Ma Long

Chương 651: Răng nanh và Độc giác

Hủ Thi Ngạc

03/01/2014

Ánh mắt Cửu U Vương co rút lại, mặc dù hắn biết Âm Liêu Thú phòng ngự mạnh mẽ, nhưng cũng bị đại gia hỏa ngũ giai sơ kỳ này làm cho chấn động.

Một kích hắn vừa phát ra, nếu là một nhân loại Hóa Đan Cảnh sơ kỳ chỉ sợ không chết cũng bị trọng thương, thậm chí tan xương nát thịt trên mặt đất, thế nhưng đại gia hỏa trước mặt này lại chỉ mất vài miếng lân phiến mà thôi.

Thế nhưng tình huống trước mắt rất khẩn cấp, hắn cũng không muốn lãng phí thời cơ, lúc này thân hình khẽ nhoáng, lập tức đã đứng phía trên đầu Âm Liêu Thú, Bạo Hổ Thánh Vương Xoa trong tay bất ngờ phình to ra hơn trăm trượng, hung hăng đâm mạnh xuống đầu Âm Liêu Thú.

“Phốc phốc…”

"NGAO...OOO —— "

Kèm theo âm thanh trầm đục rét lạnh, mũi xoa khổng lồ chui sâu hơn một trượng vào đầu Âm Liêu Thú, khiến nó đau đớn, phát ra tiếng tru thảm thiết, một dòng máu màu đen phun ra điên cuồng, xúc tu vừa to vừa dài vung vẩy lung tung, phát ra từng vòi rồng khiến người ta run sợ.

- Hừ, lão tử không tin không giết chết được ngươi!

Sắc mặt Cửu U Vương độc ác, hai mắt trừng lên phẫn nộ, lực lượng toàn thân dồn hết vào Bạo Hổ Thánh Vương Xoa, hai tay tập trung lực lượng trăm vạn quân, cắm cự xoa xuống một lần nữa.

“Phốc..”

Một tiếng trầm đục.

Mũi xoa sắc bén dài hơn mười trượng trực tiếp đâm vào đầu Âm Liêu Thú, máu đen phun cao hơn mười trượng, ghim nó vào mặt đất, một luồng khí tức thô bảo đánh thẳng vào thức hải của Âm Liêu Thú.

Rất nhanh, Âm Liêu Thú thống khổ co quắp vài cái rồi bất động, xúc tu đang cuồng loạn vung vẩy cũng vô lực rũ xuống.

Nhưng kế tiếp, Cửu U Vương còn chưa kịp vui mừng đã cảm thấy một luồng lực to lớn đánh vào người mình.

- Công tử cẩn thận!

“Oanh!”

Một tiếng vang thật lớn.

Thân hình tám thước của Cửu U Vương bị một thân hình như núi đánh bay xa mấy ngàn trượng, đụng gãy vài khỏa đại thụ che trời mới dừng được, thân hình đầy bụi đất, vô cùng chật vật.



- Tổ cha mày!

Cửu U Vương lăn một vòng trên mặt đất, tranh thủ thời gian nhảy lên, cực kỳ căm tức nhìn đầu Âm Liêu Thú cao hơn hai mươi trượng.

Lúc này hắn chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, không khỏi nhe răng trợn mắt.

Đồng thời trong lòng hắn âm thầm cảm thấy may mắn vô cùng, nếu bản thể của hắn gặp va chạm mạnh như vậy, chỉ sợ chết chắc, cũng may phân thân này cực kỳ mạnh mẽ, ngoại trừ cảm thấy có chút đau nhức bên ngoài còn lại cũng không nguy hiểm.

Sau khi hơi chút trầm ngâm, hắn dứt khoát khôi phục bản thể, hóa thành một đầu Âm Liêu Thú cao gần năm mươi trượng, sau đó không chút khách khí nhào tới vật lộn.

- Tổ cha mày! Chỉ bằng mày một đầu tứ giai sơ kỳ tiểu gia hỏa cũng dám vượt cấp khiêu chiến! Quả thực tự tìm đường chết! Ngao…

“Ngao…”

Hai đầu Âm Liêu Thú một lớn một nhỏ cuốn lấy nhau, xúc tu vung vẩy, đuôi rắn quất lung tung, độc giác va chạm, bụi đất bay tung tóe che kín bầu trời, âm thanh ầm ầm không dứt.

Rất nhanh, lại có một đầu quái vật gia nhập trong đó, ba đầu quái vật điên cuồng đụng chạm trên mặt đất, cắn xé, máu thịt văng ra tứ tung, thê thảm vô cùng.

Hai mắt Bán Giang Hồng ngốc trệ, đứng thẳng trong không trung, nhìn ba con quái vật hỗn loạn phía dưới mà há hốc mồm, thẫn thờ.

- Hắn, hắn không phải người…

"Phốc phốc —— "

"NGAO...OOO —— "

Cửu U Vương cao gần năm mươi trượng, đang vung vẩy thiết quyền như một ngọn núi của mình mà hung hăng đánh lên trên đầu của một con Âm Liêu Thú, ngay lập tức làm cho đầu của nó bị vỡ nát ra, não tươi bắn tung tóe cả ra ngoài, ngay lập tức thân thể cao lớn của nó ầm ầm ngã xuống đất.

Nhưng thật không ngờ rằng, trước lúc chết, đầu Âm Liêu Thú có tu vi tứ giai hậu kỳ kia lại đem răng nanh cắm vào bên trong cái đuôi của Cửu U Vương.

"Phốc —— "



"A... —— "

Cửu U Vương kêu lên một tiếng đau đớn, cái đuôi của hắn vào lúc này đã bị mất đi cảm giác, nó đã bị đầu quái thú kia hút khô nguyên lực cùng với huyết nhục tinh hoa mà hóa thành bụi phấn.

Cửu U Vương không khỏi vừa sợ vừa giận, hắn hét lên một cách điên cuồng, cũng bất chấp cảm giác không quen, rồi hắn không chút khách khí mà lộ ra cái cái răng nanh khổng lồ có kích cỡ hơn mười trượng của mình, nhào tới một cách mãnh liệt, chỉ nghe thấy "Phốc phốc" hai tiếng trầm đục, thì Cửu U Vương đã cắn mạnh vào bên trong phần bụng của Âm Liêu Thú, rồi sau đó bắt đầu hút một cách điên cuồng.

"Hô —— "

"Ngao ngao NGAO —— "

Giống như trường kình hấp thủy vậy, Cửu U Vương chỉ cảm thấy một cổ lực lượng khổng lồ có căn nguyên tương đồng với nguyên lực trong cơ thể mình đang tiến đến một cách mãnh liệt, rồi nhanh chóng tràn đầy trong cơ thể của mình, khiến cho thực lực của bản thân lại tăng trưởng thêm một chút, mà cái đuôi đã bị hóa thành bụi phấn lúc trước cũng dài ra một lần nữa, hoàn hảo như lúc ban đầu.

Mà đầu Âm Liêu Thú Âm Liêu Thú có tu vi tứ giai hậu kỳ thì lại rú lên một tiếng thảm thiết rồi nhanh chóng hóa thành bụi phấn, mà rơi lả tả ở trên mặt đất.

- Ha ha! Ha ha ha ha! Nguyên lai cổ thân thể này lại cường đại đến như thế! Tốt! Thật quá tốt ! Ha ha ha ha!"

Sau khi Cửu U Vương thôn phệ xong đầu Âm Liêu Thú kia, thì đôi mắt đỏ như hồng thạch của hắn lóe lên tinh mang, rồi ngửa mặt lên trời mà cười một tràng dài, tuy tiếng cười của hắn khàn khàn và rất chói tai nhưng lại vang vọng cả trời cao.

Bán Giang Hồng đang ở trên không trung khi nhìn thấy cảnh tượng này thì không khỏi trợn mắt há hốc mồm, im lặng thật lâu, hắn cũng không biết nên nhận xét điều gì về phân thân mạnh mẽ của vị chủ nhân này, nhưng mà nỗi khiếp sợ trong lòng hắn lại tồn tại rất lâu mà không thể bình phục được.

Tại trong tràng chiến đấu này, Cửu U Vương đã hoàn toàn biến mình thành một đầu hung thú, sau khi sát nhập vào bên trong bản năng, thì cuối cùng hắn cũng đã triệt để nắm giữ được trong tay sự ảo diệu của thân thể này.

Hắn cực kì vui mừng mà phát hiện ra, loại hung thú như Âm Liêu Thú này chính là loại máy móc chiến đấu hoàn mỹ nhất, bất luận là xúc tu, cái đuôi, răng nhanh, hay là " độc giác", mỗi một bộ phận trên thân thể nó đều có được lực sát thương cực kỳ to lớn.

Tại trong đó, thì răng nanh và độc giác là mạnh mẽ nhất.

Răng nanh sau khi cắm vào bên trong cơ thể của địch nhân thì có thể lập tức phát ra một cỗ hấp lực khổng lồ mà đem nguyên lực cùng với huyết nhục tinh hoa thôn phệ một cách sạch sẽ, rồi sau đó chuyển hóa chúng thành nguyên lực cùng huyết nhục tinh hoa có đồng căn nguyên với mình để tăng trưởng tu vi.

Thậm chí, hai cái răng nanh này có thể thôn phệ linh hồn của người khác, rồi sau đó mạnh mẽ chuyển hóa nó thành lực lượng linh hồn của chính mình, có thể nói là cực kỳ nghịch thiên.

Về phần độc giác ở trên đầu, ngoại trừ nó chắc chắn vô cùng ra, thì còn có được lực công kích cường hãn không gì không phá nổi, nó có thể tập hợp lực lượng của toàn thân lại rồi tụ hợp vào một điểm, mà phát ra một kích cực kỳ mạnh mẽ khiến cho trời long đất lở.

Kế tiếp, Cửu U Vương không chút khách khí mà đem hai cỗ thi thể của Âm Liêu Thú ở trên mặt đất thôn phệ một cách sạch sẽ, thân thể vốn dĩ đã khổng lồ của nó vào hiện tại lại tăng trưởng thêm một chút, đã đạt đến hơn năm mươi trượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook