Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 84: chương 47.3

Hạnh Dao Vị Vãn

03/01/2018



Hoàn Ly nhìn màu sắc của nồi canh trước mặt, nhịn không được nghi ngờ: “Thứ đồ này có thể uống được thật sao?”“Đường Lam đích thân làm thì tất nhiên phải ngon!” Ngữ khí của Lăng Yên đầy dứt khoát không cho phép nghi ngờ.

Trầm Ngọc được nàng khen thì không khỏi có chút ngượng ngùng, trong chớp mắt cười đáp: “Nhờ A Tinh chiếu cố nên ta mới làm được thôi.”

Hai người nhìn nhau một lát rồi đồng thời cùng đưa ánh mắt sáng ngời tràn ngập chờ mong mà nhìn Hoàn Ly.

Hoàn Ly nhíu mày, múc một thìa canh cho vào trong miệng.

Sau một khắc không biết là vì trầm mặc suy tư tìm từ hay là vì đã bị đơ lưỡi, rốt cuộc Hoàn Ly mới buông thìa xuống, mặt không đổi sắc gật đầu: “Mùi vị tạm được.”



Thân là một con hồ ly tinh bị giam ở dưới đáy giếng suốt ba vạn năm, Hoàn Ly đã sớm không còn nhớ được thức ăn ở trần gian rốt cuộc có hương vị gì nữa. Từ khi thoát ra khỏi giếng và bắt đầu ăn cơm chùa trong nhà Lăng Yên, thấy những món ăn nàng làm như bị bới tung không nhìn ra hình dạng, dần dà khẩu vị của hắn cũng đã được nàng rèn luyện đến một trình độ không thể phân biệt được ngon hay dở nữa rồi.



Nhờ vào câu nói này của hắn mà cả ba vị Thần Ma yêu đều lập tức khựng lại, còn đồng thời liếc mắt nhìn sang Bộ Duyên Khê.

Bộ Duyên Khê đột nhiên bị ba cặp mắt đổ dồn về phía mình, lập tức sờ sờ mặt, hỏi: “ …Sao vậy?”

Ba người đều có tâm tư riêng của mình, trong lòng họ đều biết nguyên nhân khiến An Nhạc trấn trở nên bất thường là gì nhưng lại cho rằng những người còn lại ở đây thì mờ mịt không rõ. đang trong lúc bầu không khí trở nên vô cùng im lặng, rốt cuộc vẫn là Lăng Yên buông những thứ trên tay xuống bàn, khẽ cười hỏi: “Bất thường gì?”

Bộ Duyên Khê nghe nàng hỏi vậy thì lập tức ho nhẹ một tiếng, ra vẻ thần bí: “Các ngươi không cảm thấy, dạo gần đây có rất nhiều người đến An Nhạc trấn hay sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook