Ma Ngân

Chương 1169: Cha và con gái

Đình Vũ

17/09/2017

Cứ như vậy, thời gian ba ngáy vội vàng mà qua. Tiêu Hoằng gửi huấn luyện ra hơn 1 vạn hạm viên đã toàn bộ về tới. Đồng thời đều tiến vào trong Ma Văn chiến hạm mới mua bắt đầu chính thức tiến hành làm nhiệm vụ, trở thành Thần vệ quân.

Khu vực nam bộ Thượng Tri Tự Do Quốc, ở dưới mệnh lệnh của Gia Nại Cầm đã mở ra đối với Thần vệ quân, cùng công bố tín ngưỡng không biên giới. Thậm chí hạm đội giữa các Tinh Thủ hạ của Gia Nại Cầm còn bắt đầu công khai diễn tập với hạm đội của Thần vệ quân, tiến thêm một bước tăng mạnh năng lực thực chiến của họ.

Hiện giờ tính tất cả Ma Văn chiến hạm của Khu Vực Hỗn Loạn cùng với Gia Nại Cầm cộng thêm Tây Á vương quốc, Tiêu Hoằng đã trực tiếp hoặc gián tiếp chưởng quản vượt hơn 100 chiếc Ma Văn chiến hạm.

Giờ khắc này Gia Nại Cầm đang ngồi trong văn phòng của mình, trên mặt tràn ngập hạnh phúc, trên màn hình trước mặt đúng là Lạc Tuyết Ninh Thượng tướng của Tân Cách Công Quốc.

- Gia Nại Cầm tỷ tỷ! Nếu tỷ lại muốn lấy Phổ Hưu Tư Hào ta chỉ có thể nói vạn phần thật có lỗi! Nó đã trở thành kỳ hạm chủ lực của Tân Cách Công Quốc, hơn nữa trước đây Tiêu Hoằng cùng nói qua, thuộc về ta điều khiển!

Lạc Tuyết Ninh đồng dạng mặc một thân quân trang màu trắng, tận khả năng bày ra một bộ dáng bình thản nói.

- Không sao! Nếu Lạc Tuyết Ninh muội muội thích, tỷ tỷ liền tặng cho muội, coi như bố thí nho nhỏ của Thượng Tri Tự Do Quốc!

Gia Nại Cầm tựa người trên ghế da thật lớn, chậm rãi nói.

- Hả?

Lạc Tuyết Ninh bỗng nhiên bày ra vẻ nghi hoặc. Trước đây Gia Nại Cầm khuấy đảo về Phổ Hưu Tư Hào không để yên, hiện giờ đây là chuyện gì vậy? Khẳng khái? Không đúng, dường như có huyền cơ gì khác.

- Gia Nại Cầm tỷ tỷ! Tỷ lại đùa giỡn lừa gạt gì ta vậy?

Lạc Tuyết Ninh lên tiếng nói.

- Này nhìn xem đi!

Gia Nại Cầm nói xong, liền cầm trữ kim văn 100 tỉ kếch xù trong tay lắc lắc mấy cái ở trước mặt Lạc Tuyết Ninh, không có ý cố kỵ chút nào.

Trên thực tế, Gia Nại Cầm với Lạc Tuyết Ninh nháo sự thì nháo, gây thì gây, nhưng tuyệt đối không để tranh cãi ầm ĩ giữa hai người lan ra bên ngoài, mà đều là chuyện giữa hai nữ nhân với nhau.

Nhìn thấy Gia Nại Cầm khoe ra trữ kim văn 100 tỉ kim tệ, sắc mặt Lạc Tuyết Ninh không kìm được giật giật, bất kể đối với Tân Cách Công Quốc, hay là Thượng Tri Tự Do Quốc, 100 tỉ kim tệ đều gần như là một khoản tài chính khổng lồ, một chiếc Ma Văn Đại Mẫu Hạm mới bao nhiêu tiền chứ. Giá trị chế tạo chừng 20, 30 ti, giá bán ra cũng chỉ 40, 50 tỉ kim tệ.

Tuy nhiên, rất nhanh sắc mặt Lạc Tuyết Ninh liền khôi phục bình thản, tiếp theo cười khanh khách nói:

- Gia Nại Cầm tỷ tỷ! Đây là người nào giàu có ở một bện giúp vậy? Nghe nói Tiệp Tây Á Vương Quốc ở phía nam có rất nhiều Vương tử giàu nứt đố đổ vách, hẳn là tỷ không phải vì tiền, mà chủ động hiến thân rồi chứ?

Nghe Lạc Tuyết Ninh nói ra lời này, trong lòng Gia Nại Cầm lập tức dấy lên một ngọn lửa giận tuy nhiên ngay sau đó, lại tiêu tan:

- Hừ! Tùy muội hiểu thế nào cũng được, tỷ tỷ ta định đi mua Ma Văn Đại Mâu gạm đây! Tạm biệt!

Gia Nại Cầm ở trước mặt Lạc Tuyết Ninh khoe khoang một phen, rồi trực tiếp cắt liên lạc. Sau đó liền thông qua quyền hạn của bản thân chủ soái. Ở trên đài tin tức quân sự Thượng Tri Tự Dò Quốc, phát ra một tin tức quan trọng: 70 tỉ kim tệ thu mua Ma Văn Đại Mẫu Hạm.

Những chữ ngắn gọn của Gia Nại Cầm như thế, nhưng lại giống như một quả bom cực lớn lập tức nổ tung lan tràn ra. Trên thực tế 70 tỉ kim tệ thu mua Ma Văn Đại Mẫu Hạm, đây tuyệt đối là một cái giá trên trời. Nên biết rằng Ma Văn Đại Mẫu Hạm hoàn toàn mới bình thường giá cả cũng chỉ 40 tỉ kim tệ một chiếc, tính năng xuất chúng một chút cùng chừng 50 tỉ kim tệ một chiếc.

Trừ phi là giống như là Tiên Nữ Hào của Gia Đô Đế Quốc, hoặc là Ma Văn Đại Mẫu Hạm cấp Vạn Vương Bảo Tọa của Á Bình Ninh liên hợp thể, giá cả mới có thể đột phá tới 100 tỉ.

Mà bản thân Gia Nại Cầm cũng không có nói là mới hay cũ, hay quy cách cụ thể gì.

Ma Văn Đại Mẫu Hạm bình thường quốc gia giữa các tinh sẽ không lựa chọn bán ra, nhưng đối mặt với giá cả của Gia Nại Cầm đưa ra, ai nấy đều có chút động tâm.



Tin tức chỉ mới phát ra không hết thời gian một ngày, Gia Nại Cầm đã nhận được bảy tám tin tức của các quốc gia giữa các tinh gửi tới, hỏi Gia Nại Cầm muốn thu mua thuộc loại nào.

Thời điểm này, rốt cục Gia Nại Cầm cũng nhấm nháp được cảm giác kẻ có tiền. Nàng đều phân biệt hồi đáp, điều kiện chính là ít nhất còn mới tám phần, Ma Văn Mẫu Hạm cờ trung trở lên, có thể vận tải Ma Văn chiến đấu cơ và phi cơ không người lái từ 8000 chiếc trở lên.

Ngay lúc Gia Nại Cầm vô cùng phấn chấn, bắt đầu tiến hành thương thảo với Hồng y Chủ soái của các quốc gia, Ma Văn thông tin cá nhân của Gia Nại Cầm bỗng nhiên truyền đến một hồi rung động, thỉnh cầu gọi chính là Gia Nại Triết lão cha của Gia Nại Cầm.

Theo Gia Nại Cầm tiếp nối liên lạc, ngay sau đó trên màn hình liền xuất hiện một nam nhân trung niên qua tuổi năm mươi, mặc một thân áo gió màu đen, mặc dù đã quá tuổi trung niên nhưng vẫn còn có thể thấy được một chút gương mặt anh tuấn ngày xưa, chỉ là hai mắt thâm quầng rất rõ ràng.

- Ta hiện tại nên gọi ngài là tổng thống tiên sinh? Hay là kêu ngài là lão ba đây?

Gia Nại Cầm nhìn thấy bộ dáng thâm trầm của Gia Nại Triết, bày ra một dáng

Vẻ đặc biệt của con gái cưng nói.

- Đừng lắm mồm! Ta hỏi ngươi, 70 tỉ kia rốt cuộc ở đâu ngươi có? Hội nghị đã bắt đầu hỏi đến, đồng thời tiến hành bí mật điều ứa một buổi chiều đối với ngươi, kết quả không có phát hiện nửa điểm bại lộ. Điều này ta cũng thấy kỳ quái! Hơn nữa tài chính để ngươi thành lập hạm đội mới, chưa động tới một xu nào!

Gia Nại Triết nói với vẻ mặt nghiêm túc, giọng điệu biểu hiện ra chất vấn đặc biệt của người làm cha, đồng thời không ngừng nhìn Gia Nại Cầm từ trên xuống dưới, dù sao hắn cũng cảm giác có điểm không thích hợp.

- Điều này ngài cũng đừng có quản tới! Nói tóm lại số tiền này là quang minh chính đại, không tham nhũng, không trộm cắp, không cướp đoạt!

Gia Nại Cầm bày ra một bộ dáng đáng yêu nói.

- Đừng tưởng là ta không biết! Mấy ngày trước ngươi vừa mới đi Tiệp Tây Á Vương Quốc, trở về lại đột nhiên có tiền, chính ngươi không cảm thấy điều này rất quỷ dị sao? Ta biết Tiệp Tây Á Vương Quốc có rất nhiều Vương tử thích ngươi, ngươi cũng trưởng thành rồi, ta cũng không phản đối. Thế nhưng là người nào, ngươi cũng nên đưa tới giới thiệu với phụ thân một tiếng chứ. Đừng để bị lừa gạt!

Gia Nại Triết nói tiếp.

- Mấy tên Vương tử của Tiệp Tây Á kia à? Những tên nhà giàu đó cũng muốn lọt vào của pháp nhãn bổn tiểu thư ư? Quên đi!

Gia Nại Cầm bày ra một bộ dáng khinh thường nói.

- Ngươi còn nhớ thương Tiêu Hoằng à? Ta nói cho ngươi biết Tiêu Hoằng sống hay chết còn chưa biết được, đồng thời Tiêu Hoằng không phải là người bình thường, làm nữ nhân của hắn cả đời đều sẽ rất vất vả!

Gia Nại Triết tận tình khuyên bảo. Trên thực tế hắn cũng không có cách nào nắm được Gia Nại Cầm.

- Vất vả con cũng nguyện ý, con chính là thích Tiêu Hoằng! Hơn nữa số tiền này lai lịch không có vấn đề, chính là hiện tại không thể nói cho người biết. Được rồi, con mệt rồi cân nghỉ ngơi!

Gia Nại Cầm thật sự không chịu nổi răn dậy của phụ thân, liền cắt liên lạc. Sau đó tiếp tục thương nghị công việc thu mua Ma Văn Đại Mẫu Hạm.

Tưởng tượng tới, xuất môn Ma Văn Đại Mẫu Hạm mở đường, Gia Nại Cầm chỉ cảm thấy hưng phần một trận.

Đồng thời còn lại 30 tỉ kim tệ hoàn toàn có thể duy trì chi phí duy tu rất nhiều năm.

Ở Mạnh Gia Tinh, giờ này khắc này Tiêu Hoằng đang liên lạc với Phất Minh Qua, biết được một nhóm người Phất Minh Qua bình yên vô sự, Tiêu Hoằng cũng an tâm. Về phần Phất Minh Qua, nhìn thấy Tiêu Hoằng, trong vẻ vui mừng lại tràn ngập xúc động.

- Có thể một lần nữa nhìn thấy bệ hạ, không có gì vui mừng hơn. Những năm gần đây, ít nhiều nhờ có chủ soái Gia Nại Cầm che chở, chúng ta mới có thể coi như có cuộc sống bình tĩnh ở Thượng Tri Tự Do Quốc đến nay. Hơn nữa bởi vì tất cả thành viên của căn cứ Hải Quân đều toàn bộ ở đây, chúng ta cũng bắt đầu làm một ít sản phẩm trong khả năng, duy trì sinh kế của mình, tận khả năng không làm liên lụy tới chủ soái Gia Nại Cầm!

Phất Minh Qua đôi mắt ửng đỏ, nói từng chữ một.

- Mấy năm nay khó khăn cho ngươi rồi, mà ta cùng cam đoan với ngươi, cuối cùng sẽ có một ngày, chúng ta sẽ trở lại Ma Duệ Tinh, hơn nữa rất nhanh sẽ đến!

Tiêu Hoằng nói lời nói thấm thía.



Phất Minh Qua không có đáp lại, chỉ là dùng sức gật gật đầu.

- Mặt khác, nhân viên kỹ thuật của căn cứ Hải Quân, hiện tại thế nào?

Tiêu Hoằng hỏi tiếp.

- Tất cả nhân viên của căn cứ Hải Quân, toàn bộ đều ở đây, bao gồm toàn bộ hạm viên, kỹ thuật của Ma Văn tàu ngầm được bảo tồn!

Phất Minh Qua đáp lại.

- Tốt lắm, hiện tại ta sẽ đưa tới cho ngươi một chiếc Ma Văn chiến hạm, các ngươi có thể tiến hành phân giải nghiên cứu nó, đồng thời ta sẽ rót cho các ngươi 50 tỉ để làm khoản kinh phí đầu tiên cho việc nghiên cứu sản xuất!

Tiêu Hoằng ngẫm nghĩ, rồi nói.

- Dạ, bệ hạ! Thần nhất định không phụ sự mong đợi của mọi người, tranh thủ vì Lạc Đan Luân đế quốc, nghiên cứu chế tạo ra chiếc Ma Văn chiến hạm đầu tiên!

Phất Minh Qua nửa quỳ ở trước Ma Văn thông tin, nói từng chữ một.

- Ta hy vọng, ngày nào đó chúng ta đánh trở về Ma Duệ Tinh, có thể có một chiếc Ma Văn chiến hạm thuộc về người Lạc Đan Luân chế tạo thành. Lạc Đan Luân phải phục quốc, càng phải quật khởi, căn cứ Hải Quân đó chính là mấu chốt!

Tiêu Hoằng tiếp theo dặn dò Phất Minh Qua.

- Hiểu rõ, bệ hạ!

Phất Minh Qua đáp lại với giọng điệu kiện định.

Sau khi thương nghị ngắn gọn với Phất Minh Qua, Tiêu Hoằng cắt liên lạc, lập tức lệnh cho thuộc hạ đưa Cổ Đức Hào đến Tân Mai Tinh.

Hiện giờ Cổ Đức Hào đã sử dụng cả ngàn năm, gần như không thể đối mặt với chiến tranh cường độ cao nữa rồi, cho dù có tân trang lại, cốt lõi bản thân nó cũng cũ xưa rồi, để làm Ma Văn chiến hạm kế thừa tiếp của Lạc Đan Luân, cho nó làm đối tượng nghiên cứu của căn cứ Hải Quân, chắc là tốt nhất thuộc về nó, coi như là lần tận trung cuối cùng cho Lạc Đan Luân đế quốc!

Danh tiếng của chiến hạm Cổ Đức Hào sẽ vĩnh viễn truyền xuống.

Ngay lúc Tiêu Hoằng làm ra mệnh lệnh như thế, Mặt Thẹo đã chậm rãi đi đến, sau đó báo cáo với Tiêu Hoằng:

- Lão đại! 7 chiếc Ma Văn chiến hạm đã trang bị xong tổ Ma Văn tăng cường tín hiệu, bất cứ lúc nào có thể cất cánh!

- Truyền lệnh xuống, dựa theo lộ đồ đặt ra từ trước, tức khắc cất cánh!

Tiêu Hoằng không chút do dự phát ra mệnh lệnh.

Giờ khác này, đồng dạng cũng tuyên bố: Tiêu Hoằng đã bước ra bước đầu tiên báo thù và phục quốc.

Hiện tại 100 chiếc Ma Văn chiến hạm đã có, chỉ cần có thể tìm kiếm được đại bộ phận người Lạc Đan Luân, một lần nữa tổng hợp quân đội của Thiên Tế Tinh, Tiêu Hoằng liền bắt đầu có điều kiện cơ bản đoạt lại Ma Duệ Tinh.

Hơn nữa vừa mới thông qua Thượng Tri Tự Do Quốc, Tiêu Hoằng đã biết được các chiếc hạm từ Tị Kiếp Hào phân liệt đi ra ngoài, trong đó có một nửa đều được Á Bình Ninh liên hợp thể thu dụng, hơn nữa không có cất giấu mà thu dụng công bố chi tiết sổ liệu giả. Cho dù Tân Bối Ba và Xích Nghĩa liên hợp thể có lòng muốn hãm hại, cũng là ngoài tầm tay với, chỉ có thể trơ mắt nhìn.

Đối với chuyện này, Tiêu Hoằng mang lòng cảm kích đối với Á Bình Ninh liên hợp thể. Về phần một nửa còn lại, Tiêu Hoằng chỉ có thể thông qua Ma Văn hỗ tương di chuyển cùng với tổ Ma Văn tăng cường tín hiệu, từng chút từng chút không ngừng tìm kiếm ở trong Vũ trụ mờ mịt.

Rồi sẽ có một ngày, người Lạc Đan Luân sẽ đoàn tụ ở Ma Duệ Tinh! Tiêu Hoằng không có lúc nào là không chờ đợi ngày đó sẽ đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook