Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Chương 461: Đọc vị quá khứ

Cá Basa

21/08/2019

Những nghiên cứu viên linh lực kém nhanh chóng được đưa ra khỏi đáy đại dương, chỉ còn lại Thần Ly cùng 1 số người rải rác tiếp tục tìm kiếm và tìm hiểu trong di tích vương đô Atlantis này.

Di tích này vô cùng rộng lớn, theo như khảo sát điện từ thì di tích này có diện tích phải hơn 20 km2, gồm nguyên cả 1 cái thành thị lớn gồm nhiều phần, nhất là vương đô ở trong trung tâm thành phố đã có diện tích lên tới 2 km2, tương truyền ngày xưa chính là nơi mà thần Atlantis ngự trị.

“Ồ wow… thật là lớn!” Một nữ học giả thực lực khá mạnh che miệng rên lớn. “Thế nhưng tại sao nơi này lại đổ nát tới vậy, rõ ràng là đám người kia đã có 1 trận đại chiến ở đây, sau đó trận pháp liền được kích hoạt và phát nổ! May mắn kiến trúc của người Atlantis vô cùng chắc chắn, nếu không chỉ sợ đã không còn lấy một mảnh vụn rồi.”

“Phan tỷ, có thể tái hiện lại không?” Thần Ly nhìn Phan Mỹ Ny hỏi.

Phan Mỹ Ny ngoài việc là 1 học giả vô cùng am hiểu vì sử tích thượng cổ, còn là một ma pháp sư hệ thời gian vô cùng trân quý ngàn năm khó gặp, có khả năng đọc vị quá khứ, là bảo vật của Thần quốc bọn họ.



“Được, để ta thử xem, chỉ là ta không chắc có thể có thu hoạch gì đâu. Vụ nổ đã xóa sạch gần hết dấu vết thời gian lưu lại rồi!” Phan Mỹ Ny gãi gãi đầu nói, webtruyen ăn cắp, xóa lời tác giả vô liêm sỉ!

Năng lực của cô mặc dù có thể đọc lại quá khứ, nhưng tất nhiên là vẫn tồn tại hạn chế, tỉ như nếu như có ngoại lực tác động cũng có thể khiến cho thời gian hỗn loạn, hoặc là không thể xem nếu như thời gian đó quá lâu, tầm 10 20 năm là mọi vế tích thời gian đều biến mất, cô cũng không thể tìm ra được dấu vết gì nữa.

Tất nhiên cũng có ngoại lệ, nếu như là quá khứ của 1 cường giả được lưu lại trong 1 bảo vật có năng lực mạnh mẽ, như vậy nó liền có thể bảo tồn rất lâu, cả ngàn vạn năm ssau có thể vẫn được lưu lại vô cùng rõ ràng không bị đứt gãy.

Phan Mỹ Ny khẽ cúi người chạm tay vào mặt đất phía dưới, khẽ niệm ma văn thời gian, từng đoạn kí ức đứt gãy liền được truyền vào trong tinh thần của cô.

Chỉ là tất cra đều chỉ có hỗn loạn, đất đá bay tứ tung, một bóng người bị vụ nổ đánh văng bay ra xa…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mami, Các Papa Lại Đánh Đến Cửa Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook