Mẫn Nhi, Em Đừng Hòng Chạy Thoát!

Chương 25: Thật không công bằng

Nguyệt Thủy

07/02/2024

"Ai nói không đói? Nhưng ngồi ở đâu?" Cô nhăn mặt nhìn Gia Dĩnh. Tưởng có thể ăn mới chạy nhanh xuống, ai mà ngờ bây giờ lại đang đứng bơ vơ thế này.

Tuấn Kỳ vừa ăn vừa chỉ: "Còn nhiều ghế đó, muốn ngồi đâu không được."

A Mẫn lại chỗ mấy cái ghế sau đó vẫn là đi lại gần chỗ Ngạo Thiên đứng. Cô hít một hơi nói: "Mấy chỗ kia ngồi xa quá, không lấy đồ ăn được. Ngồi chỗ này là tiện nhất."

Ngạo Thiên đang ăn thì bỏ nĩa xuống, anh nhìn A Mẫn: "Vậy thì ngồi đi!"

A Mẫn nghe xong liền chạy lại gần chỗ Tuấn Kỳ lấy một cái ghế sau đó đặt gần ghế Ngạo Thiên rồi ngồi xuống. Cô thuận tay kéo hết mấy dĩa đồ ăn trên bàn sau đó ăn rất nhiều. Vì Bắc Phong, Gia Dĩnh và Phương Minh lần trước đã thấy cô ăn rồi nên không bất ngờ.

Tuấn Kỳ thấy vậy liền nhíu mày: "Mẫn Nhi! Cô không biết ăn từ tốn sao? Con gái gì mà ăn không có ý tứ."

A Mẫn đang ăn cũng phải ngước nhìn Tuấn Kỳ, cô chồm người lên lấy luôn dĩa đồ ăn của cậu sau đó vừa ăn vừa nói: "Sao tôi làm gì anh cũng nói hết vậy? Bộ chưa thấy ai ăn như vậy bao giờ à?"

A Mẫn đang ăn thì bị Ngạo Thiên kéo dĩa đồ ăn của Tuấn Kỳ lại sau đó nhìn cô: "Trả lại cho Tuấn Kỳ đi, nếu muốn ăn nữa thì nhờ Gia Dĩnh nấu thêm."

A Mẫn nghe vậy đành trả lại dĩa thức ăn cho Tuấn Kỳ. Cậu ta có vẻ đắc ý lắm nên cười cười nhìn A Mẫn. Cô hất mặt lấy một dĩa tôm và ngồi bóc vỏ ra để ăn thì bị Ngạo Thiên giành lấy.

Lúc này mặt A Mẫn lộ rõ vẻ tuyệt vọng: "Lấy của Tuấn Kỳ anh cũng không cho, bây giờ ngay cả tôm anh cũng giành với tôi. Thật không công bằng!"

A Mẫn mặt buồn hiu nhìn mấy con tôm bị cướp đi, còn được anh bóc vỏ đặt vào dĩa của của bản thân nữa chứ. Rõ ràng là cô muốn ăn, vậy mà bị cướp táo tợn như thế.



Nhưng chỉ vài phút sau Ngạo Thiên đã đẩy dĩa tôm bóc xong vỏ của anh cho cô: "Ăn đi! Tôi bóc vỏ tôm cho em."

Bắc Phong đang uống nước cũng phun ra ngoài, bốn người kia cùng A Mẫn như bị sang chấn tâm lý. Thấy bọn họ nhìn cô thì cô cũng nhún vai lắc đầu, cô cũng có biết chuyện gì đang xảy ra đâu.

Ngạo Thiên bóc vỏ tôm xong thì quay sang nhìn A Mẫn với ngụ ý bảo cô há miệng ra để anh đút cho cô ăn. A Mẫn hơi chần chừ nhưng bị anh nhìn mãi, cuối cùng vẫn là thuận theo ý anh.

Cô nhìn mọi người rồi lại nhìn Ngạo Thiên cười trừ: "Tôi tự làm được, không cần phiền anh đâu."

Nhưng Ngạo Thiên vẫn cứ bóc vỏ tôm cho A Mẫn, cô thấy cái tình huống này cũng thật lạ quá đi. A Mẫn nhìn Phương Minh ra hiệu.

Phương Minh ho vài cái sau đó nói: "Thiên! Kế hoạch cụ thể thế nào? Khi nào thì hành động?"

Tay và mắt anh vẫn chăm chú bóc vỏ tôm nhưng miệng thì vẫn trả lời: "Đối phương muốn Mẫn Nhi đến bến cảng Tân An một mình."

Bến cảng Tân An chính là nơi mà Trần Úc nắm giữ, ông ta bị A Mẫn sát hại cho nên bến cảng ấy hiện tại đã được một người khác toàn quyền thâu tóm.

Theo như A Mẫn hiểu biết về nước B thì thế lực mạnh ở đây chỉ có hai thế lực. Một là phía của an ninh, một là phía của bang phái.

Bang phái của nước B cũng không nhiều lắm, nhưng khiến an ninh và chính quyền của nước B dè chừng chỉ có bang của Bạch Tước và bang Kill.

Cô nhíu mày, vừa ăn tôm vừa suy ngẫm. Nếu là người của Kill thì cô có thể thương lượng vì cả hai cùng nhau hợp tác vài lần rồi. Nhưng nếu là phía Bạch Tước thì e là khó khăn đây.

Tuấn Kỳ quan sát A Mẫn hồi lâu thì lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của cô: "Mẫn Nhi! Có vẻ cô biết gì rồi nhỉ? Xét theo nét mặt có phải là sợ gặp người quen không, hay là đối thủ?"



A Mẫn nhăn mặt, Tuấn Kỳ đúng là hay soi mói cô mà. Cũng đúng thôi, bởi vì cậu cũng là sát thủ nên tâm tư của sát thủ cậu cũng hiểu một phần.

"Nếu đối phương bắt bạn tôi là phía Kill thì tôi sẽ thương lượng, nhưng hẹn ở bến cảng Tân An là có ý gì chứ!?" A Mẫn uống ngụm nước sau đó nhìn mọi người, cô vẫn không hiểu mục đích muốn cô đến bến cảng Tân An là vì điều gì.

Ngạo Thiên bóc vỏ con tôm cuối cùng xong thì đẩy dĩa tôm cho A Mẫn. Lúc này anh mới nhìn mọi người: "Hoặc là trả thù cho Trần Úc, hoặc là nhắm vào Mẫn Nhi. Cũng không ngoại lệ là nhắm vào Hắc Long Ưng."

Ngạo Thiên nói đúng, đối phương muốn A Mẫn tự mình đến nhưng không nói rõ lý do thì chỉ có thể dè chừng mà thôi. Nếu là trả thù thì chắc không phải, vì Kill và Bạch Tước cũng rất muốn thâu tóm bến cảng Tân An. Việc Trần Úc chết đối với bọn họ chỉ có lợi, không có hại.

Nhắm vào cô hay Hắc Long Ưng thì cũng rất có thể. Nhưng đối phương chỉ đích danh cô thì cho thấy khả năng nhắm vào cô cao hơn. Chỉ có một điều cô vẫn không rõ, tại sao đối phương lại biết cô đang ở đây?

A Mẫn ăn mấy con tôm xong sau đó nói: "Đến chỗ hẹn là biết ngay, dù sao đối phương cũng chỉ yêu cầu gặp tôi thôi mà."

Đối với những chuyện này A Mẫn rất bình thản, dù gì thì cũng làm sát thủ nhiều năm nên cô quá quen rồi. Hơn nữa cái danh tiếng A Mẫn của cô không phải chỉ để cho có.

Bắc Phong nhìn Ngạo Thiên hỏi: "Có nói là mấy giờ không?"

"Tối nay! 10 giờ!" Ngạo Thiên nhìn mọi người nói, sau đó lại quay sang nhìn A Mẫn: "Là Dương Tuyết Nhi và Minh An, hai người đó đang bị treo ở bến cảng."

A Mẫn nghe xong liền nhíu mày, nếu người của lão Bản và lão Châu đều chết hết thì ai lại biết đến hai người bạn này của cô ngoài bọn họ.

Khoan đã! Hắc Long Ưng có lẽ sẽ biết. Dù sao hành trình đến đây cũng chỉ có người của phía Ngạo Thiên và cô, đương nhiên cô không thể nào tự bẫy chính mình rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫn Nhi, Em Đừng Hòng Chạy Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook