Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Chương 53

Mẹ Siêu Nhân

11/03/2015

- Người tình?? Linh có sao???_nó ngây ngốc quay ra hỏi Quân,không hiểu thằng khùng này lôi đâu ra chuyện nhỏ Linh có người tình nữa.

- Hừ! Sao không,chính mắt tao nhìn thấy cô ta bước vào nhà nghỉ tay xách đầy túi quà đi bên cạnh 1 người đàn ông trung niên cười nói thân mật.hừ! Quả đúng là tài cao,ông ta cũng phải tầm 45-50 rồi.hahaha...haha_Quân nhìn vào chai rượu cười điên dại rồi dốc nốt số rượu còn lại vào miệng.

- Lúc nào vậy??? Nhà nghỉ nào?? Ông ta mặc áo màu gì??_nó nghi vấn ngiêm túc nhìn Quân.Quân nhìn nên nó 1 lúc rồi lại cúi xuống cười khẩy.

- Hah! Giờ nói ra còn ích gì.

- Vậy là mày cố tình bịa ra_nó cố tình nói khích hắn,nhất định nó phải làm rõ vụ này,nó không tin nhỏ Linh là người như thế.

- "Choang" Mẹ khiếp! Tao phải bịa ra để tự làm khổ mình nữa à,tao có chụp ảnh nữa đây_Quân trúng kế của nó không giữ nổi bình tĩnh đập tan chai rượu trên tay rồi lôi điện thoại ra mở ảnh cho nó xem,tiếng thuỷ tinh vỡ gây sự chú ý của mọi người trong bar và cả 1 dáng người đang từ cửa đi vào trong bar,mọi người xúm lại bàn tán,ở đây ai mà chẳng biết Quân.Tất cả đều nghĩ nó là đứa con gái hám trai ngu ngốc đã chọc giận Quân nên ra sức chỉ chỏ bàn tán,nó biết mọi người đang tập chung vào mình nhưng nó chẳng để ý,nó chỉ quan tâm đến bức ảnh mà nó sắp được thấy,rõ ràng vừa nó xem đâu có ảnh nào trong album khác thường đâu.

- Xem đi,chiều qua là thằng cha đó,khốn khiếp! cô ta đáng tuổi con cháu mà...hừ!_Quân không ngăn nổi lí trí trong người đưa điện thoại cho nó xem rồi tiếp tục chửi tục uống rượu.Nó cầm điện thoại giở ra xem,thì ra là dấu trong thùng giác,giật mình,đây chẳng phải là...

- Khốn khiếp_nó nhìn tấm ảnh chằm chằm chửi.

- Mày cũng thấy cô ta khốn khiếp đúng không...hahaha..haha.,_Quân cười giọng như bị tổn thương.

- Cái bitch! Tao chửi mày khốn khiếp đấy.Không tìm hiểu kĩ đã đổ oan cho Linh hư hỏng.

- Hừ! Thế còn chưa đủ kĩ sao.Tao tận mắt thấy còn chưa đủ...



- Thấy gì?? Đấy là ba nó đó mày_nó hùng hổ tuyên ngôn,nó đâu lạ gì người trong hình.Quân nghe nó nói có chút chấn động,dừng 1 chút nhưng chợt nhớ ra gì đó lại cười khẩy.

- Hah! Mày không phải bịa,cha con sao lại thân mật vào nhà nghỉ thế kia.

- Con mẹ nó nữa,mày ngu có đào tạo à,lần sau mang kính hộ tao cái,mày nhìn lại đi..đây là nhà hàng,nhà hàng đó má.Hôm qua gia đình tao và gia đình Linh có hẹn ăn cơm với nhau,kia là quà ba nó cho tao đó mày...Ơ_nó tức giận vỗ đầu Quân đến "đốp" phát cho bớt ngu đi rồi mới zoom màn hình nên cho nhìn rõ chữ "Nhà hàng Sơn Nhất" (ta chém ta chém) vì cũng có nhà nghỉ tên Sơn Nhất nên anh ta nhầm,đang hùng hổ giáo huấn Quân 1 trận thì Quân đã lao đi phóng vụt ra ngoài mong tìm được bóng dáng thân quen của Linh,để mặc nó ngơ ngác với chiếc điện thoại trên tay.

- Mày ơ cái gì? Đi về!_chờ Quân đi khỏi,hắn mới từ đâu lù lù xuất hiện sau nó như 1 oan hồn kèm theo chất giọng lạnh lẽo,đưa tay lên từ từ vuốt tóc nó sau đó mò mẫm đến chiếc cổ trắng ngần thình lình kẹp chặt cổ nó kéo ra ngoài (vẫn chiêu cũ ạ,tận dụng chiều cao).Nó giật mình nhận ra thì cũng là lúc bị gọng kìm của hắn khoá chặt lôi ra ngoài mà không kịp ú ớ.

- Từ nào từ nào...cho tao đi giả điện thoại Quân đã nào.

- Việc mày chưa xong còn lo chuyện chúng nó_hắn khó chịu cúi xuống nhìn nó,chẳng lẽ nó có thú vui tao nhã này sao.

- Mình thì có việc gì chứ??_nó ngây ngốc hỏi hắn,tay vẫn không ngừng thoát khỏi vòng tay kẹp cổ của hắn.

- Mày...thật chẳng chăm lo để ý đến bạn trai mày chút nào,nhìn_hắn nhìn nó càu nhau,sau đó cầm cằm nó quay về phía ghế đá đang có cặp đôi trao quà cho nhau,người con gái quàng khăn cho người con trai cười nói sau đó là màn môi chạm môi,nó đang chăm chú xem đến đoạn hay thì bị hắn lấy tay che mắt lạnh giọng nói.

- Không được nhìn_nó trong lòng ấm ức,thật là quá đáng bắt người ta nhìn rồi đến đoạn gay cấn lại che mắt không cho nhìn,con người hắn thật lạ,nó cố tình ương bướng kéo tay của hắn xuống ý muốn xem.Hắn thấy thế liền xoay người nó đối diện với mình,dùng 2 tay giữ chặt 2 bên má nó giọng bỡn cợt.

- Muốn nhìn lắm à?_hắn cười đểu nhìn nó,thấy nó không nói gì liền cúi xát hơn tí nữa thì thầm_Vậy mình thực hành luôn đi_nó nghe vậy liền tá hoả lắc đầu ngầy ngậy,giơ tay lên hứa không xem nữa mới khiến hắn cười hài lòng.

- Tội giám gọi điện cho tao mà lại đi hỏi thăm thằng khác...xử sao đây_hắn vẫn không buông tha cho nó mà càng cúi xát mặt nó hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook