Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 43: chương 28

Hạnh Dao Vị Vãn

18/10/2017



Trầm Ngọc hơi mở to mắt, chờ câu tiếp theo của Lăng Yên.

Tâm Lăng Yên như nảy lên, buột miệng nói: “Thật ra, ta cũng là một người tu đạo.”

Lời vừa thốt ra nàng liền khựng lại, ngay cả chính nàng còn thấy chẳng đáng tin.

Cuối cùng sắc mặt Trầm Ngọc cũng có biến hóa, nhìn chằm chặp vào Lăng Yên hồi lâu vẫn không thốt nên lời, tựa như đang cố gắng thích ứng với điều này.

Lăng Yên khẽ ho một tiếng, tiện đà tiếp tục thêu dệt: “Cũng như Bộ Duyên Khê, ta cũng là một người tu đạo biết một ít thuật pháp chú. Do bởi tính chất môn phái vô cùng đặc thù, trước khi xuống núi từng được sư phụ căn dặn, nếu không phải là người mà ta thập phần tín nhiệm thì tuyệt đối không thể tiết lộ thân phận cho bất kỳ ai, nếu không sẽ tự chuốc họa vào thân.”

Trầm Ngọc vẫn như ban nãy mở to mắt nhìn chằm chằm Lăng Yên, chẳng nói một câu nào.



Biết mình có lỗi trước, Lăng Yên liền hấp tấp nhận lỗi: “Ừm, lúc đó là ta …” “Nàng vừa mới nói, nếu không phải người thực sự tin tưởng thì không thể để lộ thân phận của bản thân, sợ sẽ tự chuốc họa vào thân có đúng không?” Trầm Ngọc lại hỏi. Lăng Yên nghe vậy, không rõ rốt cuộc Trầm Ngọc đang nghĩ cái gì nhưng thôi cứ tùy tiện gật đầu trước đã. Đột ngột Trầm Ngọc túm lấy tay Lăng Yên, sắc mặt nghiêm trọng cùng ánh mắt đầy vẻ kiên định: “Nàng bằng lòng nói ra chuyện quan trọng này cho ta biết, ta nhất định sẽ không đem chuyện này kể cho bất kỳ kẻ nào.” Lăng Yên: “…” Vậy mà cũng bị gạt thật sao. Tiếp đó Trầm Ngọc lại nghĩ đến một chuyện nữa, bèn hỏi: “Cho nên đám người lần trước đến đây thực chất đều là huynh đệ đồng môn của nàng?” Lăng Yên: “… Đúng thế.” “Lúc đó ta còn chưa rõ thân phận của họ, còn tưởng rằng họ chỉ là những người làm ăn, có khi nào đã khiến cho mấy vị đạo trưởng ấy …”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook