Ma Tôn Tại Đô Thị Huyền Huyễn

Chương 337: Nền Văn Minh Cao Cấp

Ngã Nhạn

02/01/2021

Diệt Thế Kiếm Chủ sinh ra đã là diệt thế, quê hương bị diệt đó là căn cơ của Diệt Thế, gặp kỳ duyên đi qua Lục Đạo Luân Hồi đó là cái định, trở thành Kiếm Chủ để Diệt Thế đó số mệnh.

~ Thức tỉnh cho ngươi một chút ký ức tiền kiếp, đã tiêu tốn toàn bộ năng lượng thần niệm, hiện tại chỉ đủ đóng kình luyện khí dung hợp Diệt Thế kiếm.

Hư ảnh bạch y phai đi thấy rõ, xác thực là hắn nói thật, không ngờ thức tỉnh ý thức tiền kiếp lại tiêu tốn năng lượng nhiều như thế, năng lượng trước Thiên Long cảm giác một đại dương mênh mông, không thể tin được lại hết nhanh thế.

Một đạo bạch ảnh chui vào mi tâm Thiên Long, đó là truyền tin ấn ký, truyền đi một số chuyện dài đằng đẵng không thể nói hết được.

Trong đầu Thiên Long xuất hiện những hình ảnh quen thuộc, giải đáp cho hắn vô số thắc mắc, Diệt Thế kiếm Chủ chức danh như ý nghĩa, hắn sinh ra là để phá hủy, sẽ sánh vai cùng Đấu Chiến Thần Long Kỵ Sĩ chu diệt toàn bộ Vực ngọai thiên ma, chu diệt những tu sĩ thực lực nội tình cao thâm kể cả con người đồng minh và kẻ địch, đều diệt hết, mà cao thủ đều bị chết không khác gì bị diệt thế, tiêu chí của Diệt Thế Kiếm Chủ là đại diện thiên đạo giết hết võ giả trừ đi những con giòi trong ổ bánh, tu sĩ thực lực càng cao sẽ có độ uy hiếp với đại lục, không kẻ nào được phép mạnh hơn thiên đạo, vì thế đại diện thiên đạo đó là Diệt Thế Kiếm Chủ.

Chính vì lý do đó, Diệt Thế Kiếm Chủ sẽ bị truy sát gấp năm lần Đấu Chiến Thần Long Kỵ Sĩ, bởi Đấu Chiến Thần Long Kỵ Sĩ có máu huyết tinh thuần giúp bọn họ cắn nuốt nâng cao thực lực, đó là vì bản thân họ, còn Diệt Thế kiếm Chủ sinh ra và sau này sẽ giết bọn họ, mà ai có thể ngồi im cho Diệt Thế kiếm Chủ đến giết? Họ muốn giết Diệt Thế Kiếm Chủ bất cứ khi nào bất cứ hoàn cảnh, bởi Vực Ngoại Thiên Ma có thể dây dưa lâu ngày, còn Diệt Thế Kiếm Chủ sẽ giết họ, cần phải trừ khử ngay, gừng càng già càng cay, kẻ càng già càng sợ chết.

Đó là thắc mắc về Diệt Thế Kiếm Chủ, thứ hai, đó là tiền kiếp, kiếp trước Thiên Long có phụ có mẫu cũng như không có, kiếp này không có cũng cũng nhẹ nhõm, Thiên Long lạnh nhạt tới mức, nếu sau này phụ thân hoặc mẫu thân hắn đột nhiên xuất hiện, nếu cản đường hắn thì hắn cũng sẽ lấy mạng họ, trên đời này không gì không làm được.

Thứ ba, Thần giới là Tứ Phẩm Văn Minh Đại lục, trên một vị diện có cả trăm vạn đại lục khác nhau lơ lửng trong một vị diện, được chia ra cấp bậc khác nhau, có ba thế giới rộng lớn như Thần giới đang phiêu du ngoài vũ trụ, thứ nhất to lớn hùng vĩ nhất là Ma giới, to gấp một ngàn lần Thần giới, đó gọi là Ngũ Phẩm Văn Minh, có ba thế giới rộng lớn khác đó là Thần giới cùng hai giới chưa khám phá ra, đó gọi là Tứ phẩm văn minh, có ba ngàn thế giới nhỏ khác gọi là Tam Phẩm Văn Minh, Mười ngàn thế giới Nhị Phẩm Văn Minh, và Phẩm Văn Minh không thể kể xiết, kích cỡ của Nhất Phẩm Văn Minh to như trái đất của chúng ta, thế nhưng trái đất ta tuy cùng diện tích nhưng không cùng chất lượng, tu sĩ thực lực cao thâm quá nhiều, tuy nhỏ nhưng có võ được xếp vào Tam Phẩm Văn Minh, trên vị diện cũng rất nhiều ngoại lệ như Thần giới mà chưa khám phá ra thôi.

Ở đây sẽ hiểu hai chữ Vị Diện như thế này, trong một Vị Diện phải đáp ứng có các vũ trụ khác nhau và câu thông bằng một đường hầm xuyên không, vũ trụ bao la, Vị Diện có chứa cả chục ngàn các hệ, sau khi tìm thấy một vị diện, người tìm được sẽ tìm thiên đạo của vị diện đó để tìm hiểu thông tin, các Văn Minh các phẩm chia nhau kiểu gì thế nào, đó là chuyện của thần linh không tiện xen vào, thế nhưng ta đã hiểu một vị diện bao hàm hàng tỉ các nền văn minh phân cấp bậc theo thực lực chứ không theo kích thước.



Thiên Long nhớ ra Thiết Dực Báo không hề gọi Thiên Long đến từ Nhân giới, mà hắn gọi đến từ thế giới nhỏ khác, xem ra Thần Giới câu thông với rất nhiều các nền văn minh rồi, bọn họ không quá xa lạ gì nữa với văn minh cấp bậc nhỏ bé.

Người Thần giới chỉ biết là, Ở Tam Phẩm văn minh tọa độ nào đó xuất hiện Đấu Chiến Thần Long Kỵ Sĩ, chứ họ không biết nhân giới là gì.

Một cái quan trọng khác giúp trái đất được phong từ nhất phẩm văn minh trôi nổi không được coi trọng lên tận hai giai, tam phẩm văn minh đó là vinh dự cỡ nào, đó là vì nơi đó xuất hiện các đấu chiến kỵ sĩ, đây là một lợi thế lớn của Nhân giới.

Còn Ngũ Phẩm Văn minh là Ma giới, Trung tâm của vị diện, nơi hút linh hồn người chết từ khắp mọi nơi phạm vi vị diện của nó, khi một người nào đó chết đi linh hồn của họ không thể nào bị đầu trâu mặt quỷ đến rước được, đều phải nhờ lực hút cường đại của Ma giới, khi tới ma giới thì đó là thiên đường của người chết.

Thiên Long trước chơi trội giết nhân tài thần giới đánh thương con gái của ma vương ma giới, bây giờ biết được uy thế của hai giới đó khiến Thiên Long có chút nuốt nước bọt không nổi.

Nhưng người tu luyện không thể bị hút bởi Ma giới, bọn họ bị hút và giam giữ trong dòng sông thời gian, ma giới chỉ có thể hút được linh hồn người phàm, còn linh hồn tu sĩ không thể, vì thế sẽ sinh ra một loại đầu thai khác cao cấp hơn cho tu sĩ, đó là Lục Đạo Luân Hồi, nhưng hiện tại Lục Đạo Luôn Hồi đã biến mất không thấy đâu, tu sĩ chết đi đều bị hút vào Dòng Sông Thời Gian, bị giam giữ nơi đó vô thời hạn, đến khi ai đó tìm và khởi động được Lục Đạo Luôn Hồi.

Cũng đúng thôi, thiên địa luôn công bằng, người không tu luyện được thì sống một cuộc đời ngắn ngủi, nhưng họ được đầu thai vĩnh viễn vô tận số lần, người tu luyện được sẽ sống lâu hơn, như vậy là phá hỏng quy luật thế gian vạn vật, sống cả vạn năm thì đã ăn mòn vô số đạo pháp của thiên địa, tu sĩ khi chết đi bị nhốt vào Dòng Sông Thời Gian vô hạn băm tháng cũng là điều bình thường, không oan không ức gì được hết, có chơi được thì có chịu được .

~ Lục Đạo Luôn Hồi…

Thiên Long cảm giác quen thuộc ập đến, nó là thứ năm xưa giúp Thiên Long đầu thai sống đến bây giờ, cả ức vạn sinh linh hắn là kẻ duy nhất được đi qua cánh cổng đó, nếu có thể tìm được tu sửa lại cánh cổng đó, Thiên Long chính thức biết được một số ký ức khác nữa, Thiên Long tin vậy, bởi vì năm xưa chuyện còn nhiều uẩn khúc, Tại sao nguyên một nền văn minh bị bốc hơi trong một khoắng khắc nhanh chóng, đến nỗi không ai kịp trở tay, nếu biết bị hủy nhất định văn minh của gia tộc Thiên Long đã có thể suy nghĩ ra cách ứng phó, Thiên Long tin vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Tôn Tại Đô Thị Huyền Huyễn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook