qua lại, bọn họ đều không nhận ra sự có mặt của ta, ta đứng đó nhìn bọn họ tranh luận, cảm giác tựa như vị khách không mời mà đến.



Trong lòng ta lại nhớ đến chuyện hôm nọ ở Kim Lân Đài nhận không ít uất ức, hắn thì tốt rồi, liền ở đây bàn bạc xem nên trồng khoai tây hay củ cải. Ta liền không chấp nhận được mà hừ một tiếng.

Nguỵ Vô Tiện lúc này mới quay người lại, nhìn thấy ta, không nói lời nào liền rời ra khỏi gốc cây, một đường dẫn trước đi lên núi, ta cũng thế, cũng không muốn mở miệng câu nào đi ở phía sau hắn.

Đám người già trẻ lớn bé đều có đủ đang cùng nhau cuốc đất, người thì đốn gỗ muốn dựng nhà, đây là đội quân hung thi của Nguỵ Vô Tiện mà những tiên môn thế gia khác nói đây sao? Ta chỉ nhìn ra toàn là những người không có linh lực, đều là những người già yếu, nhìn qua đều không khác gì thợ săn trong rừng cả.

Những người đó thấy ta, bản thân họ liền có chút e dè, có lẽ là họ sợ hãi ta. Lúc này Nguỵ Vô Tiện mới xua tay, nói:"Làm tiếp đi"

Đám người lúc này mới tiếp tục làm việc, không e dè ta nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook