[Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 128: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 40

Diệp Nhiên

17/11/2021

Sắp tới chính là tiệc đầy tháng của tiểu Kim Lăng, hài tử của a tỷ cùng Kim Tử Hiên. Ta cứ nghĩ mãi về chuyện làm sao để Nguỵ Vô Tiện có thể đến tham gia được tiệc đầy tháng, nghĩ mãi nghĩ mãi cuối cùng vẫn là tìm đến Lam Vong Cơ nhờ hắn một lời.

Kim Tử Hiên cũng đã đồng ý, hắn cũng rất vui khi Nguỵ Vô Tiện có thể đến, dù sao đi chăng nữa Nguỵ Vô Tiện cũng là cửu cửu của Kim Lăng mà.

Chúng ta thống nhất, cuối cùng thiếp mời Nguỵ Vô Tiện là để Lam Vong Cơ đích thân viết.

Trước ngày đầy tháng của Kim Lăng vài ngày, không hiểu vì chuyện gì mà trong lòng ta cứ hồi hộp không xong, cảm giác khó chịu đấy cứ quấn lấy ta mãi chẳng thể nào xuôi được. Ta có cảm giác như lần này Nguỵ Vô Tiện trở lại nhất định se có chuyện gì đó xảy ra.

Đêm trước khi tiệc đầy tháng bắt đầu ta đã mơ một giấc mơ rất kỳ lạ, đúng vậy, chính là một cơn ác mộng.



Ta mơ thấy Kim Tử Hiên bị Ôn Ninh moi tim mà chết ở Cùng Kỳ đạo, ta mơ thấy toàn bộ tiên môn thế gia đuổi giết hắn, mơ thấy tỷ đệ Ôn Tình bị hoá thành tro trên Kim Lân Đài, ta mơ thấy hắn đoạ ma huyết tẩy thành Bất Dạ Thiên, ta mơ thấy a tỷ vì đỡ cho hắn một đao mà chết trong vòng tay ta.

Ta mơ thấy Lam Vong Cơ thân mình đầy máu loạng choạng ngự kiếm đưa hắn rời đi, mơ thấy hắn bị ác linh cắn nuốt đến mức hồn phách lẫn thân xác đều không còn.

Thứ còn lại duy nhất ta có được để tưởng nhớ về hắn cuối cùng chỉ còn lại một thân sáo Trần Tình lạnh lẽo.

Giấc mơ quá đỗi đáng sợ, ngày hôm sau, sau khi gặp được Lam Vong Cơ, ta cùng hắn cấp tốc chạy đến hướng Cùng Kỳ đạo tránh cho Nguỵ Vô Tiện gặp phải chuyện không may. Nguỵ Vô Tiện, ta cùng Lam Vong Cơ nhất định sẽ bảo hộ ngươi.

Lời tác giả: các bạn thử đoán xem, Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ rốt cuộc có cứu được Kim Tử Hiên khỏi bị bị Ôn Ninh moi tim giúp Nguỵ Anh tránh một kiếp đoạ ma hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook