Ma Ngân

Chương 1181: Xuất động

Đình Vũ

17/09/2017

Hai tiếng sau Phù Du Hào của Tiêu Hoằng từng chút từng chút nối với Cự Nhân Hào.

Tiêu Hoằng chậm rãi bước vào trong phòng điều khiển chính Cự Nhân Hào. Gia Nại Cầm, Liệt Cách Nông, Tiết Huyền Vinh và các sĩ quan cấp cao đã đứng thẳng tắp tại chỗ, ánh mắt kiên nghị nhìn Tiêu Hoằng.

Trên màn hình chính thật lớn, là bản đồ giữa các tinh các khu vực phía đông giáp biên giới của Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc, mặt trên đan xen các đường màu đỏ.

- Bệ hạ! Kế hoạch chiến lược lần này Áo Thác đã lập ra xong. Mời ngài xem qua!

Ai Nhĩ Phu nói xong, biểu tình nghiêm túc đi tới bên cạnh Tiêu Hoằng, đặt một tấm bản đồ chiến lược ở trước mặt Tiêu Hoằng:

- Từ chỗ chúng ta nơi này tới phía nam Thánh Ni Tinh Quận, đại khái cần 48 tiếng, ý của Áo Thác là cho chúng ta bắt đầu từ phía nam phát động tấn công Thánh Ni Tinh Quận. Sau 56 tiếng, đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Tiên Nữ, Phổ Hưu Tư cùng với liên hiệp hạm đội Thiên Xà Thợ Săn, sẽ xuyên qua Bắc Áo liên hợp thể, khởi xướng công kích từ phía đông Thánh Ni Tinh Quận, sau đó hai tuyến thẳng tiến về hướng Ma Duệ Tinh!

- Cứ làm như vậy đi!

Tiêu Hoằng nhìn vào bản đồ giữa các tinh, trầm tĩnh một lát, không hề do dự phê chuẩn kế hoạch chiến lược trước mặt.

- Bệ hạ! Đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Cự Nhân và hạm đội siêu cấp Thần Vệ, đã tập kết xong, bất cứ lúc nào có thể xuất phát!

Tiết Huyền Vinh đi tới trước người Tiêu Hoằng, lên tiếng nói.

Đồng thời thông qua cửa sổ quan sát thật lớn, có thể nhìn thấy rõ ràng, từng chiếc từng chiếc Ma Văn chiến hạm đã xuất hiện ở bốn phía Cự Nhân Hào, sắp hàng chỉnh tề trong hư không mênh mông. Mỗi một chiếc Ma Văn chiến hạm đều giống như những con dã thú vận sức chờ phát động.

Đứng ở trong phòng điều khiển chính, liếc mắt một cái nhìn không thấy giới hạn.

Giờ khắc này, Tiêu Hoằng, Lạc Đan Luân đã có đủ thực lực đoạt lại Ma Duệ Tinh.

- Lần này tác chiến với danh hiệu là “về nhà”! Xuất phát!

Đại khái chỉ tạm dừng vài giây, Tiêu Hoằng liền cao giọng phát ra mệnh lệnh, trong ánh mắt, lập tức phát ra vô tận hàn quang!

Theo Tiêu Hoằng ra lệnh một tiếng, liền thấy Ma Văn hạm trong hư không đều toàn bộ khai hòa động cơ, rồi như lang như hổ chạy như điên theo hướng chính bắc tới Thánh Ni Tinh Quận.

Đồng dạng cũng từng chút từng chút rớt ra tấm màn đoạt lại Ma Duệ Tinh.

Bởi vì lần này đi đường cần thời gian hai ngày, bởi vậy, không thể nóng lòng nhất thời, đại khái chỉ dừng lại ở trong phòng điều khiển chính mười mấy phút, Tiêu Hoằng liền chậm rãi bước vào trong phòng cách vách phòng điều khiển chính, cũng chậm rãi lấy ra một lọ máu Kim quan điêu.

Trải qua thời gian dài bận rộn quá nhiều như vậy, Tiêu Hoằng vẫn siêng năng tu luyện, cùng với phụ trợ cường lực của máu Kim quan điêu, Ngự lực trong cơ thể đã đạt tới 59900 cổ, còn kém 100 cổ là đạt tới Ngự Hồn cấp hai.

Tiến cảnh này đối với Tiêu Hoằng mà nói rất trọng yếu.

Tháo xuống Vương Giả Khôi đặt ở một bên, Tiêu Hoằng liền khoảnh khắc không ngừng, uống vào một ngụm máu Kim quan điêu, khoanh chân ngồi trên đầu giường, đồng thời khởi động Ma Văn tu luyện Ngự Nhiên, tiến hành điên cuồng tu luyện, không quân tới hết thảy rảo bước tiến tới hướng Ngự Hồn cấp hai.

Ngay lúc Tiêu Hoằng đang điên cuồng tu luyện, tình hình đoàn chiến đấu Mẫu Hạm Cự Nhân và hậm đội siêu cấp Thần Vệ đều mang theo tiểu ký quân đội Lạc Đan Luân, điên cuồng chạy tới hướng Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc, đã hoàn toàn truyền lan rộng ra.

Trong lúc nhất thời, Thái Qua Vũ Trụ một ít đài truyền thông tin tức khứu giác linh mẫn đều bắt đầu tranh nhau đưa tin: Tiêu Hoằng sống lại, thề phải đoạt lại Ma Duệ Tinh!

Chỉ là mấy chữ ít ỏi đã đủ để hoàn toàn triệt để đảo lộn Thái Qua Vũ Trụ!

Người dân Thái Qua Vũ Trụ, nhìn hai chi hạm đội khổng lồ đeo tiêu ký quân đội của Lạc Đan Luân đế quốc trong màn hình, đang từ hai phương hướng phóng tới Thánh Ni Tinh Quận của Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc.



Thanh thế cực lớn, khí thế cực kỳ hoành tá tràng, ở Thái Qua Vũ Trụ đã rất lâu không nhìn thấy, một lần liền xuất động gần 300 chiếc Ma Văn chiến hạm, 3 chiếc Ma Văn Đại Mẫu Hạm.

Các liên hợp thể đưa tin, mỗi nơi cũng không giống nhau: Có chỗ nói Tiêu Hoằng chưa hết lòng tà, chưa thấy quan tài chưa rơi lệ cũng có chỗ nói hẳn gọn gàng dứt khoát... Phóng ra tần số diễn thuyết của Tiêu Hoằng trước trận chiến, chính là phóng đại ra một câu: “Người Lạc Đan Luân phải về nhà”.

Người Lạc Đan Luân lưu lạc ở các góc Thái Qua Vũ Trụ, nhìn trong màn hình, hạm đội của Lạc Đan Luân mênh mông vô cùng tận kia, ánh mắt đã bắt đầu trở nên đỏ hồng.

Bọn họ chính mắt chứng kiến tình hình người Lạc Đan Luân ở Thiên Tế Tinh bị bức phải bất đắc dĩ vứt bỏ Thiên Tế Tinh, thoát khỏi Ma Duệ Tinh, nỗi tuyệt vọng và bất lực đó, không ai có năng lực ra tay viện trợ với ý nghĩa chân chính.

Mà giờ khắc này, chính là bọn họ sắp sửa chứng kiến, người Lạc Đan Luân thông qua tín niệm ngoan cường bất khuất, dũng khí sôi trào, một lần nữa đánh trở về Ma Duệ Tinh, đoạt lại gia viên thuộc về họ.

“Về nhà!”

Ở trong mắt thường nhân chỉ là hai chữ vô cùng đơn giản, nhưng đối với người Lạc Đan Luân lại có ý nghĩa phi phàm!

Tại Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc, Bác Anh Tinh.

Giờ phút này Hải Đình Gia, gần như dồn toàn bộ lực chú ý tập trung vào Lâm Bối Tinh Quận ở phía bắc Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc.

- Truyền lệnh đi! Binh sĩ của Lâm Bối Tinh Quận, toàn bộ giết sạch tất cả quan viên của Lâm Bối Tinh Quận, từ trên xuống dưới toàn bộ xử tử lệnh cưỡng chế dân chúng, nhanh chóng quay về trong nhà, trên đường cái không cho phép xuất hiện một người dân nào kẻ tự tiện chửi bới Áo Cách Tư Thần, giết chết không luận tội!

❤T

ruyện Của Tui . net

Hải Đình Gia ánh mắt lạnh như băng, trầm giọng phát ra mệnh lệnh hung tàn như thế.

Điều động Ma Văn chiến hạm. Lại vượt qua 100 chiếc, có thể nói là gây chiến không hơn không kém.

Nhưng mà, khi hạm đội tiễu trừ của Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc, bước vào đến Lâm Bối Tinh Quận, lại phát hiện, trong hư không ngay cả một chiếc Ma Văn hạm cũng không có, càng đừng nói Ma Văn chiến hạm.

- Hả? Tại sao có thể như vậy?

Nhìn hình ảnh từ tiền tuyến truyền về, Hái Đình Gia không kìm được phát ra nghi hoặc như thế.

Đúng lúc này, Ma Văn thông tin của Hải Đình Gia bỗng nhiên truyền đến một hồi chấn động, thỉnh cầu gọi là Lâm Hùng chủ quản Ban tình báo.

- Báo cáo giáo chủ đại nhân! Việc lớn không tốt! Vừa mới nhận được tin tình báo, Tiêu Hoằng hắn còn sống, đồng thời đã từ Bắc Áo liên hợp thể cùng với Gia Đô liên hợp thể tập kết một lượng lớn hạm đội Lạc Đan Luân, đang thẳng tiến tới Thánh Ni Tinh Quận, ý đồ chiếm lại Ma Duệ Tinh!

Theo Hải Đình Gia vừa mới tiếp nối liên lạc, Lâm Hùng liền không quản tới hết thảy báo cáo với Hải Đình Gia, sắc mặt đã trắng bệch một mảnh. Chuyện Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc lo lắng nhất, đã xảy ra trong chớp mắt, trước đó gần như không hề có dấu hiệu báo trước, làm cho người ta có cảm giác giống như núi lửa đột nhiên phun trào.

- Cái gì?

Nhìn lại Hải Đình Gia, nghe báo cáo như thế, gần như không thể tin được vào tai của mình: Tiêu Hoằng? Xuất hiện? Mà còn thành lập và tụ tập rất nhiều binh lực?

- Điều này sao có thể?

Hải Đình Gia lẩm bẩm nói tiếp.

- Hoàn toàn là sự thật! Ngài có thể tùy tiện mở ra một đài tin tức là thấy!



Lâm Hùng nói tiếp, sau đó thu thập tất cả tin tình báo toàn bộ gửi tới cho Hải Đình Gia.

Chỉ thấy trong hư không, hai đoàn hạm đội khí thế bàng bạc, mang theo khí thế cuồn cuộn toàn bộ hướng tới Thánh Ni Tinh Quận. Nhất là 3 chiếc Ma Văn Đại Mẫu Hạm kia lại chấn nhiếp lòng người, nơi chúng đi qua, Ma Văn chiến hạm bên ngoài hoàn toàn không dám ngăn cản, chỉ có thể ỉu xìu tránh đi.

Không kìm được, cả người Hải Đình Gia trực tiếp hóa đá tại đương trường, trong hai mắt phát ra ánh mắt đã hoàn toàn ngưng đọng lại.

Thình lình xảy ra biến đổi lớn, làm cho Hải Đình Gia trở tay không kịp.

Càng chết người hơn là, Ma Văn chiến hạm ở địa phương khác, Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc có thể điều động ra được, đại bộ phận vài loại đều ở khu phía bác Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc, ứng phó với phản nghịch của Lâm Bối Tinh Quận.

Khu phía đông trước đây đã tổn thương nguyên khí lớn, binh lực so với dĩ vãng đã có vẻ yêu đi rất nhiêu.

Trong mơ hồ, Hải Đình Gia rồi lại có một loại dự cảm, phản loạn ở Lâm Bối Tinh Quận với một màn trước mắt này, dường như có mối liên hệ thiên ti vạn lũ nào đó, bức cho Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc hết cách phân thân chiếu cố!

Hiện tại vấn đề Hải Đình Gia phải đối mặt, chính là một trong hai lựa chọn: Hoặc là tạm thời buông tha cho Lâm Bối Tinh Quận, phiêu lưu mạo hiểm để Lâm Bối Tinh Quận hình thành họa lớn hoặc là buông bỏ Thánh Ni Tinh Quận, để Tiêu Hoằng một lần nữa đoạt lại Ma Duệ Tinh.

- Thật sự là chết tiệt!

Hải Đình Gia sắc mặt đã trở nên khó coi cùng cực, tiếp theo truyền lệnh:

- Nhanh chóng truyền lệnh cho đám người Triết Khoa, Đồ Khải Dương, tiến vào phòng họp trung tâm, tức khắc triệu tập dự họp hội nghị tác chiến!

Trong khoảnh khắc đó, thế cục đối với Thượng Bang Chân Nghĩa Quốc, đã rất bất lợi.

Tại Á Bình Ninh liên hợp thể.

Nơi này cũng không có bởi vì hơn 10 triệu người Lạc Đan Luân tiến vào, mà có thay đổi gì quá lớn, dường như hết thảy vẫn như lúc ban đầu. Trên thực tế, ở nơi này từ khi người Lạc Đan Luân chạy thoát khỏi Thiên Tế Tinh tới đây, chỉ làm một việc chính là điên cuồng học tập. Trẻ nhỏ thì đưa vào học phủ của Á Bình Ninh liên hợp thể người lớn thì tiến vào các nhà xưởng cực kỳ tiên tiến, nhìn như công việc cần cù vất vả, kỳ thực là học tập kỹ thuật của Á Bình Ninh liên hợp thể.

Người Lạc Đan Luân ở nơi này, không có lúc nào là không tin tưởng vững chắc lời hứa hẹn của Tiêu Hoằng trước khi chia tay: Một ngày nào đó, bọn họ sẽ trở lại Ma Duệ Tinh, xây dựng lại gia viên.

Hiện tại toàn bộ công dân của Á Bình Ninh liên hợp thể, chỉ chú ý tới hai chuyện: Thứ nhất chính là tổng tuyển cử tổng thống, thứ hai chính là tân nhiệm tiểu thư Thái Qua, ai sẽ trở thành người thắng cuối cùng. Nên biết rằng lần này, Á Binh Ninh liên hợp thể chính là có ba mỹ nữ lọt vào vòng trong.

Nhưng mà, cuộc sống bình thản như vậy, thẳng đến một cái tin tức truyền vào, liền hoàn toàn bị phá vỡ: Đó chính là đại Ma Vương Tiêu Hoằng bỗng nhiên xuất hiện, cùng với dần dắt hạm đội khổng lồ thẳng tiến tới hướng Ma Duệ Tinh. Mục đích đã vô cùng rõ ràng: Đó chính là “VỀ NHA”!

Theo tin tức như thế lan truyền rộng ở Á Bình Ninh liên hợp thể, Á Bình Ninh liên hợp thể liền trực tiếp bị kích nổ!

Người Lạc Đan Luân nắm các đài tin tức lớn, thuần một sắc toàn bộ buông bỏ các tiết mục trước đó, chỉ truyền phát tin trước khi Tiêu Hoằng xuất chinh, lời công bố khẳng khái kích động khích lệ kia, cùng với khí thế bàng bạc của hai chi hạm đội siêu cấp.

Mà tất cả người Lạc Đan Luân từ Thiên Tế Tinh thoát đi, tiến vào Á Bình Ninh liên hợp thể đến nay, nhìn hình ảnh xuất hiện trong màn hình, đều ngưng lại toàn bộ công việc đang làm, trong ánh mất có xúc động, nhưng phần nhiều là kinh ngạc và phấn chấn!

Bọn họ không nghĩ tới, hết thảy lại đến đột ngột như thế, mà đây chính là sự kiện mà bọn họ không có lúc nào là không chờ đợi.

Thậm chí có một số binh sĩ Lạc Đan Luân, nghe Tiêu Hoằng nói ra hai chữ “VỀ NHÀ”, đã lệ nóng doanh tròng.

Cách Lâm, Ái Lạc, cùng với Vưu Kim đều ở trong văn phòng của mình. Những đại lão thương nghiệp này bản thân cư trú ở Á Bình Ninh liên hợp thể, đồng dạng đều nhìn thấy rõ ràng hình ảnh trong màn hình: Tiêu Hoằng một lần nữa đứng ra, suất lĩnh hạm đội khổng lồ đánh trở về Ma Duệ Tinh.

Trong ánh mắt, có kinh hãi nhưng phần nhiều là cảm khái, kính nể cùng với niềm vui sướng tràn ngập trong những đôi mắt tang thương kia.

Trước đây hình ảnh người Lạc Đan Luân bị đuổi ra khỏi Ma Duệ Tinh, như trước vẫn còn rõ ràng ở trước mắt, giờ khắc này dường như có cảm giác đã qua mấy thế hệ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook