Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 525: A Quang

Cá Basa

13/09/2019

“Hừm, vậy là ngươi tới để báo cáo về người này sao?” Nam nhân kia xoa xoa cằm, nhìn chằm chằm vào người phóng viên trong màn ảnh. “Cường giả cấp 10 mới sắp đột phá, nếu như có thể thu hút về Lục quốc, như vậy có thể nhắm thẳng tới vị trí đệ nhất trong 5 đại đế quốc rồi!”

“A Quang, ngươi quá tự tin rồi!” Lục Cẩn Hằng bước ra từ trong phòng, chân vẫn còn nhuyễn eo vẫn còn run, thế nhưng sắc mặt lại hồng hào tươi tắn đầy vẻ xuân. “Chúng ta tới cả cửa lớn để trở thành đại đế quốc còn chưa bước qua đâu!”

A Quang đặt xuống chén trà, đi tới kéo lấy eo của Lục Cẩn Hằng một chút. “Tiểu yêu tinh, nói xem vì sao ta lại quá tự tin? Hay là lão công làm em chưa đủ mạnh, hửm? Thiếu làm?”

Lục Cẩn Hằng im lặng quay đi, lại khiến cho A Quang trầm mặc, chốc lát sau liền nắm lấy cằm của hắn mà niết, giọng nói lộ rõ vẻ lạnh lùng tựa giá băng: “Ta nói cho em biết, ta giữ em là bởi vì yêu thích em, giữ Lục quốc là bởi vì nó với ta hữu dụng. Em đừng cho vị trí của mình quá cao, cao tới mức dám nghi ngờ ta, hiểu chứ?”

“Ta cần là một Lục Cẩn Hằng mà thôi, em không phải là không thể thay thế, đừng thách thức kiên nhẫn của ta!”

Nhìn A Quang quay lưng rời đi, Lục Cẩn Hằng tức giận nắm lấy một chiếc bình boa ném xuống đất, hốc mắt sâu hoắm nhìn chằm chằm vào những mảnh vỡ trên sàn nhà.



A Quang là một người thần bí đột nhiên xuất hiện bên cạnh hắn, lại dùng thực lực khủng bố mà ép buộc Lục Cẩn Hằng, có thể nói nếu không ngoa chính là, cả Lục quốc hiện tại lại bị chưởng khống bởi người nam nhân tên là A Quang này!

“Điện hạ, về Kim gia…”

“Cút! Ta không quan tâm Kim gia kia gì cả!” Lục Cẩn Hằng điên cuồng cắn móng tay, trong mắt chỉ có hỗn loạn và không cam lòng. Hắn không muốn bản thân chỉ có vị trí của một món đồ chơi, muốn vứt khi nào liền vứt bỏ khi đó của A Quang!

Hắn chính là người ở trên vạn người, hắn phải chưởng khống toàn bộ, làm sao có thể làm một món đồ chơi trong tay nam nhân được cơ chứ!

Thế nhưng… Lục Cẩn Hằng nhìn chằm chằm tên phóng viên trong truyền hình. Có lẽ A Quang nói đúng, thu được người này vào dưới trướng, một cường giả cấp 10 người ánh sáng, có thể sẽ là lá bài cực mạnh để đảm bảo vị trí cho hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook