Ma Ngân

Chương 1196: Bất Khuất Dực cực mạnh

Đình Vũ

17/09/2017

Trong phòng lái chính tàu Lam Kình, Đạo Sâm, Dịch Phong Mạch... Bốn vị Ngự hồn cùng nhìn rõ chiến đấu dữ dội trong không gian, chẳng qua sắc mặt vân âm trầm nhỏ nước.

Bọn họ đang bình tĩnh quan sát, đợi cho đến thời cơ thích hợp, sẽ đột nhiên lao ra, cho Tiêu Hoằng một đòn chí mạng, tiêu diệt nhân vật linh hồn Lạc Đan Luân.

Cùng lúc đó, mọi người trong Vũ tri Thái Qua đang nhìn cảnh tượng chấn nhiếp lòng người ở hệ hằng tinh Hàm Ba.

Hạm đội hai bên như hai con dã thú hung dữ, lao vào cắn xé nhau trong không gian, không ai nhường ai!

Hệ Hằng tinh Hàm Ba bình lặng thậm chí sắp bị người ta quên đi, bây giờ quả thật là chiến trường địa ngục, người xem không khỏi phát run, rất nhiều người từ nhỏ đến lớn cũng chưa thấy trận bảo vệ chiến quy mô lớn như thế!

Chẳng qua trong những người này, phàm là đầu óc sáng sủa một chút, mặc kệ là địch hay bạn, đều phải toát mồ hôi thay cho Lạc Đan Luân Đế Quốc. Bọn họ có thể đoán được, nếu tiếp tục đấu như thế, Lạc Đan Luân sẽ không tránh khỏi tổn thương nguyên khí lực lượng không gian. Chỉ cần hạm đội chủ lực của Tiêu Hoằng suy yếu, thể liên hiệp Xích Nghĩa sẽ có biện pháp xử đẹp Lạc Đan Luân Đế Quốc vừa mới thành lập không lâu.

Đương nhiên, ngoài việc đánh bừa tự vệ như bây giờ, dường như không còn cách nào khác.

Từ trong đó có thể nhìn ra, Lạc Đan Luân Đế Quốc dựng nước tràn đầy gặp ghềnh.

Chỉ là khiến cho mọi người cảm thấy kinh dị, đó là quân đội Á Bình Ninh lại không như lần trước, quy mô đột phá thể liên hiệp Tân Bối Ba, hay là điều động quân đội xếp đống bên biên giới, chỉ là kìm chế, dường như không có vẻ tiên công.

- Chẳng lẽ Tiêu Hoằng cùng Áo Thác còn không hiểu được? Tiếp tục hao như thế, sẽ không có lợi lộc gì.

Trong văn phòng, Khang Du nhìn vào màn hình, trái tim co rút. Cùng lúc là vì lo lắng cho Tiêu Hoằng, nhưng quan trọng hơn là đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Tiên Nữ cùng Áo Thác trong hạm đội Lạc Đan Luân, toàn là bảo bối của Gia Đô Đế Quốc đấy.

Không chỉ Khang Du, Gia Nại Triết, Tư Kiều cũng vậy, trận chiến này bọn họ đặt toàn bộ bản thân lên người Lạc Đan Luân. Một khi Lạc Đan Luân Đế Quốc toàn diệt, thể liên hiệp Xích Nghĩa rất có thể chuyển đầu nhắm ngay bọn họ.

3 tiếng trôi qua, siêu cấp hạm đội Thượng Bang cùng hạm đội Lạc Đan Luân Đế Quốc vẫn chém giết trực diện.

Dưới sự chỉ huy của Áo Thác, tuy rằng chủ yếu là cố gắng níu kéo đối thủ, nhưng vẫn có 22 chiến hạm Ma Văn biến thành mảnh vụn trong không gian.

Còn bên phía siêu cấp hạm đội Thượng Bang, cũng có 26 chiến hạm Ma Văn hóa thành đoàn ánh sáng trong không gian.

Chẳng qua, ở trong tàu Lam Kình, sắc mặt Khang khải, vẫn không có vẻ gì khó chịu, ngược lại còn toát ra tươi cười như có như không.

Nhìn ngoài cửa sổ, trong hư không lấp lánh những đốm sáng, cùng với chiến hạm Ma Văn quấn lấy nhau, Khang Khải từ sớm đã bỏ qua dự tính toàn diệt Lạc Đan Luân Đế Quốc. Trận chiến này dựa vào sách lược cũ kỹ nhất, đổi lấy hết chiến hạm Lạc Đan Luân Đế Quốc, như vậy Lạc Đan Luân Đế Quốc sẽ trở thành con mèo không răng, đến lúc đó chỉ cần Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc phái ra một cái hạm đội, sẽ có thể san bằng Lạc Đan Luân Đế Quốc.

Nên biết, trước mắt Lạc Đan Luân Đế Quốc không có khả năng sản xuất chiến hạm Ma Văn.

- Tiêu Hoằng, ngươi tiếp tục điên cuồng đi, xem ai trong chúng ta sẽ cười đến cuối cùng!

Khang Khải thì thào, vẻ mặt cũng hiện lên tươi cười thắng lợi.

Về phần đám người Đạo Sâm, Dịch Phong Mạch, sắc mặt cũng hơi thay đổi, chỉ cần đợi gần hết, Tiêu Hoằng chó cùng rứt giậu, chủ động lao ra, vậy là bốn người bọn họ sẽ trực tiếp vây giết Tiêu Hoằng.



Nhưng ngay khi mọi người trong tàu Lam Kình cho là như thế, trên một mặt màn hình khác, một loại đốm sáng không chút dấu hiệu đột nhiên thoáng hiện ở phía đông nam hệ Hằng tinh Hàm Ba.

- Báo cáo Tướng quân, vừa trải qua thăm dò, có một đoàn chiến đấu Mẫu Hạm bỗng nhiên xuất hiện ở vùng rỉa đông nam hệ Hằng tinh Hàm Ba.

Trong phòng điều khiển tàu Lam Kình, một sĩ quan tin tức giật mình báo cho Khang Khải.

- Cái gì?

Nghe được “đoàn chiến đấu Mẫu Hạm”, sắc mặt thoáng chút đắc ý của Khang Khải đột nhiên cứng lại.

Không chỉ Khang Khải, ba người Đạo Sâm Dịch Phong Mạch vốn bình tĩnh cũng biến sắc.

Vào lúc này, tại sao lại xuất hiện đoàn chiến đấu Mẫu Hạm? Đó là ai? Là địch hay bạn?

Một loạt câu hỏi thoáng xẹt qua trong đầu đám người Khang Khải, Đạo Sâm, nhưng nhìn từ hướng này, phía đông nam không có mình hữu của Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc, mà là thể liên hiệp Bắc Áo.

Phát hiện điều này, mọi người trong phòng điều khiển đều bao trùm một bầu không khí âm trầm.

Nhưng đây chỉ mới là bắt đầu, khoảng mười mấy giây sau vẻ cảnh giác của sĩ quan tin tức liền thay bằng kinh hãi, mắt trừng ra, tròng mắt co rụt, trán toát mồ hôi.

- Báo... Báo cáo Tướng quân, vừa dò xét rõ, đoàn chiến đấu Mẫu Hạm kia là... Bất Khuất Dực...

Sĩ quan thông tin máy móc quay đầu báo cho Khang Khải, giọng khàn khàn.

Bất Khuất Dực đại biểu cho cái gì, mọi người trong phòng điều khiển điều biết. Đại danh từ hạm đội mạnh nhất Vũ trụ Thái Qua, trong quân đội không ai không biết. Một khi nó xuất hiện, sề tạo thành đả kích chí mạng lên mục tiêu.

Xoát!

“Bất Khuất Dực” vừa truyền vào tai mọi người, Khang Khải ngồi trên ghế chính liền hóa đá, sắc mặt tái nhợt.

Đám người Đạo Sâm, Dịch Phong Mạch cũng thế, cảm thấy sau lưng phát lạnh, vẻ trấn tĩnh ban đầu cũng thay bằng giật mình.

Ngay sau đó, trên màn hình lớn, hình ảnh hạm đội Bất Khuất Dực hoàn chỉnh hiện lên.

- Không... Không thể nào, tại sao hạm đội Bất Khuất Dực lại xuất hiện ở trong này?

Da mặt Khang Khải co rút, hét ầm lên.

Không chỉ Khang Khải, ngay cả Đạo Sâm, Dịch Phong Mạch, mọi người phát hiện ra hạm đội Bất Khuất Dực cũng đồng loạt xuất hiện vẻ mặt khó tin.

Nhất là Hải Đình Gia, miệng há ra, mắt trừng lớn, ngơ ngác ngồi trong phòng họp trung tâm.



Mọi người không thể tin được, Bất Khuất Dực ở thể liên hiệp Á Bình Ninh xa xôi làm sao lại lặng lẽ đi tới hệ Hằng tinh Hàm Ba?

Nhưng mà trước mắt nói gì cũng không kịp nữa, nhất là Khang Khải, vốn còn nắm chắc mọi thứ thì bây giờ đã tan vỡ, hạm đội Bất Khuất Dực gia nhập, sẽ hoàn toàn đánh tan cục diện hiện tại, khiến cho hạm đội Đế Quốc Lạc Đan Luân trở nên hung hãn chưa từng có.

Càng đòi mạng là dưới sự chỉ huy của Áo Thác, đừng thấy trước mắt là cảnh tượng ngang tay, nhưng tất cả chiến hạm Ma Vắn đều quấn lấy nhau, siêu cấp hạm đội Thượng Bang không thể rút khỏi chiến đấu được.

Lúc này, Khang Khải mới phản ứng lại từ trong khiếp sợ, sở dĩ Tiêu Hoằng, Áo Thác bày ra phương thức chiến đấu nạy, mục đích chính là đợi hạm đội Bất Khuất Dực tới.

Cho rằng như thế, Khang Khải cảm thấy da đầu tê dại, cổ họng khô khốc, siêu cấp hạm đội dường như đã trúng kế rồi.

10 phút sau, hạm đội Bất Khuất Dực hợp cùng hạm đội Lạc Đan Luân Đế Quốc, phía hạm đội Lạc Đan Luân Đế Quốc trực tiếp ấn theo những gì đã thương lượng, tàu Tiên Nữ cùng Phổ Hưu Tư chia ra hai bên, trực tiếp đẩy hạm đội Bất Khuất Dực lên làm kỳ hạm trung tâm.

Nhất thời, ở trước mặt tàu Bất Khuất, tàu Tiên Nữ nhìn như khổng lồ liền bé nhỏ đi nhiều, mọi thứ xung quanh trở nên nhỏ bé khi so sánh với tàu Bất Khuất khổng lồ.

Sau đó tàu Bất Khuất liền mở ra toàn bộ ổ phóng chiến cơ, suốt 7000 chiến đấu cơ Ma Văn cực kỳ tiên tiến, 30 chiến cơ không người lái, bắn ra ngoài hạm đội tàu Bất Khuất, dày đặc như đàn ong thợ.

Sau đó kết thành các đội hình chiến đấu trong không gian, lao thẳng vào chiến trường.

So với chiến đấu cơ Ma Văn của tàu Phổ Hưu Tư, Cự Nhân, chiến đấu cơ Ma Văn của Bất Khuất Dực càng tiên tiến hơn, giá trị chế tạo cao tới quá đáng. Phi công bên trong càng là vạn dặm tìm một, xuyên qua hư không giữa khói lửa giống như đi trên đất bằng.

Thuần thục xuyên qua hỏa lực phòng ngự của chiến hạm địch, sau đó chính xác phóng một viên phi đạn vào trong phòng điều khiển chiến hạm Ma Văn, kế đó là đổi hướng góc rộng, thoáng cái lướt qua.

Tiếp theo là một chiếc chiến hạm Ma Văn tê liệt giữa không gian.

So sánh với điên cuồng oanh tạc như dã thú của Tiêu Hoằng, muốn xé nát chiến hạm địch, hạm đội Bất Khuất Dực giống như một thích khách, không cần cuồng bạo cỡ nào, chỉ có một mục đích là một đòn lấy mạng, gọn gàng dứt khoát.

Đây cũng là tôn chỉ nhất quán của hạm đội Bất Khuất Dực.

Còn 48 chiến hạm hộ tống của Bất Khuất Dực, xếp thành hình chữ V, cũng tham gia vào trong chiến đấu.

Chỉ trong nửa tiếng ngắn ngủi, siêu cấp hạm đội Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc bị đánh cho tè cả ra quần, choáng đầu váng óc, chỉ trong nửa tiếng, siêu cấp hạm đội Thượng Bang to lớn đã có 30 chiến hạm Ma Văn tê liệt trong không gian.

Chia đều mỗi phút một chiếc, hiệu suất đánh hạ như thế thật là khủng bố.

Còn phía hạm đội Lạc Đan Luân đế quốc, từ khi hạm đội Bất Khuất Dực gia nhập, tổn thất bằng không.

Chiến báo như thế rõ ràng tuyên bố một việc, đó là siêu cấp hạm đội Thượng Bang đã có dấu hiệu bị đánh tan.

Hình ảnh này càng làm người xem trong Vũ trụ Thái Qua trợn mắt há mồm, tuy rằng trước đó bọn họ cùng đã xem qua hình ảnh hạm đội Bất Khuất Dực chiến đấu, nhưng mặc kệ là lần nào, đều thật là kinh người.

Thậm chí rất nhiều người cảm thấy, trên thế giới này làm sao có thể nào huấn luyện thành viên hạm đội Bất Khuất Dực đến mức biến thái như vậy, chấp hành chiến thuật quả thật như những cỗ máy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook