Mang Con Thiên Tài Đi Đánh Tổng Tài

Chương 355: Cặp đôi toàn năng sắc mặt của người trợ lý thay đổi rõ rệt.

Danh

01/07/2021

Anh ta cũng lo lắng rằng Cơ Tướng Thừa sẽ tức giận, nhưng không có chuyện gì xảy ra. Khi Cơ Tưởng Thừa nghe thấy được tình hình, giọng điệu của ông ta rất bình tĩnh và lạnh nhạt.

“Đi gọi lại tất cả những người đang đi bên ngoài. Không thiếu một người nào?

“Nếu có hỏa hoạn thì sao?”

“Hệ thống không khí sẽ hiển thị khu vực nào nhiệt độ cao bất thường. Cậu có thể kiểm tra xem có đám cháy hay không?”

Trợ lý chợt nhận ra, nhanh chóng ra ngoài làm việc. Chuông báo cháy bên ngoài vẫn chưa dừng, Cơ Tưởng Thừa thản nhiên ngồi trên ghế, cầm ly rượu đỏ trong tay, chậm rãi nếm thử.

“Phong Thần Nam cũng nên sớm tìm đến đây đúng không? Ha. Tôi thực sự tò mò không biết anh định đối phó với tôi như thế nào.”

Phong Thần Nam và Thời Ngọc Diệp lặng lẽ trở lại phòng thí nghiệm mà họ vừa nhìn thấy lần thứ hai.

Những con vật trong lồng đều là những giống mà họ không thể gọi tên. Sở dĩ hai người sợ hãi là vì toàn bộ cấu trúc cơ thể của những con vật này đã bị biến đổi gen.

Một loài động vật kết hợp các cấu trúc cơ thể của nhiều loài động vật cùng một lúc.

Mở đại bàng, mạng vịt, thân mèo… Đuôi cá, thân rắn, đầu ếch…

Mỗi con được nhốt vào một cái lồng, một số con sắp chết, một số con trông vụng về, và một số con trông dữ tợn, hung ác. Thời Ngọc Diệp đã xem một lúc lâu và cảm thấy hơi buồn nôn. “Tại sao bọn họ có thể làm loại chuyện này?”

“Kinh Sơn Hải” Vẻ mặt Phong Thần Nam nặng nề: “Cơ Tướng Thừa đang tham khảo ghi chép của Kinh Sơn Hải và muốn tạo thêm nhiều loài mới”

“Điều này giúp ích gì cho kế hoạch trường thọ của ông ta?”

“Nó có thể không giúp ích gì cho dự án trường sinh, nhưng đối với dự án chỉnh sửa gen người, ít nhất một số dữ liệu về kết quả nghiên cứu có thể được cung cấp.”

Cô chết lặng.

“Dự án chỉnh sửa gen người… Ông ta sẽ làm gì đó với mọi người trên toàn thế giới?”



“Không thể loại trừ khả năng này. Hiện tại, thử nghiệm với động vật mới chỉ là bước đầu tiên.

Ông ta có thể kết hợp nhiều loài động vật khác nhau để tạo ra loài mới, và rất có thể nó sẽ được sử dụng trên người trong tương lai để tạo ra loài mới, con người lai, sinh vật siêu nhiên, hoặc vũ khí con người” Phân tích của Phong Thần Nam rất hợp lý. Thời Ngọc Diệp càng cảm thấy kinh hãi. “Vậy thì chúng ta có thể làm gì bây giờ?”.

“Hãy nghĩ cách lấy đi tất cả các báo cáo nghiên cứu của họ. Dù là quan chức nhà nước hay cảnh sát, anh tin rằng đây là những bằng chứng rất quan trọng đối với họ”.

“Nhưng chúng tôi không có điện thoại di động”

“Ai nói anh cần điện thoại di động?” Phong Thần Nam nói xong, trên đồng hồ liền dời vài cái chìa khóa. Một chiếc camera rất kín đáo đã bị lộ ra, anh lấy ra tất cả dữ liệu báo cáo nghiên cứu, quét và lưu trữ từng trang, thậm chí còn chụp ảnh những con vật đang được thử nghiệm.

Thời Ngọc Diệp trông thật ngốc nghếch. “Làm thế nào mà đồng hồ của anh có thể linh hoạt như vậy??? Chẳng trách cô không thể xác định được nhãn hiệu của chiếc đồng hồ mà Phong Thần Nam đeo, đây không phải là thứ có thể mua được ở chợ bên ngoài. “Bé Hai đích thân thiết kế nó” Giọng anh hơi tự hào.

“Những dữ liệu thí nghiệm này đã được lưu trữ trong đồng hồ. Khi chân để vững chắc và tín hiệu được khôi phục, nó sẽ tự động đồng bộ hóa với vệ tinh nhân tạo của nhà họ Thời. Chúng ta không cần lấy một mảnh giấy nào mà cũng có thể lấy bằng chứng”

Đây thực sự là lợi ích của công nghệ cao. Nó thực sự có thể giúp ích rất nhiều vào những thời điểm quan trọng.

Thời Ngọc Diệp đột nhiên không biết nên khen chồng hay con trai mình tuyệt vời.

Khi vừa chụp xong bức ảnh, Phong Thần Nam nghe thấy tiếng ồn ào từ bên ngoài, vì vậy Ngọc Diệp đã lặng lẽ rời đi nhưng anh vội vàng kéo cô lại. “Chúng ta đi tìm Cơ Tưởng Thừa giải quyết ân oán”

Thời Ngọc Diệp đã bị anh kéo đi. Sau khi chỉ đi dạo một vòng, anh đã có thể hình dung được về cấu trúc xây dựng và cách bố trí của căn cứ này, đã chú ý một vài nơi, và nghi ngờ rằng những căn phòng bí ẩn nhất chính là nơi Cơ Tưởng Thừa ở. Hai người đi lên một tầng khác. Cách trang trí ở đây rõ ràng là khác biệt, đẳng cấp hơn và hiện đại hơn. Phong Thần Nam khảo sát xung quanh và không tìm thấy ai trước khi nói với Thời Ngọc Diệp: “Anh nghi ngờ ông ta đang ở đó” Cô nhìn theo đầu ngón tay của anh và nhìn thấy một cánh cửa mật mã khác ở cuối hành lang.

“Cánh cửa đó dường như không dễ bẻ”

“Nó thực sự không dễ dàng, so với cánh của chúng ta đã nhìn thấy ở tầng dưới vừa rồi thì quả thật đây là sự phụ. Cánh cửa phía trước là công nghệ mới nhất và khó nhất. Nếu em không nhập đúng mật khẩu ba lần, em có thể đã khởi động cơ quan ở đây và nó sẽ giết chết em tại chỗ”.

Thời Ngọc Diệp mơ hồ lo lắng: “Anh định mở cánh cửa đó như thế nào?” Anh cười: “Mở? Trước tiên vượt qua rào cản trước rồi tính tiếp” Cô đang ngẩn ngơ một lúc, lúc này, cánh cửa bí mật bên cạnh đột nhiên bị mở ra, sau đó mọi người chỉ nghe thấy tiếng bước chân gọn gàng từ trong đó đi ra. Sau khi Ngọc Diệp nhìn rõ mặt bọn họ lúc đó, cả người cũng không bình tĩnh.

“Cơ Tưởng Thừa đã nhân bản bao nhiêu Lệnh Hồ Hải? Đôi mắt của những Lệnh Hồ Hải này dường như khác với những gì chúng ta đã thấy trước đây. Chính xác.



Lúc này, ba người Lệnh Hồ Hải xuất hiện trước mặt cô có đôi mắt đỏ như máu, như thể cô sẽ bị ba Lệnh Hồ Hải này cùng nhau bóp cổ chết chỉ cần cô dám nói một lời.

Phong Thần Nam cảm nhận được sự sợ hãi của cô và nhẹ nhàng kéo cô ra sau lưng.

“Nếu em sợ, hãy đứng yên chờ anh.”

“Không, em sẽ cùng anh chiến đấu”

Cô nắm lấy tay áo anh.

Phong Thần Nam không đạo đức giả, lúc này anh thực sự cần người hợp tác với mình thì mới có cơ hội giải quyết hết đám Lệnh Hồ Hải nhân bản. Cạc cạc…

Lệnh Hồ Hải đồng loạt nắm chặt tay, phát ra âm thanh tù cạc không rõ, trong con mắt đỏ bừng đầy tức giận.

“Ra tay.”

Tiếng nói Phong Thần Nam vừa dứt, anh hành động ngay lập tức, xông vào hai Lệnh Hồ Hải và bắt đầu tấn công. Tốc độ nhanh đến mức cô thậm chí không thể nhìn thấy bóng. Thời Ngọc Diệp không do dự, và nhanh chóng đi lên để giải quyết Lệnh Hồ Hải còn lại.

Rất nhanh.

Cô thấy có gì đó không ổn. “Sao lại vô dụng khi đánh vào huyệt đạo của bọn họ?!” Không chỉ cô, ngay cả Phong Thần Nam cũng có nhận thức như vậy.

Bộ não suy nghĩ nhanh chóng, và sớm có một suy đoán, “Anh hiểu rồi, sự khác biệt giữa họ là họ có những điểm yếu khác nhau” Khi Phong Thần Nam nói điều này, Thời Ngọc Diệp đã hiểu điều đó, và vội vàng làm “thử nghiệm” đối với Lệnh Hồ Hải để kiểm tra điểm yếu của hắn ta.

Điều này chắc chắn là khó hơn so với những sát thủ bình thường. Ít nhất, sát thủ bình thường cũng là người bình thường, chỉ cần là người bình thường, chỉ cần có vài điểm yếu, cũng không cần tốn thời gian đi tìm. Nếu các huyệt không có tác dụng thì thử mắt, bụng, hạ vị… Cho đến khi Thời Ngọc Diệp đột nhiên gõ vào khớp xương của người kia, anh ta phát ra một tiếng lách cách lớn và rõ ràng, trong đầu cô chợt lóe lên một tia sáng.

Điểm yếu của Lệnh Hồ Hải số bốn này là các khớp! Thấy hai mắt sáng lên, cô nhanh chóng ngồi xổm xuống, quét đối phương xuống, rồi dùng sức đè anh ta ra, bẻ khớp tay chân.

“A…”

Đây là tiếng hét hiếm khi được nghe thấy từ người nhân bản. Chắc chắn rồi, vừa mới xử lý xong chỗ này, Thời Ngọc Diệp nhìn lên và thấy Phong Thần Nam vẫn đang chật vật đối phó với Lệnh Hồ Hải số năm và số sáu. Cô không quan tâm gì hết, bước về phía trước tung ra những cú đấm bốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Con Thiên Tài Đi Đánh Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook