Ma Ngân

Chương 1231: Kéo ra chênh lệch

Đình Vũ

17/09/2017

Nhìn Kim quan điêu biến dị hung tàn, Tiêu Hoằng không sợ hãi, cánh tay vươn tới xòe năm ngón tay ra, băng tinh màu xanh dày đặc bay ra như một loạt ngôi sao

Nhưng ngay sau đó, trên thân thể Kim quan điêu biến dị bổ nhào tới ngưng tụ ra một tầng băng cứng màu xanh, giống một pho tượng đang lao đi tốc độ cao.

Tuy nhiên Tiêu Hoằng cũng không coi thường, ngay khi Kim quan điêu biến dị sắp rơi xuống đất, băng cứng trên thân thể nó bắt đầu xuất hiện những vết nứt.

Ầm!

Theo một tiếng nổ trầm muộn, băng cứng màu xanh bao bọc Kim quan điêu biến dị dị đã bị đánh nát, sau đó nó lại giương cánh, lao về phía Tiêu Hoằng.

Chẳng qua, lúc này Vĩ Ngạn đã xuất hiện sau lưng Kim quan điêu biến dị, hai tay còn lóe lên tia sáng đỏ. Đó chính là trạng thái Mặc Nại phụ văn của Tiêu Hoằng bỏ thêm lên người Vĩ Ngạn, thực lực của Vĩ Ngạn cao vượt trội so với Ngự hồn cấp năm bình thường.

Tiếp theo Vĩ Ngạn thừa dịp Kim quan điêu biến dị không chú ý, lòng bàn tay bùng lên lưỡi dao lửa, cắt ngang qua cổ Kim quan điêu biến dị. Sử dụng kỹ năng Ma Văn rất có chừng mực, sợ phá hỏng con Kim quan điêu biến dị quý giá này.

Lưỡi dao lửa của Vĩ Ngạn xẹt qua cổ con Kim quan điêu biến dị, nháy mắt để lại dấu cháy khét trên cổ nó, đồng thời Kim quan điêu biến dị cũng đau đớn vùng vẫy.

Tiếp theo, Tiêu Hoằng cùng Vĩ Ngạn nhìn nhau, một không làm hai không dứt, nhào lên đánh tiếp.

Dây dưa chừng 20 phút, rốt cuộc Kim quan điêu biến dị bị Tiêu Hoằng và Vĩ Ngạn liên thủ xử lý.

Vĩ Ngạn đặt con Kim quan điêu biến dị khổng lồ trên đỉnh núi, Tiêu Hoằng rút đoản đao Nhược Thủy, cắt vỡ làn da Kim quan điêu biến dị. Thích Khách Minh cũng nhanh nhẹn bắt đầu chứa máu Kim quan điêu biến dị vào những bình thủy tinh đã chuẩn bị sẵn.

Thực ra, từ một loạt hành động vừa rồi cũng đã đủ chứng minh vì sao máu Kim quan điêu biến dị quý giá như thế. Một là cực kỳ hiếm có, hai là không có thực lực Ngự hồn cấp bốn cấp năm, đừng mơ tới chống lại Kim quan điêu biến dị. Hơn nữa Ngự hồn cấp bốn cấp năm cũng phải liên thủ, mới nắm chắc hoàn toàn.

Thử hỏi xem, khắp Vũ trụ Thái Qua này, lại có mấy Ngự hồn cấp bốn năm?

Suốt 3 tiếng sau, đến giữa trưa ở hành tinh vàng đất này, đám người Tiêu Hoằng mới xử lý dọn dẹp xong Kim quan điêu biến dị, toàn bộ thân thể Kim quan điêu biến dị đều là bảo vật.

- Giữa trưa rồi, đói hết rồi phải không? Vừa lúc, chia nhau thịt Kim quan điêu biến dị dị ăn đi.

Tiêu Hoằng xem đồng hồ, nói với Thích Khách Minh phía sau.

❤đăng nhập http://truyencuatui.net/ để đọc truyện

- Được rồi.

Ngả Nhĩ Văn nghe vậy, không do dự đồng ý ngay.

Về phần thành viên Thích Khách Minh khác thì càng hoan hô, thịt Kim quan điêu biến dị chính không chỉ là thứ tốt kéo dài tuổi thó, hơn nữa còn có tác dụng tầm bổ Ngự lực, để cho Ngự lực trở nên dẻo dai hơn.

Nhiều người cũng làm việc, nhanh chóng dốt lên lửa trại, sau đó lấy ra toàn bộ thịt Kim quan điêu biến dị, mỗi người được phắt một miếng to bằng nắm tay, bắt đầu nướng lên.

Trải qua chinh chiến liên tục, Thích Khách Minh cũng khó có lúc được hưởng thụ một chút nhàn rỗi, quan trọng hơn là có Tiêu Hoằng và Vĩ Ngạn ở đây, ở trong này bọn họ sẽ ít khi gặp phải chiến đấu gì.



- Thiệt là, con Kim quan điêu biến dị đang yên lành, lại bị các ngươi giết tàn nhẫn như thế.

Hạ Lục Đế bĩu môi nói, trong tay cầm nhánh cây xỏ thịt Kim quan điêu biến dị.

- Chê tàn nhẫn, được rồi, đưa miếng đó cho ta đi?

Bạch mập mạp đi tới cạnh nàng mê dại nói, đừng thấy đã kết hôn với Chung Tiểu Kỳ, Bạch mập mạp vẫn tà tâm chưa chết đối với Hạ Lục Đế.

- Biến đi, mập mạp đáng chết, thấy ngươi là phiền rồi.

Hạ Lục Đế đẩy Bạch mập mạp sang một bên, sau đó bắt đầu ăn miếng thịt Kim quan điêu biến dị được chia cho mình.

Cùng lúc này, khi đoàn người Tiêu Hoằng đang hưởng thụ khó có ở hang động Mặc Ngân, trên Thần Quyến Tinh thể liên hợp Xích Nghĩa, Mạc Cáp Đốn đã quay lại phòng đỉnh Nghĩa Chính Tháp, quỳ xuống trước cánh cửa thời không.

Đến nơi này, cũng là hành động bất đắc dĩ của Mạc Cáp Đốn, Lạc Đan Luân đế quốc đã mạnh mẽ nổi dậy, thể liên hợp Xích Nghĩa đã có dấu hiệu sụp đổ từ bên trong, đã không còn đối phó được phát triển mạnh mẽ của Lạc Đan Luân đế quốc.

Mạc Cáp Đốn muốn tự mình ra tay, lại cố kỵ A Di La đứng ra lần nữa.

- Tìm ta, lại có chuyện gì?

Bên trong cánh cửa thời không truyền ra tiếng nói thâm thúy.

- Lạc Đan Luân đế quốc dưới Tiêu Hoằng dẫn dắt, đã nổi dậy lần nữa. Thể liên hợp Xích Nghĩa cùng các thể liên hợp khác đã không thể áp chế Lạc Đan Luân Đế Quốc thêm được. Bây giờ thể liên hợp Xích Nghĩa đã chìm trong nguy cơ, xin được giúp đỡ.

Mạc Cáp Đốn run run nói, giọng điệu run lên.

Bên trong cánh cửa thời không im lặng, không truyền ra tiếng nào...

Im lặng như thế, không khỏi làm Mạc Cáp Đốn sợ hãi không thôi, loại im lặng này còn khiến người ta sợ hãi khủng bố hơn cả giận dữ.

- Không thể ngờ, lúc trước ta bày ra đả kích như thế, Cáp Thụy Sâm cùng tộc nhân của hắn vẫn lại có thể tro tàn lại cháy. Tiêu Hoằng đúng không, dường như hắn thừa kể mọi thứ của Cáp Thụy Sâm, hơn nữa càng mạnh hơn.

Qua hồi lâu, bên trong lại truyền ra tiếng nói thâm thúy kia.

- Quan trọng nhất, là A Di La che chở Tiêu Hoằng, bằng không làm sao Tiêu Hoằng đi được đến hôm nay.

Mạc Cáp Đốn lại dè dặt nói.

- Trong lòng ta biết rõ.

Tiếng nói thâm thúy lại vang lên, sau đó im lặng hoàn toàn.

Ở Địch An Tinh thể liên hợp Á Tế Á, đây là nơi ở của Thượng tôn Khảm Đô Tư, Ngự Không của thể liên hợp Á Tế Á. Lúc này Khảm Đô Tư đang ngồi ở chủ tọa thần điện, trước mặt là Lệ Tát nữ vương Thụy Lạp Tinh Quần Quốc.

Khảm Đô Tư thoạt nhìn khoảng hơn 40 tuổi, nhưng tuổi thực tế không kém gì A Di La. Thực lực Ngự Không cấp ba, tướng mạo đứng đắn, làn da cực trắng, dù là nam giới, nhưng cử chỉ lại tràn đầy âm nhu.



Bây giờ mặc kệ là Xích Nghĩa, Tân Bối Ba hay thể liên hợp Á Tế Á, đều sâu sắc cảm nhận được uy hiếp từ Lạc Đan Luân Đế Quốc, cực kỳ uy hiếp.

Hư Không Môn kia có thể đưa hạm đội truyền đến bất kỳ một góc nào ở Vũ trụ Thái Qua, cộng thêm thành lập Lạc Minh, nhiều cường quốc đạt tới đồng minh quân sự, kinh tế, dùng chung tài nguyên, điều này tuyệt đôi là thay đổi vận mệnh có tính tai họa.

Nó giống như Tiêu Hoằng đang cầm dao nhỏ đặt lên ngực kẻ thù.

- Thượng tôn Khảm Đô Tư, thế cục hiện giờ hoàn toàn không có lợi cho chúng ta. Đúng vậy, lần trước nhìn như Tiêu Hoằng nhiều lần bị chèn ép, nhưng mỗi một lần bị đè xuống, hắn đều gom góp được một phần gia sản, như là Tập đoàn Thiên Xà ban đầu, sau đó là Tập đoàn Thợ Săn, căn cứ hải quân, đều đã trở thành tập đoàn trụ cột của Lạc Đan Luân đế quốc. Chính vì chúng xuất hiện, mới khiến cho Lạc Đan Luân đế quốc nổi dậy nhanh chóng như thế. Ngoài ra, Bách Lạp Đồ, Áo Thác, phản đồ Ai Nhĩ Phu, tam kiệt Thái Qua này cũng trở thành nhân vật trung tâm Lạc Đan Luân đế quốc.

Lệ Tát nói, dù không thừa nhận, nhưng trong lòng Lệ Tát đã bắt đầu e ngại Lạc Đan Luân đế quốc.

Đối với lời của Lệ Tát, Khảm Đô Tư không đáp lại, kỳ thật không cần Lệ Tát nói rõ, Khảm Đô Tư cũng có thể nhìn rõ ràng. Thực ra Khảm Đô Tư cũng không ngờ tới, Tiêu Hoằng lại giao toàn bộ quyền lực trị quốc cho hội nghị quốc gia cùng Bách Lạp Đồ kẻ thù cũ.

Người có tài nắm quyền, rõ ràng không phải chỉ là câu khẩu hiệu ở Lạc Đan Luân Đế Quốc, một quốc gia như vậy thật sự đáng sợ, toàn dân phát triển, không hạn chế hay chèn ép gì đối với công dân trong nước.

Nhưng thể liên hợp Á Tế Á không nơi theo được, bảo Lệ Tát nơi theo Tiêu Hoằng? Nếu vậy sẽ không có sự kiện Ai Nhĩ Phu lúc trước.

Khảm Đô Tư có lòng muốn hành động, nhưng lại không thể không cố kỵ tồn tại của A Di La.

Có lẽ bên phía Mạc Cáp Đốn hẳn là có động tĩnh, cảnh tượng 1000 năm trước có lẽ lại xuất hiện.

Trong lòng Khảm Đô Tư nghĩ thế, sau đó bình thản nói:

- Ta sẽ thận trọng cân nhắc chuyện này, các ngươi lui ra trước đi.

Không chỉ Mạc Cáp Đốn, Khảm Đô Tư, Kiều Gia Ninh thể liên hợp Tân Bối Ba cũng sắp ngồi không yên.

Ngàn năm trước cảnh tượng sáu đại Ngự Không vây công Cáp Thụy Sâm lại có xu thế trình diễn lần nữa!

Lúc này, đám người Tiêu Hoằng trên hành tinh vàng đất đã ra khỏi hang động Mặc Ngân, quay về hạm vận chuyển.

Có máu Kim quan điêu biến dị dồi dào, tuyệt đối có giúp ích lớn cho Tiêu Hoằng thăng cấp thêm một bước.

Sau đó, hạm vận chuyển cũng không dừng lại, nhân viên quay về, liền chạy khỏi hành tinh, tập hợp với đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Quật Khởi. Tiếp theo đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Quật Khởi lập tức tiến tới Liên bang An Ni A, nơi đó có Hư Không Môn cỡ lớn đủ để đi qua, có thể đưa tàu Quật Khởi về hệ Hằng tinh Ma Dực, chấm dứt lần chạy thử đầu tiên của đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Quật Khởi.

Tiếp theo, đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Quật Khởi sẽ tiến hành một loạt chiến đấu diễn tập, cuối cùng đưa vào phục vụ.

Trải qua một ngày đêm hành trình, đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Quật Khởi xuyên qua Hư Không Môn, thành công trở về hệ Hằng tinh Ma Dực.

Bây giờ kỹ thuật Trùng Động Nhân Tạo ngày càng thuần thục ở Lạc Đan Luân đế quốc, hơn nữa đã bắt đầu từ quân dụng phát triển tới dân dụng. Như thế, hiệu suất vận chuyển không gian sẽ nhanh chóng chưa từng có.

Ngăn cách giữa thể liên hợp Tân Bối Ba và thể liên hợp Á Bình Ninh với Lạc Đan Luân đế quốc đã thành danh nghĩa. Trước kia phải mất nửa tháng hành trình vòng qua Tân Bối Ba, thể liên hợp Xích Nghĩa, bây giờ chỉ cần vài giây thôi.

Ba đại thể liên hợp Xích Nghĩa, Tân Bối Ba, Á Tế Á có lòng muốn đuổi theo, nhưng lực không theo lòng, chỉ có thể trơ mắt nhìn các nước Lạc Minh điên cuồng phát triển. Dựa theo tốc độ như vậy chỉ cần 1 năm, thực lực đối lập giữa hai trận doanh sẽ không còn nằm trên cùng mặt bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook