Ma Thiên Ký

Quyển 2 - Chương 195: Hỏa nguyên sát và cơ quan chiến giáp

Vong Ngữ

18/02/2014

- Cái gì, dĩ nhiên là chân sát khí, hơn nữa còn có tới ba phần! Lúc này tham gia đấu giá là đúng rồi.

- Lần đầu tiên Huyền Kinh xuất hiện chân sát khí đã là chuyện ba năm trước đây, hơn nữa cũng chỉ có một phần, lại là vật phẩm áp trục.

- Miện lão, ba phần chân sát khí này có bao nhiêu chân sát?

...

Sau khi người trong đại điện chấn kinh qua đi, âm thanh xôn xao bắt đầu lắng xuống, có người đứng lên hỏi, rướn cổ nhìn qua ba bình nhỏ nhưng không nhìn thấy cái gì.

Tuy tu luyện giả ở nơi này chỉ có cực nhỏ mới là Linh Đồ hậu kỳ, có thể đạt đến cảnh giới Đại viên mãn chỉ rải rác mấy người mà thôi, nhưng cũng đủ cho người ta điên cuồng lên rồi.

Dù sao đối với tán tu như bọn họ mà nói có thể có được một phần chân sát khí, có thể nói là nhiều ra một tia cam đoan tiến vào Linh Sư.

Mà trong số bọn họ có bao nhiêu tu luyện giả có thể đạt tới hậu kỳ Linh Đồ Đại viên mãn thì không có bao nhiêu người đi cân nhắc làm gì.

Có vài tồn tại trong đại điện đạt tới cảnh giới Đại viên mãn thì càng kinh hỉ, không hẹn mà cùng quyết tâm cầm lấy một phần chân sát khí tới tay.

Đúng lúc này Miện lão lấy bình nhỏ màu đỏ nhạt trong khay của thiếu nữ, sau khi hít sâu một hơi mở nắp bình ra..

"Phốc" một tiếng!

Lão giả hơi dùng lực kích vào đáy bình một cái, có một đám hào quang màu hồng nhạt từ trong bình bay ra ngoài, nó cũng giống như vật sống chạy từ từ quanh bình nhỏ, mơ hồ tản mát ra khí tức cực nóng.

- Chuyện quan hệ tới chân sát khí căn bản không cần lão phu nói gì gì. Ba phần Hỏa Nguyên chân sát này là một phần trong ngũ hành chân sát, sau khi tu thành chẳng những có thể sử dụng cương khí sát thương đối thủ. Càng có thể tăng phúc cho pháp thuật hỏa hệ, xem như là một loại chân sát khí thông thường được hoan nghênh nhất. Ba phần hỏa nguyên chân sát này được tách ra đấu giá, mỗi một phần giá quy định hai vạn linh thạch. Mỗi một lần tăng giá không thấp hơn một ngàn linh thạch, hiện tại bắt đầu!

Sau khi lão giả thúc dục pháp lực trong tay, lập tức bạch quang trong bình nhỏ chớp động rạng mây đỏ, sau đó mới không chút hoang mang nói ra.

Lời vừa nói ra khỏi miệng là cả cung điện an tĩnh lại, trong lúc nhất thời không ai dễ dàng mở miệng cả.

Hiển nhiên mỗi người đều mơ tưởng có được Hỏa Nguyên chân sát, nhưng mà ngay từ đầu đã kêu với giá trên trời, căn bản không có khả năng đạt được chân sát khí này a.

Liễu Minh ngồi ở trong góc đại điện nhìn qua ba phần chân sát khí này, trong nội tâm cũng động tâm đấy.

Tuy đây là Hỏa chân sát, tính toán không phải là chân sát quý hiếm gì đó, nhưng thắng ở chỗ một lần xuất hiện tới ba phần, nếu như hắn có thể cầm toàn bộ thì sau khi sử dụng trùng kích cảnh giới Linh Sư là đủ dùng.

Nhưng mà đây là Hỏa Nguyên chân sát, hoàn toàn không xứng với Minh Cốt Quyết của hắn, tu thành cương khí thì thực lực tăng trưởng không quá lớn.

Huống hồ dùng thân gia của hắn hiện giờ đi cạnh tranh một phần chân sát còn có thể, nếu muốn bắt lấy ba phần tới tay chính là vọng tưởng mà thôi.

Nếu như chỉ cầm một phần thì đối với hắn lại không có tác dụng quá lớn. Mà Tiễn đông chủ chỉ hứa hẹn một nửa giá của một vật phẩm thôi.

Trong nội tâm Liễu Minh lúc này đang quay cuồng. Vẫn còn có chút do dự bất định.

Thời điểm này rốt cuộc có người ra giá rồi.

- Hai vạn linh thạch!



- Hai vạn một ngàn!

- Hai vạn ba ngàn!

...

Mặc dù người động tâm với hỏa nguyên chân sát quá nhiều, nhưng mà trong tòa đại điện này phần lớn là tán tu, trên người có được thân gia mấy ngàn linh thạch rất ít. Tuy ra giá kịch liệt nhưng chính thức ra giá kỳ thật cũng chỉ có mười mấy người mà thôi.

Hơn nữa trong đó có không ít người lên tiếng vẫn có thế lực lớn ủng hộ sau lưng đấy.

- Ba vạn hai vạn linh thạch! Nhạc mỗ đối với phần Hỏa Nguyên chân sát này là bắt buộc. Còn hy vọng đạo hữu khác cho tại hạ chút mặt mũi.

Bỗng nhiên một âm thanh thô lỗ lúc này tăng lên mấy ngàn linh thạch, hơn nữa kỳ chủ còn đứng dậy trong đại điện. Kéo áo choàng đang mặc trên người xuống, lộ ra một đại hán mặt mũi hung ác đầy sẹo. Ôm quyền với người bốn phía nói một câu.

- Dĩ nhiên là Địa Phong Đường - Nhạc Huyết Thủ.

- Đây chính là một Linh Đồ hậu kỳ Đại viên mãn chân chính, người bình thường tuyệt đối không dám đắc tội.

Vừa nhìn thấy chân dung của nam tử xấu xí này, trong đại điện lập tức có người xì xào bàn tán, ánh mắt nhìn qua đại hán xấu xí nhiều hơn vài phần kính sợ và kiêng kỵ.

Ánh mắt đại hán xấu xí nhìn qua bên cạnh, cũng mơ hồ có vài phần tự đắc.

- Ba vạn ba ngàn linh thạch! Hừ, Nhạc lão đại, ngươi muốn chân sát khí này chẳng lẽ chúng ta không muốn sao. Thật muốn lấy thì cứ so ai nhiều linh thạch hơn là được.

Có âm thanh nam tử nhàn nhạt khác vang lên, không chút do dự ra giá.

- Quỷ thư sinh, là ngươi. Tốt lắm, chẳng lẽ so thân gia ta thật sự còn sợ ngươi sau. Ba vạn năm ngàn linh thạch!

Đại hán xấu xí nghe vậy lúc này nhìn qua thân ảnh khô gầy đang ngồi trong góc đại điện, giận dữ nói ra.

- Ba vạn sáu ngàn linh thạch!

Bóng người khô gầy không chút hoang mang hô lên.

- Ba vạn bảy ngàn!

Mặc dù biết rõ giá tiền này khá cao nhưng đại hán xấu xí vẫn âm tình bất định, vẫn cắn răng nói ra miệng.

- Hắc hắc, ba vạn bảy ngàn linh thạch mua một phần hỏa nguyên chân sát, Nhạc đạo hữu đúng là đại thủ bút, vậy thì tại hạ tặng cho đạo hữu.

Quỷ thư sinh lại cười hắc hắc một tiếng trực tiếp buông tha tranh đoạt.

Đại hán xấu xí thấy như vậy tuy hận đến ngứa răng, nhưng cũng chỉ có thể hung hăng trừng mắt mà thôi, ngay sau đó Miện lão tuyên bố thuộc sở hữu thì hắn rời đi lây vật phẩm.

Mới một phần đã có giá cao như vậy, hai phần chân sát khác cũng chỉ đạt tới ba vạn năm ngàn linh thạch, cùng ba vạn ba ngàn linh thạch mà thôi.

Trong đó có một phần là do quỷ thư sinh lấy được.



Liễu Minh sau khi tự định giá cuối cùng nhất vẫn không có gia nhập tranh đoạt Hỏa Nguyên chân sát này.

Thời gian kế tiếp đấu giá đại lại do Miện lão chủ trì, lại bắt đầu lấy ra một ít linh khí và đại lượng đan dược.

Những vật này tuy giá trị không cách nào đánh đồng với chân sát khí, nhưng giá cả đấu giá lại phù hợp với thừa nhận của nhiều người, cho nên trình độ nóng nảy còn hơn lúc trước.

Ở trong đó Liễu Minh cùng tốn mấy ngàn linh thạch chụp được hai chủng đan dược và một loạt phù lục, đối với những linh khí giá trị xa xỉ kia nhìn như không thấy.

Sau nửa canh giờ cầm một thanh kiếm băng thuộc tính vuốt ve một hồi, thần sắc Miện lão nghiêm túc, thị nữ phía sau nâng khay bạc lên, xuất ra một lọ bình nhỏ màu xanh biết, cũng từ đó lấy ra một bình đan dược, sau đó một tay đưa lên, nghiêm mặt nói:

- Các vị đạo hữu chắc hẳn cũng chờ sốt ruột rồi! Bây giờ là thời gian đấu giá vật phẩm áp trục! Kiện đầu tiên là ba khỏa Nhiên Huyết Đan do Phàm Bách Tử đại sư tự mình luyện chế, trải qua bản cư nghiệm chứng thì mỗi khỏa có thể kích thích máu huyết trong một canh giờ, làm cho pháp lực của người phục dụng mạnh hơn bốn thành so với lúc trước, hơn nữa còn phải xem cơ thể của người phục dụng, hiệu quả tăng phúc và thời gian dài ngắn cũng khác nhau. Chỗ thiếu hụt duy nhất chính là thân thể hư nhược nửa tháng, nhưng chỉ cần phục dụng một ít thuốc bổ là có thể khôi phục như bình thường, cũng không có những hậu hoạn chính thức khác. Loại đan dược này cả Đại Huyền Quốc cũng chỉ có một mình Phàm đại sư có thể luyện chế, hơn nữa bởi vì tài liệu luyện chế quá mức quý hiếm, trong mấy năm qua Phàm đại sư chỉ có thể luyện ra ba khỏa mà thôi, cho nên mỗi một khỏa đều vạn phần trân quý. Mà dựa theo ý của Phàm đại sư thì ba khỏa phải đấu giá cùng với nhau, cho nên giá quy định ba vạn linh thạch, hiện tại bắt đầu cạnh tranh!

Dùng danh khí của Phàm Bách Tử thì người trong đại điện tự nhiên không có hoài nghi công hiệu của Nhiên Huyết Đan, mà loại đan dược có thể lật bàn vào thời khắc mấu chốt này tự nhiên càng được vô số thế lực lớn săn đón nóng bỏng, lúc này có mấy người thần bí mang khăn che mặt triển khai tranh đoạt.

Kết quả sau khi trải qua đấu giá thì một lọ Nhiên Huyết Đan này có giá tiếp cận năm vạn linh thạch bán ra, bị một người mang mặt nạ màu xanh mua được.

Sau khi người này mua được bình đan dược thì lập tức rời khỏi đại điện, không còn quay trở lại.

Liễu Minh nhìn thấy loại kết quả đấu giá này cũng không khỏi hít sâu một hơi, lần đầu tiên nhận thức được giá trị của thuật luyện đan.

Lúc này Miện lão xuất ra vật phẩm áp trục thứ hai, đây là một hộp gỗ vuông màu vàng, mặt ngoài trải rộng các loại linh vân màu bạc, thoạt nhìn thập phần thần bí.

- Ha ha, đồ vật này là thứ cực kỳ hiếm thấy, không biết có ai dưới đài nhận ra vật này không?

Miện lão mở hộp gỗ ra, ánh mắt quét qua mọi người trong điện, sau đó như cười mà không phải cười nói một câu.

Lời này làm cho không ít tu luyện giả bên dưới bạo động, nhưng ánh mắt của đại đa số người nơi đây đều nghi hoặc, hiển nhiên không có bao nhiêu người nhận ra.

- Thứ này có chút quen mắt, hẳn chính là cơ quan chiến giáp trong truyền thuyết nha.

Sau một lát không biết là ai có chút do dự nói ra một câu này.

- Ha ha, thì ra Nam huynh cũng đã tới nơi đây. Cũng khó trách, dùng tạo nghệ cơ quan thuật của Nam huynh không khó nhận ra vật ấy. Đây chính xác là cơ quan chiến giáp cực kỳ quý hiếm. Bản thân chiến giáp này dùng thiên niên linh trúc cộng thêm bách niên xà cân luyện chế mà thành, chẳng những biến hóa vô cùng, nó có khả năng tăng phúc phòng ngự và công kích, có tới ba loại tác dụng. Nói miệng không bằng chứng, lão phu sẽ biểu diễn uy lực của nó cho các vị đạo hữu ở đây nhìn thấy.

Miện lão lúc này quét mắt nhìn qua người bên dưới, hai mắt sáng ngời nói ra, sau đó đặt hộp gỗ trong tay xuống, một tay vỗ một cái, lúc này mới lăng không hiện ra một lỗ khảm.

Bạch quang lóe lên!

Đút linh thạch như ngón cái vào trong cái lỗ khảm này.

Miệng của Miện lão nói lẩm bẩm, một tay bấm niệm pháp quyết điểm lên một góc của hộp gỗ.

"Phốc" một tiếng, hộp gỗ này lại vỡ vụn ra thành vô số phiến nhỏ, sau đó lại mơ hồ lăng không bổ nhào lên người của lão giả.

Một hồi Gặc... Loạn hưởng vang lên, trên người Miện lão lập tức hiện ra áo giáp màu vàng lóng lánh, ngoại hình phong cách cổ xưa, mơ hồ tất cả đều là cây trúc tạo thành, cơ hồ che đậy toàn bộ cơ thể hắn cực kỳ chặt chẽ.

Trong nháy mắt hóa thành trúc giáp thì vô số phù văn màu bạc từ trong phiến trúc bay ra ngoài, sau đó lại quay cuồn ngưng tụ vào nhau, sau đó trước và sau trúc giáp có vân trận thập phần huyền diệu sáng lên, cực kỳ đáng chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thiên Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook