Ma Ngân

Chương 1166: Quá nóng tính

Đình Vũ

17/09/2017

- Ta đã điều tra rõ ràng, Tiệp Tây Á Vương Quốc bỗng nhiên thành lập quốc giáo tên là A Cổ Thần, tuyên dương với khẩu hiệu chúng sinh bình đẳng, nhân ái thế nhân, có thể cho người ta ngắn ngủi tiến vào cái gọi là Thiên Đường. Thân Điện thiết lập trên Mạnh Gia Tinh, chưởng quản Thần Điện là người có thân phận thần bí, chỉ biết tên là Đại Tế Ti. 65 chiếc Ma Văn chiến hạm, toàn bộ đều là Đại Tế Ti với danh nghĩa của Tiệp Tây Á Vương Quốc mua về.

Trợ thủ đáp lại từng chữ một.

- Quốc giáo? A Cổ Thần? Người của Tiệp Tây Á Vương Quốc này thật đúng là đủ xuẩn ngốc! Đại Tế Ti cái gì kia rõ ràng chính là giả danh lừa bịp, tính toán hấp thu chất dinh dưỡng từ trong đất đai dồi dào của Tiệp Tây Á Vương Quốc, để lớn mạnh thân mình. Tư Kiều thật sự là càng già càng ngu xuẩn!

Gia Nại Cầm khẽ híp mắt nói.

Các Tướng quân khác không nói gì, chỉ có thể lẳng lặng lắng nghe.

- Không được! Tuyệt đối không thể để tên Đại Tế Ti kia chiếm được tiện nghi, nếu không cũng uy hiếp tới Thượng Tri Tự Do Quốc chúng ta! Ta phải đi nhắc

Nhở hắn mới được!

Gia Nại Cầm ngầm nghĩ một lúc rồi thì thào lẩm bẩm. Sau đó phân phó trợ thủ phát ra lời kêu gọi tới Tư Kiều của Tiệp Tây Á Vương Quốc.

Theo trợ thủ làm theo, đại khái trôi qua năm phút đồng hồ, liền thấy hình ảnh Tư Kiều đã xuất hiện trong màn hình ở trên bàn giấy. Chỉ thấy hắn cười tủm tỉm, cặp mắt không ngừng nhìn chằm chằm vào Gia Nại Cầm.

Gia Nại Cầm được xưng là chủ soái mỹ nữ mặt lạnh đệ nhất của Bắc Áo, ở Bắc Áo liên hợp thể chính là danh tiếng nổi bật, gần như cũng là đại mỹ nữ cấp quốc

t r u y e n c u a t u i n e t

Bảo của Thượng Tri Tự Do Quốc.

Ở Tiệp Tây Á Vương Quốc gần như không người nào không biết không người nào không hiểu. Ngay cả bảy tám Vương tử của Tư Kiều cùng với hắn trong đó, đều là những kẻ ngưỡng mộ Gia Nại Cầm.

Đủ để thấy lực ảnh hưởng của Gia Nại Cầm ở trong Bắc Áo liên hợp thể.

Chỉ có điều Gia Nại Cầm dường như nhàn giới cực kỳ cao, ai cũng đều chướng

Mắt.

- Thế nào! Thì ra là chủ soái mỹ nữ Gia Nại Cầm a! Mấy ngày không thấy, lại thêm xinh đẹp! Tìm quả nhân có chuyện gì?

Tư Kiều vẻ mặt thân thiết nhu hòa nói.

Nhìn bộ dáng lão sắc quỷ của Tư Kiều kia, Gia Nại Cầm cực kỳ khó chịu trong lòng, cũng thật không muốn đi giúp hắn chút nào. Tuy nhiên, bởi vì Thượng Tri Tự Do Quốc là bên nam bên bắc láng giềng gần với Tiệp Tây Á Vương Quốc, hành động của cái gọi là Đại Tế Ti kia rõ ràng đã uy hiếp tới an toàn của lãnh thổ quốc gia Thượng Tri Tự Do Quốc.

Nếu để cho hắn củng cố vị trí, chiếm lấy Tiệp Tây Á Vương Quốc, ngay sau đó thực rất có thể chính là Thượng Tri Tự Do Quốc.

- Nghe nói Tiệp Tây Á Vương Quốc trước đây không lâu, vừa mới thành lập quốc giáo?

Gia Nại Cầm cổ bày ra một bộ mặt mỉm cười ngọt ngào, lên tiếng nói.

- Đúng vậy! Nói đến thật đúng là may mắn! Có thể được A Cổ Thần và Đại Tế Ti che chở, thật là phúc đức của Tiệp Tây Ắ đấy!

Tư Kiều cười cười, lên tiếng nói.

Từ trong giọng điệu của hắn, là có thể nhìn ra được, Tư Kiều với Gia Nại Cầm đã là người quen cũ. Đồng thời Tư Kiều cũng rất coi trọng đối với Gia Nại Cầm, cũng không có làm ra vẻ uy nghiêm thông thường của một vị quốc vương.

- Chăng lẽ Tư Kiều bệ hạ vốn không có nghĩ tới, Đại Tế Ti cái gì kia chính là một tên buôn thần bán thánh giả danh lừa bịp sao?



Gia Nại Cầm gọn gàng dứt khoát nhắc nhở.

- Ôi, tiểu bà cô ơi! Ngàn vạn lần đừng nói lung tung nha, cẩn thận kẻo A Cổ Thần nghe được, sẽ có trời phạt! Ngươi là chưa có kiến thức qua thần lực của Đại Tế Ti đâu!

Nghe Gia Nại Cầm nói như vậy, Tư Kiều lập tức trở nên khẩn trương lên tiếng.

“Cái gì thần lực? Là thủ pháp giả danh lừa bịp chứ gì? Chỉ tiếc lão hồ đồ Tư Kiều này, thuần khiết giống như một tờ giấy trắng mà!” Gia Nại Cầm khinh thường trong lòng, tuy nhiên, lời này cũng không thể nói ra, mà một lần nữa bày ra một nụ cười tủm tỉm nói:

- A Cổ Thần lợi hại như vậy, tiểu nữ nhưng thật ra muốn đi gặp một phen, không biết Tư Kiều bệ hạ có thời gian, sáp xếp cho ta gặp mặt một lần với Đại Tế Ti hay không?

- Gặp mặt thì thật ra có thể! Tuy nhiên, ngươi ngàn vạn lần không thể bất kính với Đại Tế Ti đấy!

Tư Kiều có lòng tốt nhắc nhở. Hiển nhiên mỹ nữ dễ gây chuyện, những lời này ở Thượng Tri Tự Do Quốc và Tiệp Tây Á Vương Quốc, cũng thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

- Điều này đương nhiên! Ngài yên tâm là được!

Gia Nại Cầm cười tủm tỉm nói. Tuy nhiên, trong lòng đã bắt đầu nảy sinh ý ác độc: “Chờ gặp mặt xem ta làm thế nào lật tẩy lớp ngụy trang buôn thần bán thánh của ngươi!”

Các tướng quân vô cùng hiểu biết về Gia Nại Cầm, nhìn thấy bộ dáng cười tủm tỉm của Gia Nại Cầm kia, chỉ cảm thấy trong lòng rét run một trận. Bọn họ đã dự cảm được, Gia Nại Cầm lại sắp khư khư cố chấp chỉ hy vọng đừng náo động làm cho tình thế rối bù không thể vãn hồi.

- Tốt lắm, nếu đã vậy bất cứ lúc nào Gia Nại Cầm đến đều có thể! Đến lúc đó nói một tiếng cho ta tiếp đón là được!

Tư Kiều nói xong, liền cười tủm tỉm rồi cắt liên lạc, lúc tắt liên lạc còn không quên liếc mắt ngắm cặp đùi của Gia Nại Cầm một cái, thật sự là một đôi chân hoàn mỹ nha!

Ở trên Mạnh Gia Tinh, Tiêu Hoằng đương nhiên không thể nào biết cuộc đối thoại giữa Gia Nại Cầm và Tư Kiều. Giờ phút này Tiêu Hoằng đang ngồi ở trong văn phòng xa hoa, nhìn một loạt tư liệu trong tay, trong đó một bộ phận là về danh sách thu mua Ma Văn chiến hạm, bởi vì xuống tay quyết đoán và lại không cò kẻ mặc cả, bởi vậy việc thu mua 65 chiếc Ma Văn chiến hạm, tuyệt đối có thể nói thuận buồm xuôi gió.

Hiệp nghị thu mua đã ký kết, lục tục đang hoàn thành giao nhận, trong đó một số Ma Văn chiến hạm đang trên đường bay tới hệ Hằng tinh Mạnh Gia.

Ngoài ra, các hạm viên Tiêu Hoằng tiêu phí số tiền lớn gửi bồi dưỡng từ các quốc gia, cũng đang trên đường đi tới Mạnh Gia Tinh.

Có thể nói, giờ khắc này hạm đội siêu cấp của Tiêu Hoằng đang từng chút từng chút thành hình.

Chỉ cần Ma Văn chiến hạm và hạm viên tới nơi, làm kết hợp một chút là lực lượng tác chiến giữa các tinh cơ bản đã thành hình.

Lực lượng lục quân tác chiến thì giao cho Ai Nhĩ Phu toàn quyền phụ trách.

Đưa tay sửa sang lại tư liệu xong, Tiêu Hoằng liền đi ra phía sau, một số hộp gỗ tinh xảo lớn ở bên cạnh, vừa mở ra liền nhìn thấy rõ ràng, trong mỗi cái hộp gỗ đều đặt một tổ Ma Văn tăng cường tín hiệu, tổng cộng có bảy hộp gỗ, cùng chính là bảy bộ.

Một khi thành lập xong hạm đội siêu cấp, Tiêu Hoằng liền dự tính phái ra bảy đội Ma Văn chiến hạm, bắt đầu tận khả năng tìm kiếm thành viên Tống Táng kỵ sĩ đoàn, cùng với người Lạc Đan Luân của Thiên Tế Tinh. Nếu có thể, liền đưa bọn họ tới Tiệp Tây Á Vương Quốc, để bổ xung quân đội lục chiến hiện tại không đủ số của Tiêu Hoằng.

Tiêu Hoằng tự tin, trước mắt đơn thuần từ hành tinh chiến mà nói, quân đội Lạc Đan Luân tuyệt đối có thể nói là đỉnh cao của Thái Qua Vũ Trụ.

Quân đội lục chiến thành hình, lực lượng giữa các tinh thành hình, như vậy bước tiếp theo, Tiêu Hoằng cần phải làm, chính là đoạt trở lại Ma Duệ Tinh thuộc về người Lạc Đan Luân, đi trên con đường phục quốc.

Ngay lúc trong đầu óc Tiêu Hoằng phát họa viễn cảnh như thế, Ma Văn thông tin của Tiêu Hoằng bỗng nhiên truyền đến một hồi chấn động, thỉnh cầu gọi đúng là quốc vương Tư Kiều.

- Bệ hạ! Có chuyện gì?

Tiếp nối liên lạc, Tiêu Hoằng nhẹ giọng hỏi.

- Ái chà là như vầy: Vừa rồi Thượng Tri Tự Do Quốc... Lam y Chủ soái, mong muốn đi tới Mạnh Gia Tinh bái kiến A Cổ Thần, không biết Đại Tế Ti thấy thế



Nào?

Tư Kiều thật cẩn thận hỏi.

Tiêu Hoằng không vội không chậm, bật thốt ra như thế, trong lòng thì bắt đầu suy nghĩ: Người của Thượng Tri Tự Do Quốc như thế nào lại đột nhiên muốn tới bái kiến A Cổ Thần?

Mà đề cập Thượng Tri Tự Do Quốc, Tiêu Hoằng đầu tiên liền nghĩ đến chính là Gia Nại Cầm, cũng không biết nàng hiện tại thế nào rồi?

- A Cổ Thần nguyện ý tiếp nhận bất luận kẻ nào, không sao cả! Tiêu Hoằng tâm bình khí hòa đáp lại.

- Đây là lẽ đương nhiên! Chỉ là... Vị Lam y Chủ soái tới kia rất đặc biệt! Nàng kêu là Gia Nại Cầm, tính cách thật sự rất mạnh mẽ, trên cơ bản toàn bộ Bắc Áo liên hợp thể không ai có năng lực hoàn toàn xử lý nàng, nếu nha đầu kia có chỗ nào quá khích, mong ràng Đại Tế Ti rộng lòng tha thứ!

Tư Kiều thật cẩn thận nói. Khi hắn gặp Tiêu Hoằng hoặc ít hoặc nhiều có chút thận trọng.

- Không sao! Bất luận kẻ nào nhìn thấy A Cổ Thần, đều phải quỳ bái! Tiêu Hoằng tạm dừng một chút, như trước bình thản nói.

Tuy nhiên, Tư Kiều ở bên kia, nghe Tiêu Hoằng nói như thế, ít nhiều có chút nửa tin nửa ngờ: Bảo Gia Nại Cầm quỳ bái? Điêu này có chút khoa trương à nha?

Thân là cận lân, Tư Kiều hiểu biết đối với Gia Nại Cầm cũng không phải là một chút, đó là một nàng mà xinh đẹp và tính tình nóng nảy tỷ lệ thuận với nhau. Nghe nói ở Bắc Áo liên hợp thể đã tìm không thấy “đối thủ”. Mà nàng cùng với Lạc Tuyết Ninh ở Tân Cách Công Quốc, bởi vì một chiếc Ma Văn Đại Mẫu Hạm mà bóp chát nhau đến chết đi sống lại, khuấy đảo đến mức hai bên liên hợp thể cũng không được an bình.

Chỉ là chuyện như vậy, làm sao Tư Kiều có thể nói thẳng ra, chỉ có thể gật đầu xác nhận, trong lòng chờ đợi A Cổ Thần có thể hàng phục cô nàng “yêu nghiệt”

Kia.

- Như vậy ba ngày sau, ta liền sắp xếp cho chủ soái Gia Nại Cầm đến bái kiến A Cổ Thần!

Tư Kiều nói xong, liền thật cẩn thận cắt liên lạc.

Theo tin tức chủ soái Gia Nại Cầm dự định đến thăm viếng A Cổ Thần truyền ra, nhanh chóng dẫn tới vô số nhân vật nổi tiếng của Tiệp Tây Á Vương Quốc chú ý, đứng đầu chính là bảy tám đứa con của Tư Kiều, bọn họ nằm mơ đều muốn cưới Gia Nại Cầm làm Vương phi, nhất là một đôi đùi đẹp kia đã vang danh ở Tiệp Tây Á Vương Quốc.

Cứ như vậy thời gian ba ngày vội vàng trôi qua, theo hạm đội Hải cầm của Gia Nại Cầm xuyên qua tuyến biên cảnh, chậm rãi bay vào cảnh nội Tiệp Tây Á Vương Quốc. Hai chiếc Ma Văn chiến hạm của Tiệp Tây Á Vương Quốc, liền bay vào trong đoàn hạm đội Hải cầm, đây cũng là một loại lề nghi của các quốc gia giữa các tinh.

Giờ khắc này Gia Nại Cầm đang ngồi chủ tọa trên Hải cầm Hào, trên mặt tràn ngập vẻ lạnh lùng và cao ngạo.

Ở bên cạnh Gia Nại Cầm thì ngồi bốn gã Tướng quân, sắc mặt đều có chút cổ quái. Trước đó bọn họ đã rất rõ ràng, Gia Nại Cầm lần này tới đây, chính là đập đổ

Quái. Trước đó bọn họ đã rất rõ ràng, Gia Nại Cầm lần này tới đây, chính là đạp đổ bảng hiệu, muốn lật tẩy tấm khăn che mặt dối trá của Đại Tế Ti, nhưng làm như vậy hậu quả sẽ như thế nào? Cũng không thể biết được.

Không thể phủ nhận, Gia Nại Cầm có năng lực chiến đấu, có đạo trị quân, đồng dạng cũng quá nóng tính.

Tuy nhiên, quay đầu thử nghĩ lại, nếu để cho A Cổ Thần lớn mạnh, đối với Thượng Tri Tự Do Quốc đúng là uy hiếp rất lớn, chỉ là cách thực hiện của Gia Nại Cầm, cỏ chút khác thường, không thông qua thủ đoạn ngoại giao, trực tiếp định đi lật tẩy người ta.

- Chủ soái! Chúng ta làm như vậy, có phải có chút rất lồ màng hay không? Cá nhân ta đề nghị, hay là thương nghị một chút với Tổng thống tiên sinh, hoặc là Trưởng quan Đại thống soái... Có lẽ thỏa đáng hơn!

Một gà cấp bậc Tướng quân thử nói, trong giọng nói tỏ ra rất thận trọng dè dặt.

- Đối phó với một kẻ buôn thần bán thánh nho nhỏ, có gì cần phải báo với Thống soái chứ? Yên tâm đi! Để đến lúc đó ta nói vài ba câu, sẽ lật tẩy kẻ lừa đảo kia cho xem!

Gia Nại Cầm hơi híp mát, bày ra một bộ dáng tàn nhẫn nói.

Đối với A Cổ Thần hoặc là Đại Tế Ti, Gia Nại Cầm tràn ngập khinh miệt và phẫn hận, một mặt vì điều này quan hệ đến an toàn của Thượng Tri Tự Do Quốc về mặt khác chính là Gia Nại Cầm thật vất vả thuyết phục hội nghị, tăng thêm một chi Ma Văn hạm đội, kết quả toàn bộ bị xáo trộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook