Mạc Tử Băng !!

Chương 59: Sinh nhật hắn

Do_Ra_Mon

29/09/2016

Không bao lâu thì sinh nhật của hắn - Lâm Thiên Tài cũng tới . Dĩ nhiên những người còn lại kia cũng sẽ được tham dự ...

- Đi shopping đi Băng . Sẵn tiện đi mua đồ để dự tiệc sinh nhật của Tài luôn _ Nhỏ từ sáng đã đến nhà nó , nài nỉ muốn nó đi cùng

- Cái tính cứng đầu của mày vẫn không giảm được một chút nào sao ? _ Nó thở dài nói

- Cái gì chứ , đi chơi thôi mà cũng đâu mất miếng thịt nào đâu ! Đi mà

- Hừ , được được , mày xuống lầu đợi tao đi , tao đi thay đồ

- Yeah , yêu mày nhất _ Nhỏ vui vẻ hôn vào má nó

- Hửm ? Nói dối đúng là chẳng biết ngượng nhỉ ? Không phải yêu Bảo nhất sao ?

- S..Sao chứ ? T..Tao xuống đợi mày , nhanh lên đó _ Nhỏ lắp bắp nói rồi nhanh chân chạy xuống dưới lầu

Nó khẽ cười lắc đầu , cũng nhanh chóng đi thay đồ . Hôm nay sinh nhật hắn , chẳng hiểu sao nó lại muốn nhìn thấy hắn mặc bộ comple sang trọng trên người ...

Chẳng mấy chốc , hai người họ đã có mặt tại địa điểm mà họ muốn đến .

Nhỏ thì dắt tay nó đi đến hết chỗ này thì lại đến chỗ khác , đi không ngừng nghỉ luôn ấy chứ . Trên tay nhỏ thì cũng đã có rất nhiều túi rồi , nhưng hình như vẫn chưa có ý định đi về , nó nhăn mặt đi theo nhỏ , dù gì nó cũng chưa mua được gì nên đi thêm một chút cũng không sao .

Đến một cửa tiệm bán trang sức thì nhỏ không chần chừ kéo nó vào . Bên trong trang trí cũng rất lộng lẫy , đa phần là màu bạc . Từng tủ kính bày ra những chiếc nhẫn , những đôi bông tai , những sợi dây chuyền đẹp và độc được trưng bày ở đây . Cái nào cũng rất lộng lẫy mà tỏa sáng ...

Nhỏ kéo nó đến chỗ ngồi , rồi lại tự mình nhìn ngắm mọi thứ được trưng bày ở đây . Dù nhỏ không thích khoa trương nhưng cũng là con gái cũng phải biết chăm chút cho bản thân chứ .

Nó cũng chẳng quan tâm đến nhỏ nữa , tự mình nhìn qua một lượt . Rồi lại chợt dừng lại nhìn sợi dây chuyền kia , nó nói cô gái gần đó lấy cho mình xem .

Sợi dây chuyền này rất đơn giản , chỉ đơn thuần là gắn những viên kim cương lên thôi , ở giữa còn có hình cỏ bốn lá cũng được đính 4 viên kim cương màu đen , tuy đơn giản nhưng lại không làm mất đi sự quý phái của sợi dây nha . Nó còn chưa kịp nói gì thì bên tai đã nghe thấy cô gái lúc nãy nói :

- Tiểu thư đây thật biết cách nhìn , sợi dây chuyền này là bản giới hạn đó nha , chỉ sản xuất có 30 sợi mà thôi , bây giờ cửa tiệm chúng tôi cũng chỉ còn lại một sợi duy nhất này . Đeo trên cổ của cô chắc chắn rất đẹp _ Cô gái đó cười vui vẻ nói

Nó thầm nghĩ , làm ăn ngoài xã hội này tất nhiên dù không đẹp cũng phải nói cho thành đẹp rồi . Nhưng nó cũng chẳng quan tâm mấy , nói là sẽ lấy sợi này , cô gái đó vui mừng gói lại cho cô .

Khi mua xong thì cũng thấy nhỏ lại mua thêm nữa liền lắc đầu . Cả hai đến địa điểm cuối cùng để mua trang phục . Đến nơi cũng phải chọn lựa rất lâu mới chọn được cái vừa ý , tính tiền xong bọn họ liền đi về . Đi nãy giờ ít nhất cũng đã hơn 2 tiếng rồi đấy chứ , không mệt cũng lạ .

Tối

Chẳng bao lâu buổi tiệc của hắn cũng đã đến giờ phải đi dự rồi . Nó và nhỏ không nhanh không chậm đến bữa tiệc của hắn , đến nơi thì thấy cũng có nhiều người đến rồi , chẳng qua ít người để ý đến 2 người họ , dù có cũng chưa chắc gì biết được thân phận của hai người họ .

Vừa vào trong bầu không khí lại trở nên sôi nổi hơn . Không khó để hai người họ tìm được anh nhưng vẻ mặt nó có chút thất vọng , không thấy hắn , chắc một lát nữa mới xuất hiện .

Trong khi nó im lặng đứng chờ đợi thì hai kia lại không ngừng nói chuyện trên đời dưới đất với nhau ...

- Sao em ăn mặc hở hang đến như thế hả ? _ Anh dùng ánh mắt tức giận nhìn nhỏ

- Chỉ hở có cái vai à thì gọi gì là hở hang chứ ? _ Nhỏ chu môi nói



- Hửm ? Bộ em không thấy mấy thằng kia nhìn em với ánh mắt ghê tởm đó sao ?

- Kệ họ chứ , liên quan gì đến em ? Họ dám làm gì thì sau này đừng hòng có con nối dỗi , sống không bằng chết !

Anh chợt như tỉnh ra , làm sao anh lại quên được cô gái nhỏ này rất hung dữ a ? Lại còn rất thích hạ độc người khác nữa ! Chọc điên nhỏ thì chỉ có nước là tìm đường chết thôi . Nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần nhìn nhỏ ăn mặc đẹp thế kia anh vẫn rất ngạc nhiên mà si mê nhìn nhỏ . Dù ngắm nhìn bao lâu cũng chẳng thấy chán cả , hôm nay nhỏ ăn mặc không quá phô trương nhưng cũng khiến cho người khác không thể dời mắt mà nhìn nhỏ .

Nhỏ mặc chiếc váy chỉ dài đến đầu gối màu xanh dương . Chiếc váy đó mặc hở vai , lộ ra xương quai xanh quyến rũ của nhỏ ! Làm sao mà anh không giận được chứ . Cơ mà quyến rũ chết người a , mái tóc của nhỏ được bới lên rất gọn gàng , lưa thưa vài lọn tóc . Nhìn rất chững chạc , cũng rất tinh nghịch nữa .

- Nhưng em chỉ được mặc thế này để cho anh nhìn thôi ! _ Anh lạnh lùng nói , giọng nói đầy sự bá đạo lẫn chiếm hữu vang lên

- A..Anh đúng là mặt dày mà ! _ Nhỏ đỏ mặt nói , chẳng hiểu sao anh có thể nói như vậy

- Hừ , mặt dày mới cưa đổ em đấy chứ

- Anh còn dám nói ?

- Xì , có gì không dám nói ?

- Được lắm . Cũng vừa lúc em điều chế ra loại độc mới , chưa tìm được " chuột bạch " để thử nghiệm a . Anh có muốn thử nghiệm trước hay không ? _ Nhỏ dùng ánh mắt nham hiểm nhìn anh , khóe miệng khẽ nhếch lên

- K..Không cần , anh biết sai rồi mà _ Anh thay đổi thái độ lập tức , dù anh giỏi về giải độc nhưng là do nhỏ điều chế thì ít nhất anh cũng phải mất một thời gian , tốt nhất là vẫn không nên khiêu khích nhỏ !

- Hừ _ Nhỏ hừ một tiếng rồi mới tiếp tục nói sang chuyện khác

Còn nó vẫn chỉ im lặng , trên tay đang cầm ly sữa , khẽ nhấp môi uống một ngụm . Cảm giác ngọt lan khắp miệng , mùi vị này nó rất thích nhưng tâm trạng vẫn là mong chờ gặp được hắn .

Cuối cùng cũng chẳng phụ sự mong chờ của nó , chẳng bao lâu hắn ở chỗ kia , dưới ánh đèn kia , bóng dáng của hắn vững chãi đứng đó phát biểu đôi lời rồi nhạc vang lên , mọi người cùng hòa vào điệu nhạc kia , cùng nhau khiêu vũ .

Hắn thì đi xuống đến gần nó , từ khi xuất hiện điều đầu tiên hắn nghĩ đó chính là tìm kiếm hình bóng của nó , chẳng mấy chốc hắn đã tìm được . Hắn nhanh chóng phát biểu rồi đi xuống chỗ nó đứng .

Nó có chút ngẩn ngơ nhìn hắn , hôm nay hắn mặc comple trắng cứ như thiên thần hạ phàm vậy . Khuôn mặt kia lại lạnh lùng xa cách nhưng khi nhìn nó lại ôn nhu . Dù là ở trong bóng tối , chỉ có chút ánh sáng yếu ớt kia nhưng nhìn hắn cứ như đang tỏa sáng vậy , chẳng hiểu là nó tưởng tượng hay sao mà cứ thấy hắn như con đom đóm vậy đó , tự động phát sáng . Chợt nó lại nhìn thấy hắn mỉm cười , tim nó đập nhanh hơn bình thường , hắn đúng là rất đẹp trai luôn .

- Nhớ em chết mất _ Hắn đến gần nó , ôm nó vào lòng , trong bóng tối chẳng ai thấy được cả .

- Có nhiều người ở đây lắm , buông ra đi _ Nó mặc dù nói vậy nhưng trong lòng lại hạnh phúc không thôi , nó cũng nhớ hắn nhiều lắm

- Mặc kệ bọn họ đi _ Hắn nói có vẻ hơi khó chịu

Nó bó tay với sự cứng đầu của hắn , từ từ nó cũng đáp lại cái ôm của hắn . Từng giây từng phút hình bóng của hắn vẫn cứ hiện lên trong đầu nó , chỉ muốn gặp hắn liền mà thôi .

Ôm được một lúc thì cả 2 người buông ra . Hắn lại si ngốc nhìn nó , nó vẫn ăn mặc giản dị như vậy nhưng vẫn không mất đi khí chất của nó . Nó mặc chiếc váy màu trắng , chỉ dài qua đầu gối một chút . Không hở vai mà lớp vải đó bao phủ gần hết cái cổ trắng ngần của nó , tay ngắn . Chỉ một màu trắng thôi , không có chút màu sắc nào khác nữa . Mái tóc thì được thả ra đơn giản , không cầu kỳ kiểu cách gì cả . Người khác nhìn vào sẽ thấy hai người rất xứng đôi , chẳng có gì ngăn cách được họ cả .

- Không biết tiểu thư đây có thể nhảy với tôi một bản không ? _ Hắn khẽ cười đưa một tay ra đến trước mặt nó , dáng vẻ như một hoàng tử trong mộng biết bao nhiêu cô gái

- Được _ Nó mỉm cười dịu dàng , đặt tay mình lên tay hắn . Cảm nhận được hơi ấm từ tay hắn , nó bất giác trong lòng rất ấm áp .



Tiếng nhạc du dương vang lên , mọi người đều đắm chìm trong điệu nhảy . Hắn và nó cũng chìm đắm trong tiếng nhạc này , cùng nhau uyển chuyển khiêu vũ , càng nhìn càng đẹp mắt . Trong mắt họ dường như chỉ có đối phương , giống như chẳng có gì có thể ngăn cản tình yêu của hai người .

Hắn ngắm nhìn nó , nó cũng nhìn lại hắn . Hai cặp mắt cùng một màu tím kia như hòa làm một , cùng nhau nhìn thấu mọi việc .

- Vĩnh viễn cũng đừng rời xa anh _ Khoảng cách hai người càng gần hơn , hắn nhẹ nhàng nói

- Vĩnh viễn cũng không rời xa anh _ Nó dùng ánh mắt kiên định của mình nhìn hắn , giọng nói chắc chắn

Còn nói về anh và nhỏ

- Em khiêu vũ cũng chẳng tệ _ Anh hơi nhếch mép cười

- Hừ , chỉ có anh mới khiêu vũ tệ thôi

- Cũng chỉ có em mới dám nói như vậy

Cả hai người vừa nhảy vừa cãi nhau , nhưng phối hợp cũng rất ăn ý với nhau . Dù có nói như vậy nhưng hai người họ vẫn yêu nhau nồng nàn đến vậy . Cái nắm tay khi khiêu vũ , cảm nhận được hơi thở của người đối phương , trái tim hai người như đập cùng một nhịp .

Hai cặp đối bọn họ cứ như là tâm điểm ở đây , bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ nhìn họ . Đúng là trời sinh là dành cho nhau mà , rất xứng đôi .

Đêm sinh nhật hắn , không còn lạnh lẽo cô đơn như mấy năm trước nữa vì bây giờ bên cạnh hắn đã có nó . Có nó chúc mừng sinh nhật hắn , ở bên hắn trong ngày sinh nhật này , thật sự hắn rất hạnh phúc . Không kìm chế được hắn hôn nó , rất mãnh liệt , nhưng cũng rất ôn nhu , nó cũng chẳng phản kháng mà đáp trả . Đến khi hắn cảm nhận được nó khó thở mới lưu luyến thả ra , nó thì lại đỏ mặt nhìn hắn , môi mấp mấy nói :

- Sinh nhật vui vẻ

- Em là món quà sinh nhật tuyệt nhất của anh đấy

- Đúng là chẳng biết gì là ngượng cả !

- Tử Băng đáng yêu quá _ Hắn cười sảng khoái nói

Nó cũng khẽ cười , hắn càng ngày càng trẻ con nhưng thấy hắn cười vui vẻ như vậy nó cũng vui vẻ theo .

Cách hai người không xa , anh và nhỏ đang nhìn bọn họ . Anh nhịn không được nói

- Đã 17 năm rồi , chưa bao giờ thằng này cười vui vẻ đến như vậy

- Cũng vì có nó bên cạnh , cũng mong cả 2 người họ luôn giữ được hạnh phúc như thế này

- Ừm , cũng mong hai người họ đừng trải qua sự đau khổ nào nữa _ Anh cũng gật đầu nói , trước giờ hắn hầu như không cười đến một lần , hiếm lắm mới thấy một cái nhếch mép của hắn . Vậy mà bây giờ sau bao năm lớn lên cùng hắn , cũng nhìn thấy hắn cười vui vẻ trở lại . Với tư cách lầ một người bạn , anh cũng thấy vui mừng cho hắn . Nhưng chẳng hiểu sao anh lại cảm nhận được rằng còn nhiều điều đang chờ đợi hắn . Còn nhỏ dường như cũng cảm nhận được điều đó , nhỏ đưa đôi mắt có chút lo lắng nhìn về phía nó .

Đối với nó , nhỏ cũng rất đau lòng . Quá khứ của nó quá đau thương đi , chỉ mong sau này nó sẽ không đau lòng như thế này nữa .

Còn về giữa nhỏ và anh thì dù có chuyện gì nữa thì hai người cũng sẽ không buông tay nhau . Vượt qua mọi thứ , vì nhỏ nghĩ rằng nếu yêu thì chắc chắn mọi chuyện sẽ vượt qua ...

End chap 59

Hôm nay Au đăng hai chap lận đó , cố gắng lắm rồi a~ Đừng hối ta nhé :3 Ta sẽ cố gắng hết sức mà :(( Chẳng bao lâu nữa là sẽ đến khúc hay của truyện đấy :* Mọi người ngủ ngon nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tử Băng !!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook