Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 14: A

Tử Linh

17/09/2024

Từng Quế Vân tức đến không chịu nổi, mí mắt vốn sụp xuống cũng phải gồng hết sức nhấc lên, mắt trợn to, giọng vừa sắc nhọn vừa khó nghe.

“Không đi làm mà có lương à, trên đời này ở đâu có chuyện tốt như vậy.” Tô Nam thấy náo nhiệt chẳng sợ phiền, lẩm bẩm nhỏ một câu.

Tô Điềm Điềm nghe thấy, ánh mắt âm độc nhìn chằm chằm Tô Nam, đồ tiện nhân.

“Ba mẹ, không phải như vậy đâu, ba mẹ nghe con giải thích.” Lời giải thích yếu ớt, không ai chịu tin.

“Hay là đi đến nhà máy dệt của Điềm Điềm tìm người hỏi xem?” Tô Cường Quốc nhìn Tô Điềm Điềm mãi cũng không nói nổi câu nào, trong lòng đã có kết luận, nhưng vẫn không muốn tin đây là sự thật.

Phải biết rằng, đứa bé này từ nhỏ luôn nghe lời hiểu chuyện, làm sao có thể làm ra chuyện như vậy được, thật quá hoang đường.

Với lại, khi nhận được giấy báo trúng tuyển, con bé đứng trước mặt bao nhiêu người mà khóc sướt mướt như vậy, chẳng lẽ toàn bộ là diễn ra?

“Không, không thể đi.”

Nghe vậy, Tô Điềm Điềm theo phản xạ lớn tiếng phản đối.

Khi mọi người nhìn sang, cô mới nhận ra mình vừa nói gì.

“Con…” nhất thời không nghĩ ra lý do thích hợp, Tô Điềm Điềm bèn khóc lớn, như thể vừa chịu oan ức rất lớn.

Từng Quế Vân đứng bên cạnh thì sốt ruột đến đỏ mắt, bước lên hai bước túm lấy tai Tô Điềm Điềm, đập đùi kêu lớn: “Đồ phá của, nuôi mày lớn đến thế này, vất vả lắm mới có thể kiếm thêm cho gia đình, mày lại dám làm ra chuyện này để mất việc, còn dám khóc, xem tao cho mày khóc thế nào.”



“Đau quá mẹ ơi.” Tô Điềm Điềm đau đến nỗi mặt mày nhăn nhó, ôm lấy tai, người cứ ngả về phía sau, muốn dựa vào đó để tránh bàn tay của Từng Quế Vân.

“Còn dám tránh, mày lớn gan rồi hả.” Từng Quế Vân hoàn toàn bị chọc giận, túm lấy bím tóc Tô Điềm Điềm, mấy cái tát liên tiếp khiến cô ta hoa cả mắt.

"Ấy, sao lại động tay đánh người như vậy? Đây là bạo hành gia đình, phạm pháp đấy." Tô Nam thấy vậy liền ngớ người ra, vội vàng tiến lên ngăn cản.

Cô muốn Tô Điềm Điềm nhớ lâu một chút thì đúng, nhưng không nghĩ rằng Từng Quế Vân lại ra tay nặng đến vậy, mỗi cú đánh đều nhắm thẳng vào đầu, cho dù là người làm bằng sắt cũng không chịu nổi.

Vừa định đỡ Tô Điềm Điềm từ dưới đất lên, ai ngờ vừa chạm vào cánh tay cô ta đã bị hất mạnh ra.

"Mày tránh ra, đừng có giả nhân giả nghĩa ở đây, tao bị đánh còn không phải là vì mày sao? Giờ lại còn giả làm người tốt, phì, ai thèm." Tô Điềm Điềm ôm lấy khuôn mặt sưng đỏ, căm ghét trừng mắt nhìn Tô Nam.

Tô Nam đứng dậy, mỉa mai cười một tiếng, vừa là cười cho hành động thánh mẫu của mình, vừa là cười cho Tô Điềm Điềm xảy ra chuyện chỉ biết đổ lỗi cho người khác, chứ không bao giờ tự tìm nguyên nhân từ chính mình.

“Ồ, tôi có bảo chị bắt cá hai tay đâu, nói thật thôi cũng không được à?” Tô Nam nhún vai, ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ.

“Chú thím ơi, hai người có thời gian ở nhà cháu dạy dỗ con cái, sao không về nhà bàn đối sách đi, cháu nghe nói quan hệ nam nữ lăng nhăng là phải vào tù đấy.” Bây giờ thấy mấy người này là cô lại bực, chỉ mong tống khứ họ ra khỏi nhà ngay lập tức để được yên tĩnh.

Tô Cường Quân tưởng mình nghe nhầm, ngẩn người: “Vào tù?”

Tô Nam đón lấy ánh mắt ông, trên mặt không có dấu hiệu gì của việc đùa cợt, giọng nói trong trẻo: “Vâng ạ, không biết có liên lụy đến người nhà không nhỉ?”

Cô làm sao biết rõ luật pháp thời này, chỉ là mơ hồ nhớ mang máng rằng quan hệ nam nữ là vấn đề rất nghiêm trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook