Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 68: chương 39.2

Hạnh Dao Vị Vãn

27/12/2017



Nghe câu hỏi của Trầm Ngọc, Lăng Yên mới dời tầm mắt về phía nam tử mới xuất hiện, trong mắt không chút kiên nhẫn: “Người này tên là Nhan Thư Minh, ở An Nhạc trấn coi như ta với hắn cũng có quen biết.”

“Có quen biết?” Trầm Ngọc thì thào hỏi, vẫn chưa thông suốt được mối quan hệ của hai người.

Nàng có chút do dự, cuối cùng vẫn nói: “Chàng còn nhớ ngôi mộ ở ngoài trấn lúc trước không?”

Tất nhiên Trầm Ngọc nhớ rõ, nơi bọn họ gặp lại nhau lần thứ hai chính là phần mộ của người bạn quá cố của Lăng Yên. Nàng ấy có thân phận không đơn giản nhưng lại thích một thường dân ở An Nhạc trấn. Để có thể ở bên hắn, nàng ấy cam chịu trở thành một người bình thường, cũng chính vì vậy mà dọc đường gặp sơn tặc, không may bị giết chết rồi qua đời.

Trầm Ngọc đều nhớ những chuyện này.





Lăng Yên vừa muốn mở miệng nhưng ngẫm nghĩ một hồi lại đổi ngay câu hỏi khác: “Rốt cuộc là ai đãđưa ngươi đến đây? Hoàn Ly sao?” nói dứt lời, nàng lập tức đưa mắt nhìn về phía bên kia.Hoàn Ly vốn đang thoải mái cuộn tròn trong lòng Thanh Minh, sau khi nghe Lăng Yên nhắc đến tên liền nhỏm dậy, lông tơ trên người dựng đứng, lập tức nói: “Vốn dĩ ta muốn đuổi theo ngươi nhưng dọc đường phát hiện người này muốn tìm ngươi, vì thế ta dẫn hắn đến đây.”



Lăng Yên hung hăng trợn mắt với nó, Hoàn Ly tự thấy mình đuối lý liền vùi đầu thấp giọng nói: “Lần sau không dẫn đến nữa.”

Lần này Lăng Yên nóng giận thật, không một ai trong số họ dám lên tiếng trong lúc này, ngay cả người đã quen đối phó với mấy vị lão tổ tông trên Thần giới như Xích Diễn còn bị khí thế này của nàng lui về sau vài bước. Cuối cùng, tầm mắt của mọi người đều nhất trí dồn hết lên người Trầm Ngọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook