Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 258: Cơ bắp hoàn mĩ

Cá Basa

31/07/2019

“Khụ…” Hắc Phượng ho khan ra một ngụm máu, Mẫu Đơn ở một góc kia đang được người nâng lên cũng ho ra một ngụm máu đỏ tươi, chật vật thở dốc, hoang mang không hiểu nhìn chằm chằm hai nam nhân kia.

Hắc Phượng có thể chất mạnh mẽ bậc nhất đại lục nhờ vào huyết mạch long tộc, cùng với việc hắn là một thể thuật giả. Hắn dường như có một cơ thể bất khả chiến bại, thế nhưng một khi bị thương, thương tổn liền cũng sẽ xuất hiện tương tự trên người Mẫu Đơn, mỗi người chịu một nửa!

Thần Ly lúc này đã bay tới trên cao nhìn xuống Hắc Phượng, hơi thở màu xanh của biển cả tràn đầy trên cơ thể phủ đầy ma văn của hắn, tựa như vị vua cai trị đại dương Atlantis. Người dân ở xa xa nhìn một màn này qua CCTV đều kính ngưỡng mà thì thao: “Quả nhiên, hoàng tộc con dân Thần quốc chúng ta chính là hậu duệ của đại dương, của người Atlantis xưa a!”

“Ta rất ghét long tộc, rất ghét! Một loài sinh vật to xác chẳng được tích sự gì ngoài phá hủy và cướp đoạt…” Thần Ly lúc này giống như một người thượng đẳng nhìn xuống kẻ hạ đẳng mà khinh thường, hắn khinh thường tất thảy giống loài.

Đối với người Atlantis, chỉ có biển cả mới là kính ngưỡng duy nhất!



Hắc Phượng vô cùng tức giận, hắn tức giận tới mức muốn gọi lên huyết mạch trong cơ thể, hóa hình long tộc sau đó hung hăng dùng chân mà dẫm bẹp con cá lớn xác dám lên mặt với hắn! Thế nhưng hắn hóa hình, sẽ thúc đẩy thêm lần nữa Huyết ước trong Huyết thê, khiến cho nàng càng đau đớn!

“Hừ, ta không cần đến vận dụng huyết ước cũng có thể một đấm đánh bay ngươi!” Hắc Phượng phun một ngụm nước bọt xuống dưới chân Thần Ly, sau đó đứng lên, vứt đi chiếc áo khoác da màu đen, để lộ từng thớ cơ bắp hoàn mĩ như tượng tạc, cùng với làn da màu nâu đồng tuyệt đẹp!

“Phụt!”

Mẫu Đơn nhẹ nhàng lau mũi. Những người xung quanh còn tưởng nàng bị đau gì, lo lắng lau máu cho nàng. Khụ khụ, nàng là đau mắt sau đó sung huyết máu mũi mà thôi, ha ha ha…

Thể thuật giả gì đó quả nhiên là… ực ực…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook