Ma Ngân

Chương 1179: Chuẩn bị chiến tranh

Đình Vũ

17/09/2017

- Vậy bây giờ ta phải đi tìm Khang Du bệ hạ để nói chuyện đã.

Nói xong, Tiêu Hoằng nhanh chóng cắt liên lạc.

Gần như ngay lúc Tiêu Hoằng cắt liên lạc, trợ thủ của Áo Thác đột nhiên báo cáo với Áo Thác:

- Chủ soái, Ma Văn hạm đội của Liên Bang An Ni Á và hạm đội của tập đoàn Thợ Săn đã tiến vào lãnh thổ của Gia Đô Đế Quốc.

- Quả nhiên là phong cách gọn sàng dứt khoát của Tiêu Hoằng.

Áo Thác lẩm bẩm một câu.

Cùng lúc đó, Tiêu Hoằng đã liên tục không ngừng, lợi dụng Ma Văn thông tin đưa ra lời kêu gọi tới Khang Du.

Vào lúc này, Khang Du đang ở bên trong tầm cung của mình, chuẩn bị nghỉ ngoi. Trên thực tế từ sau khi Tiêu Hoằng mất tích, cho dù là Gia Đô liên hợp thể, hay là toàn bộ Thái Qua vũ trụ, dường như lại một lần nữa trở về quá khứ, lộ ra vẻ vô cùng bình tĩnh.

Nhưng đúng lúc này, Ma Văn của Khang Du đột nhiên truyền đến một hồi chấn động, yêu cầu kết nối là một dãy số xa lạ.

- Đã muộn thế này, ai vậy nhỉ?

Khang Du có chút nghi hoặc, nhưng rồi hắn vẫn kết nối liên lạc. Ngay sau đó, khi Khang Du nhìn thấy bên trong màn hình, thời điểm thân ảnh của Tiêu Hoằng trực tiếp xuất hiện, ngay lập tức cả người Khang Du trờ nên hóa đá.

Tiêu Hoằng giống như quỷ hồn đột nhiên hiện ra, rõ ràng khiến cho Khang Du có chút trở tay không kịp. Hơn nữa Khang Du ẩn ẩn cảm nhận được, khoảng thời gian yên bình ngắn ngủi của Thái Qua Vũ Trụ, đã một đi không trở lại.

- Bái kiến Khang Du Bệ Hạ, đã lâu không gặp, từ khi chia tay đến giờ người không có vấn đề gì chứ?

Tiêu Hoằng hơi khom người nói với Khang Du.

Của Áo Thác đột nhiên báo l Á và hạm đội của tập đoàn

- Không có!

Khang Du trả lời vô cùng đơn giản, nhưng đối với tình cảm của Tiêu Hoằng, Khang Du cảm thấy vô cùng phức tạp, hắn có quan hệ không tệ với Tiêu Hoằng, thậm chí còn có chút giao tình nữa, nhưng không nên quên, Áo Thác tận trung với Tiêu Hoằng, Đoàn tinh anh Thợ Săn, hôm nay ở trong quân đội của Gia Đô Đế Quốc, đều là những người có chức vị cao, mỗi một tiếng nói và cử chỉ của Tiêu Hoằng, đều tạo thành ảnh hưởng vô cùng lớn đối với Gia Đô Đế Quốc.

- Không thể tưởng được, đã nhiều năm như vậy rồi, vậy mà vẫn có thể nhìn thấy ngươi, ngươi liên hệ riêng với ta, chắc hẳn là có chuyện muốn nhờ vả?

Khang Du hỏi một cách vô cùng cẩn thận, trong nội tâm hắn đang liên tục suy đoán, trong hồ lô của Tiêu Hoằng rốt cục là bán thuốc gì.

- Có thể nói là nhờ, nhưng cũng có thể nói là giao dịch!

Tiêu Hoằng không nóng không vội, nói từng chữ.

- Giao dịch gì?

Khang Du tò mò hỏi.

- Cho thuê đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Tiên Nữ Hào.

Tiêu Hoằng nói một cách gọn gàng dứt khoát.

- Cái gì?

Nghe thấy thế, ánh mắt của Khang Du không kìm chế được trở nên đại biến. Lúc trước hắn đã nghĩ tới, Tiêu Hoằng sẽ làm khó hẳn, nhưng thật sự lại không nghĩ tới, Tiêu Hoằng lại đưa ra công phu sư tử ngoạm như thế, vừa nhìn thấy mặt thì đã đòi đoàn chiến đấu Mâu Hậm Tiên Nữ Hào, phải biết rằng, Tiên Nữ Hào chính là bảo bối của Gia Đô Đế Quốc.



- Tiêu Hoằng, ta hy vọng ngươi không nên nói đùa, ngươi cho rằng...

- 10 tỉ hai tháng!

Không đợi Khang Du nói câu tiếp theo, Tiêu Hoằng nói một cách gọn gàng dứt khoát.

- Cái này...

Lần này, Khang Du lại cảm thấy do dự, cái giá mà Tiêu Hoằng đưa ra, thật sự quá cao. Tuy là Tiên Nữ Hào rất quý trọng, nhưng giá thành để chê tạo nó cũng chỉ là 80 tỉ kim tệ, Tiêu Hoằng trực tiếp đưa ra tiền thuê cho hai tháng bằng 1/8 giá trị của nó, điều này không thể không nói đó là cái giá trên trời.

- Hơn nữa chúng ta có thể ký kết hợp đồng, nếu Tiên Nữ Hào bị bất kỳ một thương tổn nào, ta sẽ bồi tiền gấp đôi chi phí để sửa chữa nó nếu Tiên Nữ Hào bị hủy diệt, ta sẽ bồi thường 100 tỉ kim tệ.

Tiêu Hoằng tiếp tục bổ sung một số điều khoản, trong lời nói của hắn tràn đầy thành ý.

Nhìn lại Khang Du, sắc mặt hắn biến đổi liên tục, những lời nói vừa rồi của Tiêu Hoằng quả thực là khẳng khái, nhưng chẳng may xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, Tiêu Hoằng bỏ của chạy lấy người, tiền này biết tìm ai mà đòi? Cố tình cự tuyệt ư? Cái giá Tiêu Hoằng đưa ra rất cao bỏ thì tiếc! Hơn nữa không nên quên, Gia Đô liên hợp thể còn có đoàn tinh anh Thợ Săn, tập đoàn Thợ Săn cũng dần dần trở nên không thể thiếu.

- Ngài có 110 tỷ kim tệ được chuyển đến, xin mời kiểm traà nhận lấy.

Ngay lúc Khang Du đang lâm vào do dự, bên trong trữ kim văn tài vụ quốc gia của Khang Du, đột nhiên truyền đến thanh âm như thế.

Nhìn thấy bên trong trữ kim văn tài vụ quốc gia đột nhiên nhiều thêm một lượng lớn kim tệ như thế, sắc mặt Khang Du lại biến đổi thêm lần nữa, tiền này từ đâu chuyển đến, không cần nói cũng biết.

- Hiện tại, có lẽ Khang Du bệ hạ đã cảm thấy tin tưởng rồi chứ? Nếu ta trả lại Tiên Nữ Hào còn nguyên vẹn, thì ngài sẽ trả lại cho ta 100 tỉ kim tệ, còn nếu như ta không đưa trở lại, ngài cầm lấy 110 tỉ kim tệ cũng không lỗ!

Tiêu Hoằng nhìn về phía Khang Du, vẻ mặt bình thản nói.

Tiêu Hoằng đã làm đến thế này rồi, Khang Du cũng không dễ cự tuyệt. Bất kể từ phương diện nào mà nói, nếu để cho Tiêu Hoằng tức giận, phòng chừng chỉ cần một tiếng hiệu lệnh, đoàn tinh anh Thợ Săn bỏ đi, Áo Thác bỏ đi, quân đội của Gia Đô Đế Quốc sẽ trực tiếp sụp đổ một nửa.

Một phương diện khác, quan hệ giữa Tiêu Hoằng và Gia Đô liên hợp thể cũng không phải là nông cạn, tuy rằng đã bị A Di La đuổi ra sư môn, nhưng mọi người đều có thể nhìn ra, trong lòng A Di La vẫn còn nhớ đến Tiêu Hoằng, nếu không thì hắn cũng sẽ không phiêu lưu thật lớn, mà một lần quyết đấu đỉnh phong với Mạc Cáp Đốn.

- Dù sao thì... Ngươi cũng là Tiêu lão đệ, ta sẽ giúp ngươi lần này, tạm thời cho ngươi thuê đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Tiên Nữ Hào, chỉ có điều, những gì ngươi nói lúc trước, nhất định phải giữ lời!

Truyện Của Tui chấ

m Net Tuy rằng trong nội tâm Khang Dư vẫn có một chút không tình nguyện, nhưng trên mặt hắn lại lộ ra vẻ khẳng khái, cười nói.

Tiêu Hoằng khẽ ôm quyền đáp lậi một tiếng, sau đó liền cắt liên lạc.

Đại khái qua ba tiếng sau, theo Khang Du chuyển đạt ý tứ cho Áo Thác, nhìn lại toàn bộ bên trong lãnh thổ Gia Đô Đế quốc hạm đội của tập đoàn Thiên Xà và tập đoàn Thợ Săn, đã bắt đầu bí mật tụ tập 100 chiếc Ma Văn chiến hạm, 1000 chiếc Ma Văn vận binh hạm, rốt cục là tràng cảnh to lớn đến cỡ nào, không cần nói cùng biết.

Ngoài ra, Áo Thác cũng không cần đổi địa phương, trực tiếp ra lệnh cho Tiên Nữ Hào cùng với 36 chiếc Ma Văn chiến hạm, hơn 100 chiếc hạm tiếp tế nhanh chóng tụ tập về phía liên hiệp hạm đội.

Kể từ đó, tại cảnh nội của Gia Đô Đế Quốc, quân lực của Tiêu Hoằng, cũng đã tích trữ được 136 chiếc Ma Văn chiến hạm, cộng thêm một chiếc Tiên Nữ Hào.

Tại Tân Cách Công Quốc, cũng như thế, Lạc Tuyết Ninh cũng đã tập kết toàn bộ Tây Điểm chiến lược sư thành một đoàn chiến đấu Mẫu Hạm, cộng thêm 12 vạn binh sĩ tinh nhuệ.

Có thể nói, Lạc Tuyết Ninh gần như đã toàn lực tương trợ.

Không chỉ là Lạc Tuyết Ninh, Gia Nại Cầm đang ở Thượng Tri Tự Do Quốc, cũng đã bắt đầu điều động đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Cự Nhân của chính mình, vì việc tấn công Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc mà làm một loạt các kế hoạch chuẩn bị cho chiến tranh, tất cả Ma Văn chiến hạm đều toàn bộ chứa đầy đạn dược.

Liệt Cách Nông đang tích cực chỉ huy đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Cự Nhân, chuẩn bị khâu cuối cùng cho chiến tranh.



Lần này, trải qua mấy năm gian khổ và phấn đấu, lượng binh lực mà Tiêu Hoằng có thể điều động: Ma Văn Ma Văn chiến hạm đã đạt đến 284 chiếc, Ma Văn Đại Mẫu Hạm có 3 chiếc, binh sĩ lục chiến đã vượt qua 200 vạn người.

Ma Văn chiến đấu cơ, Ma Văn xe tăng nhiều vô số kể.

Tiêu Hoằng ở trong Thần điện A Cổ Thần, thông qua màn hình thấy từng loại số liệu của các phương diện, không kìm được hơi híp mắt, trên mặt hắn lộ rõ vẻ kích động.

Từ khi hắn bị bức chạy khỏi Ma Duệ Tinh, lúc nào Tiêu Hoằng cùng trông chờ đến thời khắc này, mà hiện giờ mọi chuyện dường như đã gần ngay trước mắt.

Binh lực mà Tiêu Hoằng chưởng quản vào lúc này, đã có thể khiêu chiến với Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc rồi.

- Cáp Thụy Sâm, các thành viên Tống Táng kỵ sĩ đoàn thế hệ trước và những người Lạc Đan Luân đã hiển thân vì Lạc Đan Luân đế quốc, nếu như các người ở trên trời có linh thiêng, xin các ngươi hãy chờ xem, ta biết rõ con đường phía trước đầy dẫy khó khăn, nhưng ta có thể đi.

Tiêu Hoằng nhìn lên màn hình, thì thào lẩm bẩm.

Cứ như vậy thời gian ba ngày nhanh chóng trôi qua, trong thời gian ba ngày này, từng phương diện đều chuẩn bị riêng mình, nhất là cảnh nội của Gia Đô Đế Quốc, Áo Thác, Gia Nại Cầm suất lĩnh hai hạm đội khổng lồ, đã tập kết xong ở gần địa vực của Bắc Áo liên hợp thể, mấy cái tiêu ký quân đội của Ma Văn hạm đều đã xóa đi.

Mục tiêu của lần chiến đấu này không cần nói cũng biết, đó chính là đoạt lại Ma Duệ Tinh, hoàn toàn đuổi tận giết tuyệt người Cao Tương, bất kể ở đâu, chỉ có Ma Duệ Tinh mới là căn cơ của Lạc Đan Luân đế quốc, không có Ma Duệ Tinh, không có Lạc Đan Luân đế quốc.

Chỉ cần hoàn toàn đoạt lại Ma Duệ Tinh, Lạc Đan Luân đế quốc liền có thể sống lại.

Mà trong ba ngày qua, Tiêu Hoằng hầu như không đi làm những chuyện khác, toàn tâm toàn ý, tiến hành chuẩn bị từng cái phương diện cho chiến tranh điều động hạm đội, chế định kế hoạch tác chiến.

Bản thân Ai Nhĩ Phu, cũng đã đưa ra kế hoạch đổ bộ và chiếm lĩnh hành tinh một cách hoàn mỹ.

Vào giờ phút này, Tiêu Hoằng đang ngồi trong phòng làm việc, xem xét các hạng mục tin tức của dụng cụ thăm dò cùng với trinh sát hạm loại nhỏ xâm nhập vào Thánh Ni Tinh Quận gửi về.

Hôm nay bên trong Thánh Ni Tinh Quận, tổng cộng có 38 chiếc Ma Văn chiến hạm, quân đội 1 triệu người, Tinh quận trường là Đặng Ba Duy.

Về phần Ma Duệ Tinh vẫn do Cao Tương Chân Nghĩa Quốc hoàn toàn khống chế như cũ, thông qua hình ảnh dụng cụ thăm dò rà quét, Tiêu Hoằng có thể phát hiện một cách rõ ràng, bởi vì trước khi rời đi, Trường Tích Hào đã ném ra một lượng lớn Ma Văn thuốc nổ, khiến cho binh sĩ của Cao Tương Chân Nghĩa Quốc rất khó xâm nhập vào trong đó. Dỡ bỏ Ma Văn thuốc nổ, thì cần phải bỏ vào đó một số tiền lớn, hiện giờ Cao Tương Chân Nghĩa Quốc ngay cả cơm cũng ăn không đủ no, thì làm sao có thể có tài chính dư thừa để đưa vào trong đó?

Bời vậy, trừ khu vực bên ngoài Thiên Tế Tinh hơi bị phá hư một chút, đại bộ phận chủ thể vẫn được giữ lại hoàn hảo.

Phát hiện ra điều đó làm cho Tiêu Hoằng cảm thấy hết sức mừng rỡ, bởi vì Ma Duệ Tinh, Thiên Tế Tinh là nhà của Tiêu Hoằng, nhất là Thiên Tế Tinh, chỗ đó có rất nhiều truyền thừa vĩ đại của người Lạc Đan Luân.

“Cốc cốc cốc...”

Ngay lúc Tiêu Hoằng nhìn vào bên trong màn hình, sắp xếp lại các tin tức tình báo, đột nhiên truyền đến vài tiếng gõ cửa, chứng tỏ đấy là người một nhà.

- Vào đi!

Tiêu Hoằng dời ánh mắt nhìn về phía cửa gỗ hoa lệ, mở miệng nói.

Ngay sau đó, hắn nhìn thấy Ai Nhĩ Phu đang cầm một xấp tư liệu trong tay, đang đi đến, bước đi của hắn vững vàng, dáng đứng tiêu chuẩn, tất cả thói quen của quân nhân dường như đã khắc sâu vào bên trong con người của Ai Nhĩ Phu.

- Lão đại! Theo tin tình báo mới nhất, Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc đã tập kết 150 chiếc Ma Văn chiến hạm, 2 triệu quân đội, dùng tốc độ nhanh nhất tiến về Lâm Bối Tinh Quận, dự tính còn có 12 tiếng nữa, chúng sẽ tiến vào Lâm Bối Tinh Quận, bắt đầu thu phục đám người ở Lâm Bối Tinh Quận.

Ai Nhĩ Phu báo cáo từng câu từng chữ cho Tiêu Hoằng.

Có thể nói, khi Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc đối mặt với uy hiếp về sự thống trị của bọn chúng, hiệu suất hành động lại tương đối nhanh.

Nghe xong nhữnn báo cáo này, thần sắc của Tiêu Hoằng vẫn cực kỳ bình tĩnh, đồng thời chậm rãi đứng lên:

- Ai Nhĩ Phu! Bắt đầu tử thời khắc này, ta dùng thân phận vua của Lạc Đan Luân, chính thức bổ nhiệm ngươi là Hồng Y Chủ Soái của Lạc Đan Luân đế quốc, chưởng quản toàn bộ lục quân của Lạc Đan Luân đế quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook