Mẫn Nhi, Em Đừng Hòng Chạy Thoát!

Chương 20: Chiếc hộp gỗ

Nguyệt Thủy

07/02/2024

A Mẫn vội chạy theo kéo tay Ngạo Thiên lại: "Khoan đã! Trước khi sang nước B tôi muốn đi gặp A Phấn và Tiểu Minh."

Ngạo Thiên nhìn cô im lặng, Tuấn Kỳ đi ra chỗ hai người sau đó nhìn A Mẫn: "Nếu Thiên không đồng ý thì cô lại gây loạn nữa sao?"

"Tôi… Lúc nãy là bất đắc dĩ, bây giờ tôi hứa không làm loạn nữa." A Mẫn nói với Tuấn Kỳ sau đó đi đến trước mặt Ngạo Thiên nhìn anh bằng ánh mắt đáng thương.

Ngạo Thiên nhíu mày, A Mẫn thấy vậy tưởng anh giận nên nhanh miệng nói thêm: "Tôi muốn sắp xếp cho hai người kia một nơi khác, như vậy… Như vậy…"

Nói tới đây A Mẫn liền không nói tiếp câu sau bởi vì cô ngại. Cô không dám nói rằng có như vậy cô mới có thể ở cạnh anh mà không lo lắng nhiều điều.

"Vào nhà chuẩn bị một chút đi, lát nữa tôi dẫn em gặp hai người đó."

Ngạo Thiên nói rồi nhìn xuống phía cánh tay bị A Mẫn ôm vào lòng.

A Mẫn liền buông tay ra, Ngạo Thiên bước vào nhà nở một nụ cười vui vẻ. Tuấn Kỳ cũng theo anh vào trong nhà. A Mẫn nhìn theo bóng lưng Ngạo Thiên mà cảm thấy có chút u buồn, cũng cảm giác hình như anh rất cô đơn.

Cô sau đó cũng chạy theo Ngạo Thiên lên lầu thu xếp hành lý, nhưng mà khi bước vào phòng thì hành lý của cô đã được chuẩn bị sẵn.

"Tôi nói này, cô muốn làm gì cũng phải nghe người ta nói hết câu đã chứ. Chưa gì đã chạy đi rồi còn đánh vệ sĩ nữa là sao?" Gia Dĩnh tựa lưng vào tủ đồ nhìn A Mẫn than phiền, Triệu Tuấn Kỳ cũng nhún vai vô tội.

A Mẫn nhíu mày khó hiểu: "Vậy ra bọn họ biết cả rồi?"

"Ngạo Thiên đã đặt vé sẵn rồi, vốn nhờ tôi báo với cô một tiếng. Chưa gì cô đã chạy đi, nếu tôi không gọi Thiên về chắc mang họa thật quá." Gia Dĩnh lời nói đúng là sắc bén, rõ ràng là bảo cô hành động thiếu suy nghĩ. Nhưng vì cô lo cho an toàn của bạn mình nên mới như vậy.

A Mẫn lại tủ quần áo đẩy Gia Dĩnh ra chỗ khác để lấy đồ khiến cậu suýt nữa là té sấp mặt. Cô đem từ tủ ra một hộp vừa vặn hai tay để lên giường. Cái hộp này vừa có mật khẩu vừa có mấy cái ô vuông để ghép hình khiến Gia Dĩnh và Tuấn Kỳ tò mò lại gần xem.



"Cô lấy đâu ra cái hộp này vậy? Đừng bảo bên trong là đồ xịn nha!" Tuấn Kỳ vừa quan sát vừa nói.

Với thiết kế như này thì khó mà mở được dù có mật khẩu, cho nên cậu chắc chắn thứ được giấu bên trong là đồ tốt. A Mẫn cười cười khiến cả hai càng tò mò hơn muốn mở nhưng mà mở cách nào cũng không được.

Long Ngạo Thiên từ nhà tắm bước ra nhìn ba người rồi nhìn cái hộp sau đó bước lại gần: "Ai lấy cái này ra?"

Tuấn Kỳ và Gia Dĩnh chỉ ngay A Mẫn, thấy Ngạo Thiên nhíu mày thì cả hai liền chuồn đi để lại một mình cô và Ngạo Thiên. Cửa phòng đóng lại khiến cho không gian yên tĩnh hơn.

A Mẫn ái ngại nhìn Ngạo Thiên biện minh: "Tôi... tôi chỉ là tiện tay nên lấy ra thôi, tại bọn họ tò mò chứ bộ. Với tôi định... lấy lại món đồ tôi đã bỏ vào đây."

Ngạo Thiên có chút bất ngờ khi nghe A Mẫn nói muốn lấy lại đồ của cô từ chiếc hộp này. Nhưng chiếc hộp gỗ này trước giờ ngoài anh và con nhóc năm xưa ra thì không ai mở được.

Anh nhìn cô hỏi lại: "Em mở được?"

"Ừm! Hồi nhỏ có một người bạn tặng cho tôi chiếc hộp gỗ y như này, cũng chỉ tôi cách sử dụng nó. Nhưng mà sau trận hỏa hoạn thì chiếc hộp đó cũng bị hủy rồi. Không ngờ anh cũng có chiếc hộp này." A Mẫn vừa nói vừa ghép hình lại cho hoàn chỉnh.

Những đồ quan trọng thì nên để ở nơi an toàn, mà nơi an toàn chỉ có mỗi chiếc hộp này. Lúc thấy chiếc hộp gỗ cô cũng bất ngờ lắm chứ, cứ ngỡ chỉ có một cái thôi nhưng không ngờ Ngạo Thiên cũng có nó.

Vì người tặng cho A Mẫn bảo rằng trên đời này chỉ có một cái cho nên cô mới giữ gìn quan trọng, thế mà lại bị lửa hủy hoại. Cô cặm cụi một lúc cũng lắp ghép xong, sau đó bấm mật khẩu và mở được.

A Mẫn lấy ra một chiếc vòng đưa cho Ngạo Thiên: "Chiếc vòng này với chiếc tôi đang đeo là một cặp, nó có thể định vị cũng có thể phát tín hiệu cầu cứu đấy."

Ngạo Thiên cầm lấy chiếc vòng nhìn qua một lượt, tuy thiết kế đơn giản nhưng nó có một nút đỏ bằng phẳng nằm bên trong, còn có một ánh sáng dạ quang nằm cạnh bên.

Anh không chần chừ đeo vào khiến cho A Mẫn có chút bất ngờ: "Anh không sợ tôi phản bội anh sao?".



========== Truyện vừa hoàn thành ==========

1. Người Điều Khiển Tâm Lý

2. Từ Từ Suy Lý

3. Người Định Hình Tâm Lý

4. Xuyên Tới Thú Nhân: Ta Làm Nữ Hoàng

=====================================

"Thế em có dám chắc bản thân sẽ an toàn khi phản bội tôi không?" Ngạo Thiên không trả lời, ngược lại còn hỏi A Mẫn một câu khiến cô có chút do dự.

Nếu cô phản anh thì kết cục chỉ có chết, nhưng mà anh sẽ không để cô chết một cách dễ dàng. Hơn nữa ở bên cạnh anh cô còn được bảo vệ, cái lợi rõ ràng nhiều hơn. Vậy nên cô ngu dại gì mà phản anh chứ.

"Một mình anh chết đủ rồi, tôi không muốn chết chung." Câu trả lời này của A Mẫn khiến Ngạo Thiên có một chút vui vẻ mà nở nụ cười.

Bởi vì anh mà gặp nguy thì người đầu tiên chết chính là cô. Ngoài anh ra không ai có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cô.

Ngạo Thiên nhìn A Mẫn khẽ cười: "Tôi nhớ gan em rất lớn, nào có biết sợ chết. Còn dám dùng thân mình thử độc nữa mà."

Châm biếm! Rõ ràng là đang trêu chọc cô mà. Cô nào có biết trong bánh có độc đâu, nếu biết thì cô đã không ăn rồi. Cô chỉ nghĩ rằng dù thế nào thì cùng lắm trong bánh chỉ là thuốc mê thôi, ai mà ngờ có kẻ muốn giết người cơ chứ.

A Mẫn nằm xuống giường nói với giọng uất ức: "Gan lớn cỡ nào cũng có bằng anh đâu, nói san bằng một cái là san bằng. So với anh thì gan tôi bé như gan kiến vậy, chỉ có điều anh không sao là tốt rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫn Nhi, Em Đừng Hòng Chạy Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook