Mạc Tử Băng !!

Chương 97: Niềm vui dâng trào (2)

Do_Ra_Mon

09/10/2016

Nhìn bác sĩ đang khám cho nó , tay hắn bất giác run lên , chẳng biết vì sao hắn lại không kiềm chế bản thân được mà lo sợ . Vừa thấy lo nhưng lại cũng cảm thấy rất mong chờ , nếu như nó tỉnh lại thì tốt quá rồi !

- Thật là kì diệu ! Cô ấy đã có thể tỉnh lại ! _ Ông bác sĩ kia ngạc nhiên nói

- Thật sao ? _ Nghe được tin này , hắn vui mừng hỏi lại

- Thật ! Cô ấy một lát thôi sẽ tỉnh dậy

Sau khi nghe bác sĩ xác định lại , hắn dường như là chẳng thể nào kiềm được sự vui vẻ của bản thân mình mà ôm lấy người bác sĩ đó . Hắn hiện tại khác hẳn hoàn toàn lúc trước , bây giờ có lẽ chỉ nhìn thấy được niềm vui sướng thể hiện trên khuôn mặt của hắn mà thôi . Người bác sĩ đó cũng hiểu cho tâm trạng của hắn , một người có thể sẽ chẳng tỉnh lại mà bây giờ lại có kỳ tích đó thì làm sao lại không vui cho được , huống chi chàng trai này đã luôn đến thăm cô gái này suốt ba tháng . Ngay sau đó , người bác sĩ này nhanh chóng rời đi , trả lại bầu không khí cho hai người .

Hắn ngồi xuống bên cạnh nó , nhìn nó chằm chằm . Khi thấy đôi mắt kia từ từ mở ra , tim hắn đập nhanh hơn bình thường , ai mà hiểu được , hắn đã mòn mỏi đợi chờ muốn được nhìn thấy đôi mắt này mở ra và nhìn hắn ?

Khi nó mở mắt ra , ánh sáng khiến nó phải nheo mắt lại . Khi đã tiếp nhận được ánh sáng rồi , thì một màu trắng xóa hiện ra trước mắt nó . Mùi hương quen thuộc xộc vào mũi nó khiến nó nhíu mày , mùi hương này nó đã từng ngửi qua và rất ghét , đó chính là mùi hương ở bệnh viện .

Bệnh viện ? Nó mở to mắt ra nhìn xung quanh , nhìn sang bên cạnh thì thấy có một người đàn ông có mái tóc màu tím rất đẹp , có một đôi mắt cùng màu với màu tóc . Khuôn mặt rất đẹp , còn có râu nữa . Người này trông thật quen mắt ?! Đúng rồi ! Chính là hắn ! Vì sao hắn lại khác đến như vậy ? Trông thật tiều tụy đến kia . Rồi bất chợt nó nhớ đến trước khi mình nằm ở đây , chính là lúc nó đẩy hắn ra rồi mình bị tai nạn . Nhìn chằm chằm hắn , nó tự hỏi , có phải hắn lo lắng cho mình nên mới trở nên như vậy không ? Nó đột nhiên cảm thấy có chút vui nhưng cũng có sự xót xa . Bỗng nó cười nhạt , làm sao là vì nó được ? Hắn đâu có nhớ gì về nó đâu ? Tim lại nhói đau lên , nước mắt không kiềm được mà chảy xuống . Thì ra nó vẫn yếu đuối như vậy , vẫn có thể dễ dàng mà rơi nước mắt .

Còn hắn ? Khi nhìn thấy nó mở mắt hắn đã vui mừng đến mức chẳng từ nào diễn tả được tâm trạng của hắn cả . Nhưng chưa kịp nói gì thì thấy nó nhìn hắn chằm chằm , sau đó lại cười bi thương đến kia , rồi lại khóc , hắn hoảng hốt nhìn nó . Vì lý do gì khi tỉnh dậy nó lại khóc chứ ? Bộ não của hắn hoạt động nhanh chóng , chẳng bao lâu thì hắn đã tìm ra được kết quả .



Hắn nhẹ nhàng cầm bàn tay của nó , nhìn nó với ánh mắt tràn đầy yêu thương , tràn đầy sự nhung nhớ suốt ba tháng nay . Nó sau khi cảm nhận được có người nắm tay mình thì nhìn sang , nhìn thẳng vào đôi mắt đẹp mê hồn quen thuộc kia , chứa đầy sự yêu thương đó , khiến nó nhớ lại đến lúc trước . Lúc còn đi học , khi hai người yêu nhau , hắn luôn nhìn nó với cặp mắt đầy sự yêu thương này . Có lẽ nào ... ?

Nó mở to mắt nhìn hắn , miệng lấp bấp định nói gì đó , chưa kịp nói thì hắn đã dành lời

- Tử Băng , em biết không ? Ba tháng nay , đối với anh như là một cực hình , anh luôn sống trong nỗi dằn vặt chính bản thân của mình . Anh biết anh có lỗi , anh hiểu cảm giác của em lúc trước , anh đã nếm trải qua rồi . Anh biết , em khóc rất nhiều , rất rất nhiều nữa là đằng khác , nhưng em biết không ? Trong khoảnh khắc nhìn thấy em nằm trong một vũng máu đỏ tươi kia , anh đã nhớ lại tất cả . Một chuyện cũng chẳng xót , anh thật xin lỗi vì khi trước đã đối xử với em như vậy . Em có thể tha lỗi cho anh không ? _ Hắn nhỏ giọng nói , như là đang thú tội với chủ

- ... _ Nó chẳng thể nào nói gì nữa , thì ra hắn nhớ ra hết rồi . Thì ra hắn tiều tụy như vậy chính là vì nó . Thì ra nó đã không uổng công , thì ra nó đã ngu ngốc như vậy .

Nó cười vui vẻ , nhìn hắn với ánh mắt tràn đầy sự hạnh phúc . Nó muốn ngồi dậy nhưng có chút khó khăn , hắn nhanh chóng đỡ nó . Nó ôm lấy hắn , ôm thật chặt , cảm nhận được mùi hương quen thuộc của hắn . Nó mỉm cười mãn nguyện , nụ cười chứa đầy sự hạnh phúc của một cô gái biết yêu .

- Anh hư lắm ! Anh làm em thật đau khổ , anh thật nhẫn tâm . Nhưng chẳng hiểu sao , em lại chẳng thể nào giận anh được _ Ban đầu nó nói hờn dỗi nhưng rồi lại nói rất ngọt ngào

- Ừ ừ , anh biết anh biết _ Hắn vỗ vỗ lưng nó , tận hưởng bầu không khí hạnh phúc của hai người

Bốn người đứng ở ngoài cửa đã chứng kiến tất cả . Không ai khác chính là cô - cậu , nhỏ - anh . Họ đều đồng loạt mỉm cười , khi nghe tin nó tỉnh lại , họ đã gạt bỏ mọi chuyện mà đến thăm . Không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng này , hôm nay trời rất đẹp , tình yêu của bọn họ cũng như hôm nay vậy , ấm áp lạ thường . Khiến người khác nhìn thật thấy ghen tị , có lẽ họ đã có thể cùng nhau tổ chức chung một lễ đường rồi ! Bốn người họ , nhìn nhau mỉm cười thật hạnh phúc , ngoài trời dường như cũng muốn cười với họ .

End chap 97

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tử Băng !!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook